Leita í fréttum mbl.is

נְבִיא Stiglitz

joseph-stiglitz21

Er Stiglitz ađ verđa ađ naví (spámanni) á Skerinu. Var ţađ ekki svo, ađ ţegar allt var komiđ á vonarvöl, ţá fór Egill Helgason, Old Quick Silver, ađ náđi í gamlan og klókan gyđing međ Nóbelsgráđu til ađ bjarga landinu okkar. Ţó fyrr hefđi mátt vera. Sá gamli var skjallađur upp úr skónum á Íslandi. Enginn hefur beđiđ hann svo fallega síđan konan hans bađst hans.

Íslendinga hefur alltaf vantađ almennilegt fólk. En eitthvađ rámar mig í, ađ hatur manna á öđrum naví, naví Friedman, hafi frekar komiđ til af uppruna hans en frćđum... nei, kannski man ég rangt.

Ég vona bara ađ Stiglitz sé međvitađur um ađ Íslendingar eru upp til hópa "absólutistar" og kreddukarlar, og ađ ţeir munu halda ađ allt sem hann segir, sé heilagur sannleikur - vegna ţess ađ ţeir eru búnir ađ missa trú á stjórnmálamönnum. Íslendingar gera sér heldur ekki grein fyrir ţví ađ blađamenn eru ekki spámenn.

Friđrik Ţór & Spielberg eru ţegar búnir ađ finna leikarann sem á ađ leika Stiglitz í stórmyndinni Saving Iceland: Ríkharđ Ţrífót.

dreyfuss

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Veistu, gamli minn, ađ ég vona nú ađ hann Stiglitz karlinn verđi hér herzlich. Mér finnst hann nú samt tala eins og kaupfélagsstjóri svo ég er smeykur um ađ ţađ blundi í honum framsóknarmađur.

Annars hef ég ekki áhyggjur af neinu ţví ég sótti mér spýtur hérna út í garđ og er búinn ađ smíđa mér ţennan líka ljómandi fína hagfrćđing sem mér fellur afar vel viđ. Ţađ er vegna ţess ađ hann ţegir alltaf og verđur ekki einu sinni uppstökkur ţótt síminn hringi. Best gćti ég trúađ ađ hann sé gyđingur eins og Stiglitz. Hann er í ţađ minnsta dálítiđ grár um kollinn en sköllóttur er hann ekki, ţví ţađ er vitađ mál ađ vitlausustu hagfrćđingarnir eru nauđasköllóttir. 

Hagfrćđingurinn minn er sá gáfađasti sem ég hef kynnst, enda međ grámórautt reyfi á sínum harđviđarhausi. Og heitir Mauritz Güntze. Ţú lítur nú endilega inn á okkur félagana ef ţú átt leiđ um bćinn.

Kristján Sveinsson (IP-tala skráđ) 9.9.2009 kl. 18:59

2 Smámynd: Ađalbjörn Leifsson

Er ţetta spámađurinn sem Mose talađi um ađ myndi koma og fćra allt í lag??

Vona ađ ríkisstjórnin hamizt ekki gazalega í honum, ţá verđur Alla ađ mćta.

Ađalbjörn Leifsson, 9.9.2009 kl. 19:24

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Alli, ef hann fer ađ tala um körfulán frá Egyptalandi, vćri ţađ ekki útilokađ. Ţú verđur ađ Fara o' athuga ţa' mađur.

Kristján, ţú ert ekki hrćddur um ađ ţú hafir skapađ hagfrćđilegt monster í garđinum. Spákaupmann frá Deutsche Bank? Ţú neglir hann fast ef hann fer ađ gera eitthvađ. En mikiđ er ţađ nú gott ađ ţú fékkst ţér ekki ţýskan plastdverg í Blómaval. Mér er sagt ađ ţeir vakni á nóttinni og séu sódómistar. Ég kem einhvern tíma viđ og lít á Moritz. Ţar sem ţú ert svo hagur á tré, er víst lítiđ mál ađ umskera hann. En ţá er eins víst ađ Egill Helgason fari ađ snobba fyrir honum, og ţá hefđir ţú alveg eins geta fengiđ ţér feitlaginn ţýskan keramíkdverg í garđinn.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 10.9.2009 kl. 05:00

4 identicon

Ja, hver veit nema ţađ leynist golem í Trjámanni hagfrćđingi. Ég vona ţađ eiginlega ţví ég er í fámennu en vel skipulögđu hatursmannafélagi garđdverga og ćtla Mauritzi ađ taka hatrammlega á móti ef ţađ kemur dvergur í garđinn. Ég veit ađ allar sögur sem sagđar eru um fúllífi garđdverga og viđurstyggđ eru sannar.

Ein athyglisverđasta launverslun sem ég hef orđiđ vitni ađ var svartamarkađsbrask međ garđdverga á landamćrum Póllands og Ţýskalands. Ţađ var spaugilegt mjög.

Kristján Sveinsson (IP-tala skráđ) 10.9.2009 kl. 08:38

5 Smámynd: Hólmfríđur Pétursdóttir

Svona bull međ undirtón eins og ţessar samrćđur eru ekki á allra fćri. Ţessar finnast mér skemmtilegar.

Hólmfríđur Pétursdóttir, 10.9.2009 kl. 13:43

6 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Sćl Hólmfríđur, svona samrćđur hafa allir karlar, ţegar konur heyra ekki til. Konur hlusta bara ekki alltaf nógu vel. En karlar gera ţađ nú heldur ekki... eins og íslenska hruniđ sýnir mćtavel. Kristján og ég erum félagar í félagi gegn garđdvergum. Mađur verđur ađ vera yfir 1.80 í ţví félagi, helst yfir 1,90. Ţađ er nóg ađ mađur fái kannski ESB yfir sig. Garđdvergar eru ekki til ađ bćta ástandiđ.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 18.9.2009 kl. 01:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband