Leita í fréttum mbl.is

Habemus Puerum Germanum?

Annuntio vobis gaudium magnum:

http://www.postdoc.blog.is/blog/postdoc/entry/252926/

Joseph Ratzinger í einkennisbúningi ţegar hann ţjónađi örđum Gvöđi og latína var ekki máliđ.

Nánari skođun mín á myndinni, eftir tvćr réttmćtar gagnrýnisraddir, hefur fullvissađ mig ađ Joseph var leiđur yfir ţví ađ vera í ţessum búningi.

Ratzinger 1943


mbl.is Benedikt páfi XVI heimilar flutning eldri gerđrar kaţólskrar messu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Ţetta sýnir kannski frekar ađ batnandi mönnum er best ađ lifa.

Ratzinger jomst undan ţessari óguđlegu stefnu, ţjóđernissósíalismanum hans Hitlers og varđ guđfrćđingur og síđar prestur og loks páfi.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 7.7.2007 kl. 18:14

2 Smámynd: Jón Valur Jensson

Hinn ungi Josef Ratzinger var 14 ára settur í hinn leiđa félagsskap Hitlersćskuna samkvćmt (ó)lögum, ţrátt fyrir ađ fađir hans vćri harđur andnazisti eins og margir ađrir kaţólikkar. Og Josef valdi a.m.k. ekki ađ vera nazisti. Eins og ţú átt ađ vita, Vilhjálmur, var gervöll skátahreyfingin tekin inn í ţennan Hitlersćskuna, rétt eins og öll verkalýđsfélög voru incorporeruđ inn í eitt nazistískt samband. Ţetta var ekki frjálst land. Seinna, 16 ára, var hann kvaddur í herinn, en ţađan gerđist hann svo liđhlaupi. Ćtlarđu ađ gera nazista úr slíkum manni? Show some decency and self-respect, please. Heldurđu, ađ hann hafi veriđ spurđur álits, hvort taka ćtti mynd af honum, ţegar hann var munztrađur í herinn? Ţú gerir ekki nazista sjálfkrafa úr manni í ţýzkum einkennisbúningi. Minnstu ţess líka, ađ Pólverjinn Jóhannes Páll II hefđi aldrei gert nazista, ekki einu sinni fyrrverandi, ađ sinni hćgri hönd í Vatíkaninu. - Međ góđri kveđju,

Jón Valur Jensson, 7.7.2007 kl. 18:34

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Sćll Jón Valur, gamlar bćnir, gamlar myndir. Ţađ er alltaf gaman ađ taka ţetta fram. Áhrif bćnanna, sem nú verđur fariđ ađ syngja á latínu, erum viđ eftir ađ sjá, en ég segi hins vegar ekkert um stjórnmálaskođanir Páfa, eins og ţú vilt túlkar ţetta. Mér finnst hann líka hálf leiđur á myndinni. Ég biđst líka afsökunar á fyrstu fyrirsögninni. Ég breyti henni hér međ. Vona ađ ţetta verđi góđur Páfi. Ég hefđi ekki átt ađ kasta fyrsta steininum..... Margir kaţólikkar voru líka nasistar og kaţólsk samtök voru viđriđin "hjálparstarf" til stríđsglćpamanna sem ţau ađstođuđu í ferđir til Suđur-Ameríku og annarra fjarlćgra heimsálfa.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 7.7.2007 kl. 19:45

4 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

dr. h.c. Jón Valur, mig minnti nú ađ ţetta hefđi veriđ í ţá veruna sem ţú hefur nú upplýst. Ţökk fyrir ađ spara mér uppflettinguna.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 7.7.2007 kl. 22:40

5 Smámynd: Jón Valur Jensson

Kćrar ţakkir fyrir góđ orđ og lagfćringu ţina, Vilhjálmur. Svo rćđum viđ betur saman síđar. - En Predikari, ofgerđu nú ekki hlutunum međ uppskálduđum heiđuirstitli! - Kćr kveđja til beggja.

Jón Valur Jensson, 8.7.2007 kl. 01:52

6 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Mynd ţessi svíđur sums stađar sárt, t.d. á Ítalíu, ţar sem bannađ er ađ birta hana!

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 8.7.2007 kl. 04:56

7 Smámynd: Jón Valur Jensson

Vilhjálmur, kanntu ekki ađ skrifa "Guđi"? (sbr. rithátt ţinn í örpistlinum).

Í 2. lagi: Finnst ţér rétt hjá ţér ađ tala í hálfkćringi og jafnvel vissri óvirđingu um Guđ skapara ţinn og allra manna (ţ.m.t. ţeirra Gyđinga sem ţú hefur svo ágćtlega variđ, réttindi ţeirra og minningu, á liđnum árum)? Ţeir hafa litiđ á sig sem ţjóđ Guđs og myndu illa kunna ađ meta ţađ hjá vinum sínum, ađ ţeir tali nćstum á spottandi hátt um Guđ sinn, sama á hvađa máli ţađ er gert.

Bara vinsamleg ábending.

Jón Valur Jensson, 8.7.2007 kl. 13:18

8 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ţetta er kannski óţarfi af mér. Ţú varst ţarna í raun ađ tala um ađ ţjóna öđrum guđi, ţeim falsguđi sem Hitler var og nazismi hans. Afsakađu fljótfćrnina.

Jón Valur Jensson, 8.7.2007 kl. 13:20

9 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ég leyfđi mér ţarna örlítiđ flámćli til ađ blanda ekki Herranum, honum Hashem eđa whatyoumaycallhim, viđ "Gvöđ" nasismans. Ţetta er ekki vegna ţess ađ ég er ađ jötnakyni eđa 666 standi á skallanum á mér. Ég ţekki ýmis fleiri nöfn guđa. Lélegir guđir eru hjá mér "Gvöđir" og suma Guđmunda kalla ég Gvöđmunda.

Nú var ţađ heldur ekki Guđ sem ritađi messurnar sem Páfi var ađ leyfa á ný.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 8.7.2007 kl. 13:39

10 Smámynd: Jón Valur Jensson

Messurnar eru í fínum stíl, eđa hefurđu einhverja fordóma gegn latínu, gćzkur?

Svo er ekki rétt hjá ţér, ađ nú sé veriđ ađ taka upp latínumessur á ný. Ţađ var t.d. leyft hér á Íslandi einu sinni í mánuđi fyrir mörgum árum (allnokkrum eftir Vatíkanţingiđ) og heyrist raunar í mörgum messum hér, jafnvel í Ţjóđkirkjunni. Í Cambridge á Englandi gat mađur (1979-83) ýmist sótt "Folk Mass" og sungiđ á ensku eđa "Latin Mass" og sungiđ á latínu. Í öllum latínumessunum er ţó ritningalesturinn, mestallar bćnir og predikunin á ţjóđtungu hvers lands. Latínan er ađ mörgu leyti ornament; ţó skilja flestir kaţólikkar textann nema einna helzt efstubćn prestsins.

Jón Valur Jensson, 8.7.2007 kl. 23:44

11 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég átti viđ: í stúdentakirkjunni í Cambridge: [St John] Fisher House, University Students´ Chaplaincy.

Jón Valur Jensson, 8.7.2007 kl. 23:46

12 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Hef ekkert á móti latínu. Lauk fornmálasviđi í Hamrahlíđ hjá meistara Teiti. Ţađ er Trento-messan sem áđur innihélt bćnir um skjóta kristnun gyđinga. Veistu hvort ađ ţćr hendingar séu horfnar, eđa er veriđ ađ syngja ţetta í Landakotskirkju upp á gamla mátan?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 9.7.2007 kl. 03:02

13 Smámynd: Jón Valur Jensson

Meistari Teitur -- kenndi mér líka, góđur sá.

Veit hitt ekki vel fyrir víst, Vilhjálmur, hygg raunar ađ ţessi bćn (sem um leiđ, í öđrum liđum sínum, var fyrir vantrúuđum, schismatískum, heretískum o.fl.) hafi veriđ lesin einu sinni á ári, einhverja stórhátíđina, og trúlega viđ biskupsvígslu líka og sé vćntanlega enn lesin, ađ mig minnir. Viđ kristnir trúum ţví stađfastlega, ađ kristindómurinn sé fullkomnara form trúar en Gyđingdómurinn, ţótt trúin sú hafi veriđ hrein og tćr og heilög jafnvel í frumformi sínu hjá föđur okkar Abraham, og vertu nú kćrt kvaddur.

Jón Valur Jensson, 10.7.2007 kl. 01:02

14 Smámynd: Sćvar Einarsson

Ó guđ hvađ ţetta er guđdómlega skemmtileg lesning, takk strákar fyrir ađ koma mér í gott skap fyrir svefnin

Sćvar Einarsson, 10.7.2007 kl. 02:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband