Leita í fréttum mbl.is

Rósin rassbera, nýtt blóm í flóru Íslands

Í fyrra greindi ég frá ţví hvernig náttúruverndarkonan Miriam Rose hafđi komist í annála áđur en hún varđ frćg međ eindćmum á Íslandi. Hún hafđi hjólađ allsber um sveitir Englands til ađ vekja athygli á einhverjum góđum málstađ.... og sjálfri sér. Sjá hér

Calendar---Miriam-Rose

Ég kveiki ekki á málstađ ţar sem berrassađar konur eru annars vegar. Ţađ er eins og ađ sjá Bridgestone almanak uppi á vegg hjá dekkjasala.

Nú sé ég Rósu  lýst sem hryđjuverkakonu af mörgum bloggurum. Ţađ ţykir mér full djúpt í árinni tekiđ. Hryđjuverk eru venjulega skilgreind öđruvísi en ţađ sem Rose er ađ ađhafast á Íslandi.

Ţađ sem Miriam Rose er ađ gera á Íslandi er ţađ sama sem hún ađhafđist ţegar hún hringsólađi ber fyrir málstađinn heima á Englandi. Málstađurinn er númer 2, Miriam Rose er númer 1. Hún virđist vera međ athyglissýki á háu stigi. Ţađ er ágćtur galli, ef mađur getur hamiđ hann.

Ég las mjög skemmtilega lýsingu hjá Hjalta Garđarssyni,  sem ekki segir farir sínar sléttar af viđskiptum viđ Rósu rassberu. Hjalti var einmitt ađ vinna heiđarlega vinnu sína ţar sem Rósa klifrađi upp í kranann í fyrra.  Ekki greindu fréttastofur frá ţví sem Hjalti og Elli vinur hans upplifđu:

"Hvađ um ţađ, ţarna stóđ ég ásamt félaga mínum, Elvari.  Sannkristnum sómapilti frá Sauđárkróki.  Ella vini mínum blöskrađi algjörlega munnsöfnuđurinn á ţessari umrćddu Miriam.  Ţegar Elli hélt ađ hámarki mótmćlanna vćri náđ, reif Miriam niđur um sig buxurnar og otađi lođinni rottunni í áttina ađ okkur og reyndi ađ sprćna á okkur.  Eru ţetta heiđarleg mótmćli?"

Ţetta hefur vissulega valdiđ Ella og Hjalta tráma, en strangt tiltekiđ er Rósa ekki ađ fremja hryđjuverk. Kannski veldur hún einhverjum hređjarverk? Náttúrunni á Íslandi er ekki unniđ gagn međ strippi Miriam Rose, sem leggur greinilega sterkustu menn á Íslandi í öngvit međ "rottu" sinni og migu fyrir málstađinn.

Ţessi nýja rós í flóru Íslands gćti gert meira ógagn en gagn eins og blessuđ lúpínan.

 

Pissađ fyrir málstađinn

Ţađ ţekkist vel ađ menn pissi fyrir málstađinn


mbl.is Miriam Rose gefst aldrei upp
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei ekki greindu fréttastofur frá ţessari yfirmigu, enda hefur Miriam aldrei migiđ yfir Hjalta eđa nokkurn annan verkamann. Á ţeim tíma sem um rćđir var Miriam ekki stödd á Íslandi. Hún tók ađ vísu ţátt í ađgerđ á Reyđarfirđi áriđ eftir en fór ekki upp í neinn krana. Hvađ ţá ađ hún hafi migiđ yfir einhvern.

Ég var viđstödd réttarhöldin ţar sem máliđ var tekiđ fyrir og ţar var hvergi minnst á ţessa háttsemi eđa ađ Miriam hefđi veriđ uppi í krana. Til eru myndir af ađgerđasinnum í krönum á Reyđarfirđi bćđi frá sumrinu 2005 og 2006 og voru ţćr lagđar fram viđ réttarhöld. Engin ţeirra mynda sýnir Miriam Rose.

Skrif Hjalta um Miriam eru einfaldlega rógburđur.  

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráđ) 23.7.2008 kl. 19:20

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Eva, ertu ađ segja mér ađ sveitapiltur eins og Hjalti Garđarsson hafi bara dreymt votan draum?

Mér var auđvitađ ljúft ađ trúa Hjalta miđađ viđ fyrri léttklćddar ađgerđir Rose.

Ég verđ ađ sjá hvađ Hjalti hefur fram ađ fćra.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 23.7.2008 kl. 19:34

3 Smámynd: Snorri Bergz

Ég ítreka af hinu blogginu: var ekki Lođin rotta einhver hljómsveit?

Kannski Miriam ćtti frekar ađ syngja, en ...

Snorri Bergz, 23.7.2008 kl. 19:35

4 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Snorri, sannast sagna var ég í fyrstu ekki alveg viss um hvađ Hjalti kranamađur meinti međ ţessu, en ég tel mig ţó vita ţađ. Ég kannast ekki viđ hljómsveitina, en sé ađ hún hefur veriđ til.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 23.7.2008 kl. 19:41

5 Smámynd: Rauđa Ljóniđ

Sćll. Vilhjálmur ţađ er búi ađ sjúkdóms greina ţetta fólk, sjá.

Í fyrra sumar komu ţeir á minn vinnustađ og lokuđu umferđ og hlekkjuđ sig á ýmsum stöđum á vinnusvćđinu, ţetta voru ungir krakkar vart komnir af fermingaraldri og var stjórnađ af eldra fólki, ekkert var ađhafst fyrr en fréttamenn sem vori í samvinnu viđ  hópinn og lögregla kom á stađinn.

Kv. Sigurjón Vigfússon

Rauđa Ljóniđ, 23.7.2008 kl. 20:31

6 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Sigurjón, ég held barasta ađ ţú eigir fyrir ţér bjarta framtíđ í sálfrćđinni eftir analýsu á Shaving Iceland og á sumum fréttamönnum sem eru málpípur samtakanna.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 23.7.2008 kl. 20:38

7 Smámynd: Snorri Bergz

Já, en ćtli Eva sé í fullri vinnu viđ ađ svara bloggurum?

Sammála Hippó lćkni um pistilinn hjá Villa  og Hjalta.

Snorri Bergz, 23.7.2008 kl. 20:38

8 identicon

Miriam kom í fyrsta sinn til landsins sumariđ 2006, en saga Hjalta gerist sumariđ 2005. Reyniđ ađ koma međ almennilega gagnrýni á Saving Iceland einu sinni í stađ ţess ađ vera bara međ endalaust skítkast og lygasögur.

Magnús Ţór (IP-tala skráđ) 23.7.2008 kl. 23:08

9 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég held ađ rottan hafi komiđ hingađ á undan Rósu, svona í vattvangskönnun og ţvagprufu. Kannski ćtti ađ stofna andsamtök, sem heita Shaving Iceland. Kostuleg umrćđa međ mikiđ skemmtanagildi.

Annars fannst mér framsetningin á samtökunum í áramótaskaupinu gera ţessu endanlega skil, ţar sem leikskólakrakkar voru málsvarar samtakanna. Ţađ hitti algerlega í mark.

Annars annađ utan efnis. Ég rakst á merkilegt blogg PZ Mayers, lífrćđings, sem hefur valdiđ miklu uppnámi međal Kaţólikka fyrir ađ segja oblátur ţeirra vera kex. Fyrir ţađ hefur hann og fjölskylda hans legiđ undir líflátshótunum.

Ţađ sem mér fannst fróđlegt viđ ţessa grein er skýring hans á rótum gyđingahaturs í Kaţólskunni og t.d. ţess ađ armböndin gulu og illrćmdu vćru ekki uppfynning nasista, heldur kaţólsku kirkjunnar á 13. öld.

Annars er hann makalaust skemmtilegur penni og hugađur kall ađ skora ţetta liđ á hólm. Ágćtt efni til ađ bauna á JV ef hann álpast til ađ kalla ţig bróđur, eins og hann gerir einatt viđ lúterstrúarfólk á sínu bloggi, leynandi ţví ađ Lúter var bannfćrđur af Káţólskunni og Lúterstrú lýst villutrú, sem stendur enn í dag.

Er ekki kominn tími til ađ fá ţessi trúarbrögđ út af borđinu, svo viđ getum haldiđ óbreglađ áfram ađ lifa. Já, ţar međ taliđ Saving Iceland kirkjuna.

Jón Steinar Ragnarsson, 25.7.2008 kl. 00:12

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband