Leita í fréttum mbl.is

Þetta kallar maður viðbrögð

 

Íslenskur nasisti

 

Fjöldi Íslendinga er gyðingahatarar.  Það eru ekki nýjar fréttir. Frétt af íslenskri karlhjúkku í Nablús, sem ekki er undirbyggð á nokkurn hátt, varð til að fólk skrifaði ýmislegt misjafnt í dag.

Hjúkkan segist hafa verið hótað með M 16 riffli. Ég hélt að ísraelski herinn væri búinn að skipta yfir í Tavor T.A.R.-21, en hjúkkan hlýtur auðvitað að vita allt um vopn.

Er eitthvað að? Evran er að minnsta kosti ekki eftir að bjarga þessu, því það sem Haffi, Stjáni, Skari og Jóhannes hripuðu niður á bloggi sínu í dag er ekki hægt að segja nema á skeri undir heimskautsbaug. Í ESB gilda aðrar reglur.

Haffi er á því að umskurnin hafi sturlað gyðinga. Haffi hugsar nefnilega aldrei um konur. Í Ísrael eru konur líka hermenn af illri nauðsyn. Haffi gæti kannski frætt okkur um rætur haturs Palestínumanna. Er hatur Haffa orsakað af forhúðareitrun?

Gyðingar voru ofsóttir fyrr á öldum en núna eru það þeir sem ofsækja aðra. Þeir hafa greinilega ekkert lært á því hvernig það er að vera "fórnarlamb"

Ætli þetta brjálæðislega hatur hermannanna sé tilkomin vegna þess að þeir voru allir umskornir í æsku?

Kristján Guðni Sigurðsson vitnar í vin sinn sem er rasisti, en hvað ætli Kristján sé sjálfur?

Fyrir nokkrum árum sagði einn góður kunningi minn að það, versta sem Hitler gerði á sínum tíma var að kenna Gyðingum hvernig á að standa í útrýmingu minnihlutahópa. Ég held að þessi kunningi minn hafi haft nokkuð til síns máls þó hann hafi fengið að heyra hversu mikill rasisti hann væri. Því miður njóta Ísraelsmenn ennþá mikillar samúðar vegna helfararinar í síðari heimstirjöldini. Það væri örugglega búið að beyta öðrum þjóðum einhverjum refsiaðgerðum og jafnvel hernaðaraðgerðum. Ég tel mig ekki verameð neina fordóma, en því miður eru flestir sem hafa sama álit aðgerðum Ísraellsmanna kallaðir RASISTAR.

Óskar Þorkelsson er  alltaf til í slaginn og fer með rangt mál að vanda 

Framferði ísraela á hernumdu svæðunum er þeim og alþjóðasamfélaginu til skammar.  Þeirra framferði er íslensku þjóðinni til skammar því við erum með stjórnamálasamband við þessa villimenn.  Það eru ekki mörg ár síðan ísraelar skutu á og drápu áhöfn sjúkrabíla og sögðu svo bláeygum fréttamönnum vesturlanda að um stórhættulega hryðjuverkamenn hafi verið að ræða með sprengjuvörpur. Þetta stóðst ekki nánari rannsókn óháðra hugrakkra blaðamanna sem fundu það út að sprengjuvörpurnar stórhættulegu voru samanvöðlaðar sjúkrabörur.  Gunnar má þakka sínum sæla að hann var ekki drepinn af þessum rasistum og terroristahermönnum ísraela.

Jóhannes Ragnarsson ásakar, eins og dæmigerður miðaldamaður, gyðinga um morðið á Jesús og svo virðist að þeir séu líka á bak við peningahyggjuna sem myrti félaga Jóhannesar í baslinu, Che Guivara (hver er nú það?)

Annars hafa blessaðir júðarnir stundum verið hálf svo einkennilegir í tiltektum sínum. Það er til dæmis ógleymanlegt hvernig þeir fóru með lækninn og sósíalistann, félaga Jesús frá Nasaret; þeir létu sér ekki muna um að krossfesta þann góða dreng fyrir kjafthátt og útborutilhneigingar. Öldum síðar myrtu taglhnýtingar peningahyggjunnar, félaga Che Guivara, en hann var líka læknir og sósíalisti.

Háskólakennarinn Anna Karlsdóttir er líka með makalausa analýsu, og ef til vill þá fordómafyllstu. Hún tekur vin sinn Woody Allen í gíslingu.

Ég þekki fólk og á vini sem eru gyðingar (enginn þeirra býr reyndar í Ísrael) og yndislegt fólk og víðsýnt. Ég hef lítið kynnst þessum snargeggjuðu sem betur fer. Enda eru þeir líklega einangraðir við stjórnvöld og her fremur en meðborgara. 


mbl.is „Ég ætti helst að skjóta ykkur“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já en afhverju svarar þú þeim þá ekki með upplýsandi hætti á þeirra bloggi ? Getur ekki verið að þeir séu í raun að rugla framferði Ísraelsstjórnar saman við Gyðinga ?

Ég er vinna með konu sem er frá Ísrael. hún er hin vænasta manneskja og hef ég ekkert upp á hana að klaga. Ég hef ekki gerst svo hnísinn að spyrja hverjar trúar hún sé enda kemur mér það ekkert við. 

Gyðingur, svertingi eða mjallhvítur jólasveinn, konur,karlar.

Sami pakkagrauturinn fyrir mér enda skil ég ekki þessa áráttu að vera að draga fólk í hópa.

Eini hópurinn sem tilheyri er MANNAPINN.  

Brynjar Jóhannsson, 16.7.2008 kl. 20:17

2 identicon

Ég sá færslurnar við þessari frétt.

Þetta fólk er augljóslega mjög illa upplýst um ástandið þarna... svona "ísraelsmenn eru vondir" og "aumingja palestínumennirnir" rök eru mjög barnaleg og hreinlega heimskuleg. Þetta fólk sem rís upp úr hægindastólunum sínum frá sjónvarpinu, og bloggar um ástandið þarna eins og sérfræðingar, en gerir sér ekki grein fyrir því að ísraelsmenn þurfa að eiga við hryðjuverk og vopnaða vígamenn á hverjum einasta degi, einnig eru eldflaugaárásir á landnema byggðir nánast daglegt brauð, þrátt fyrir vopnahlé. 

Þessir einfeldningar hérna heima virðast ekki gera sér grein fyrir því hvernig það er og styðja Hamas að því að það gera pólítiskt rétthugsandi einstaklingar. Þvílíkir vitleysingar!

Þeir sem blogguðu við þessa frétt og settu inn þetta sem þú taldir upp, mér hreinlega býður við þeim!

Einar (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 21:10

3 Smámynd: Auðun Gíslason

Að gagnrýna Ísrael=Gyðingahatur?

Auðun Gíslason, 16.7.2008 kl. 22:37

4 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ég tek undir orð Brynjars Jóhannssonar hér að ofan: Af hverju hjóla dáðadrengirnir Villi Örn og Einar(IP-tala) ekki í mig og fleiri á okkar eigin bloggsíðum? Að minnsta kostu býð ég ykkur velkomna til skrafs og ráðagerða á minni síðu.

Jóhannes Ragnarsson, 16.7.2008 kl. 22:41

5 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Já Auðun, eins og þú gerir það er það gyðingahatur. "Júðaglæponar" og annað orbragð þitt sýnir að þú ert vinstri maður með sömu kenndir og nasistar. Þú notar sömu orð og Hitler og Göbbels elskuðu einna mest.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 16.7.2008 kl. 23:19

6 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Jóhannes, blogg þitt er öfgablogg. Þú kennir gyðingum um krossfestingu Jesús og jafnvel um morð á aumum morðingja sem hét Che. Er nokkur ástæða fyrir mig að koma yfir á þitt blogg? Ég rífst ekki um slíka hluti við mann sem styður hugmyndafræði, sem var völd að dauða flestra einstaklinga í sögu mannkyns.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 16.7.2008 kl. 23:24

7 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Sjáið þetta. Skari pílukastari í KR er orðinn málsögufræðingur. Hann les að minnsta kosti ekki bloggið mitt http://www.postdoc.blog.is/blog/postdoc/entry/588822/  fyrst hann heldur að gyðingur sé svo að segja nýyrði.

Smámynd: Óskar Þorkelsson

"júði = gyðingur.. orðið gyðingur kemur ekki inn í íslenskt mál fyrir en á síðustu öld.. þeir eru og verða júðar í mínum huga enda bendir orðið gyðingur til þess að þeir séu guðlegir sem þetta hyski er alls ekki heldur eru eru þeir ódrættir andskotans. "

Vegna þessa ummæla Skara, er greinilegt að hann vill ekki vera bloggari á blog.is

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 16.7.2008 kl. 23:37

8 Smámynd: Auðun Gíslason

Orðbragðið?  Viðeigandi hjá þér!  Annars hefur mér virst þú harðsoðinn racisti svona miðað við vaðalinn á þér!  Varðandi krossfestinguna, þá er það rétt hjá Jóhannesi.  Skv. Guðspjöllunum dæmdu Gyðingar Jésú til dauða.  Rómverjar urðu svo að sjá um að framfylgja dauðadómnum, en til þess höfðu Gyðingarnir ekki heimild, skv. lögum hernámsveldisins.  Ég hélt þú hefðir lesið Guðspjöllin!  Ekki ætla ég að vera svo dónalegur að fara að líkja þér við illmenni sögurnar. 

Auðun Gíslason, 16.7.2008 kl. 23:39

9 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Skari píla skrifaði þennan ósóma á:

http://joiragnars.blog.is/blog/joiragnars/entry/592671/

Nú verður Morgunblaðið að vera sjálfu sér samkvæmt og banna Skara pílu eins og Skúli Skúlason var bannaður.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 16.7.2008 kl. 23:41

10 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Auðun Gíslason, Hvar eru dómsgögnin sem sýna dóm gyðinga yfir einhverjum Jesú?  Þú ætlar ekki að segja mér að þú sért trúaður kommaandskoti og trúir á Evangelíið?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 16.7.2008 kl. 23:48

11 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ég get ekki annað en hlegið núna að allri bölvaðri vitleysunni.

Jóhannes Ragnarsson, 16.7.2008 kl. 23:56

12 Smámynd: Auðun Gíslason

Trúaður.  Kristinn ekki gyðingtrúar!  Er ég andskoti?  Þú um það, ef þú lítur á mig sem andskota þinn.  Ekki skil ég alveg hvernig "EVANGELIIÐ"  kemur við sögu í Guðspjöllunum, en skv. þeim er það einsog ég sagði, gyðingar dæmdu Jésú til dauða.  Það er enginn að "kenna" trúflokki gyðinga um það.  Ef þú villt ekki trúa frásögnum Nýja Testamentisins af málinu, þá er það náttúrulega þitt mál!  En Guðspjöllin eru nú eiginlega eina heimildin fyrir þessu, þó ég hafi heyrt "trúaða" mótmæla frásögninni.  Þeim finnst víst eitthvað óþægilegt að viðurkenna að yfirstétt júða hafi réttað yfir Frelsaranum og dæmt.  Vilja kenna mannkyninu um.  Ert þú einn af þeim eða ert þú einn af þessum vesturlandabúum, sem eruð blindaðir af sektarkennd vegna helfararinnar, og sameiginlegri ábyrgð vesturlanda á henni?

Auðun Gíslason, 17.7.2008 kl. 00:15

13 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Jóhannes, gott að þú hafir húmor fyrir þessu og hlægir af allri vitleysunni í þér. Batnandi manni er best að lifa. Ég veit að menn í Ólafsvík eru bráðfyndnir.

Auðun, þú ert nú meiri gaukurinn! En gott er að sjá að maður með þínar skoðanir er svona viti skroppinn, að vita t.d. ekki að evangelíið og guðspjöllin ykkar kristinna er eitt og það sama. Gleymdi presturinn sem fermdi þig einhverju? En það varst reyndar þú, Auðun, sem samkvæmt ritningunni þinni myrtir Jesú, svo þeir sem á hann trúa gætu öðlast eilíft líf, þegar hann var upprisinn etc. Mér er svo sem alveg sama hvað þið gerið, en ég verð að bera virðingu fyrir öllum trúarbrögðum, líka þeim sem drepa guð sinn, kenna svo öðrum um, til að geta étið hann og drukkið blóð hans. En blandaðu gyðingum ekkert í þetta gyðingaát ykkar. Það er ekki Kosher at éta gyðing og alls ekki Íslendinga.

Nei, Auðun, ég get ekki sagt að ég sé haldinn með sektarkennd vegna Helfararinnar.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 17.7.2008 kl. 05:10

14 identicon

Áður en menn halda áfram í skítkasti,þá er spurningin,hvernig og kvenar var 'Isarel ríki til,hvaðan var það land tekið og frá hverjum?

Mbk Siggi 

Siggi (IP-tala skráð) 17.7.2008 kl. 17:01

15 identicon

Góðir Lesarar og skrifarar. 

Eftir að lesa þennan þráð og um allan rasismann í honum þá langar mig að setja hérna smá færslu, úr hinu Pólitíska Íslam eða þríleik Múslíma, Kóraninum, Annálunum og Ævisögu Mó, sjálfsskipaðs  Sendiherra Allah  og sjá hvort þið getið toppað rasismann, sem þar er boðaður og mikilmennskubrjálæðið.

Í málsgrein Kóransins nr.  005:060  boðar Sendiherra Allah að Gyðingar og Kristnir menn séu APAR OG SVÍN.

Í málsgrein Kóransins nr. 003:110 og 002:142 þá boðar Sendiherra Allah Múslímum að þeir séu fremstir allra og bestir þjóða.  Múslímar um heim allan sem á annað borð lesa Kóraninn trúa þessum orðum Allah eins og nýju neti, og sagt er að sumir þeirra þjáist af mikilmennskubrjálæði vegna þessa hóls Allah/Mó, en ég sel söguna ekki dýrara heldur en ég keypti hana.  En Allah  hlýtur að hafa orðið fyrir miklum vonbrigðum með sína menn, þar sem aðeins þrír Múslímar hafa hlotið nóbelsverðlaun innan landamæra Múslímaparadísanna, og það fyrir bókmenntir.

Í fjölmörgum málsgreinum Kóransins boðar Allah/Mó að allir Kafírar = Ekki-Múslímar fari til helvítis fyrir að fremja þann stórpólitíska glæp að trúa ekki á Allah og Sendiherrann. Fyrir það skulu þeir sko stikna í eldum vítis heldur betur, og áhorfendurnir sem er Mó og fylgjendur munu skemmta sér konunglega.

Góðir lesendur, hér er af nógu að taka í rasisma, en ég læt hér staðar numið.

Skúli Skúlason (IP-tala skráð) 17.7.2008 kl. 21:33

16 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Það er spurning hvort óumburðalyndi sé að aukast?

Það vona ég ekki.  

Sigurður Þórðarson, 18.7.2008 kl. 17:12

17 Smámynd: Jakob Jörunds Jónsson

Úff, ferlegt að sjá hvað menn geta verið að rífast um þetta langt norður í rassgati! Samfærir mann endanlega um það að fólkið sjálft, sem hér um ræðir, á aldrei eftir að geta lifað í sátt og samlyndi.

Sjálfur á ég vinnufélaga/kunningja frá Ísrael sem að sjálfssögðu þjónaði í hernum. Sagði hann mér margar ljótar sögurnar, td af ísraelskum hermönnum sem voru á eftirlitsferð á jeppa og urðu á þau mistök að taka vitlausa beygju þannig að þeir lentu í óvinveittu Palestínsku þorpi. Þar voru þeir allir myrtir, höfuð þeirra hoggin af þeim og síðan fóru þorpsbúar að leika sér í knattspyrnu með höfuðin.

Slíkt vekur eðlilega upp mikið hatur og ég er viss um að Palestínumenn geta sagt svipaðar sögur.

Þrátt fyrir að Ísraelsmenn hafi skilað miklu landi til að liðka fyrir friðarsamningum, rignir ennþá yfir þá sprengjum frá Hamas. Er eitthvað skrítið við það að menn verði taugaveiklaðir við slíkar aðstæður?

Við sem ekki búum þarna ættum að reyna að ná fram sáttum á svæðinu í staðinn fyrir að taka þátt í þrasinu um hvor aðilinn sé verri en hinn. Ef friður á einhverntíman að nást, verða allir aðilar að ''núllstilla'' söguna og reyna að gleyma því sem liðið er. Þetta kann að hljóma barnalega en er samt eini möguleikinn ef að langtíma friður á að nást á svæðinu.

Við erum ekki að hjálpa til með því að rífast um hver drap Jesú! Ég tel mig vera Kristinn, en mér er alveg nákvæmlega sama hvort það voru gyðingar eða Vinstri grænir sem að heimtuðu Jesú á krossinn. Jesú dó ekki til þess að við gætum hatað gyðinga. Hann sagði okkur sjálfur að til þess að frelsa mannkynið, þá yrði hann að deyja. Hitt er svo tilviljun hvar hann kom þessu í verk.

Í stuttu máli. Hættum að rífast og benda á hvort annað. Þegar að því er náð, þá er kannski von fyrir frið í Mið - Austurlöndum!

Jakob Jörunds Jónsson, 18.7.2008 kl. 19:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bækur

Kynning á nokkrum færslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband