Leita í fréttum mbl.is

Andri Snćr stútfullur af hráskinku

bonus02
 

Ţađ er nú vart ađ mađur ţori ađ birta mynd af hinum hlutlausa Andra Snć Magnasyni. Síđast ţegar ég gerđi ţađ hafđi hann í hlutleysi sínu (eđa af hégóma) samband viđ Moggabloggiđ til ađ láta banna mér ađ birta ákveđna mynd af sér sem ég hafđi fundiđ á netinu. Allt sem mađur veiđir ţar má mađur vitaskuld ekki nota, sérstaklega ţegar gćta á hlutleysis eins og Andri lifir eftir. 

Í pistli í Útvarpinu (RÚV), nánar tiltekiđ í ţćttinum Víđsjá, hefur Andri Snćr nćstum ţví berrassađ sig í ćrlega í "hlutlausum pistli". Hann fór úr föđurlandinu, sem hann ber litla virđingu fyrir, en hélt ţó ţröngum ESB-nćrbuxunum sínum til ađ skýla hlutlausustu nekt sinni. Fyrir utan  gjörsamlega ómerkilega upplýsingar um ćttir hans og ađ hann sé gangkynhneigđur 44% karl sem ekur um á óvistvćnum jeppa ţá fáum viđ ţessar upplífgandi upplýsingar úr sćluríki samfylkynhneigđra:

Ég verđ ađ taka fram ađ ég var ekki bara á Hornströndum í sumar heldur líka í Evrópusambandinu. Ég var bćđi í Danmörku og Ţýskalandi. Veđriđ var afar gott og í Aldi kostađi eiginlega allt innan viđ eina evru meira ađ segja hráskinkupakkarnir. Í Ţýskalandi voru margir allsberir á ströndinni. Allt ţetta hefur ţau áhrif ađ ég myndi frekar vilja búa í Evrópusambandinu heldur en á Hornströndum.

Evrópusambandiđ var stofnađ eftir ađ ţjóđir Evrópu hćttu ađ murka lífiđ hver úr annarri eftir síđari heimsstyrjöld. Núna sitja afkomendur ţeirra friđsamlega viđ skrifborđ og semja reglugerđir. Áđur fyrr fannst ţeim auđveldara ađ kveikja í heilli borg heldur en ađ setjast saman viđ skrifborđ. Af tveim kostum finnst mér sá síđari skárri. Ég tek ţađ fram ađ ţetta er afar Evrópumiđađ sjónarhorn. Í Kína heyrđi ég af safni sem kallađi heimsstyrjöldina síđari - stóra evrópska borgarastríđiđ.

Eins og öllum hlutlausum ESB-áhangendum á Íslandi, er Andra illt í sálinni ţessa dagana, nú ţegar "ferliđ" er hćtt ađ gefa styrki og bitlinga. Hér fáum viđ "hlutlausa" skođun umhverfissnillingsins Andra Snćs um ađ ţjóđir Evrópu hafi veriđ ađ murka lífiđ úr hverri annarri.

Ţetta er hjákátleg sögufölsun. Sögufölsun er aldrei hlutlaus. Margar ţjóđir Evrópu börđust gegn ofurafli nasismans og Bandaríkin og Sovétríkin hjálpuđu til ađ stöđva forvera ESB í ćtlunarverki sínu. Vissulega voru til ríki í Evrópu sem voru viljugri en ađrar til ađ ţjóna hinum morđóđa herra. T.d. Dönsk stjórnvöld og margir íbúar Eistlands, Lettlands og Litháen til ađ nefna einhverja.

Ég  ég ég ég ég er álíka sjálfhverfur og Andri Snćr en vitaskuld ekki eins hlutlaus eins og Andri ţví ég tilheyri ekki , og er ekki komin af fólki eđa ţjóđum, sem murkuđu lífiđ úr hverri annarri. Ég ţarf ekki ađ vera hlutlaus til ađ segja ţađ. Andri hafi gleymt ađ segja okkur ađ hann hefur opinberlag ţegiđ skildinga úr sjóđi sem stofnađur var af illrćmdum nasista sem tók ţátt í morđćđinu. Ţetta hef ég skrifađ um hér, hér og hér .

Ţađ er ekki nema von ađ Andri vilji vera allsber á ţýskri strönd í hinu sanna draumalandi sínu ESB, frekar en á Hornströndum.    

greece-lego_2011355b

Andri Snćr leikur sér ađ Lego

Ţađ undrar mig hins vegar ađ heyra ađ Andri hafi sem lítill haft óbeit á Playmobil sem hann í hlutleysi sínu lék sér ekki međ í einhverju snemmbúnu Bandaríkjahatri, ţví Playmobil er ţýsk uppfinning og fyrirtćki líkt og ESB.

Međ munninn fullan af ALDI hráskinku sem kostar innan viđ evru er ekki nema von ađ Andri vilji alls ekki búa á á Íslandi raunveruleikans. Mađur verđur nefnilega ađ hafa frjálsan ađgang í hráskinku til ađ geta kallast menningarţjóđ.  Á Hornströndum er hráskinkan eins dýr og hún er fyrir Grikki, sem fyrst var nauđgađ af Ţriđja Ríkinu og nú af ESB. Ţess vegna kostar skinkan undir einni evru í ALDI í Ţýskalandi og tvö dagslaun á Grikklandi.

Ţess vegna er ESB ađ fara í hart viđ 370.000 sálir í tveimur eyríkjum í Norđur-Atlantshafi. Elítan í ESB vill líka ódýran fisk. ESB hefur lýst yfir ađ sambandiđ vilji Lebensraum úti á sjó og Andra Snć dreymir um ađ verđa háseti á Kútter ESB. Hluturinn verđur rýr og jafnvel er möguleiki á ţví ađ Andri verđi hlutlaus áfram. 

Hlutlaus

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Eyţórsson

Eins og ég hef alltaf sagt, er ţér ekki alls varnađ, nafni, ţó er stutt í gyđinga- ţráhyggjuna, ţegar ţú nefnir ađeins Hitler og kó. Saga Evrópu er, eins og saga annarra heimshluta, saga nánast samfelldra styrjalda í ţau ca. fjögur ţúsund ár, sem einhverjar sögur fara af álfunni.

En nýyrđiđ „samfylkynhneigđ“ á vonandi eftir ađ vinna sér sess í málinu. Eins og allir sćmilega heilvita menn vita, er Andri Snćrr vinstri- rugludallur og skrifar ţví eins og ađrir vinstri- rugludallar tóma vitleysu. Fyrirframvitađ blađur.

Vilhjálmur Eyţórsson, 20.8.2013 kl. 13:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband