Leita í fréttum mbl.is

SS og Ali

ss ali bacon
 

Jú,  ćsiđ ykkur bara strax upp, ţiđ heilögu skarar íslenskra bloggheima. Auđvitađ haldiđ ţiđ ađ ég sé ađ fara ađ skrifa um öfgar, skapa nýja Múhameđskreppu, ađ stríđa Ţýskurum út af fortíđinni. Nei, ég er bara ađ fara ađ skrifa um pylsu- og áleggsmenningu íslensku ţjóđarinnar, sem lengi hefur veriđ kennd viđ ALI og SS.

Sláturfélag Suđurlands og Ali svín Ţorvalds í Síld og Fisk, eru auđvitađ príma pródúkt. Fyrir utan rotturnar sem ég sá fyrir utan pylsugerđarhús SS viđ Skúlagötu ţegar ég var ungur, og sóđaskapinn í kjötvinnslunni viđ hliđina á Hótel Holti í gamla daga, ţá eru SS og Ali örugglega fyrirtaks afurđir í dag. Aldrei keypti ég neitt af ţessu síđast ţegar ég bjó á Íslandi. Allt Ali og SS-kyns í ţörmum, sperđlar, bjúgu, pylsur, pulsur og skífuskoriđ pálegg var svo dýrt miđađ viđ ţađ sem ég vandist í Danaveldi á námsárunum, ađ ég keypti fisk eđa bara lambakótilettur í stađinn. Kannski eina eđa tvćr pulsur á Bćjarins Bestu.

Allir ţekkja ţjóđsögurnar um gyđingana sem komu til Íslands og sáu SS vörur í SS-verslun Hafnarstrćti og hypjuđu sig strax í burtu; eđa emírinn Alí, sem sprakk á limminu ţegar hann sá ALI bacon-svínsskiltiđ, er blasir viđ öllum sem keyra til höfuđborgarinnar frá Keflavík. Svo var ţađ vingjarnlegur og vel girtur veitingamađur í Skíđaskálanum í Hveradölum, sem ekki kunni á menningarsöguna og serverađi grísakótelettur fyrir Sádía. Skálinn var lengi vel uppnefndur Uppsöluskálinn eftir ţađ.

Clinton joins the SS

Sönn er sagan af Bill Clinton, sem fékk sér tvćr SS-wieners á Bćjarins Bestu ţegar hann gerđi stopp á Íslandi áriđ 2004. Ţađ snarl er skráđ í mannkynssöguna, ţví Bill fékk hjartamein tveimur dögum síđar. Mér er sagt, ađ hćgt sé ađ kaupa sér nokkuđ sem kallast Clintonbanar hjá velbyrgđum pylsusölum. Ţađ er líklega heitur hundur međ miklu stráaldri.

Hvađ ćtlar ţú verđa, ţegar ţú ert orđinn stór? var einatt spurt fyrr á árum. Sumir urđu útrásarsvín. Eitt er víst ađ framleiđslan á grjúpánum og skinkum heldur áfram, og hér er verkleg kennsla í ţví. Bölvađ svínarí.

Framleiđsluaukning
 Viđbót: Tveimur dögum eftir ađ ţessi fćrsla var skrifuđ, greindi DV frá ţví ađ Íslendingar treystu SS pylsum betur en ríkisstjórninni. Nćsta ríkisstjórn samanstendur ţá af skinkum, hangikjöti,
pylsum og hrossabjúgum, og kannski einu sćtu London Lambi. Beikon og Kosherbeib
verđa áfram á Bessó
Ţjóđin treystir SS

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér var nú sagt af einkaţjálfara ađ pylsa tćki um viku ađ skila sér.....

Ţađ segir mér hverslags rusl er í ţessum mat.....

En ég neita ţví ekki ađ ég fć mér svona annarslagiđ rusl og bíđ ţá bara í viku međ smá uppţembu!!!

Ragnheiđur Arna Magnúsdóttir (IP-tala skráđ) 6.12.2008 kl. 16:23

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ekki trúi ég ađ pulsa taki svo langan tíma á reisu sinni gegnum kerfiđ. Ćtli hún sé í kaffi og kökum međ hinum ţörmunum. Einkaţjálfarinn ţinn hefur kannski veriđ međ alvarlega hćgđateppu eđa ekki búinn ađ fara í ţarmaútspúlun međ Jónínu Ben. Hana sá ég reyndar fyrir utan pylsuvagn viđ Vesturbćjarlaug í fyrra ađ éta SS pylsu.

En svona venjulegar SS-ţjóđernispylsur eru bölvađ ruslafćđi međ alls kyns aukagumsi.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 6.12.2008 kl. 17:41

3 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 7.12.2008 kl. 01:37

4 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Ţađ vantar allt MSG í ţessa fćrslu...

Ásgeir Kristinn Lárusson, 7.12.2008 kl. 10:34

5 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

En ţađ er hvítlaukssalt og rotvarnarefni og ţetta er alíslensk framleiđsla!

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 7.12.2008 kl. 10:37

6 identicon

Er ţađ nokkur furđa ađ Bretar áttu heimsmet í Creutzfeldt-Jakobs sjúkdómum.......

ţeir tóku allt innan úr skepnunni, heila og mćnur, hökkuđu ţađ í hamborgara og pylsur......

Skrítiđ miđađ viđ hvađ Íslendingar eru svaka duglegir í pylsu/hamborga áti ađ viđ séum ekki međ huges hátt hlutfall í CJD!

Bon appetit!!

Ragnheiđur Arna Magnúsdóttir (IP-tala skráđ) 7.12.2008 kl. 10:48

7 Smámynd: Ađalbjörn Leifsson

Ţegar ég var í skinkuskólanum í Hróarskeldu ţá sögđu danirnir mér ađ pulsur vćru Guđdómlegar, ţví ţađ vissi engin hvađ vćri í ţeim nema Guđ einn.

Ađalbjörn Leifsson, 8.12.2008 kl. 08:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband