Leita í fréttum mbl.is

Ólafur Arabí

Minn forseti

Nú er rétt ár síđan ađ ég skrifađi um Ólaf Indíafara.  Nú kemur ný saga úr röđ ćvintýra Ólafs. Ólafur í Arabí.

Eins og annar "ţekktur" netskrifari og miđaldafrćđingur, sem líka skiptir hárum í miđju eins og ég, (hann var í sjónvarpinu í gćr), tel ég ađ Íslendingar ferđist allt of mikiđ. En viđ getu ekki öll veriđ heimalningar og forsetar verđa náttúrulega ađ ferđast og tala máli lands síns. Ţannig er ţađ nú einu sinni. Ţađ eru heldur ekkert lát á ferđagleđi Ólafs víđförla.

Nú er forsetinn minn farinn í sólarlandaferđ til Katar (Qatar) og annarra landa hálfmánans í nágrenninu. Ţađ er auđvitađ alltaf gaman ţegar ţjóđhöfđingjar tveggja ríkja, sem nýlega eru hćttir í hirđingjamenningunni, hittast og rćđa um búpening sinn. Kadarar misnota indverska verkamenn međan Íslendingar ţrćlka pólskum. Margt er ţví líkt međ ţessum tveimur menningarţjóđum.

Miđađ viđ hvađ menn teikna í blöđin í Katar, sýnist mér ađ almenningsálitiđ sé nokkuđ svipađ og á Íslandi.  Í báđum löndum líkja menn Ţýskalandi nasismans viđ Ísrael.  Hér höfum viđ gott íslenskt dćmi frá helsta talsmanni Hamas á Íslandi og hér fara á eftir nokkur dćmi af rómađri listfengni Katara.

 

qatar2

 

Quatar1

 

qatar8

Meira hér og hér

Út frá ţví sem ég sé í katörskum dagblöđunum, mćli ég međ ţví ađ Óli taki ekki Dorrit sína međ sér. Ţeim líkar ekki viđ fólk eins og hana. En kannski bjargast ţetta. Hún verđur líklega undir slćđu allan tímann, svo ţeir sjá ekki hvađa snót Óli tekur međ sér úr Bessastađahareminu.

En sumum ţykir Katar greinilega gott land og einhverjir íslenskir hirđingjar hafa greinilegar sótt um ađ kaupa ódýrar íbúđir í Doha . Enda býr ţarna fólk, sem kann sig eins og Íslendingar. Emírinn hans hátign Sheikh Hamad bin Khalifa Al Thani og sonur hans, Al Thani jr., sendu báđir emírnum á Bessastöđum árnađarskeyti á 17. júní í fyrra.

Ţađ er ekki ađ furđa ađ Ólafur Ragnar Grímsson sé ólmur í fjögur ár til viđbótar. Hver vill ekki fá skeyti frá Katar, svo ekki sé talađ um skeyti frá Gaza. Ég meina ekki flugskeyti.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Nú er ţví haldiđ fram ađ hann fari í leyfisleysi http://dagskra.ruv.is/streaming/sjonvarpid/?file=4397813/7

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 23.1.2008 kl. 10:38

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband