Leita í fréttum mbl.is

Sönglkeppni Stór-Evrópu að niðurlotum komin

Greta-Salome-Jonsi-blondie
 

Við getum ekki ætlast til þess að grillbrúnaðar ljóskur frá Íslandi, með hrossatennur, hafi vit til þess að sjá, að þær taka þátt í mannréttindabrotum Azerbaijans með því að syngja Never forget í 40 þóknanlegum stíltegundum ofan á rústum fátæklinganna í Bakú.

Jónsi og Gréta Salóme geta auðvitað ekkert gert að því að blondínur hafi einatt bláeygð gen og geti hvorki hugsað gagnrýnið, afstætt né sjálfstætt. En Amnesty International er hins vegar of seint á ferðinni í mótmælum sínum, og sér til skammar sem oft áður.

Eins vegar vekur það undrun manns, að fulltrúi Íslands hjá ECRI, hinn hjartahreini síra Baldur Kristjánsson, í Þorlákshöfn, geri ekki neitt út af málinu hjá ECRI. Azerbaijan er einnig meðlimur í þeirri stofnun sem berjast á gegn kynþáttafordómum og öðru óþoli og mismunum og órétti fyrir Evrópuráðið (Council of Europe). Baldur blandar oft saman Samfylkingarpólitík og ýmsum öðrum hlutum, og ætti því að geta haldið eldræðu yfir Salóme og Jónsa sem eru að skemmta lýðnum, meðan Azerbaijönsk yfirvöld traðka á honum fyrir utan loftkælda söngvahöllina í Bakú.

Er annars nauðsynlegt að hafa Síra Baldur á endalausum mannréttindafundum í Strasbourg ef hann gerir ekkert neitt á Íslandi nema verja Samfylkinguna og sjálfan sig gegn offorsi Vantrúarfylkingarinnar, og það jafnvel þótt almenningur þessa lands finnist hann fótum troðinn eins og fólk í Azerbaijan. Með botnrotna íslenska stjórnmálamenn og löggu on the teik er ekki við öðru að búast en að brátt verði farið að berja á Íslenskum "lýð"sem leyfir sér gagnrýni á Jóhönnu og áhöfn hennar TF-HOR.

Söngvakeppni Evrópu ber að leggja niður. Þetta er, og hefur lengi verið, dýr skrautsýning fyrir tildurrófur, fábjána og kjánalega uppblásinn þjóðernisrembing fyrrverandi Austantjaldslanda.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"Við getum ekki ætlast til þess að grillbrúnaðar ljóskur frá Íslandi, með hrossatennur, hafi vit til þess að sjá...... Jónsi og Gréta Salóme geta auðvitað ekkert gert að því að blondínur hafi einatt bláeygð gen og geti hvorki hugsað gagnrýnið, afstætt né sjálfstætt...."

Þarna talar semsagt maðurinn sem er stöðugt að berjast gegn kynþáttafordómum, a.m.k. þegar þeir að hans mati beinast gegn gyðingum. Hvernig þætti þér Vilhjálmur ef þessum texta væri snúið upp á fólk af gyðinglegum uppruna, það væri ekki fallegt er það?  Skiftir kanski máli hver kynþátturinn er? Það fanst nazistunum a.m.k. það skyldi þó aldrei vera að þar ættirðu skoðanabræður, ja, svona í prinsippinu!

Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skráð) 26.5.2012 kl. 09:35

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sérstaklega ósmekklegt og illa orðað.  Svona skrif segja meira um hversu þú ert illa haldinn af fordómum og illa þenkjandi yfirleitt...........

Jóhann Elíasson, 26.5.2012 kl. 10:00

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Bjarni ertu kannski ljóshærður, góurinn?

Svona til upplýsingar þá eru ljóskurekki skilgreindar sem kynþáttur, og ég er ekki einu sinni viss um að Samfylkingarfólk sé kynþáttur, þótt ég sé stundum í vafa. Svo vantar mig sýni til að vera viss um að hún Gréta Salóme sé ekta ljóska. Hennar löngu lokkar eru dálítið einkennilegir á litin. Man ekki hvað númer þessi litur hefur, en hann er ekki tengdur neinum kynþætti sem ég hef lært um.

Ég veit ekki alveg hvert þú ert að fara, en þessi færsla mín kemur gyðingum einfaldlega ekkert við, nema að þeir séu tilbúnir að mótmæla óréttlæti í Azerbajan.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 26.5.2012 kl. 10:01

4 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Jóhann, ég vona að fólkið sem er barið í Bakú muni aldrei gleyma þér. Never forget!

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 26.5.2012 kl. 10:02

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þú ert nú meiri "rugludallurinn".....................

Jóhann Elíasson, 26.5.2012 kl. 10:29

6 identicon

Vilhjálmur; verulega ósmekkleg færsla hjá þér og illa vegið að okkar fólki.

Gef þér gott ráð; vertu bara í þinni fýlu en haltu henni innandyra hjá þér og lokaðu öllum gluggum.

Það væri ýmislegt hægt að setja út á þitt útlit en ég sleppi því að þessu sinni.

Það er fullt af fólki sem hefur gaman af þessari keppni og bara hreinlega ekkert að því.

Láki (IP-tala skráð) 26.5.2012 kl. 10:43

7 Smámynd: Jónatan Karlsson

Já það er sannarlega víða pottur brotinn. Það er til dæmis alveg lygilegt hvað þér lætur vel að hæðast að og draga dár að hverjum þeim sem verður á vegi þínum og er ekki af kynstofni hinna útvöldu. Það var líklega einmitt þetta sem gyðingurinn Jesú var að meina um þegar hann talaði um manninn sem sá flísina í auga náungans, en ekki bjálkann í sínu eigin auga. Þú sérð mannréttinda-brot og gyðingahatur út um allar jarðir, nema í Fyrirheitna landinu, en þar er víst "allt til fyrirmyndar og í stakasta lagi"

Jónatan Karlsson, 26.5.2012 kl. 11:09

8 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ykkur smekkmönnunum hér að ofan, sem eruð greinilga mikið að velta kynþáttum fyrir ykkur, (sem ég nefndi reyndar ekki á nafn í bloggi mínu) er vonandi ljóst að mannréttindi eru fótum troðin í Azerbaijan? Kannski að fréttaflutningur RÚV sé orðinn svo lélegur, að slíkt sé ekki nefnt.

Útlitið kemur þessu máli ekkert við. Það er innrætið sem er skítt, og það er líka ljótt hjá ykkur og þeim sem tilbúnir eru að syngja "Never Forget", þegar minnið er eins og gatasía.

Í stað þess að mótmæla Eurovision í fasistaríki, eruð þið tilbúin að svína yfir almenning í Azerbaijan, þar sem mannréttindi eru fótum troðin, og eruð þar að auki með rasistaskítkast út í fólk sem hefur aðrar skoðanir en þið.

Ljóskur eru ekki kynþáttur og heldur ekki trúarbrögð. Ég skrifaði ekkert slíkt.

Never Forget!!! Munið þið hvað fólkið sem dýrkaði "ljóshærða kynstofninn" gerði fyrir um 70 árum í Evrópu?

Nei. ekki býst ég við því. Syngið bara með á viðlaginu með Grétu Salóme og Jónsa meðan fólk er barið bak við höllina.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 26.5.2012 kl. 12:02

9 identicon

Já Vilhjálmur ég játa, ég var einu sinni ljóshærður, svo reyndar dökkhærður og svo núna að verða gráhærður langt fyrir aldur fram finst mér a.m.k.     Þú rærð undir gamla fordóma gagnvart ljóshærðum konum vegur að fólki á grundvelli útlits, svo sem hvernig tennurnar eru og það hafi eitthvað að gera með gáfnafar þess. Svo segirðu blákalt að fólk með gen fyrir bláeygum augnlit (ég er bláeygður og tek þetta m.a. til mín) geti ekki hugsað gagnrýnið, afstætt né sjálfstætt.

Hvað þetta hafi að gera með gyðinga, það er furðulegt að þú skulr spyrja. Hvað sögðu t.d. nazistarnir um gyðinga, hvernig litu þeir á þá?

http://www.ushmm.org/wlc/en/article.php?ModuleId=10007457 

"To define a race, the social Darwinists affixed stereotypes, both positive and negative, of ethnic group appearance, behavior, and culture as allegedly unchangeable and rooted in biological inheritance..."

Hevernig er það Vilhjálmur lítur þú á Gyðinga sem yfirburðaþjóðflokk en fólk af germönskum stofni (t.d. ljóshært og bláeygt) sem hafi ekki "vit til að sjá" og geti ekki hugsað gagnrýnið,afstætt eða sjálfstætt?

Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skráð) 26.5.2012 kl. 12:05

10 identicon

Get alveg verið sammála þér að ekki sé mikið varið í söngvakeppnina og mannréttindabrot eru ömurleg hvar sem þau eiga sér stað og gegn hverjum sem þau beinast, enn það er alveg óþarfi af þér að blanda þínum eigin kynþáttafordómum inn í gagnrýni á meint mannréttindabrot!

Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skráð) 26.5.2012 kl. 12:28

11 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Bjarni Gunnlaugur, spurningar þínar eru svo kjánalegar, að það tekur því ekki að svara þeim, en ég á marga vini sem eru ljóshærðir gyðingar, og sem og aðra ljóshærða kunningja og vini. Ég lít ekki á þá sem kynþátt.

Ég endurtek: ljóskur eru heldur ekki "kynþáttur", trúarbrögð eða "ethnic group". Það sem þér hefur tekist að lesa út úr orðum mínum bendir til einhverrar áráttu.

Ég skal segja þér hvað ég móðgaði hjá þér Bjarni Gunnlaugur. Það var Þjóðerniskenndin.

Svei mér þá, ég held að þú sért á góðri leið að sanna fyrir alþjóð að ljóskur, karlkyns og kvenkyns (ég geri engan greinarmun á), séu oft frekar tregar til skilnings.

Fólk, sem telur að það sé með allt á hreinu inni í tónleikahöllinni í Bakú, og hefur enga samvisku gagnvart því sem úti fyrir gerist, hugsar hvorki gagnrýnið, afstætt né sjálfstætt.

Nú vill svo til, að ljóskan sem syngur fyrir Ísland sagði í gær, að hún blandaði sér ekki í stjórnmál. Þegar helstu dýrkendur þeirra ljóshærðu voru að drepa milljónir mann í Evrópu, voru líka milljónir ljóska sem sögðu það sama og hún Gréta Salóme.

Með því að líta til hliðar þegar náungi manns er drepinn, svívirtur eða fjarlægður, þá er maður siðferðislega afvegaleiddur.

Gyðingar eru fyrst og fremst meðlimir í trúarhóp, en meirihluti þeirra er af mjög blönduðum uppruna, sem blandast hefur þar sem hann hefur dreifst um heiminn meðal annar vegna haturs þeirra sem sáu ekki neitt nema einn guð, einn sannleika, einn keisara og meira segja einn yfirburðaháralit, þann sem valist hefur út sem algengasti háraliturinn á Íslandi vegna lítilsháttar skyldleikaræktar. Það síðastnefnda getur einnig valdi tregðu í almennum skilningi.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 26.5.2012 kl. 12:31

12 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Ég geri ráð fyrir að fýla þín væri látin afskipta laus ef þú værir ekki að dreifa henni.  En hversvegna er þér svo mikið í nöp við Íslensku flytjendurna þarna Baku?  Söngvakeppnin veldur því að þarna koma saman margir fréttamenn sem sjá og skilja og eiga svo eftir að vinna úr á næstu vikum og mánuðum.  Erindi íslensku fulltrúanna er ekki að blanda sér í innanlands pólitík í Azerbaijan, þeir eru ekki pólitískir fulltrúar okkar íslendinga.

Hrólfur Þ Hraundal, 26.5.2012 kl. 13:33

13 identicon

Það er einmitt það, þú klikkir út með að fitla við eitt af uppáhaldshugtökum nazistanna,úrkynjuninni sem m.a. getur orðið við skyldleikaræktun!  Mikil er aðdáun þín á þessum ómennum!  

          Ég held Vilhjálmur að þú sem stórfróður maður og víðlesinn gætir víkkað sjóndeildarhring okkar margra mörlandanna, varðandi t.d. sögu gyðinga,ástandið við botn Miðjarðarhafs og svo maður tali nú ekki um lifandi greinar um fornminjar en til að auka trúverðugleika þinn þá mæli ég með því að þú dragir úr fordómum,illmælgi,hlutdrægni,heiftrækni,áróðri og mögulega almennri geðvonsku. Þá ferðu kanski að verða lesandi. 

Bendi þér svo vinsamlegast að lesa stórgóðan pistil Ómars Ragnarssonar um svipað efni þ.e að blanda ekki saman pólitík og ólimpíuleikum (nú eða evrovision)

http://omarragnarsson.blog.is/blog/omarragnarsson/#entry-1241931

Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skráð) 26.5.2012 kl. 13:37

14 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ertu eitthvað ergilegur yfir að Ísrael komst ekki í úrslit með rehash af Nina pretty Ballerina, sem Abba samdi fyrir einhverjum áratugum síðan? Er svona Ad hominem árás á keppendurna til að bæta örlítilli sætu í þá beiskju?

Hvar er nú metnaður Ísraelsmanna? Hvar er þjóðernisrembingurinn sem skein svo vel í Hallelújah forðum? Hvar er allt þetta A Ba Ni Bi? 

Jón Steinar Ragnarsson, 26.5.2012 kl. 14:05

15 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég er samt sammála þér í heildina að þessi keppni er að niðurlotum komin. Andlaus kakófónía og óoriginal.  Þegar ég hlustaði á þetta, var ekki einn hljómur sem greip og ég spurði sjálfan mig hvort þetta væri virkilega creme de la creme af tónlistarsköpun heillrar heimsálfu. Það er virkilega niðurdrepandi tilhugsun og varla virði landtöku yfirvalda í landinu undir tröllvaxinn lampaskerm.

Jón Steinar Ragnarsson, 26.5.2012 kl. 14:42

16 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Konukornið sem á að syngja hefur rétt fyrir sér. Menn eiga ekki að blanda sér í það sem fram fer í fjarlægum löndum, ef stjórnvöld þar eiga enga íslenska stuðningsmenn, eins og hér er raunin. Allt öðru máli gegnir um þær stjórnir sem hafa átt og eiga skipulega hópa Íslendinga, sem réttlæta og styðja ódæðin og vilja jafnvel koma kúgunarkerfinu á. Hér hafa í marga áratugi verið starfandi hópar og heilir stjórnmálaflokkar sem hafa stutt og réttlætt alræðiskúgun. Það merkilega er, að margt af þessu fólki hefur jafnframt alltaf hrópað hæst allra um „lýðræði“ og „mannréttindi“. „Vináttufélög“, sem forsprakkar íslenskra vinstri manna hafa stofnað við t.d. Norður- Kóreu, Kúbu, Austur- Þýskaland o.fl. o.fl. eru ágætt dæmi um Íslendinga, sem styðja miskunnarlausa kúgara og böðla með alveg óumdeilanlegum hætti. En sem fyrr sagði finnst mér allra verst að þurfa að sitja undir hrópum þeirra í háværri síbylju um „lýðræði“ og „mannréttindi“.

Vilhjálmur Eyþórsson, 26.5.2012 kl. 15:21

17 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

1936 fjarlægðu nasistar Roma-fólk (sem þá voru kallaðir sígaunar) og fluttu þá út fyrir Berlín, svo gestir og nasistar á Ólympíuleikunum yrðu ekki varir við fólkið sem síðar var tekið af lífi. Það sama er gert með "óæskilegt" fólk í Azerbajan og við vitum lítið um afdrif þess fólks.

Jón Steinar, ég horfi ekki á þennan ósóma og skil ekkert í Ísrael að taka þátt í þessu í heimsálfu þar sem gyðingar eru enn hataðir. En ef þarna var sungið eins og oft áður er þetta ekki ómissandi skemmtun fyrir mig.

Að blanda ofbeldi og kúgun ofan í listrænan hroða er einfaldlega of mikið fyrir mig. Skemmtikraftar eins og Ómar Ragnarsson geta greinilega skemmt sér í höllinni Bakú, meðan menn eru slegnir niður fyrir utan. Það segir nú mest um Omma eða alla þá homma sem sækja í þennan ófögnuð eins og mý á mykjuskán.

Nafni, lýðræði og mannréttindi eru til, en það er ekki of mikið af því þarna í austasta afkima Evrópu. Þeir eru enn undir hæl Sovétsins og haga sér enn á sama hátt og lögregluveldið þar gerði.

Ad Hominem athugasemd á einmitt við hér, þar sem konan sem ég m.a. nefni segist ekki blanda list sinni saman við pólitík, þó svo að pólitíkin í því landi sem hún singur í sé ískyggileg fantastjórn. 

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 26.5.2012 kl. 15:37

18 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Ég endurtek: Stjórvöld í Aserbajistan eiga ekki hópa íslenskra stuðningsmanna, sem helst vilja koma kúgunarkerfinu á eins og t.d. liðsmenn Kúbuvinafélagsins hér, sem enn starfar á fullu. Ég er yfirleitt á móti afskiptum af innanríkismálum í öðrum  löndum, því mér leiðast vandlætarar og siðapostular. Öðru máli gegnir þegar Íslendingar styðja viðurstyggðina, eins og raunin er. T. d. fór Birna Þórðardóttir alla leið til Norður- Kóreu til ð krjúpa við fótstall böðulsins og vegsama hann. Ekkert slíkt er á ferðinni í Bakú.

Vilhjálmur Eyþórsson, 26.5.2012 kl. 15:43

19 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

http://azerireport.com/index.php?option=com_content&task=view&id=3606&Itemid=42

NEVER FORGET

Hrólfur Hraundal, íslensku þátttakendurnir eru að styðja stjórn einræðisherrans í Azerbaijans. Íslenskar blondínur sem ekki sjá ósómann, hafa stóreflt völd ógnarstjórnar í Azerbaijan, vegna þess að þær vilja halda partí, og vilja ekki láta einhver mótmæli stöðva það.

Það er vestræn samkennd og mannréttindatilfinning í hnotskurn. Innantómt húmbúkk.

Jón Steinar nú, NEVER AGAIN!

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 26.5.2012 kl. 15:46

20 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Rangt Vilhjálmur Eyþórsson, allir þeir sem horfa á þetta ruslasjóv styðja einræðisherrann og ógnarstjórn hans í Azerbaijan! Það eru miklu fleiri en nokkru sinni voru í Kúbuvinafélaginu.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 26.5.2012 kl. 15:47

21 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Hvað bölvað bull er þetta í þér nafni minn sæll. Ekki styð ég ástandið þar eystra og horfi þó á úrslitin. (ég meika ekki að hlusta á „músíkina“). Það er auðvelt og ódýrt að jesúa sig yfir ranglæti heimsins. Hitt er verra þegar Íslendingar taka sig saman um að styðja viðbjóðinn og þó allra, allra verst að þurfa að sitja undir því að þessir sömu Íslendingar hrópa hæst allra um „lýðræði“ og „mannréttindi“. Þannig eru nú liðin um þrjátíu ár síðan ég varð þess var að forkólfar í fyrrnefndum „vináttufélögum“ voru orðnir áberandi, ef ekki beinlínis ráðandi í Amnesty.

Vilhjálmur Eyþórsson, 26.5.2012 kl. 15:54

22 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Þetta er þá bara eins og fótbolti í þínum augum, VE ... ég skil.

Ég vona ekki að þú sért fylgjandi fjarlægingu mannréttinda og lýðræðis, því þá værir þú efnilegur í skinheilagleika Samfylkingarinnar og VG.

En er ekki stundum margt líkt með ykkur á vinstri og hægri vængsprotanum. Mér sýnist það, þar sem mér er skipað að vera, aftan við mark.

Framtíðin mun fordæma eigingirni og skemmtanarfíkn Íslendinga árið 2012 sem vann yfir samkennd með kúguðum þjóðum.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 26.5.2012 kl. 16:03

23 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Annars eru Aserar tyrkneskættaðir múslimar og má gera ráð fyrir því að svonefndir „mótmælendur“ séu af sama sauðahúsi og „vormenn Islams“ í „arabíska vorinu“ svokallaða, þ.e. fyrst og fremst islamistar. Nái þessir „mótmælendur“ sem „mannréttindin“ er svo voðalega brotin á, völdum má ganga út frá því að gyðingar þurfi ekki að kemba hærurnar.

Vilhjálmur Eyþórsson, 26.5.2012 kl. 16:06

24 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Jæja, nú er sjóvinu lokið, og ég hlustaði með öðru eyranu á stigagjöfina.

Ef Greta Solóme og Jónsi hefðu gagnrýnt vel og lengi, líkt og sænski þátttakandinn í Eurovision Söngvakeppninni, þá hefðu þau líklega unnið, því ekki var lag hennar mikið merkilegra en það íslenska, aðeins þó.

Gagnrýni er holl, og í lokinn getur sá sem gagnrýnir staði uppi sem sigurverarinn.

Gagnrýnum ESB!

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 27.5.2012 kl. 04:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bækur

Kynning á nokkrum færslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband