Leita í fréttum mbl.is

Total Makeover Bitch rćđst á Dorrit í London

Allt á floti hjá tacky Tiggy

Loksins önnur agúrka en bútun Michaels Jacksons eđa Iceseve-lygar ríkisstjórnarinnar. Ţađ er einfaldlega ekki á hverjum degi ađ forsetafrú á Íslandi kemst í heimsfréttirnar. Ţessu ber ađ fagna.

Dorrit, sem ég hélt ađ vćri á Bessastöđum sem stođ og stytta eiginmanns síns sem allir forsmá og ofsćkja, á víst líka erfiđa daga. Einhver dómadags Makeover bitch, sem býr í nćsta stigagangi viđ Dorritu í London, var međ svo lélegar pípur og klóak, ađ Thames fór ađ renna yfir til Dorritar. Sú endurgerđa, Tiggy Butler, hefur ásakađ Dorrit um húsbrot, ósćmilegt orđbragđ og meira til.

Samkvćmt fréttum DailyMail er ţetta orđiđ ađ dómsmáli. En sem betur fór fyrir okkar frú, hefur sú endurgerđa, sem er innanhússhönnuđur, dregiđ mikiđ af ásökunum sínum til baka og hefur ţurft ađ borga Dorrit 80% af skađa ţeim sem hlaust af ţegar vatniđ úr bađinu hennar fór yfir til Dorritar, og eyđilagđi íslenska lopann hennar.  

Greinilegt er, ef dćma skal út frá ţessu máli, ađ Dorrit er skapstór, og er ţađ plús fyrst mađurinn hennar er gunga, t.d. enn ekki búinn ađ blanda sér í og stöđva Icesave-frumvarpiđ.

Dorrit er ţó ekki alveg eins skapstór og Tiggy Butler heldur fram, en Tiggy laug ţví til dćmis ađ Dorrit hefđi vippađ sér yfir 2 metra vegg yfir til sín til ađ skipta sér ađ lekanum. Ţetta segir Dorrit ómögulega fjarstćđu, ţar sem hún var á hćkjunni daginn sem ţetta átti ađ hafa gerst. Hún hefur aldrei stokkiđ hćrra en 1,84 síđan á Makkabí leikunum í Herzlia áriđ 1971. Old Baily trúđi heldur ekki á söguna um vegginn og stökkiđ, ţótt alvitađ sé ađ Dorrit geti stokkiđ upp á nef sér.

Ţađ geta auđvitađ allir séđ á myndinni hér ađ ofan, ađ kerlingin í nćsta húsi viđ Dorrit er algjört bitch, međ gervibrjóst og gervibakgrunn. Dorrit var nú líka fljót ađ taka hana međ sniđglímu á lofti fyrir ađ hafa vćtt lopann sinn.  Hún sagđi: "Ég ţekki ekki Tiggy en ég ţekkti áđur kćrasta hennar Tony Ryan sem er heillandi mađur". Ţannig skrifar http://www.visir.is/  ađ minnsta kosti. Tony var kannski heillandi, ţví hann hefur ekki flogiđ mikiđ síđan 2007 er hann fór í hinstu flugferđina - ef ţiđ skiljiđ hvađ ég er ađ fara.  

Ég segi bara eitt. Ţađ er gott ađ Dorrit á ekki nágranna á Íslandi. Ég ćtla ađ taka hús á hana síđar í mánuđinum. Ćtla ađ skođa demanta fyrir konuna mína. Já, ţađ eru ekki allir sem voru međ Icesave reikning... ţótt kúlulániđ hafi leikiđ viđ marga.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ađalbjörn Leifsson

Halló  er ekki frúin af Júđa ćttum?? Ćtt Gunnars á Hliđarenda hefđi stokkiđ yfir vegginn, en ćtt Jósúa hefđi muliđ niđur múrinn međ herópi einu saman, sbr. Jeríkó múra um áriđ. Hvađ er ađ gerast??

Er hún orđin máttlaus af ţví ađ umgangast hinn óhreina mann sinn?? Hverjum er honum líkt aftur viđđ???

Ađalbjörn Leifsson, 4.7.2009 kl. 07:41

2 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

.....hahaha.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 4.7.2009 kl. 10:47

3 Smámynd: Jón Baldur Lorange

Meinfyndin pistill hjá ţér Vilhjálmur Örn. Svona eiga blogg ađ vera. Finnst innlegg Ađalbjörns hér ađ ofan óveiđeigandi og honum ekki til sóma.

Jón Baldur Lorange, 4.7.2009 kl. 12:00

4 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Góđur.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 4.7.2009 kl. 12:52

5 identicon

Adalbjörn Leifsson.

Ekki veit ég af hvada hvötum thú notar ordid Júdi en ég felli mig ekki vid thad. Ordid hefur í nútíma íslenzku nidrandi merkingu og getur thú sannfaerst um thad med thví ad slá upp í íslenzkri ordabók. Ad ordid kemur fyrir í Passíusálmunum er theirra tíma málnotkun og ekkert um thad ad segja. En í nútíma hlutlausri íslenzku á ordid ekkert erindi.

Thad er varla tilviljun ad svörnustu andstaedingar Gydinga á Moggablogginu nota ordid af "vällust"

Vil benda á ord málvöndunarrádgjafa RUV, Ásmundar Angantýssonar, í svari til mín fyrr í vor eftir athugasemd vid málnotkun í einum thaetti Ríkisútvarpsins:

"ţađ er rétt ađ orđiđ júđi er oft notađ í niđrandi merkingu í nútímamáli ţannig ađ ţađ er full ástćđa til ađ sneiđa hjá ţví"

S.H. (IP-tala skráđ) 5.7.2009 kl. 06:25

6 Smámynd: Rut Sumarliđadóttir

Mikiđ svakalega ertu skemmtilegur félagi.

Rut Sumarliđadóttir, 5.7.2009 kl. 12:31

7 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Rut, ertu ekki ađ rugla mér viđ bróđur minn, ţennan leiđinlega.

Ađalbjörn, hvađ hefur ţú ţér til málsbóta, geđingurinn ţinn?  

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 6.7.2009 kl. 13:38

8 Smámynd: Rut Sumarliđadóttir

Eigi veit eg ţađ svo obbođslega gjörla. En ég las öll bloggin ţín frá upphafi vega. Og finnst ţú ennţá skemmtilegur penni og hana nú.

Rut Sumarliđadóttir, 6.7.2009 kl. 14:52

9 Smámynd: Ađalbjörn Leifsson

Ég iđrast og mun ganga um í hćrusekk og strá mig međ ösku og biđja almćttiđ um ađ sýna mér miskunn og dćma mig ekki hart. Ich liebe JUDEN. (Vona ađ "Fritzarar" verđi ekki reiđir fyrir út af ţessu) Guđ geymi ţig og ţína í Jesú nafni Amen.

Ađalbjörn Leifsson, 7.7.2009 kl. 10:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband