24.4.2011 | 08:50
Jesus Christ !!
(Allir) gyðingar myrtu ekki Jesús, segir Páfinn í Róm.
Nýlega, eða stuttu eftir að Forseti Íslands heimsótti Vatíkanið með spúsu sinni Dorrit Moussaieff til þess að færa páfa styttu (sjá hér), sendi Páfinn í Róm út það boð til allra safnaða sinna, að gyðingar hefðu ekki myrt Jesúm Krist á föstudaginn langa - eða einhvern annan dag. Þetta kom fyrst fram í fréttatilkynningu um annað bindi bókar páfans um Jesúm frá Nazaret, sem gárungar kalla Ratzinger Guðspallið II.
Íslenskir fjölmiðlar hafa ekki verið iðnir við að segja frá þessu, enda er gyðingahatur eitt af eðalmerkjum margra í blaðamannastétt. Hins vegar var Urban Christian News með þessa frétt undir myndinni hér að ofan af Ólafi, páfa og Mússu.
Þar sem ég er frekar vantrúaður á Jesúm, þó ég afneiti ekki tilvist hans, verð ég að greina frá því að þessi syndaaflausn Páfa er ekki alveg ný af nálinni. Kaþólska kirkjan tilkynnti með Nostra Aetate-yfirlýsingu sinni árið 1965, að gyðingum sem þjóð/trú væri ekki hægt að kenna um dauða Krists, þá eða nú.
Allir vita að á milli "þá og nú" voru milljónir gyðinga pyntaðar og drepnar sem morðingjar "frelsarans".
Benedikt hefur bætt um betur í röksemdafærslum sínum. Ég gluggaði reyndar í bókina um daginn í bókastórmarkaðnum Dussmann í Berlín og hló svo allir í bókabúðinni horfðu á mig. Páfi kemst að þeirri niðurstöðu, í stuttu máli, að það voru aðeins mjög fáir leiðtogar gyðinga í musterinu í Jerúsalem og lítill hópur stuðningsmanna þeirra sem bera fyrst og fremst sök á krossfestingu Jesú.
Ég efa að páfa takist að sanna þessa andstyggilegu ásökun sína á hendur örfáum embættismönnum. Það rétta er að mínu mati: Morðingi Jesú er kirkjan sjálf, þá, nú og þess á milli, er hún hvatti til ofsókna og morða á "morðingjum Jesús". Það þarf engan Sherlock Holmes til að sýna fram á það. Kirkjan sjálf er morðinginn og sökin þeirra, sem henni fylgja. Það er síðasti sannleikurinn sem menn verða að kyngja svo ég hætti að tala um gyðingahatur kristinna manna.
Gyðingar geta ekki hafa myrt mann sem ekki er hægt að sanna að hafi verið til, og jafnvel þótt meintar líkamsleifar hans út um allan heim gætu þakið allan gólfflöt Péturskirkjunnar í Róm. En til þess að komast hjá eðlilegum réttarhöldum reis Jesús upp frá dauðum og steig til himna. Case closed.
Auðvitað er það öðlingslega large af Páfa að kasta þessu margra alda oki af gyðingum. En ég hvet kristna menn til að lesa grein Geza Vermes fyrrverandi Prófessors í gyðingdómi við háskólann í Oxford sem hann birti í Guardian í síðasta mánuði. Látið ekki páskaeggin standa í ykkur.
Nú bíð ég bara eftir því að Karl biskup geri það sama og Páfinn í Róm og menn hætti að lesa Passíusálmanna sem eru fullir af gyðingahatri þess tíma sem Hallgrímur Pétursson lifði á, sem á auðvitað ekkert erindi til nútímafólks.
Ólafur og Mússa eru búin að gera sitt. En mér finnst Páfi hálfsmeykur við Músku á myndinni hér að ofan. Gæti verið að hún sé komin af Musterisprestum? Vinur minn, kaþólskur og mjög fróður, segir mér að svo sé ekki, og að það sé greinilega hattur Dorritar sem Benedikt Páfa líkar ekki. Hann er ekki ósvipaður hatti kaþólsk prest, í bland við kollhúfu Mússólínis. Þótt kaþólska kirkjan teygi sig langt og viðurkenni nú næstum því sakleysi gyðinga, eru kvenprestar ekki á leiðinni inn í kirkjuna í tíð Ratzís.
Meginflokkur: Trúmál | Aukaflokkar: Fornleifafræði, Gyðingdómur, Helförin | Breytt s.d. kl. 18:27 | Facebook
Bækur
Kynning á nokkrum færslum, greinum og bókum PostDocs
-
Nýtt blogg um fornleifafræði
FORNLEIFUR -
Þrælasalar í Norðurhöfum
Grein í Lesbók Mbl. 1999 -
: Ritaskrá 1972-2013 -
Fyrri færsla
Jakki Kiljans Laxness -
Bein Páls Biskups
Kveðskapur -
: Flóttamaðurinn Alfred Kempner -
Pepsi var á Ströndum
Gosdrykkjasaga -
Mótmælum Durban II
Meira -
Ved Helvedes Port
Grein mín í SKALK. Nr.4,1994. -
: Gyðingar á Grænlandi
Fyrri færsla og tenging við grein eftir mig á dönsku um gyðinga á Grænlandi -
Flogið hátt
Grein mín um fyrsta flug flugbels á Íslandi -
Fyrri færsla
Líkþráir Íslendingar -
: Lesið hér (ISBN: 978-965-218-066-7)
Behind the Humanitarian Mask; The Nordic Countries, Israel and the Jews. Edited by Manfred Gerstenfeld. -
Fyrri færsla
Vinir útlendinganna -
Fyrri færsla
Nakinn sannleikur -
Ungr var ek forðum
Færsla um óeirðir og læti í æsku minni -
Fyrri færsla
Þegar Gúttó varð samkunduhús gyðinga -
Fyrri færsla
Vive l'(Gr)islande -
Fyrri Færsla
Nifalt húrra -
Íslenskar frúr í Andvörpum
Um ferðir útrásar-Íslendinga á 16. öld. Lesbók Morgunblaðsins 28.águst 1999. -
Fyrri færsla
Berlínarboogie Laxness -
Fyrri færsla
Pabbi Þórs var myrtur í Auschwitz -
Falskir Íslendingar
Grein um þjóðarstolt -
En dansk krigsforbryder
Grein í Weekendavisen um versta stríðsglæpa- mann Dana, sem dönsk yfirvöld vildu helst gleyma. -
Anti-Semitism in Iceland. Is that possible? -
Iceland, the Jews, and Anti-Semitism, 1625-2004
Grein á ensku um gyðinga á Íslandi -
Ich weiss, was ich zu tun habe
Grein mín um Georg F. Duckwitz, nasistann sem á að hafa verið potturinn og pannan við björgun gyðinga í Danmörku. Í greininni sem birtist í tímaritinu Rambam 15:2006 er gerð grein fyrir fjölmörgu sem danskir sagnfræðingar hafa gleymt að rannsaka. Hlutverk Duckwitz verður nú að endurskoða. -
Grein
The King and the Star í: Denmark and the Holocaust (2003) (ISBN: ISBN 87-989305-1-6) -
: Rescue, Expulsion, and Collaboration: Denmark's Difficulties with its World War II Past
Jewish Political Studies Review 18:3-4 (Fall 2006; Tímarit sem ég hef skrifað töluvert í -
: 20 Begivenheder der skabte Danmark (ISBN: 87-02-0516-7)
Ég er meðhöfundur að einum af köflum bókarinnar. -
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson: Medaljens Bagside - Jødiske flygtningeskæbner i Danmark 1933-1945 (ISBN: 87-91393-60-4 ) Forlaget Vandkunsten 2005. Bók mín um meðferð danskra yfirvalda á flóttafólki á 4. og 5. áratugi 20. aldar.
Meira
Nýjustu færslur
- Á mér stendur ..... Bjarni Ben
- Minnislaus síðan í síðustu ESB-kosningu
- Gamlir dónar sem fokka sér - Meet the Fockers II
- Icelandic Police Bared
- Niðurstaðan: KiSS or Bæjarins beztu
- Zelenskij fór í ranga flugvél - verður í Færeyjum næstu dagana
- Sjúklega svæsinn gyðingahatari er vinsæll á Moggablogginu
- Valdemar á svölunum er látinn
- Svæsnir fordómar eru ekki hluti af málfrelsi og tjáningu
- Ástráður eins og lús á feldi
- Utanríkisráðherra eyðir um efni fram í útlöndum
- Ódýrasta Laxness-bókin er enn til
- Geimöldin hafin á Íslandi
- Mannvinurinn Johnny Gun
- Jón hinn óboðlegi
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.12.): 2
- Sl. sólarhring: 9
- Sl. viku: 52
- Frá upphafi: 1352575
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 38
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Júlí 2024
- Apríl 2024
- Febrúar 2024
- Desember 2023
- Maí 2023
- Apríl 2023
- Febrúar 2023
- Janúar 2023
- Desember 2022
- Nóvember 2022
- Ágúst 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Júlí 2021
- Maí 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- Ágúst 2020
- Maí 2020
- Nóvember 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Júlí 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Janúar 2017
- Nóvember 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Nóvember 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
Athugasemdir
Auðvitað lagði Mússa páfann að fótum sér. Hún fer um heiminn með Olaavi og sjarmerar jafnt háa sem lága.
Í upphafi voru Íslendingar frekar andsnúnir henni en nú elska þeir hana og sveipa sig orðspeki hennar við öll tækifæri. Daufir sem blindir þekkja orðið mannakorn hennar "Ísland er stórasta land í heimi", sem lofsungið er jafnt á T-bolum sem í TV.
Skiptir þá engu að orðin féllu þegar Ísland stóð á barmi hyldýpis og eru táknræn fyrir þá foráttuheimsku sem riðið hafði yfir þjóðina.
Ragnhildur Kolka, 24.4.2011 kl. 13:07
1-0 fyrir Mússu
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 24.4.2011 kl. 13:18
Ljóð í minum eyrum Villi.
Annars er þetta hattablæti líklega ástæðan fyrir tortryggninni. Þetta gengur jú alt út á hégómann hjá þeim. Gott hjá Mússu að koma með svona monsignor pottlok. Hún hefði átt að koma í rauðum lakkskóm líka til að spæla Ratzy.
Annars eru þessir geistlegu ráðsmenn svo sem vanir að slá í og úr í yfirlýsingum sínum, svo það er ekkert undarlegt að Páfinn segi að Gyðingar hafi ekki drepið Jesú svo rosalega mikið, bara soldið.
Mér finnst alltaf niðurstaðan af 27 ára rekistefnu um Limbó vera stórkostleg skemmtilesning. Þetta á víst að þýða að limóið hafi verið afnumið. Hvað segir þú?
Jón Steinar Ragnarsson, 24.4.2011 kl. 14:29
Það má svo geta þess í framhjáhlaupi að Jesús var alls ekki drepinn nema bara soldið. Hann var bara svona frístundalík eða helgardauður eins og mörgum ölkærum Íslendingum þykja ekki fréttir.
Menn telja hann jafnvel enn á lífi, rétt eins og Elvis. Það var jú Guð sem fórnaði honum (smá) svo að skiptir engu máli hver drap hann (smá).
Án þess vissi enginn af þessari fabúlu, svo Páfi mætti þá þakka böðlinum, hver sem hann var í ævintýrinu, fyrir allar skrítnu húfurnar og rúbínskóna frá OZ.
Ef ekki væri fyrir þetta shinanigan, þá væri Ratzy sennilega sennilega bara þorpsfíflið í Ratziingen.
Jón Steinar Ragnarsson, 24.4.2011 kl. 14:42
Það eru nú held ég flestir sagnfræðingar sem viðurkenna það að Jesú var til, en síðan má endalaust deila um það hvort að hann hafi verið Messiah.
Það er líka deilt um það hvort að Helförin hafi átt sér stað, eins og hér:
http://www.youtube.com/watch?v=P41WujqV0kU&feature=shareJakob Jörunds Jónsson, 24.4.2011 kl. 14:50
Jakob Jörunds Jónsson, þú ert nú greinilega í einhverju limbói? Það afneitar enginn Helförinni nema þeir sem guð hefur gleymt að setja allt tölvukerfið í. Ertu kannski í vafa?
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 24.4.2011 kl. 15:00
Jakob. Hvað áttu við með "flestir sagnfræðingar"? Eru allir sagnfræðingar að velta þessu fyrir sér?
Þú gætir t.d. sagt að flestir guðfræðingar væru sammála um þetta. Á því veltur jú starf þeirra að gangast við þessu. Þetta gilti þó ekki sem rök fyrir trúverðugleika. (argumentum ad populum).
Á einhverjum tímapunkti voru jú flestir jarðarbúar sammála um að jörðin væri flöt.
Jón Steinar Ragnarsson, 24.4.2011 kl. 15:10
Jón, ég hélt að menn hefðu ekki velt fyrir sér Limbói á Íslandi síðan hugsanlega á miðöldum. Allir dönsuðu Limbó þegar ég var krakki, en ég held að það sé ekki hollt að hugsa um Limbus patrum, sem ég get ímyndað mér að sé svipað tilvistar og að vera atvinnulaus, og ekki er það hollt.
En er limbus nú tómt samkvæmt skýrslunni sem þú hefur undir höndum? Ég er nefnilega að leita af stað, þar sem ég get verið í friði fyrir trúarrugli í Hinterleben.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 24.4.2011 kl. 15:18
Take on your red shoes and dance, orti David forðum. Ekki er hann kaþólikki?
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 24.4.2011 kl. 15:36
Jón, ég held að þú sért nú bara í einhverjum sandkassaleik. Ég á að sjálfsögðu við þá sagnfræðinga sem hafa yfirleitt tjáð sig um málefnið.
Vilhjálmur, það eru margir menn sem eru álitnir ''sérfræðingar'' í hinu og þessu sem hafa komið fram og sagt að Helförin sé uppspuni. Horfðiru á myndbandið?
Jakob Jörunds Jónsson, 24.4.2011 kl. 15:43
Jamm...ef himnariki er vist til eilífðar (rosal langur tími) með þessu liði, þá kæri ég mig lítið um það. Maður ætti að vera orðinn fullsaddur eftir hérvistina.
Já ég man eftir Limbó Rokk með Hauki Mortens. Það var eitthvað annað en hið Kaþólska Limbó á rauðum skóm, sem er einskonar afleiðing þess að fara fram af rökfræðilegu hengiflugi í allri Theológíunni, sem á í raun við allt húllumhæið. (Þrenningarspekin gott dæmi)
Jón Steinar Ragnarsson, 24.4.2011 kl. 15:43
http://www.youtube.com/watch?v=pF7Y7pAMtFk
Varðandi spurningu þína, þá efast ég ekkert um að gyðingar dóu í WWII eins og svo margir aðrir. En að halda því fram að 12-14 milljónir manna hafi verið útrýmt í ''gasklefum'', þar af 6 milljónir gyðinga, er bara bull. Þetta sjá allir sem yfirleitt hafa fyrir því að skoða málið nánar.
Jakob Jörunds Jónsson, 24.4.2011 kl. 15:49
http://www.youtube.com/watch?v=-wsxmCTScCE&feature=related
Jakob Jörunds Jónsson, 24.4.2011 kl. 15:53
Dorrit, after having dived deep into your gene-pool, I can assure you that you are at the end of the diaspora, and you are not to be blamed for the sins of your ancestors, like the Icelandic kids of the future.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 24.4.2011 kl. 15:56
Kapteinn Jakob Jörunds, Ég er gvuðinn á þessu bloggi og ég sendi þig í blogglimbó og þaðan af verra ef þú hættir ekki að senda mér móðganir.
Mundu svo, að líkt og Jesús dó á krossinum svo að maðurinn gæti öðlast eilíft líf, dóu 6 milljónir trúbræðra hans þannig að þú og heimurinn fengjuð Mannréttindasáttmála SÞ og annað gott, svo fordómar, hatur og hindurvitni ættu ekki eins auðvelt uppdráttar og áður.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 24.4.2011 kl. 16:08
Og hverjir eru þessir sagnfræðingar Jakob? Ég er ekki að fíflast hérna og ekki í neinum sandkassaleik. Þú ferð hér með ógrundaðar fullyrðingar.
Hvorki sagnfræðin né fornleifafræðin finnur tangur né tetur um þennan Jesú utan nýja testamentisins. Þar stendur svo ekki steinn yfir steini í sagnfræðilegu tilliti, eins og þú væntanlega veist. Ekki heldur í tilliti fornleifafræðinar. Heilu bæirnir voru ekki til sem nefndir eru þarna. T.d. er meinlegt að bæði fæingarbærinn (Betlehem) og uppeldisbærinn (Nasaret) virðast ekki einu sinni hafa verið til.
Látum það liggja milli hluta samt. Ég vil absolútt að þú komir nú með staðfestingu á þessu meirihlutaáliti sagnfræðinga, sem á þó ekki við nema afmarkaðan hluta þeirra samkvæmt þér.
Er hægt að vera minna þokukenndur?
Jón Steinar Ragnarsson, 24.4.2011 kl. 16:13
Þú fyrirgefur mér framhleypnina, en ég er fæddur með þeim ósköpum að vera með óvenju lágan bullshitþröskuld.
Þetta er ekki illa meint og síður en svo er ætlun mín að sýna þér einhvern dónaskap. En " et steg ma grensen ga", eins og sagt er.
Jón Steinar Ragnarsson, 24.4.2011 kl. 16:17
Jón Steinar, þú veist frá mínum fyrri skrifum, að ég tel að biblían sé ansi góð heimild fyrir hinu og þessu - en ekki akkúrat fyrir því að Frelsarinn Jesús hafi verið til. Fræðilega séð hefði verið gaman ef fleiri heimildir staðfestu veru þessa guðlega manns áður en hann steig til himna. Hann gerir það kannski þegar hann kemur aftur og dæmir lifendur og dauða. Kirkjurnar hans hefur hins vegar ekki staðið sig nógu vel og ég vona að hann dæmi þær ærlega, líkt og alla sem trúa hvaða heilaþvottarugli sem er á YouTube.
Djöfull er annars góðir disklingarnir sem ég er að hlusta á. Ég keypti þá af Akkordíon-snillingi frá Ukraínu, lærðum á tónlistaháskóla, en sem nú situr og spilar á nikku sína í U-bahn kerfinu í Berlín. Hann heitir Oleg Antonenko. Guðdómleg tónlist. Skrifa um hann síðar.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 24.4.2011 kl. 16:34
Og sannast hér hið margkveðna að sannleikanum verður hver sárreiðastur.
Hefur margoft sýnt sig að þegar að fólk getur ekki varið mál sitt með rökum, þá grípur það gjarnan til hótana.
Hafið það annars gott á meðan ég og aðrir glottum yfir því að þið efist um að Jesú hafi verið til, þrátt fyrir ótalmargar skjalfestar heimildir, en eigið síðan ekki í neinum erfiðleikum með að trúa því að hinn geðilli Jehóva gyðinga sé til. Og N.B. ef hann er til þá hljótið þið líka að viðurkenna að hann er mest morðingi sögunnar sbr. Syndaflóðið, Sódóma og Gomóra osfrv.
Jakob Jörunds Jónsson, 24.4.2011 kl. 16:47
Aðeins ef maður trúir á syndaflóðið, Jakob. En nú eru engin haldgóð rök fyrir að það hafi átt sér stað - þó ég sé ekki í vafa um að þú lumir á einni góðri YouTube spólu sem er tekin upp í heita pottinum heima hjá einhverjum heimsendapredíkara í Alabama.
Ég sendi þig ekki strax í limbó, enda ert þú ágætt skemmtiefni á drungalegum páskum, sem eru víst voðalega þungbúnir á Íslandi. Hér í Danmörku er sumarveður og öll ávaxtatrén að blómstra fyrir utan gluggann minn.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 24.4.2011 kl. 17:01
Ég bý nú reyndar á eyjunni Trinidad í Karíbahafinu þannig að ég held að ég trompi þig nú alveg með páskaveðrið hehehe...
Jakob Jörunds Jónsson, 24.4.2011 kl. 17:05
En gaman að sjá að þú viðurkennir að Gamla testamentið er að hluta til skáldsaga.
Jakob Jörunds Jónsson, 24.4.2011 kl. 17:07
Nú, ertu bara í Paradís karlinn minn. Sjá hvað Jahve hefur verið þér góður og miskunnsamur!
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 24.4.2011 kl. 17:09
Fer allt eftir því hvað menn kalla paradís. Það búa 1,3 milljónir manna hérna og nú þegar er búið að fremja um 200 morð á þessu ári. Það þarf meira en sól og hita til að skapa paradís.
Hér á fólk af öllum kynþáttum og trúarbrögðum það sameiginlegt að það talar mikið um guð eða guði. Því miður fara margir þeirra lítið eftir eigin predikunum þegar að á reynir.
Jakob Jörunds Jónsson, 24.4.2011 kl. 17:19
Ekki var Adam lengi í Paradís...
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 24.4.2011 kl. 18:29
Ekki Jakob heldur
Jakob Jörunds Jónsson, 24.4.2011 kl. 18:32
Kíki á þennan nikkara Villi. Gaman aðð þú hafir gaman af þeirri eðlu list. Þar eru þó margir kallaðir en fáir útvaldir eins og víðar.
Jakob minn, ekki sé ég að ég hafi verið með neinar hótanir. Mikið ætturðu vel heima í guððfræðinni með svona talent til túlkunnarloftfimleika.
Þú telur GT skáldskap en NT hreinan og kláran sannleika, ef ég skil þig rétt. (kannski er ég í túlkunarakropati þar líka) en þér til þægðar, þá get ég sagt þér að nánast allt um þennan Jesú og það sem honum er eignað má finna í GT.Stolið stælt og stílfært.
Gaman væri að þú gætir tínt til allar þessar heimildir um manninn, sem þú telur þig hafa og póstað því hér svona til að hjálpa vantrú minni. Ég þori nánast að fullyrða fyrirfram að þú finnur ekkert.
Hafðu það samt gott þarna í paradís.
Jón Steinar Ragnarsson, 24.4.2011 kl. 18:49
Gleðilega páska allir hér, sé að þið hafð átt rólegan dag.
Kv. Sigurjón
Rauða Ljónið, 24.4.2011 kl. 19:11
Auðvitað steig Jesú til himna, langt upp fyrir ósonlagið, að fjölda manna sjáandi og situr þar til hægri handar við föðurinn og mun koma aftur í fyllingu tímans til að dæma lifendur og dauða. Og þá munu nú sumir mega biðja fyrir sér!
Sigurður Þór Guðjónsson, 24.4.2011 kl. 19:15
Takk fyrir góðan pistil Vilhjálmur, þú eyst með snilld af fróðleiksbrunni. Og Vermes er alltaf jafngóður!
Jón Steinar, ég er alveg sammála þér hvað varðar meintan skáldskap NT - þar er fátt sem stendur yfir steini og þeir sagnfræðingar sem á annað borð fást til að skoða málin hlutlaust og af alvöru sjá það eflaust jafn vel og við. Það er ekki til neitt sem heitir meirihlutaálit sagnfræðinga.
Brynjólfur Þorvarðsson, 24.4.2011 kl. 19:56
Jakob, heimildir um Jesú aðrar en guðspjöllin vantar svo svakalega að vandræðalegt má teljast. Guðspjöllin sjálf eru augljós skáldskapur og það er undarlegt að menn skuli yfirhöfuð reyna að túlka þau sem sannleika!
Kristnin er öll samsuða af fyrri hugmyndum og vel þekktum hugmyndakerfum. Hún er fyrst og fremst hellenísk í guðfræði sinni enda hafna gyðingar henni alfarið. Ein fjölmargra fyrirmynda er Gaius Julius Divi Filius (síðar Ágústus), "sonur Guðs", um hvern Virgil orti:
Upp rennur öld sú er Síbyljan forspáði,
tímanna taktur snýr aftur að upphafi.
Gullöld mun ríkja með óspjallað réttlæti:
frumgetinn sonur af himnum er sendur.
(þýðing mín úr enskri þýðingu Tom Hollands, Virgil: Eclogues 4.4-7)
Brynjólfur Þorvarðsson, 24.4.2011 kl. 20:40
Ps. Virgil samdi Búnaðarbálk sinn (Eclogues) uþb. 30 árum fyrir meinta fæðingu Jesú.
Brynjólfur Þorvarðsson, 24.4.2011 kl. 20:41
Hér skrifar nú ekki Gyðingur, og telst víst ekki kirkjurækinn heldur, en sagnfræðigrúskari, hömm, af Guðs náð.
Jesú er talinn hafa verið til, ég er búinn að lesa mikið um það. Meir að segja í sagan öll! En í alvöru, það eru til heimildir um hann úr einhverjum áttum, og nóg til að byggja á líffskírteini eins hægt og væri. Framhald sögunnar er svo að utan um Jesú þennan spratt nýtt trúarafbrigði sem var ekki endilega svo ólíkt Gyðingdómi. Ekki er talið ólíklegt að nokkrir Gyðingaklerkar hafi verið lítt glaðir samkeppninni eins og títt gerist meðal trúarbragða.
Og Helförin. Það eru til vitleysingar sem afneita henni með haus og hala. Enda eru þeir örugglega með hvorutveggja. Það er þó enn verið að takast á um tölur og ýmislegt fleira. Því hefur verið haldið fram að "meintar búðir" hafi ekki verið til, hefðu aldrei annað þessum fjölda, hefðu ekki getað brennt svona mikið og hratt, gasið hefði ekki dugað til að vera bnvænt o.s.frv.
Þetta skoðaði ég vel á mörgum ferðum mínum, - Dachau, Auschwitz, Birkenau, og svo Gyðingagrafreiti,- Prag, Lotz, og einn lítinn í Saarlandi. Skal senda myndir og smá sögu ef þú vilt Vilhjálmur, þú segir bara til.
En niðurstaðan var sú, að nazistar murrkuðu lífið úr milljónum Gyðinga á örfáum árum og höfðu til þess yfirdrifna aðstöðu. Gyðingana vantar líka enn....hafðu það Jakob, eða var þetta bara beita hjá þér?
Jakob...nafn frá Gyðingum....
Jón Logi (IP-tala skráð) 24.4.2011 kl. 20:59
Hér er hinn mesti óvinafagnaður á trúarsviðinu og faskir tónar slegnir strax í upphafi, raunar eins og pistilshöfundur hafi fengið absúrdískar draumfarir og stokkið svo beint á tölvuna, er hann vaknaði upp með andfælum. Fáir komast með tærnar þar sem þú hefur hælana, doktor minn snúðugmælti, en gerirðu þetta í alvöru til hátíðabrigða fyrir spúsu þína?
Jón Valur Jensson, 24.4.2011 kl. 21:31
Nei Jón Valur, hún Irene mín myndi ekki lesa bloggið mitt þótt hún hefði tíma til þess. Hún þarf að sinna nógri annarri, alvarlegri vitleysu í ráðuneytinu þar sem hún vinnur. Hún treystir mér aleinum í bloggheimum með öllum þeim góðu bloggvinum sem ég á og sem eru mjög mismunandi að trú og lífsskoðunum. Hún er eins friðsöm og fróm sem nafn hennar gefur til kynna.
Ég er valtur í trúnni, verð að viðurkenna það, því í mér berst heit barnatrúin við kalda rökhyggjuna og þannig held ég að það sé best. Þá hlustar maður eins og barn og hugsar best eins og fræðimaður í stað þess að afneita algjörlega eða halda einhverju fram að heift og kreddukennd.
Við verðum líka að geta haft gaman af öllu, meira segja Guði, því hver veit, kannski gaf hann okkur gamansemina svo við gætum þolað alvarleika lífsins, sem við skiljum fæst okkar að fullu.
Nú fer ég að sofa, áður en ég verð of heimspekilegur og yfirborðskenndur.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 24.4.2011 kl. 22:46
En að lokum Jón Valur, kaþólska kirkjan hefur náð langt með Benedikt Páfa. Hann er skipar sér í fremstu röð páfa eftir þessa yfirlýsingu sína, og hefur eflt stofnun sína til muna fyrir bragðið.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 24.4.2011 kl. 22:49
Þú bætir nú ekkert fyrir þessa hávaða-arfasymfóníu hjá þér með þessu eireníska tali þínu (friðsemishjali eftir öll stóryrðin). En af því að þú ert ólíkindatól, þá fyrirgefst þér margt.
Jón Valur Jensson, 24.4.2011 kl. 23:37
Jón Steinar, ég verð því miður að hryggja þig með því að ég var nú ekki einu sinni að svara þér, heldur að vitna í þetta:
''Kapteinn Jakob Jörunds, Ég er gvuðinn á þessu bloggi og ég sendi þig í blogglimbó og þaðan af verra ef þú hættir ekki að senda mér móðganir.''
En ég nenni ekki að rökræða við ykkur um Helförina, enda ekki hægt að gera slíkt við menn sem vilja ekki hlusta og neita að taka endurskoðaðar tölur trúanlegar.
Að halda því fram að þjóðverjar hafi annað því að drepa 13.000 manns á hverjum einasta degi (miðað við þá fullyrðingu að þeir hafi drepið samtals um 14.000.000 manna í þessum búðum) ásamt því að heyja stríð á tveimur vígstöðvum stenst bara ekki. Fyrir utan það að búið er að sýna fram á að ''gasklefarnir'' í Auswitch voru ekki einu sinni loftþéttir og því hefðu allir í nágrenni þeirra, þjóðverjar sem og aðrir, drepist við notkun þeirra.
En þetta umræðuefni er tabú og það er bannað að ræða þetta. Meira að segja bannað með lögum í Þýskalandi
Jakob Jörunds Jónsson, 25.4.2011 kl. 01:35
Annars væri nú gaman ef að gyðingar gætu sannað að Móse hafi verið til. Ef það er ekki hægt, og það er ekki hægt að fullsanna það, þá er botninn dottinn úr gyðingatrú.
Jakob Jörunds Jónsson, 25.4.2011 kl. 01:38
Btw. áður en að einhver kallar mig anti-seminista, þá vil ég að það komi fram að ég styð oft málstað gyðinga. Ég lenti til að mynda í mögnuðum þrætum við stuðningsmenn Hamas á íslandi sem grenjuðu yfir því að Ísraelskir hermenn hafi farið um borð í ''spítalaskip'' með ''hjálpargögn'' til Gasasvæðisins.
Ég á líka þónokkra vini sem eru gyðingar. Besta svar sem að ég hef fengið hingað til við ofangreindum kommentum mínum var einmitt frá gullfallegri vinkonu minni sem er amerískur gyðingur, en hún játaði að við síðari skoðun mætti kannski viðurkenna að upprunalegar tölur hafi verið ansi ýktar en spurði svo á móti hvort að glæpurinn væri eitthvað minni ef að 50.000 gyðingar hefðu verið drepnir.
Gott svar hjá stelpunni enda veit hún eins og er að ég er ekkert að leggja blessun mína yfir það sem gerðist í WWII heldur einungis að gera athugasemdir við tölur.
Jakob Jörunds Jónsson, 25.4.2011 kl. 01:52
Jesús var í augum jafnt farísea og saddúkea stórhættulegur trúvillingur, ekki síst eftir að hann réðist á víxlarana í musterinu. Þeim var þó ekki heimilt að framkvæma dauðarefsingar, það urðu Rómverjar að gera. Upp á síðkastið hefur verið í tísku að kenna Rómverjum um krossfestinguna. Það er ekki rétt. Pílatus hafði hina mestu skömm á gyðingum og var því tregur til að blanda sér í innbyrðis trúarbragðadeilur þeirra. Það var ekki fyrr en Jesús kvaðst vera konungur að Pílatus sá að ekki varð undan því vikist að taka hann af lífi.
En kristnir menn ættu að þakka Kaífasi og kó fyrir krossfestinguna. Án hennar væri enginn kristindómur.
Vilhjálmur Eyþórsson, 25.4.2011 kl. 13:14
Þetta er ekki skrifað af kristnum anda, Vilhjálmur.
Og þú átt að vita, að Pílatus framdi réttarmorð; hann vissi það sjálfur.
Jón Valur Jensson, 25.4.2011 kl. 13:45
Það var ekki að ástæðulausu að Rómverjar skrifuðu INRI, þ.e. Iesus Nararenus, Rex Iudeorum efst á krossinn. Eftir að hann kvaðst vera konungur voru örlög hans ráðin. Þetta var í augum Rómverja uppreisn, þótt þeim væri alveg nákvæmlega sama um trúarskoðanir hans eða annarra gyðinga.
Vilhjálmur Eyþórsson, 25.4.2011 kl. 13:54
Jahérna meistari Jakob. Leyfist mér að kalla þig illa upplýstan afneitunarsinna? Hérna kemur klásúla frá þér með svörum:
"Að halda því fram að þjóðverjar hafi annað því að drepa 13.000 manns á hverjum einasta degi (miðað við þá fullyrðingu að þeir hafi drepið samtals um 14.000.000 manna í þessum búðum) ásamt því að heyja stríð á tveimur vígstöðvum stenst bara ekki."
13.000 á dag er ekki neitt neitt. Þessar búðir eru svo stórar, að öll sauðfjárslátrun Íslendinga kæmist þar fyrir í litlu horni með vinnslu og pökkun, - enda voru Gyðingar virkilega leiddir til slátrunar eins og lömb. Og það hafa oft verið milljón stykki og málið búið á 50 dögum.
Á meðan drápu þeir að JAFNAÐI 16.000 Sovétmenn á dag allt stríðið, og þeir voru margir hverjir vopnaðir og alls ekkert á því að láta kála sér. Barnaleikur einn.
"Fyrir utan það að búið er að sýna fram á að ''gasklefarnir'' í Auswitch voru ekki einu sinni loftþéttir og því hefðu allir í nágrenni þeirra, þjóðverjar sem og aðrir, drepist við notkun þeirra."
Snilldin ein. Það stendur bara einn klefi, Zelle 1 í Auschwitz og víst er hann nokk þéttur, stendur undir jarðborði og gengt upp á þak. Þykkir veggir og þéttur. Var bara notaður takmarkað til að ná takti á þessu, var áður líkhús og e.t.v. notaður í lúsahreinsun (fatnaður) sem krafðist Zyklon-B í talsvert sterkara mæli en til að drepa mann. Hins vegar ruglar þú þessu kannski saman við það að það þarf að vera þéttara til að gasa með CO, sem var prófað, en merkilegt nokk er að það getur samt drepið þig í lokuðum bílskúr.
Aðalklefarnir og brennslurnar við endann á brautarrampinum í Birkenau voru sprengdir af SS og þar eru bara rústirnar. Af hverju?
Þú verður nú að reyna eitthvað betra en þetta bull....en ég tek glaður á móti, enda búinn að skoða klabbið....og standa í slátrun.
Varðandi tölur þá finnast flutningsskýrslur upp á ca milljón til Birkenau (það sem finnst), fangabúðastjórinn gaf hærri tölur en fleiri dóu að hans sögn úr sjúkdómum o.þ.h. Hans lokatala var ca 3.5. Varfærnir sagnfræðingar nota hins vegar oft 1.100.000 sem mjög pottþétt (lágmark). En það var ekki bara Birkenau, það vantar hina 30 kampana eða svo....Treblinka, Chelmno, Sobitor, úpps, kominn í aðrar "lágmarkstölur".
Á ég að mæla með lesefni fyrir þig?
Jón Logi (IP-tala skráð) 25.4.2011 kl. 18:06
Vilhjálmur, þú átt að vita það eins vel eða ekki síður en hver annar, að Jesús gerði Pílatusi fulla grein fyrir því, að ríki Krists væri ekki af þessum heimi.
Jón Valur Jensson, 25.4.2011 kl. 23:45
Jón, þú þarft nú ekki að mæla með lesefni fyrir mig, enda búinn að lesa nóg um málefnið.
Ertu virkilega að bera það saman að drepa fólk á vígvelli og skipulega útrýmingu, þar sem þarf líka að eyða líkunum.
Í engum af þessum búðum hafa fundist merki um líkamsleifar eða mælanlegt magn af ösku við uppgröft.
Þegar að her sovétmanna ''frelsaði'' þessar búðir þá gerðu þeir allt bókhald þeirra upptækt. Þessi skjöl voru síðan geymt í læstum skjalasöfnum þar til að kommúnisminn hrundi.
Nú hafa fræðimenn grandskoðað þessi skjöl og staðfest það að þeir sem voru teknir af lífi í búðunum mælast í hundruðum, ekki milljónum.
Langflestir sem þar dóu létust úr sjúkdómum, eins og taugaveiki.
Vilt þú kannsi halda því fram að þjóðverjar hafi verið að ljúga að sjálfum sér með þessum gögnum, sem nú eru opinber. Málið er að talsmenn gyðinga stóðu sig vel í áróðrinum eftir stríð. Það er búið að innprenta þessa 6 milljóna tölu inní fólk í 66 ár. Það er greinilega alveg sama þótt staðreyndir sýni annað. Heimurinn vill ekki hlusta og í staðin fyrir að koma með röksemdir, þá eru menn kallaðir ''illa upplýstir afneitunarsinnar''. Ég vil þó meina að þú sért sá sem er illa upplýstur í þessu efni.
Jakob Jörunds Jónsson, 27.4.2011 kl. 20:52
Fjöldamorð nazista á Gyðingum eru staðreynd, Jakob Jörunds Jónsson, og þú ættir að skammast þín fyrir að afneita þeim. Þú hedur því jafnvel fram, að "þeir sem voru teknir af lífi í búðunum mælast í hundruðum, ekki milljónum." Þú værir dreginn fyrir rétt og dæmdur í Þýzkalandi, ef þú héldir þessu þar fram.
Jón Valur Jensson, 28.4.2011 kl. 15:15
Jón Valur,
Ég er ekki að halda því fram. Þetta eru bara tölur sem eru úr þýskum skjölum og eru staðfestar af sérfræðingum.
Það sýnir einmitt geðveikina í þessu að það megi ekki einu sinni reyna að birta sannleikann og þá er fólki hótað fangelsisvist. Á sama tíma eru menn að halda því fram að Þýskaland sé í dag lýðræðisríki!
Þetta eru einfaldlega nákvæmlega sömu aðferðir og notaðar voru í Sovétríkjunum, þ.e. að Stóri bróðir segir þér hvað þú átt að hugsa annars er þér fleygt í fangelsi.
Sagan hefur margsannað að þegar að fólk eða þjóðir geta ekki lengur beitt rökum, þá er oft gripið til þess að hóta ofbeldi og það er nákvæmlega það sem er í gangi hér.
''6 milljónir gyðinga voru myrtar í gasklefum og ef þú vogar þér að sanna annað þá hendum við þér í fangelsi!''.
Spurning er hver eigi að skammast sín.
Jakob Jörunds Jónsson, 29.4.2011 kl. 03:46
Það eru ótal vitni að Gyðingaofsóknum nazista og svívirðilegum flutningum þeirra á Gyðingum úr herteknu löndunum í útrýmingarbúðirnar. Þetta er sannað mál sagnfræðilega og fyrir dómstólum, m.a. með jatningum sakborninga, og öskunni frá líkbrennsluofnunum var m.a., að mig minnir, dreift í stöðuvötn.
Eg hef haft vinnu að sinna, lítt komizt til að segja hluti hér, og hef ekki tíma, Vilhjálmur, til að standa í þessari deilu við þennan mann, sem snýr öllu á haus, en þú ættir nú að eiga viðeigandi efni á lager til að punda á hann, eins og hann á skilið.
Jón Valur Jensson, 29.4.2011 kl. 18:47
Jón,
Gaman að sjá þig veifa hvíta flagginu. Finnst að það eru óteljandi vitni og eftirlifendur úr ''útrýmingarbúðunum'', hverjir voru þá eiginlega drepnir?
Annars er ég ekkert að halda því staðfastlega fram að tölurnar séu ekki réttar. Ég er einungis að segja að miðað við gögn sem hafa komið fram sé tími kominn til að menn, þ.e. sérfræðingar, setjist niður og ræði málið í hreinskilni, en það virðist ekki meiga.
Jakob Jörunds Jónsson, 30.4.2011 kl. 12:14
Annars nenni ég þessu varla lengur. Þetta er eiginlega eins og að hitta einhvern úr fortíðinni sem heldur því fram að jörðin sé flöt af því að allir segji það og að halda öðru fram sé móðgun við kirkjuna.
Jakob Jörunds Jónsson, 30.4.2011 kl. 12:19
Auk þess vitum við báðir að Vilhjálmur myndi ekki ræða þetta þar sem að málið er tabú. Hann myndi ''banna mig af blogginu og þaðan af verra'', eins og hann hótaði áður, og þar með sanna mitt mál.
Ég óttast ekkert ''þaðan af verra''. Ég er með varnarþing í Trinidad
Jakob Jörunds Jónsson, 30.4.2011 kl. 13:00
Eigðu þitt varnarþing hvar sem þú vilt, vanþekkingarmaður.
Það tekur því hvorki að ræða við sérvitringa né þverhausa um þessi mál. Nánast allur heimurinn veit, að þú hefur rangt fyrir þér.
Jón Valur Jensson, 30.4.2011 kl. 20:54
Nánast allur heimurinn tekur það bara gott og gilt sem þeim er sagt. Nánast öllum heiminum er líka nokk sama hvort að 200 eða 6.000.000 gyðinga dóu í WWII.
Annars er ég nú ekki hissa á að sjá svona komment frá manni sem er bókstafstrúarmaður...
Jakob Jörunds Jónsson, 30.4.2011 kl. 21:12
Ég nenni ekki að þrasa við þig, vegvillumaður, um það mikla sorgarmálefni, útrýmingu Gyðinga. Bendi þér hins vegar á, að menn Hitlers byrjuðu á því að drepa 50.000 af sínu eigin fólki, fötluðum, vangefnum, geðveikum. Og þú heldur, að þeir hafi vílað fyrir sér að drepa aðra í hrönnum! ? og hefur það smekkleysi til að bera að nota vef manns, sem kvæntur er Gyðingakonu, til að bjóða upp á fávizkulega lítilsvirðingu við það fólk, fávizku þess sem gleypir við samsæriskenningum, eins og sumum ungmennum er hættara við en öðrum.
Svo var tekið til við að myrða Gyðinga, sígauna, Rússa, samkynhneigða, auk þess að murka lífið úr gríðarlegum fjölda stríðsfanga, ef þú skyldir ekki vita það.
PS. Ég efast um að þú vitir það sjálfur, hvað þú eigir við með orðinu "bókstafstrúarmaður".
PPS. Bandamenn þurftu enga eftiráskýringu til að réttlæta það að berja niður viðbjóðslega árásarstefnu nazismans, sem kostað hafði tugi milljóna mannslífa og leitt hernám og ánauð yfir fjölda þjóða. Milljónamorðin á Gyðingum voru ekki hvati né réttlæting stríðsreksturs bandamanna, enda komust þau ekki upp að ráði fyrr en eftir á.
Jón Valur Jensson, 1.5.2011 kl. 02:36
Bla bla bla.....
Þú ættir aðeins að skoða hvaða meðferð geðveikir fengu í USA á þessum árum. Ég er líka viss um að japanir í USA lifðu eins og kóngar í ''Concentration Camps'' þar, eða þannig.
Eins og ég hef margsagt hérna, þá er ég ekkert að rengja það að fólk var drepið. Það er bara kominn tími á það að endurskoða tölur. Vissir þú að um 30 árum eftir stríðslok var tekinn niður platti, sem hékk við Auswitch, þar sem sagt var að 4.000.000 hefði dáið þar. Á nýja plattanum, sem settur var í staðinn, er talað um 1 milljón.
Vissir þú að samkvæmt manntali á fjölda gyðinga er engin fækkun skráð á árunum 1942 - 1947. Ef að 6 milljónir gyðinga hefðu verið myrtar, er þá ekki óhætt að ætla sem svo að þessi tala hefði haft áhrif á tölur um fjölda gyðinga í heiminum?
Rússar voru ekki aðili að alþjóðasamningi um meðferð stríðsfanga og því var leyfilegt að nota þá í vinnu. Verð síðan að nefna það hér að af þeim 95.000 þýsku stríðsföngum sem teknir voru til fanga við fall Stalíngrad, þá snéru 5000 tilbaka meira en 20 árum síðar. Ég heyri ekki ofttalað um að rússar hafi farið illa með fanga, enda voru þeir sigurvegararnir og tóku þátt í allri lyginni sem matreidd var ofan í vanvitra sakleysingja eins og þig.
Þjóðverjar fóru mjög vel með stríðsfanga frá öðrum löndum. Ég mæli sterklega með því að þú lesir bókina ''Síðasta orustan'' eftir Cornelius Ryan.
Reyndar mæli ég með því að þú farir að lesa um WWII en jarmir ekki bara upp það sem hefur verið matreitt ofan í þig.
Ég læt staðar numið hér enda var það aldrei ætlun mín að ''spamma'' vegginn hans Vilhjálms.
Jakob Jörunds Jónsson, 1.5.2011 kl. 16:15
Ég læt þig ekki segja mér neitt, Jakob, þú hefur sýnt það nú þegar, að þú ert einfaldlega ekki trúverðugur, en sennilega gerðurðu þess, að þú hafir stungið nefinu niður í einhverjar villubókmenntir. End of discussion.
Jón Valur Jensson, 1.5.2011 kl. 21:23
Sennilega GELDURÐU þess, átti að standa þarna.
Jón Valur Jensson, 1.5.2011 kl. 21:24
Jakob Jörunds Jónsson, sjónarmið þín eru komin fram og eru þér til mikillar skammar. Skrifaðu mér línu þegar þú hefur lesið þér betur til. Þangað til eru 6 milljónir manna á milli mín og þín og þess vegna sé ég enga ástæðu til að þú haldir áfram heimssóknum hingað á bloggið mitt frá frívaktinni þinni á Trinidad ef þú ætlar að hatast út í gyðinga sem ekki hafa gert þér neitt.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 2.5.2011 kl. 09:48
Er Jakob greyið þá bannaður? Hann getur þó alla vega lesið eitthvað.
Sko, Hér er pistillinn:
"Jón, þú þarft nú ekki að mæla með lesefni fyrir mig, enda búinn að lesa nóg um málefnið."
Greinilega ekki. Kannski Irving sýnist mér. Prófaðu Martin Gilbert yfir WW2. Lestu Leif Möller í leiðinni. Martin Gray. Lestu vitnisburð Cowards (!) nokkurs sem tók þátt í einu af tveimum skemmdarverkum á brennslunni í Birkenau. Lestu svo Waansee skjalið. Skrepptu svo til Birkenau og sjáðu sjálfur, - það gerði ég.
"Ertu virkilega að bera það saman að drepa fólk á vígvelli og skipulega útrýmingu, þar sem þarf líka að eyða líkunum."
Já. Tilgangurinn var að sýna það hvað það er miklu fljótlegra að gera þetta á færibandi og eyða líkunum heldur en að standa í bardögum og þurfa svo að grafa úr báðum liðum. Þú hélst því jú fram að þetta væri ekki hægt. Þvílík della, enda hefurðu örugglega aldrei séð svo mikið sem sláturhús í gangi.
"Í engum af þessum búðum hafa fundist merki um líkamsleifar eða mælanlegt magn af ösku við uppgröft."
Ojú. Það voru t.d. stórir öskuskurðir í Birkenau, en það var ekki vinsælt að standa í þessu innan búða, þannig að þetta var seinna keyrt brott. Engin skjöl yfir hvert. Auðvitað.
ATH að það er ósköp lítil fyrirferð á henni miðað við skrokkana sem komu inn.
Svo gleymist eitt.....síðustu birgðirnar í "Kanada" sem var nafnið á geymslunni yfir aðra hluti, - föt, hár, skó, gleraugu o.þ.h., - þær náðust. Það var auðveldlega af tugum-hundruða þúsunda manna. Ég gnísti enn tönnum af heift þegar ég hugsa út í ljósmyndirnar af fjöllum þessum, t.d. af BARNAFÖTUM. Ógeðslegt. Og þetta var bara síðasti bunkinn sem náðist.
"Þegar að her sovétmanna ''frelsaði'' þessar búðir þá gerðu þeir allt bókhald þeirra upptækt. Þessi skjöl voru síðan geymt í læstum skjalasöfnum þar til að kommúnisminn hrundi.
"Nú hafa fræðimenn grandskoðað þessi skjöl og staðfest það að þeir sem voru teknir af lífi í búðunum mælast í hundruðum, ekki milljónum."
Það væri gaman að fá haldbetri upplýsingar um þetta, en þú verður að átta þig á því að það var eindreginn vilji fyrir því að helförin kæmist ekki upp. Þetta var verk sem átti að framkvæma, klára, og sópa undir teppi. Það var til dæmis alger hundaheppni að finna eintak af Waansee skjalinu. Byggingarnar í Birkenau voru ekki gerðar til að endast, og sumar búðirnar voru horfnar fyrir frelsun Rússa. Það er ekki mikið í Treblinka til að mynda. Auschwitz var hinsvegar gamall herkampur og vandlega byggður af Pólverjum fyrir stríð. Þar stendur allt mjög vel. En síst treystir maður skýrslum nasista sem til þess voru skrifaðar að ekkert sæist.
Ég hef reyndar verið á skjalasöfnum að grúska í þýskum skjölum frá WW2. Það er ansi götóttur bunki, enda fórst margt fyrir hjá þjóð á undanhaldi. Hvað þá ef ekki átti að standa neitt eftir, eins og reyndar gasklefarnir, sem voru það fyrsta og eina sem SS náðu að eyðileggja áður en þeir hlupu frá Birkenau.
"Langflestir sem þar dóu létust úr sjúkdómum, eins og taugaveiki."
Þú veist það sjálfsagt. En það er satt, að það dó gífurlegur fjöldi úr taugaveiki, hor, barsmíðum, skyndiaftökum, kaunum, kvefi, kulda, drepi, ræpu, og yfirleitt öllum þeim ófögnuði sem hægt var að hugsa sér. Höss fangabúðastjóri (Auschwitz/Birkenau)áætlaði þennan fjölda jafnvel meiri en þá sem voru gasaðir. En þetta er sama morðið og hitt....svoleiðis. Möller nefndi það reyndar að meðal ending vinnubúðafanga var áætluð 9 mánuðir. 800-900 kaloríur af matarskólpi á dag, og þrælavinna og gisting í sardínudós, - þetta kallast bara gott. En þetta voru sem sagt ÁSETNINGSFANGARNIR.
"Vilt þú kannsi halda því fram að þjóðverjar hafi verið að ljúga að sjálfum sér með þessum gögnum, sem nú eru opinber."
Algerlega. Og þeim tókst það nokk vel, því erfitt er að áætla hvað hefði gerst ef að svínaríið hefði verið opinbert.
Ég þekkti gamlan þýskan orrustuflugmann sem sagðist ekkert hafa vitað neitt um þetta fyrr en eftir stríð, enda alltaf á vígstöðvunum. Hann efaðist ekki neitt, enda fékk hann marga vitnisburði sem voru mjög áreiðanlegir. Hann fylltist heift út í stjórnvöld fyrir það að misnota herinn, sem stóð í ömulegu stríði á meðan heima fyrir var rænt og ruplað (nágrannalönd) og svo svallað í morðveislu. Blekkingin tókst sagði hann. Og við (hermennirnir á frontinum) vorum sviknir, - misnotaðir.
"Málið er að talsmenn gyðinga stóðu sig vel í áróðrinum eftir stríð. Það er búið að innprenta þessa 6 milljóna tölu inní fólk í 66 ár. Það er greinilega alveg sama þótt staðreyndir sýni annað."
Muni ég rétt, þá stendur þessi tala ágætlega enn. 6 milljónir samtals, meðtaldir sígaunar og allt það. Þar af 1.100.000 staðfestir BARA í Birkenau.
"Heimurinn vill ekki hlusta og í staðin fyrir að koma með röksemdir, þá eru menn kallaðir ''illa upplýstir afneitunarsinnar''. Ég vil þó meina að þú sért sá sem er illa upplýstur í þessu efni."
Sýnist þér það, þegar ég tæti niður staðhæfingar þínar lið fyrir lið? Sumar hinna fyrri hafa ekki komið aftur, og ég held áfram þar til ekkert verður eftir. Búnir að afgreiða Zyklonið, stærðarmálin, drápgetuna, - hvað kemurðu með næst?
Jón Logi (IP-tala skráð) 2.5.2011 kl. 12:18
Jón Logi,
Lestu pistilinn þinn aftur og þá sérðu kannski að þú svaraðir akkúrat ekki neinu.
Staflar af fötum, er þetta sönnunin? Maður sem gerir sér ekki einu sinni grein fyrir því að allur farangur sem að fólk hafði með sér til búðanna var tekinn af þeim, þ.m.t. barnaföt, veit greinilega ekkert um málið!
Fyndið að sjá hvernig þú sleppir því að minnast á óþægilegar staðreyndir, eins og það að bara uppúr þurru var skipt út minningarskildi (úr 4 niður í 1 milljón) í Austwich.
Ég er búinn að lesa allar þessar bækur og skjöl sem þú nefndir og ekkert þeirra staðfestir að þjóðverjar hafi drepið 6 milljónir gyðinga. Ég ítreka EKKERT!
Skjölin sem rússar lögðu hald á voru fyrir Heinrich Himmler og stjórnendur búðanna. Þau voru aldrei ætluð til opinberrar birtingar. Hvers vegna hefðu átt að vera rangar tölur í þeim?
Ég efast ekkert um að þessi þýski orustuflugmaður hafi orðið reiður við að lesa það sem var kokkað ofan í fólk eftir stríð. Málið er að hann var ekki í þessum búðum.
Það sýndi sig mjög vel í Balkanstríðinu að það tekur ekki langan tíma til þess að það líti þannig út að um ''útrýmingu'' sé að ræða. Þar fékk heimurinn líka að sjá fanga sem voru ekkert nema skinn og bein.
Að lokum vil ég ítreka það enn og aftur að ég er ekki að segja að þessir atburðir hafi ekki gerst, bara að benda á það að það er löngu kominn tími á að endurskoða tölur á heiðarlegan hátt.
End of discussion.
Jakob Jörunds Jónsson, 2.5.2011 kl. 13:28
Vilhjálmur,
Það var aldrei ætlun mín að fara útí neinar rökræður um þetta og ég er hættur núna og mun ekki svara fleiri póstum um þetta atriði.
Ég vil leiðrétta það sem þú sagðir að ég væri að hatast útí gyðinga. Lestu þetta yfir aftur og þá sérðu það væntanlega svart á hvítu að ég sagði aldrei að gyðingar hefðu átt þetta skilið, eða að þessir atburðir hafi ekki gerst. Þetta virðast Jónarnir ekki vera að skilja.
Það sem ég er einfaldlega að segja er að miðað við ýmis gögn, sem hafa verið gerð opinber, þykir mörgum ástæða til þess að endurskoða tölur yfir þá sem létust í þessum búðum.
Eins og ég sagði að ofan, ef það voru mun færri þá er glæpurinn samt sem áður hinn sami þannig að ég er alls ekki að reyna að gera lítið úr því sem gerðist.
Kveðja,
Jakob
Jakob Jörunds Jónsson, 2.5.2011 kl. 13:41
Þakka þér fyrir þetta Jón Logi
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 2.5.2011 kl. 22:04
Verði þér að góðu Vilhjálmur.
Handa Jakobi sem sagðist allt hafa lesið sem ég á borð bar, var nokkur gildra, - vitnisburður Cowards, en um hann er tilbók sem er mjög illfáanleg og hefur nafn hans ekki í titli. Þetta var svona....gildra.
En ég lofaði sögu, sem ég held að ég pósti bara hérna, og njóttu vel. Get sent myndir með ef ég finn þær.
Einu sinni (1997) var ég vinnumaður og verknemi á stórbýli í Saarlandi. Meðal verka minna var að fara víða um og yfirfara rafmagnsgirðingar sem gengu á rafgeymatengdum stöðvum, og gjarnan mæla, skipta um geymi og svo framvegis.
Á leið minni í eitt hólfið rétt hjá Neunkirchen við ána Blies tók ég eftir kirkjugarði uppi í brekku ofan við veginn. Hann hallaði allur, þ.e.a.s. landið var að skríða niðurávið og legsteinar hölluðu mikið og voru dottnir sumir hverjir. Vinnufélagi minn vissi lítt um þetta, nema hvað að það höfðu víst komið mannabein út úr barðinu ofan við veg.
Seinna spurði ég húsbónda minn út í þetta, og svarið var ærið merkilegt, en vanhugsað mjög.
Þetta var gyðingagrafreitur sagði hann, og þeir sinna honum ekkert, heldur láta þetta bara fara svona. Það er kannski einhver siður þeirra.
Seinna skoðaði ég svæðið. Með örfáum undantekningum enduðu greftranirnar um 1940 eða svo.
Smá grúsk leiddi svo það í ljós að þetta var í raun grafreitur hinna ÚTdauðu, þar sem niðjarnir hurfu flestir í helförinni. Það eru bara örfáir til á lífi sem eiga þarna greftraða áa. Þú ert kannski með betri tölu á gyðingum í Þýskalandi í dag og fyrir hreinsun, en einhvers staðar heyrði ég 1.000 nú en voru 300.000.
Mér varð nokkuð um þetta, og svo þegar ég gifti mig Þýskri konu frá Saarbrucken nokkru seinna, tók ég hóp af gestum og sýndi þeim þetta. Ekki alveg svona "Honeymoon" andinn, en magnaður sögulegur staður sem skvettir þessari köldu staðreynd beint framan í mann.
Hann var hálf gamal-legur í Lotz í Póllandi líka, en stór, og á góðu flatlendi. Skoðaði hann því miður ekki almennilega. En svipað uppi á teningnum. Þar var gettó, og deportasjón, svo var brennt niður gettóið og þeir sem reyndu að sleppa úr eldi voru allir skotnir. Þetta fékk ég að vita hjá konu sem bjó þar, ekki gyðingur, og var þá á þrítugsaldri.
Ég er viss um að þar er hvert einasta morð samviskusamlega skýrslufært :D
Svo var það Waansee. Fyrst Jakob hefur lesið skjalið, hlýtur hann að hafa tekið eftir því að plan Heydrichs gerði ráð fyrir að það "þyrfti" að hreinsa út 11.000.000 Gyðinga. Þeir rétt komust hálfa leið.
Varðandi fjölda í dag, þá þekki ég ekki heildarfjölda Gyðinga. En Ísraelsríki fóstrar ca 6 milljónir, - lítt fleiri en Dani. Á þessum tíma sem liðinn er hafa Íslendingar þrefaldast, - og þeir sem komust undan fyrir tilstilli Oscars Schindlers hafa sexfaldast eða þar um bil.
Ha det godt
Jón Logi
Jón Logi (IP-tala skráð) 3.5.2011 kl. 15:42
OK Lokasvar mitt. Ég viðurkenni það að mér yfirsást þetta með Coward, en ég hef lesið marga svona ''vitnisburði'', enda alveg nóg af þeim og alveg með eindæmum hve margir gyðingar lifðu Helförina af miðað við allann þann fjölda sem á að hafa verið drepinn.
Það er staðreynd að gyðingar flýðu frá Þýskalandi, og reyndar Evrópu allri, allt frá valdatöku nasista árið 1933 og reyndar áður, þar sem að fylgi nasista mældist reyndar meira fyrir samsteypustjórnina 1932 og því ljóst í hvað stefndi.
Þú virðist algerlega sniðganga fjölda gyðinga í USA (þar sem flestir þessir gyðingar flúðu).
Hér eru tölur sem ég fann strax á netinu, en það sýnir að það eru fleiri gyðingar í USA en Ísrael:
75.5%
42%
Jakob Jörunds Jónsson, 3.5.2011 kl. 18:50
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.