Leita í fréttum mbl.is

Víti á lögmann

Ţetta er ekki lögmađur

Brynjar Níelsson hćstaréttarlögmađur var einu sinni í einhverjum bekk í einhverjum af ţeim skólum sem ég gekk í. Hann ţroskađist víst mest til fótanna á ţeim árum og var liđtćkur fótboltamađur, m.a. Valsari, áđur en hann byrjađi ađ stunda júrisprúdens sem er allt önnur íţrótt og vandasamari.

Ef hćgt er ađ dćma víti á hćstaréttarlögmenn, ex popolo, tel ég ćrna ástćđu ađ gera ţađ hér og nú. Vítiđ dćmi ég á Brynjar Níelsson hdl.

 

Brynjar

25 ára Íslendingur var í gćr dćmdur í 7 ára fangelsi í Fćreyjum. Verjandi hans, fyrrnefndur Brynjar Níelsson, segir líklegt ađ mađurinn hefđi "fengiđ innan viđ eins árs fangelsi hefđi íslenskt réttarkerfi dćmt í máli hans". Brynjar undrast vinnubrögđ fćreyska réttarkerfisins og segir ţađ vera "10 árum á eftir ţví íslenska".

Haft er eftir fótboltahetjunni fyrrverandi ađ fćreyska réttarkerfiđ "hafi oftrú á refsingum og sé í dag ţar sem íslenska réttarkerfiđ var fyrir 10 árum síđan".

Ef ţetta er ekki sjálfsmark hjá Brynjari, ţá veit ég ekki hvađa spark ţetta er. Ţađ fór langt yfir markiđ.

Ef Íslendingurinn sem dćmdur var í Fćreyingum, hefur játađ sekt sína og veriđ álpast međ ţvílíkt magn af kóki ađ hćgt var ađ drepa heilt ţorp á Íslandi međ duftinu, ćtti  Brynjar ađ fara í endurmenntun í Háskóla Íslands. Fagiđ sem ég mćli međ ađ Brynjar taki upp á nýtt er refsiréttur. Einnig mćli ég međ ţví ađ Lögfrćđingafélag Íslands ávíti Brynjar fyrir ósćmandi umfjöllun um fćreyskt réttarkerfi og réttarfar.

Ef Brynjar er hins vegar ađ segja satt, er ekki ađ undra ađ smyglarar og dópsalar eigi góđa daga á Íslandi. 

Íslendingar eiga akkúrat engan rétt á lćgri refsingu í Fćreyjum. Heldur ekki annars stađar. Íslenskir ađilar sem eru í skítabissness ćttu ađ kynna sér lagarammann í ţeim löndum sem ţeir stunda glćpi sína. Ţađ á ekki ađ vera nein undanţága fyrir jólaveina sem stunda heildsölu á suđuramerískum jólasnjó. Jólagleđin tekur ţví miđur oft snöggan enda fyrir ungmennin sem neyta "varningsins".

Ég hef alltaf litiđ á eiturlyfjasala og smyglara sem eins konar morđingja. Ég held ađ sjö ár í steininum komi Íslendingnum í Fćreyjum í skilning um ađ athćfi hans veldur dauđa, eyđileggingu og ţjóđfélagsböli. Ef hann hefđi veriđ frjáls mađur innan eins árs (eins og á Íslandi?), vćri nćr öruggt ađ hann fćri í sama sporiđ eftir rúmlega ár. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er ekki UNDRANDI á ţví ađ ţú starfir AĐEINS sem safnvörđur!!! Mađur međ ţinar skođanir ćtti bara ađ halda sig nálćgt miđöldum!!!!

Glumur (IP-tala skráđ) 12.4.2008 kl. 17:39

2 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Ég tek ofan fyrir Fćreyingum - hins vegar er verst, ađ ţeir sem fjármagna „jólagleđina“, sleppa alltaf og virđast ósnertanlegir...

Ásgeir Kristinn Lárusson, 12.4.2008 kl. 18:54

3 Smámynd: haraldurhar

   Tek fullkomlega undir sjónamiđs Brynjars Níelssonar, og tel ađ langar fangelsisrefsinar, séu allar af hinu illa, og ekki hvađ síst ţegar í hlut á 25 ára einstaklingur er á allt lífiđ fyrir sér,  er hefur hreina sakaskrá og framkvćmir hluti án ţess ađ hugsa.  Gerum viđ ekki öll einhver mistök á lífsleiđinni.?

haraldurhar, 12.4.2008 kl. 22:30

4 identicon

Ţessi fáviti braut af sér í Fćreyjum og ţarf ţví ađ sćtta sig viđ fćreyskan (danskan) dóm. Hins vegar ţurfa íslenskir skattgreiđendur ađ borga brúsann af langri fangelsisvist ţessa gćđablóđs, ţví ţađ verđur látiđ afplána dóminn hérlendis. Upp međ veskiđ!

Steini Briem (IP-tala skráđ) 13.4.2008 kl. 00:07

5 identicon

Ef ţessi api er orđinn 25 ára gamall hćtti hann ađ vera barn í skilningi laganna fyrir sjö árum, áriđ 2001, og ţađ er engin afsökun fyrir afbrotum ađ vera tvítugur, hvađ ţá fimm árum eldri.

Steini Briem (IP-tala skráđ) 13.4.2008 kl. 00:19

6 Smámynd: Óskar Arnórsson

Já, og í flestum löndum í Asíu hefđi hann veriđ hengdur, og í Malasíu hefđi ekki veriđ fariđ međ hann á lögreglustöđ einu sinni. Hann hefđi veriđ skotinn á stađnum.

Engar varnir til í ţessu máli. Ég fékk nú heldur betur skítkast á mig fyrir ađ líkja saman stórum fíkniefanasmyglurum saman viđ hryđjuverkamenn!

Og ađ setja dópsala og neytendendur í sama fangelsi á Íslandi er ţađ sama og halda uppi Ríkisrekinni "Kristjaníu".  

Ásgeir Kristinn kemur međ ţađ innlegg sem er lítiđ talađ um. Af hverju er veriđ ađ brytja niđur lögregluna, sömu menninna og voru ađ leita ađ ţeim sem lagđi til fjármagniđ?

ţađ er skítalykt af ţessu máli sem leggur langar leiđir.. 

Allir dómarnir voru allt of langir! Viđ lifum viđ löngu úrelt og ónítt refsikerfi..Búin ađ sjá ţetta innannfrá sem starfsmađur bćđi hér og erlendis.

Kanadaađferđinn virkar best, nema fyrir ţá sem eru haldnir hefnigirni, refsigleđi eđa blóđţorsta. www.leap.cc Góđ frćđsla og mjög sannfćrandi, en ekki láta blekkjast af ţví sem er talađ um ţarna.. 

Óskar Arnórsson, 13.4.2008 kl. 02:51

7 Smámynd: Gunnar Ásgeir Gunnarsson

ţungir refsidómar ţjóna engum tilgangi og allra síst fćlingarmćtti. ţeir auka bara hörkuna í glćpaheiminum. krafa almennings er sífellt harđari dómar og ţađ endar međ dauđarefsingum

Gunnar Ásgeir Gunnarsson, 13.4.2008 kl. 12:57

8 identicon

Á međan ţessir afglapar og amlóđar sitja á bakviđ lás og slá gera ţeir ekkert af sér á međan úti í ţjóđfélaginu, ef almennilega er passađ upp á ţá. Ţetta glćpahyski hefur engan rétt til ađ kveđa upp dauđadóma yfir óhörđnuđum ungmennum ţessa lands međ ţví ađ ganga laust, selja og flytja hér inn fíkniefni. Ţeir höfđu VAL til ađ gera ađra og skynsamlegri hluti en KUSU ađ gerast drullusokkar og vissu nákvćmlega hvađ ţeir voru ađ gera.

Steini Briem (IP-tala skráđ) 13.4.2008 kl. 14:36

9 identicon

Smekkvísi ţín er undraverđ Vilhjálmur, ţú ert eiginlega gull af manni. Viltu vera svo vćnn ađ upplýsa hver sýgur svo kröftuglega í nefiđ á myndinni? Annars myndi ég halda ađ hér vćri á ferđinni Geir Jón Ţórissson, yfirlögregluţjónn í bođi Sturlu vörubílstjóra. Kćr kveđja.

Gústaf Níelsson (IP-tala skráđ) 16.4.2008 kl. 23:16

10 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Gústaf, ég hef ekki hugmynd um hver mađurinn er. Ég fann myndina međ ţví ađ slá inn "cocain addict" á Google. Ţađ var tíunda myndin í röđinni og sú eina af karlmanni.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 16.4.2008 kl. 23:33

11 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ég tek fram af gefnu tilefni, ađ Brynjar Níelsson er ekki verjandi Íslendingsins í Fćreyjum, frekar en ađrir íslenskir lögspekingar sem tjáđ sig um óhćfilega ţyngd dómsins yfir íslendingnum í Fćreyjum.

Brynjar hefur sjálfur bent mér á ţetta og ţakka ég honum vinsamlegast fyrir leiđréttinguna sem hann hefur sent mér í vinsemd og biđst ég velvirđingar á ţessum misskilningi mínum.

Brynjar hefur einnig taliđ ástćđu til ţess ađ benda mér á ađ hann sé ekki félagi í Lögfrćđingafélaginu og ađ hann geti ţví ţví ekki móttekiđ nein ávítur frá ţeim. Ekki ćtla ég ađ mótmćla ţví. Ég er sannast sagna heldur ekki mikiđ fyrir slík félög og klíkur yfirleitt. Ţađ verđur ţá líklega bara ég og gatan sem dćmum Brynjar fyrir skođun sína á dóminum í Fćreyjum. En ţann rétt hef ég nú enn.

Í niđurlagsorđi í bréfi sínu til mín, hefur Brynjar Níelsson hrl gefiđ mér pillu og bent mér "ađ  ţađ sé ekki gott ađ skora sjálfsmörk og fá dćmt á sig víti. Ţó er ţađ skárra en ađ vera rekinn af velli". Ţađ síđasta hefđi auđvitađ átt ađ vera "bolađ af velli". Ţađ er ekki alltaf dćmt rétt. Brynjar telur ástćđu til ţess ađ tína til óundirbyggđar og óskýrđar ásakanir fyrrv. yfirmanns míns í 8 liđum (sem aldrei hafa veriđ opinberađar), sem síđar var gripinn í og rekinn fyrir ađ vita ekki hvađ orđiđ hafđi af tugum milljónum króna á Ríkisstofnun, og bera ţađ svo saman viđ opinbera skođun mína á íslenskum lögmanni sem hefur tjáđ sig um ađ nokkrir mánuđir séu hćfileg refsing fyrir ţátttöku í kókaínsmygli. 

Ţróunin víđast hvar í Evrópu er sú, ađ dómar í fíkniefnamálum verđa sífellt ţyngri. En á Íslandi hinu góđa er taliđ viđ hćfi ađ menn fáiđ frí í nokkra mánuđi. Ţetta ţykir mér vera sá bođskapur sem Brynjar, sem leiđbeinir í refsikódex viđ íslenska háskóla, mćlir međ, og t.d. líka einn fremsti lögspekingur landsins, Sigurđur Líndal, sem líka ţykir Fćreyingar (Danir) of harđir í garđ hins ólánsama íslendings í Fćreyjum.

Ég er enginn lögspekingur, en ég tel ađ ţađ sé ţrátt fyrir allt verra hlutskipti af vera settur í ćvarandi bann viđ ađ vinna á Ţjóđminjasafni Íslands vegna frćđilegra skođanaskipta og álits á óhćfum yfirmanni *, en ađ fá innan viđ ár í steininum fyrir ađ taka ţátt í kókaínsmygli. Ađ segja sannleikann á Íslandi er greinilega verri synd en ađ smygla kóki.

* Af gefnu tilefni tek ég ţađ fram ađ ég var settur í ćvilangt atvinnubann af Ţór Magnússyni á Ţjóđminjasafni Íslands, en banniđ og brottrekstur minn tengdist ekki skođun minni á merkum silfursjóđ sem fannst fćgđur og fínn í jörđu austur á landi. Ég var svo síđar dćmdur fyrir skođanir mína varđandi ţann sjóđ af íslenskum dómstól. Afleiđingar ţess dóms hafa veriđ gífurlegar fyrir mig. Vildi ég óska ţess ađ fyrir 10 árum hefđu veriđ til lögmenn sem vćru eins góđir og kollegar ţeirra sem nú verja menn sem smygla eitri sem eyđileggur ćsku landsins.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 17.4.2008 kl. 04:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband