Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 identicon

Þegar ég las fyrirsögnina hjá þér þá langaði mér að segja "Fuck you Vilhjálmur". Þannig ég ætla bara að segja það, fuck you Vilhjámur.

Rabbi (IP-tala skráð) 29.9.2009 kl. 13:30

2 Smámynd: Mofi

Óheppileg fyrirsögn Vilhjálmur svo ekki sé meira sagt...

Mofi, 29.9.2009 kl. 13:38

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Rabbi, þú ert víst fæddur eftir að John Lennon var drepinn og Mofi, þú ert frá tímum risaeðlanna.

horfið á:

http://www.youtube.com/watch?v=6P91_H690z4

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 29.9.2009 kl. 13:47

4 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Þarna fór RÉTTHUGSUNIN með ykkur, drengir.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 29.9.2009 kl. 13:54

5 identicon

Þó John Lennon noti þennan frasa er ekki þar með sagt að hann sé nothæfur í dag. N-orðið felur í sér ákveðna kynþáttafyrirlitningu og var talsvert algengara þegar JL kvað textann. Í besta falli hefði frasinn átt að vera innan gæsalappa. Hvað sem rétthugsun eða ranghugsun líður þá hafa orð margræða merkingu. Orðið júði hefur í mínum huga neikvæða merkingu og ég nota það aldrei jafnvel þó þjóðskáldið Hallgrímur Pétursson noti það í Passíusálmunum.

Kv.

Ragnar Sigurðsson (IP-tala skráð) 29.9.2009 kl. 14:40

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ekki er þetta smekkleg fyrirsögn hjá þér Vilhjálmur. Rétthugsun eða ekki, þá er hægt að koma þessu frá sér öðruvísi en með sama boðskap.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 29.9.2009 kl. 15:33

7 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Nú er það guðleg rétthugsun: 

Guðsteinn, ertu að segja að John Lennon hafi verið ósmekklegur þegar hann söng "Woman is the nigger of the world"??? Þetta er skáldskaparleyfi. Ekkert illt meint um þeldökka eða íslenskar konur. Þvert á móti. Verst að þú getur ekki náð í Lennon sjálfan, til að fá staðfestingu á því, eins og Tómas sem þurfti að stinga puttanum á bólakaf í sár Krists.

Hefurðu annars lesið fréttina sem ég gerði athugasemd við?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 29.9.2009 kl. 15:51

8 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Villi:

Guðsteinn, ertu að segja að John Lennon hafi verið ósmekklegur þegar hann söng "Woman is the nigger of the world"??? 

Fyrir minn smekk, JÁ! 

Þetta er skáldskaparleyfi.

Það er illa farið með það leyfi.

Ekkert illt meint um þeldökka eða íslenskar konur.

Það veit ég vel, en þetta jafnósmekklegt og að ég færi að nota orðið "júði" og skýla mér bak við það að "einhver annar sagði þetta fyrst". Sem er barnaleg afsökun.  

Hefurðu annars lesið fréttina sem ég gerði athugasemd við?

Já, og ég held að við séum nokkuð sammála um hana, nema kannski um ógeðslegt orðalag þitt.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 29.9.2009 kl. 16:08

9 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Reiði er ein af erfðasyndunum. Þú ert of reiður, Guðsteinn. Ef einhverjir verða vondir yfir orðinu júði, ættu það nú að vera gyðingar. En John Lennon söng ekkert um þá (nema ef vera skyldi Hey Jude). Vonandi eru menn ekki að reiðast fyrir hönd gyðinga. Það kallaði ég nú framför og einum og langt gengið í vinsemdinni. John Lennon meinti þetta vel, og ég líka.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 29.9.2009 kl. 16:14

10 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Villi - ég er alls ekki reiður, en svona orðanoktun hefur ætíð pirrað mig, sama hvort sé um að ræða, júða, niggara eða eitthvað annað. Ég er alinn uppí fjölmenningarsamfélagi og læt mér svona mál varða. Hvort sem þér líkar betur eða verr. Ég veit vel að þú meintir ekki neitt illt með þessu, en þetta er spurning um gott orðaval, ekkert annað. Að öðru leyti er ég 100% sammála þér.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 29.9.2009 kl. 16:19

11 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Við höldum þá áfram að elska friðinn... það er ekkert vit í öðru.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 29.9.2009 kl. 16:36

12 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ekki spurning Vilhjálmur.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 29.9.2009 kl. 16:40

13 Smámynd: Andspilling

Þú ert ekki John Lennon sóðinn þinn og hefur akkúrat ekkert listrænt frelsi til að svívirða blökkumenn með svona undiróðursstarfsemi.

Andspilling, 29.9.2009 kl. 17:01

14 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Andspillingarmaður. Rétt er að ég er ekki Lennon, en þú ert dóni og ættir að leita þér lækninga, en ekki á síðunni hér. Verstu blessaður og láttu þér batna.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 29.9.2009 kl. 17:41

15 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ég verð víst að biðja konuna á myndinni afsökunar. Hún er nefnilega hann, þeas. maður. Ég leitaði að mynd af peysufatakerlingu og þessi fína mynd kom strax upp með google. Ég hélt að þetta væri boldangsbústýra í Skagafirði og tók hana strax. Svona getur maður nú verið kynvilltur. ... - nú skrifaði ég víst aftur of mikið. Það má brátt ekkert segja.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 29.9.2009 kl. 18:19

16 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Í guðanna bænum, láttu ekki deigan síga, Vilhjálmur.

Ragnhildur Kolka, 29.9.2009 kl. 20:09

17 identicon

Skyldi það vera tilviljun að ekki einn blökkumaður hleypur til og gagnrýnir þessa orðanotkun?

Pétur Guðmundur Ingimarsson (IP-tala skráð) 29.9.2009 kl. 20:30

18 Smámynd: Davíð Þór Þorsteinsson

Flott fyrirsögn Vilhjálmur og frábært lag. Þetta fólk er bara... Eitthvað

Davíð Þór Þorsteinsson, 29.9.2009 kl. 21:27

19 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Söng Mc Cartney ekki Hey Jude...Guðsteinn.

Jón Steinar Ragnarsson, 29.9.2009 kl. 21:36

20 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Svo sungu þeir líka "Get back to where you once belonged.  "

Jón Steinar Ragnarsson, 29.9.2009 kl. 21:37

21 identicon

Kallinn minn. Þó ég lendi í svona máli, þá er ég ekki negri. Veit ekki alveg hvað þú vilt meina með því.

Anna (IP-tala skráð) 29.9.2009 kl. 21:50

22 Smámynd: Jakob Jörunds Jónsson

Er einhver móðursýki í gangi hérna? Trúarlögreglan bara mætt á svæðið!

Hey Jude hefur ekkert með gyðinga að gera, enda lagið ekki sungið á þýsku. Ótrúlega algengur misskilningur....

P.s. Íslendingar eru negrar norðursins

Jakob Jörunds Jónsson, 29.9.2009 kl. 23:44

23 Smámynd: Guðbjörn Guðbjörnsson

Þetta er alveg ótrúlega skoplega umræða og smáborgaraleg!

Vilhjálmur, þetta var bara stórfínt hjá þér og ég skildi alveg hvað var verið að fara þegar ég kom á síðuna!

Þetta var ekki einu sinni mjög djúpt!!! 

Guðbjörn Guðbjörnsson, 30.9.2009 kl. 01:34

24 identicon

Ég skil þennan titil hjá bítlunum frekar sem stuðning við blökkumenn, með kannski smá dashi af húmor. Eru þeir ekki að segja að þeim hafi alltaf verið kennt um allt sem úrskeiðis fer sam hvar sökinn liggur og slangrið niggers notað til að leggja áherslu á þennan hugsunarhátt. Sem sagt konur eru aular heimsins eða niggers. Þarna er verið að notfæra sér hið ofhlaðna orð niggers sem fær mann strax til að hugsa um ghetto glæpamenn eða bómullarbúgarð. Mér er allavega alveg fyrirmunað að sjá að blökkumenn þurfi að taka þetta til sín nema síður sé. 

Spurning samt hvað öryggisráð femínistasegir um málið :)

Stefan Jonsson (IP-tala skráð) 30.9.2009 kl. 04:37

25 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ágætis umræða á köflum - og góður þú Vilhjálmur

Jón Snæbjörnsson, 30.9.2009 kl. 08:54

26 Smámynd: Guðmundur Jónsson

Lennon var tvö ár að fatta hvað Yoko var að fara þegar hún sagði honum að konur væru niggarar heimsins.

Og svo segir Guðbjörn bara að þetta sé ekki einu sinni mjög djúpt ??

Guðmundur Jónsson, 30.9.2009 kl. 09:13

27 identicon

Magnað hvað fólk er HÖRUNDsárt þessa daganna..... Stend með Villa í þessu..... Þú sérð bara sorann, ef þú leitar af honum.

Gunnar Þórbergur Harðarson (IP-tala skráð) 30.9.2009 kl. 21:30

28 identicon

Jújú, mikið rétt. Þetta er kenning sem haldin hefur verið lengi uppi á lofti. Konur eru víst taldar svartari en hvítari. Þetta er ekki athugasemd sem maður ætti að taka nærri sér. Ég er kona, þó hvít á hörund en á dóttur sem er dökk á hörund. Orðið niggari - nigger er þó fordómafullt... En ég tek þessari fyrirsögn ekki persónulega. Mér finnst mikið til í þessu:  

"Hafa ber í huga að kynþáttamismunur er nátengdur kynjamismunun þar sem konur um allan heim hafa og eru enn beittar kúgun á ýmsum sviðum á sama hátt og margs konar fordómar eru í garð fólks sem samsamast ekki staðalímynd sérhvers lands vegna húðlits, trúarbragða, kynhneigðar o.fl.

Ríki byggja á kenningum sem hafa til viðmiðunar hvíta gagnkynhneigða karlmenn og eiga einstaklingar að skilgreina sig út frá því viðmiði. Hlutverk kvenna í þessum kenningum er ósýnilegt og því geta þær ekki samsamað sig við þær (Mohanram, 2007, introduction, xxiii). Sama á við um einstaklinga sem dökkir eru á hörund og samkynhneigða. Þannig vill Radhika Mohanram jafnvel meina að konur samsamist frekar blökkumönnum og „séu svartari en hvítari“ (Mohanram, 2007, bls. 56) á þann hátt að frávik slíkra kenninga eigi meira við þær en viðmiðin."

Brynhildur Ingimarsdóttr (IP-tala skráð) 1.10.2009 kl. 14:51

29 identicon

íslenskar konur skulu bara horfast í augu við staðreyndir, þið eru til að þjóna okkur karlmennina til borðs og sængs. Hættið þessu vessini, það er leiðó og tímasóun.

eins og greinarhöfundur segir, og djöfull er ég sammála honum Icelandic women are the niggers of the world !!!

Kalli (IP-tala skráð) 2.10.2009 kl. 00:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bækur

Kynning á nokkrum færslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband