Leita í fréttum mbl.is

Raddir fólksins

 

Raddir fólksins

Orđ gćrdagsins: Guantanamóstelling (sjá orđabók Silfursjóđs).


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ţú ert nú farinn ađ blogga svo undarlega upp á síđkastiđ ađ mađur gćti haldiđ ađ eitthvađ gasalegt hafi komiđ fyrir ţig.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 21.1.2009 kl. 16:58

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Allt í himnalagi Siggi, en hjá ţér? Braustu nokkuđ rúđur í dag? Varstu ađ hrekkja Geir. Eđa siturđu bara heima í Guantanamóstellingu og klappar Mala?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 21.1.2009 kl. 17:33

3 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ég er orđinn svo latur og makráđur ađ ég nenni ekki ađ ćrslast nema á blogginu og varla ţađ en alltaf er samt gaman ađ atast í ţér! Vona ađ ţú farir ekki í gúanófýlu yfir ţví.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 21.1.2009 kl. 23:13

4 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ég tárast gasalega yfir gasi hér og ţar. Og ţótt ég sé fyrrverandi borgarskćruliđi, og hafi skrifađ fyrstu, og einu smásögu mína, 1979, um Austurvöll í blađi ţjóđmálafélags MH sem hét SKYGGNIR, ţar sem atburđir líđandi stundar koma fram í prófetísku byltingarugli, ţá fć ég hellur fyrir eyrun ţegar ég sé viđvaningsháttinn hjá mótmćlendum nú. Fólkiđ á ađ skjóta heimatilbúnum flugskeytum frá Vatnsleysuströnd og útbúa sér sprengjubelti og spregna sig í tćtlur í Kringlunni. Menn verđa ađ fórna sér meir fyrir málstađinn.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 22.1.2009 kl. 07:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband