Leita í fréttum mbl.is

Mótmćlum grćđgi ESB

Mehr Fisch2

Mótmćlum grćđgi ESB međ ţví ađ skrifa undir

ţennan undirskriftalista

Protest against EU greed by signing

this petition


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónatan Karlsson

Góđan daginn Vilhjálmur

Ég má til međ ađ hafa orđ á ágćtri tillögu ţinni um ađ mótmćla yfirgangi Evrópusambandsins, sem er góđra gjalda verđ, en líkt og međ tippa sleikjurnar sem ţú fjallađir um í kjölfar "hinsegin daga", ţá er ţessi "sjúklega árátta ţín ađ kenna Ţjóđverjum alfariđ um ófarir Gyđinga í Evrópu fyrir mannsaldri síđan, ađeins til ţess falin, líkt og ţú höfđar greinilega til á međfylgjandi mynd, ađ mađur skirrist viđ ađ skrifa undir.

Flestir sómakćrir Íslendingar vilja skiljanlega síđur fá á sig einhvern öfgakenndan Gyđinga sleikju stippil í leiđinni viđ ađ skrifa undir hjá ţér, líkt og á viđ hjá Jóni Gnarr o/co hefđu ţeir veriđ međ sama undirskrifta listann uppi viđ í gleđigöngunni.

Jónatan Karlsson, 17.8.2013 kl. 11:46

2 Smámynd: Jónatan Karlsson

Ég var auđvitađ ađ tala um stimpil.

Jónatan Karlsson, 17.8.2013 kl. 15:01

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Jawhol, Herr Karlsson, en eru typpasleikjóin sem ég skrifađi um ţá ţýsk? Das habe ich nicht gewusst! Ţú virđit ţekkhja ţetta.

Ţađ er gott ađ ţú hafir ekki fengiđ gyđingastimpil á ţig međ ţví ađ taka ekki ţátt í mótmćlum sem ég hef sett í gang. Ţú ert ţegar međ Samfylkingartattú á rassgatinu og getur ţví ómögulega annađ en stutt ESB í yfirgangi sambandsins viđ Ísland og Fćreyjar.

Annars hef ég aldrei kennt Ţjóđverjum einum um ţađ sem gerđist međ "ófarir" Gyđinga, sem er ný skilgreining (Ţetta er eins og ađ aumingja gyđingarnir hefđu dottiđ af hjóli - sögđu ekki farir sínar sínar séttar).

Ţjóđverjar  stjórnuđu útrýmingu gyđinga, skipulagđri međ hjálp ýmissa ţjóđa, og ríkisstjórna Evrópu, m.a. sumra Íslendinga sem ólmir vildu ađstođa Hitler.

Hvar hef ég kennt Ţjóđverjum um í mótmćlatillögu minni? Ekki eru allir Ţjóđverjar nútímans í Gestapo og SS búningum. Myndin viđ blogg mitt er samlíking, og ég gćti alveg eins sé ţig fyrir mig í slíkum búningi, ţar sem ţú ert gyđingahatari eins og glögglega kemur fram af athugasemd ţinni. 

Ţú skrifar ekki undir hjá gyđingum eđa ţeim sem styđja Ísrael. Kannski eru fleiri en ţú sem geriđ ţađ. Ţá er ţeim heimilt ađ tjá sig hér svo viđ sjáum hvers konar fólk er ćstast í ađ fara inn í ESB. 

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 17.8.2013 kl. 16:12

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband