Leita í fréttum mbl.is

Skák

 fischer-3 Róbert teflir viđ gyđing  

Landi okkar, Róbert J. Fischer, á sér heimasíđu, sem reyndar er ađeins á rćsaensku enn sem komiđ er. Innihald síđunnar varđar viđ 223 gr. a í Hegningarlögum. Mađur ţarf ekki annađ en ađ leita ađ orđinu “Jew” í textanum á heimasíđunni, til ađ sjá ađ Róbert J. Fischer er líklegastur til ađ una hag sínum betur í Íran en á Íslandi. Róbert gćti ef til vill notađ íslenskt vegabréf sitt til ţess ađ fara til landa, ţar sem óţverraorđbragđ um trúarbrögđ og ţjóđir eru hluti af (ó)menningunni. Vonandi líđur Róbert vel á Íslandi. Íslendingar hafa alltaf gert vel viđ skákmenn sína.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Er ikke alt i norden i riget Danmark?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 17.1.2007 kl. 21:10

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Alt í norden ellegar orden? Í báđum tilfellum verđ ég ađ svara neitandi. Ég horfi út um gluggana mína og sé engin fjöll. Ţađ er reyndar myrkur og slagrigning nú. En örugglega engin fjöll á síđustu klukkustund, allt flatt. Svo flatt, ađ ţađ ţekkist ekki annađ eins "i Norden" og fjallaleysiđ er alls ekki "i orden".  Dönum vantar fjöll. Menn hugsa nefnilega hćrra í nánd fjalla. Annars eru Danir ágćtir.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 17.1.2007 kl. 22:00

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Alt í norden ellegar orden? Í báđum tilfellum verđ ég ađ svara neitandi. Ég horfi út um gluggana mína og sé engin fjöll. Ţađ er reyndar myrkur og slagrigning nú. En örugglega engin fjöll á síđustu klukkustund, allt flatt. Svo flatt, ađ ţađ ţekkist ekki annađ eins "i Norden" og fjallaleysiđ er alls ekki "i orden".  Dönum vantar fjöll. Menn hugsa nefnilega hćrra í nánd fjalla. Annars eru Danir ágćtir.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 17.1.2007 kl. 22:00

4 Smámynd: Snorri Bergz

Jćja, Villi, gaman ađ sjá ţig á blogginu. KOminn tími til. Ágćtis greinar hjá ţér. Ég stoppađi í fyrradag á Kastrup, á leiđ heim frá Tékkó. Mér finnst Kastrup hafa versnađ eitthvađ á síđustu árum, eđa er ţađ einhver ímyndun hjá mér?

Snorri Bergz, 21.1.2007 kl. 12:38

5 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

I lige mĺde, eins og danskurinn segir. Ég held bara ađ ţađ hafi veriđ í fréttum hér ađ ţú hefđir veriđ á yfirleiđ. Fólk sem kvartar yfir SAS er sett á svartan lista. En ţetta er reyndar alveg satt hjá ţér međ ţjónustuna hér. Mér líđur alltaf eins og kramdri flugu í SAS flugi. Kastrup er líka hryđjuverkamannagildra. Hérna áđur fyrr, ţegar SAS reyndi viđ Íslandsflugiđ, var veriđ ađ bjóđa ókeypis drykki til ađ blíđka mörlandann, en flugfreyjurnar voru allar karlar, svo ég hćtti ađ fljúga međ SAS. Ţađ er alltaf veriđ ađ spara.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 21.1.2007 kl. 16:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband