Leita í fréttum mbl.is

Heimtuđu og fengu klósett sem ekki móđgar Allah

 
Madame Toilette

 

Ţađ er ţjónađ undir rassinn á herrum heimsins ţessa dagana.  Hollenska morgunblađiđ De Telegraaf hefur eftir fréttamanni sínum í Lundúnum ađ klósettin á Ólympíuleikunum ţar í borg áriđ 2012 verđi öll "Moslim-proof".

Ţađ ţýđir, ađ ţegar múslímar fara á klóiđ, snúa ţeir ekki í átt ađ Mekka. Bćnir eru ekki ţolanlegar í miđjum hćgđum.

Ég sem hélt ađ Guđ vćri ekki međ nefiđ niđur í hvers manns koppi, en alltaf skjátlast mér.  Allt bćnahjal mitt á litlakoti og fögur ásjóna mín snýr beint til Svíţjóđar og Rússlands ţegar ég ađskil vötnin eins og Móses, og "nĺr jeg laver přlser" gretti ég mig í átt ađ Bretlandi og Bandaríkjunum. Ekki hafa ţessi ríki mótmćlt.

Vinur minn var eitt sinn međ mynd af Lénin og Stalín á klósettinu hjá sér. Ćtli ţađ hafi valdiđ Perestrojkunni og Glasnostinu.

Djöfulsins rugl er nú í ţessum heimi. Sérklósett fyrir herrana. Hvađ verđur ţađ nćsta?

Myndin ađ ofan er frá sýningu í Beirut fyrr í ár, sem bar heitiđ "Eru 15 ár í felum í klósettunum ekki nóg?"og á ađ minna Líbana á borgarastríđ ţeirra. Listakonan, sem skóp ţetta merkilega verk, heitir Nada Sehnaoul. Hún á greinilega framtíđina fyrir sér. Myndin af neđan er af manni af klerkastétt Shííta sem ekki virđist vera skemmt. Ţađ gćti vel hugsast ađ hann keppi í uppstökki í London áriđ 2012. Ţá er nú eins gott ađ klósettin snúi rétt og ađ svartagalliđ renni rétta leiđ niđur í ána Thames.

cleric

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

"Enginn er Guđ nema Allah og Múhameđ er spámađur hans!"

Ţađ segir sig sjálft ađ engum leyfist ađ smána spámanninn á kamrinum. Múslimskt almćtti er afar viđkvćmt og auđsćrt.

Árni Gunnarsson, 25.9.2008 kl. 14:47

2 identicon

Alveg finnst mér merkilegt ađ mađur, sem hefur gagnrýnt gyđingahatur, skuli ýta undir og útbreiđa múslimahatur. Ađ kalla múslima "herra heimsins" er svipađ og ađ tala um alheimssamsćri zíonista.

Dr. Vilhjálmur virđist ekki átta sig á ţví ađ múslimahatriđ er hiđ nýja gyđingahatur Evrópu, og hann og félagar hans hinir nýju nasistar.

Anna (IP-tala skráđ) 25.9.2008 kl. 19:31

3 identicon

Ţetta er rétt laglegt mađur! Ţađ rennnur upp fyrir mér ađ klósettiđ mitt er svađalegasta móđgun viđ einn milljarđ manna. Ég er búinn ađ arka ţar um međ kompás, reiknistokk og sextant síđan ég las bloggiđ ţitt í gćr. Hef bara ekki veriđ mönnum sinnandi. Og ó og vei! Ţađ snýr beint viđ Mekku. Hvađ geri ég nú? Lćt byggja útikamar sem snýr norđur og niđur? Breyti dollunni í bćnahús (kannski er ţar komin moskan eftirsótta)? Eđa hćtti ađ skíta?

Kristján Sveinsson (IP-tala skráđ) 25.9.2008 kl. 20:27

4 Smámynd: Sindri Guđjónsson

Dóttir mín syngur stundum sunnudagaskólalagiđ "Tikki tikki ta". Ţar er međal annars ađ finna setninguna "Alla daga, og alla nćtur, augu Jesú vaka yfir mér": Ég fór einmitt ađ hugsa um ţađ hvort hún litla stelpan mín fengi ekki samt allaveganna nćđi til ađ fara á klósettiđ í friđi.

Sindri Guđjónsson, 25.9.2008 kl. 21:27

5 Smámynd: Halla Rut

Flest er nú látiđ eftir .....

Halla Rut , 25.9.2008 kl. 22:16

6 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Anna IP tala. Ég er ekki ađ breiđa út múslímahatur. Ég var ađ segja frá ţví sem ég las um klósett í de Telegraaf snemma í morgun. Listaverkiđ sem ţú sért mynd af var sett upp í mars í ár í Beirút.

Ţađ er ekkert nýtt gyđingahatur í Evrópu eins og ţú heldur fram. Gyđingar eru enn hatađir, og ţađ líka í miklum mćli af ungum Íslendingum sem eru greinilega margir frekar firrtir í rökhugsun.

Ef ţú tekur ekki aftur ásökun ţína fćrđu ekki aftur ađ vađa uppi á mínu bloggi. Opnađu ţitt eigiđ blogg og lýstu fyrir okkur lystisemdum heimsins og útópíunni sem ţú virđist lifa í.

Hatur manna á múslímum er ekkert í samlíkingu viđ ţađ hatur sem gyđingar urđu og verđa fyrir - líka undan höndum múslíma. Gyđingar stunduđu ekki öfgatrúarbođskap. Gyđingar stunduđu ekki hryđjuverk í nafni Guđs síns. Hatur út í gyđinga var ađ miklum hluta öfund og trúarleg perversjón, líkt og ţađ hatur sem sést á međal öfgamúslíma. Hatur í garđ múslíma, sem náttúrulega er líka vandamál, er líklega mestmegnis vegna hrćđslu.

Yfirlýstur vilji öfgamúslíma er yfirtaka heimsins. Ţeir lýsa ţví sjálfir yfir og fara ekki leynt međ. Ć fleiri múslíma leggja stund á ţá undarlegu hugmyndafrćđi og telja sig og trúarbrögđ sín ćđri öllum öđrum, ţó svo ađ ţeir hafi stoliđ og skrumskćlt trú ţeirra sem ţeir hata greinilega mest.

Síđast í gćr hélt forseti Írans rćđu í SŢ í New York og hlaut fyrir mikiđ klapp hjá sendinefndum múslímaríkja, sem flest eru ólýđrćđisleg einrćđisríki, ţar sem mannréttindi eru  fótum trođin. Ađalbođskapur forsetans var, ađ Ísrael vćri versti vandi alheims og Zíonistarnir vćru á bak viđ allt. ŢAĐ ER GYĐINGAHATUR, fröken ANNA, og ef ţú sérđ ţađ ekki, ertu ađ mínu mati međsek.

Ţú skalt ekki ásaka mig um múslímahatur. Googlađu "Vilhjálmur Örn and Reza" og ţú munt sjá hve langt úti ţú ert. Hefur ţú velt fyrir ţér hvort ţú sért nokkuđ gyđingahatari? Eđa kannski ertu bara á móti öfgagyđingum, líkt og ég er bara á móti öfgamúslímum?

Eđa ertu bara ein af ţessum sem ekki sér neitt ljótt og lifir í einhverjum pollíönnu-veruleika, ţar sem allir eru góđir og saklausir?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 25.9.2008 kl. 22:46

7 Smámynd: Óskar Arnórsson

Já klóssett! Ţetta er rosa viđskiptahugmynd! Byrja ađ framleiđa klósett sem heita Mekka...ţađ myndi rokseljast...ţá myndi "stóra klósett stríđiđ" hefjast..

Óskar Arnórsson, 25.9.2008 kl. 23:27

8 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Kristján minn, Sveinsson, ég vona ađ ţessi aumu skrif mín um ţóknanlega kamra valdi ţér ekki harđlífi og öđru óáran. Ég ćtlađist ekki til ţess ađ menn fćru ađ taka ţetta svona alvarlega. Ţó sýnist mér ađ einhverjir geri ţađ.

Gerđir ţú ráđ fyrir misvísun og hugsanlegri skekkju ţegar ţú tókst áttir á klósettskálinni ţinni?

Ég tel víst, ađ um heim allan sé til voldugur hópur eiginkvenna sem telur ađ miđunartćki og áttavitar séu nauđsynleg tćki á klósettum. Ef ţćr rísa upp međ baráttumáliđ um betri hittni í vatnsskápnum, verđur fjandinn laus. Ţriđja heimsstyrjöldin byrjar jafnvel.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 26.9.2008 kl. 08:53

9 identicon

Tvö komment og ég er ađ vađa uppi? Einhver ţolir illa gagnrýni og vill frekar vera međ jákór í kringum sig.

Ţađ er alla vega jákvćtt ađ ţú viđurkennir ađ hatur í garđ múslima sé vandamál, ţó ađ ţađ sé röng greining hjá ţér ađ ţađ sé eingöngu vegna hrćđslu. Múslimahatur er af nákvćmlega sama meiđi og gyđingahatur, ţađ er hatur á hinu óţekkta og ţeim sem eru öđru vísi, sprottiđ af ţröngsýni og fordómum, sem óvandađir stjórnmálamenn og fleiri kynda undir.

Ég er ansi hrćdd um ađ viđbrögđ ţín hefđu veriđ önnur, ef t.d. gyđingar vildu byggja samkunduhús á Íslandi og íslenskir bloggarar hótuđu ađ menga ţađ međ svínablóđi og svínaskít, auk ţess sem netakannanir sýndu andstöđu viđ bygginguna. Ţá hefđu viđbrögđin veriđ önnur en hallćrisbrandarar um kreppu og klósett. Ţá hefđi einhver talađ um gyđingahatur.

Útlendingahatur er vaxandi vandamál á Íslandi, sem íslensk stjórnvöld virđast ţví miđur loka augunum fyrir. Ţađ sýnir t.d. nýleg könnun ţar sem ungt fólk lýsti ţeirri skođun sinni ađ greiđa ćtti útlendingum lćgri laun en Íslendingum. Pólverjahatur, útlendingahatur, gyđingahatur, múslimahatur - allt er ţetta af sömu rót og ţví miđur ert ţú ađ kynda undir eina tegund af ţessu hatri međ ţínum skrifum.

Ţađ getur vel veriđ ađ ţú munir aldrei birta ţessa athugasemd, en ţađ stađfestir ţá bara kjakleysi ţitt til ţess ađ horfast í augu viđ stađreyndir.

Anna (IP-tala skráđ) 26.9.2008 kl. 15:16

10 identicon

Snilld!

Jakob (IP-tala skráđ) 26.9.2008 kl. 16:17

11 Smámynd: Sólveig Hannesdóttir

Ţessi mynd er stórkostleg.

Sólveig Hannesdóttir, 26.9.2008 kl. 18:16

12 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Anna, útlendingahatur og -hrćđsla hefur alltaf veriđ vandamál á hinu afskekkta Íslandi. Viđbrögđ mín viđ ţeim sem vilja hella svínablóđi á moskur komu skýrlega fram í bloggfćrslu minni hér á undan.

Láttu ţađ eiga sig ađ snúa út úr og vera međ rangfćrslur. Ég fagna mosku á Íslandi og ég tel ađ ég hafi veriđ fyrstur manna til ađ stinga upp á mosku í Mosfellsbć í grein í DV um áriđ, löngu áđur en múslímar á Íslandi fóru ađ heimta og hóta. Ég stakk líka upp á synagógu á Selfossi. Skođađu Morgunblađiđ 14. desember 1994 í Bréf til Blađsins. Var hr. Tamimi farinn ađ biđja um moskur áriđ 1994? Hér getur ţú lesiđ um fyrstu guđsţjónustu gyđinga á Íslandi.

Ţú hefur bara ekki rétt fyrir ţér ađ allt útlendingahatriđ sé af sömu rót.

Vinstri menn hata gyđinga alveg eins mikiđ og nýnasistar. Múslímar hata gyđinga vegna Ísraels etc. Pólverjar hata gyđinga og múslíma. Ţetta er flókinn haturvefur, sem ţú virđist vera flćkt í. Alhćfingar ţínar eru dćmigerđar fyrir fólk sem ekki ţekkir nógu vel til málanna og hefur ekkert til ţeirra ađ leggja annađ en orđin tóm.

Vel menntađir vinstrimenn og ţeir sem ţykjast hafa betri móral en lýđurinn sem vill kasta svínsblóđi, er í rauninni ekkert betri en ađrir.

Vinstri menn hafa einu sinni kasta svínablóđi á samkunduhús gyđinga hér í kaupmannahöfn og skrifađ á vegg: "Gyđinga burt úr Danmörku".

Múslímar hafa heimtađ lóđ undir mosku. Telur ţú viđbrögđ fólks viđ ţví óeđlileg? Hvenćr hefur 375 manna hópur á Íslandi fengiđ ţađ sem ţeir heimta og hóta lögsókn ef ţeir fá ekki?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 27.9.2008 kl. 08:26

13 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Mig langar ađ benda lesendum, sem ég ţakka öllum fyrir innlit, á ađ líta inn hjá sérstökum bloggvini mínum Sćmundi Bjarnasyni, sem er međ pćlingar um ađ ađ skíta í austur og ađra trúarlega stefnumörkun.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 27.9.2008 kl. 12:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband