Leita í fréttum mbl.is

Íslam á Njálsgötunni

Dansk grín 

Kjaftasíðan visir.is, sem er aðalheimild mín í dag, greinir frá bókakynningu í dag í einhverri holu á Njálsgötunni, þar sem menn telja sig vera avant garde, en eru það ekki.

Þarna á Njálgsgötunni verða hengdar upp myndir og gert grín af því sem Íslendingum þykir heilagast. Væntanlega myndir af SS-pulsum og fínu bílunum. Ha,ha, ha. Þetta er gert í samstöðu við Íslam og vegna "hættulegra einfaldana í umræðunni um Íslam á Íslandi og víðar í heiminum".

Myndin hér að ofan er eftir Lóu Hlín og er með í bókinni sem á að kynna. Lóa hefur greinilega verið í Bónus að versla. Ef Lóa litla væri á slóðum þess Íslams, sem notað er til að brenna dönsk sendiráð og hóta gjörvöllum heiminum með ragnarökkri, væri Lóa litla á Brú svona:

Grín

Eða er það ekki svo, að ef konur eru með einhvern kjaft í löndum sem stýrt er eftir ÍSLAM eða klæða sig rangt, eru þær grýttar og hengdar. Það er enginn einföldun, heldur bláköld staðreynd. Ætli vinir Íslams á hinum síðustu dögum heilögum ræði eitthvað um það á Njálsgötunni á eftir.

Samkvæmt fréttinni verður boðið upp á  íslamskt snakk. Hvað ætli það sé? Kóransnittur, fötvur eða afskornir al Dimmah-limir?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Fullur, ég hef ekki hugmynd! Þú hefur samband við hana þegar þú ert edrú næst.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.1.2008 kl. 19:27

2 identicon

Góð færsla. Það sést að siðferðið er komið í hring og búið að snúa algerlega upp á sig og þar með komin með hausinn upp í rassgatið á sér þegar femenistar, eins og nokkrar nákomnar konur í mínu tilviki, verja Íslam og Íslamska menningu fyrir sakir fjölmenningu.

En ég mæli þó með að þú gluggir aðeins í 3. mósebókina þína áður en þú gerist of stórorður um kúgandu hugmyndafræði Íslams. Aðalmunurinn þar á, er að þeir fara eftir sínum boðum og bönnum.

Hvernig sem því líður. Til lukku með nýtt ár.

Jakob (IP-tala skráð) 4.1.2008 kl. 21:07

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Var ekki óþarfi að auglýsa fyrir þau?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 4.1.2008 kl. 21:10

4 Smámynd: Hjörtur J. Guðmundsson

Það myndi vera fimm sinnum á dag Einar.

Hjörtur J. Guðmundsson, 4.1.2008 kl. 23:46

5 Smámynd: Linda

ég var á bænasamkomu svo ég komst ekki á þennan fund, enda, mundi aldrei ganga um dyr þar sem barsmíðar á konum eru faldar, þar sem hengingar á konum í nafni Allah eru faldar, þar sem stúlku börn eru látin giftast gömlum körlum allt í nafni Allah.  þar sem heiðursmorð eru falin og ekki talað um, hefur einhver séð skrif í íslenskum fjölmiðlum um stúlkurnar í BNA..ekki ég. 

Linda, 5.1.2008 kl. 02:40

6 Smámynd: el-Toro

komið þið öll sæl og blessuð,

ykkur vantar öll skilning á islam til að geta rætt um þetta sem á sér stað á njálsgötu.

grundvöllur fyrir því að skilja aðra menningu, er að lesa sér til um þau málefni og reina eftir bestu getu að skilja aðstæður og hugsunarhátt þessa fólks.

en þess í stað eru þið að drulla yfir allt islam eins og verstu nasistar.

hvernig litist ykkur á ef einhver múslimi eða búddah, lýsti því yfir að jesú hefði nauðgað konu, myrt einstakling eða verið hommi.....hver yrðu ykkar fyrstu viðbrögð....???

jú, ykkur mundi sárna og líta á að þessi aðili sem setti þessar fullyrðingar fram væri á móti okkar kristni trú....þið munduð líklega kannski líka líta á trú þess manns sem setti þessar fullyrðingar fram sem óvin ykkar. 

í ljósi þessa litla dæmis míns hérna, finnst ykkur þá erfitt að skilja af hverju múslimar, margir hverjir eru svekktir út í kristin samfélög, sem þeir oft á tíðum búa í sjálfir.....hugsið um það áður en þið drullið sona yfir heilt samfélag af fólki.

það eru ekki allir múslimar sem stunda heiðursmorð, barsmíðar og öfgakennda túlkun á islam.  nær væri að ræða um 5% af múslimum um allan heim.

múslimar eru jafnmikið fólk eins og við.  þó svo að maður myrðir annan mann í reykjavík, þíðir ekki það að þannig leysi allir kristnir menn vandamál sín.

stundum er gott að hugsa aðeins áður en maður skrifar.....ja, og stundum er bara betra að þegja.... ;)

el-Toro, 5.1.2008 kl. 12:08

7 Smámynd: el-Toro

sæll Vilhjálmur, aftur ;)

ég ætlaði bara að þakka þér fyrir að benda mér á gaurinn þarna í danmörku sem á að hafa bjargað gyðingum í ww2.  það er alltaf gaman að lesa sér til þegar nýjar upplýsingar koma fram.

el-Toro, 5.1.2008 kl. 12:12

8 identicon

"stundum er gott að hugsa aðeins áður en maður skrifar.....ja, og stundum er bara betra að þegja.... ;)", svo segir þú Svavar í lokin. Æ, æ, af hverju áttaðir þú þig ekki á þessu í byrjun færslunnar? Textinn þinn er þess konar að maður leggur sig ekki niður við að reyna að ræða við þig.

Múhameð (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 14:30

9 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Sævar Örn, svo ég noti þín eigin orð, þá eru það ákveðnir múslímar sjálfir sem "drulla yfir" trúarbrögð sín og eyðaleggja fyrir öllum öðrum trúbræðrum sínum. 

Er ekki skrítið að þau 95% sem eru heiðvirðir einstaklingar geti ekki losað sig við þennan fjanda sem heldur þeim í beislum fornaldar og haturs? Ég hef aldrei séð neina mælingu á þessum 5%, sem þú slærð út. Hins vegar veit ég að rannsóknir á hópum mismunandi múslíma í Frakklandi, sýna að yfir 80% þeirra hata t.d. gyðinga án þess að þekkja þá. Þeir hata Bandaríkjamenn án þess að þekkja þá. Þeir hata Dani án þess að vita annað en að 10 blaðateiknarar hafi teiknað Múhameð.

Ég hef hugsað mikið um þessi mál áður en ég skrifaði. Ég bý í landi þar sem meirihluti glæpa er nú framin af múslimum, og hef ekki hugsað mér að þegja og bara éta það hrátt að það sé danska þjóðfélaginu að kenna að Ali og Mehmed myrða, nauðga og stela meira en Brian og Børge.

Þessi mál verður að ræða á vitsmunalegan hátt. Það koma of mörg vandamál úr heimi Íslams öfganna til að ég þegi og láti fólk, sem þykist vera betra en allt annað fólk, segja mér hvað ég eigi að halda og hvað ekki.

Þú, eða hinir rétttrúuðu á Njálsgötunni í gær, hafið ekki beislað neinn sannleika né miðlað, sem gerir að ég eða aðrir þurfi að þegja og beyja okkur fyrir hótunum frá miðaldasamfélögum, þar sem maðurinn er einskis virði. 

Líking þín á þeim sem "drulla yfir" Íslam við nasista er afar óheppileg og sýnir að þú veist lítið um hvað þú ert að tala. Fyllirís- og eiturlyfjamorð í Reykjavík er líka heldur aum samlíking við morð múslímafeðra á dætrum sínum. Það eina sem gerir þá ölvaða var Íslam. Og ef Íslam í of stórum skammti setur menn í annarlegt ásigkomulag og fær þá til að myrða saklaus ungmenn er ástæða til að doka við, gangrýna og spyrja spurninga. Þú mátt þaga ef þú vilt, Svavar. 

Að segja mönnum að þegja, vegna þess að skoðanir þeirra passa ekki við þínar, er létta lausn fasistans. Margir vinstri menn aðhyllast fasisma. Kannski eru það bara 5% ykkar. En þessi 5% varpa mjög ljótum skugga á hina, og stuðningur við íslamista er Íslendingi til skammar. Íslendingar völdu lýðræði árið 1944. Íslamistar vilja lýðræði feigt. Múslímar og stuðningsmenn þeirra sem styðja við íslamisma, ættu kannski að slá sér niður öðru landi.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 5.1.2008 kl. 14:37

10 Smámynd: Helgi Jóhann Hauksson

Undarlegt að bloggarinn sem stundum vill láta taka mark á sér sem fræðimanni en ekki bara rasista, ætli að sanna að umræðan um íslam sé ekki einfölduð og röng með þessari staðhæfingu hér:

„ef konur eru með einhvern kjaft í löndum sem stýrt er eftir ÍSLAM eða klæða sig rangt, eru þær grýttar og hengdar. Það er enginn einföldun, heldur bláköld staðreynd.“

Þær eru t.d. vart bæði grýttar og hengdar.
Þar með er ég ekki að segja að staða kvenna sé viðunandi í íslam en Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson veit full vel að afar mismundi er milli þessara ríkja hvort þar gildi yfir höfuð reglur um klæðnað eða ekki og þá hve strangar og hvort gengið sé eftir að þeim sé fylgt.

Langfjölmennustu ríki íslam eru Pakistan og Indónesía, það er ekki að sjá að þar gildi reglur um klæðnað kvenna hvað þá að þær sem brjóti „ekkireglurnar“ séu bæði grýttar og hengdar.

Í norskri fræðslumynd í sjónvarpinu nýlega frá Íran af öllum löndum var sýnt að ungar stúlkur hunsuðu almennt reglur um klæðnað og í svo ríkum mæli að þær væru að mestu látnar í friði með það. Staðhæfing Vilhjálms er því í besta falli bæði röng og tröllaukin einföldun.

- Rasistaliðir klappar auðvitað í kór fyrir hverri drulluköku sem Vilhjálmur hendir að fólki, og svo hver fyrir öðrum, en fyrir upplýstu fólki og sannkristnu sem t.d. þekkir 11. boðorðið - boðorðið sem Kristur gaf okkur um „að elska náungann eins og sjálf okkur“ þá er Vilhjálmur og félagar hans hér aumkunarverður hópur. - Reyndar sama gerð manna og leiddi nasismann yfir Evrópu og gyðinga.

Helgi Jóhann Hauksson, 5.1.2008 kl. 15:23

11 identicon

Helgi: Það er munur á löndum sem að er stýrt af Íslam - Sádi Arabía og löndum sem að aðhyllast Íslam - Tyrkland.

Í báðum tilvikum er það mesta kúguninn sem kemur þaðan, bara í mismiklu mæli 

Jakob (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 15:37

12 Smámynd: Helgi Jóhann Hauksson

Kannski rétt að ég geri grein fyrir því hvað ég á við þegar ég segi:

„sama gerð manna og leiddi nasismann yfir Evrópu og gyðinga“

Með þeim orðum á ég við allt það fólk sem í senn telur þann hóp eða kynstofn sem það tilheyrir æðri öðrum og þess umkona að mála muninn á sér og sínum og „hinum“ sterkum ýktum einföldum litum til að árétt sannleikanna um að þeir séu „æðri“. Ekki vegna þess að þeir hafi hver og einn séð fyrir sér að þeir væru tilbúnir til að ganga svo langt heldur vegna þess að þessi afstaða og þetta sjónarhorn og að taka þátt í að útbreiða það er sífellt að skapa það sama og gerðist í Þýskalandi.

Munurinn er t.d. ekki þróunarlegur því Þýskaland var „þróaðast“ allra ríkja en það sama gerðist svo í Rúanda sem var frumstæðast allra ríkja, og ekki er hann trúarlegur því það sama og nasistar gerðu, gerðu hindúar á Indlandi gagnvart íslömum og gera nú íslamar í Sómalíu og Rauðir kmerar í Kambódíu, kristnir í Serbíu og Gyðingar í eina ríki sínu Ísrael hafa farið ansi nærri því gagnvart Palestínumönnum, og víluðu ekki fyrir sér að nota hryðjuverk til að hræða þá burt af löndum sínum í upphafi 20. aldar.

Og það er þessi gerð manna sú sem er tilbúinn að útbreiða það hugarfar að þeir og þeirra séu æðri „hinum“ og beita tröllauknum alhæfingum og einföldunum til að draga upp þá mynd, sem skapar jarðveginn fyrir „þjóðernishreinsanir“.

Helgi Jóhann Hauksson, 5.1.2008 kl. 16:14

13 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Helgi Jóhann Hauksson, ég sé að þú hefur aldeilis höndlað sannleikann og allir sem eru á annarri skoðun en þú eru bara bölvaðir rasistar sem skapa jarðveginn fyrir þjóðernishreinsanir.

Mér finnst að þú ættir að draga stóryrði þín til baka, því ásökun þín á ekki við nein rök að styðja.

Er það rasismi að segja skoðun sína á hópi manna í Reykjavík, sem hengja upp einhverjar mógandi myndir af því sem "Íslendingum er heilagt", heilum 2 árum eftir að hinn múslímsku heimur ærðist út af frjálsum skoðanaskiptum á Vesturlöndum? Er komin íslensk deild af írönsku skoðanalögreglunni?

Ég hef unnið á stofnun í Danmörku, sem rannsakaði þjóðarmorð, og hef rannsakað þátttöku frændþjóðar Íslendinga í þjóðarmorði. Ég tel mig því vita hvernig þjóðarmorð er skilgreint og að einu þjóðarmorðin sem í gangi eru i dag eru framin í nafni Íslam. Íslamistar, sem misnota trú, eins og þú minotar heilagleika þinn, beina hatri sínu af sömu hópunum og nasistar. Vinstrimenn, nasistar og Íslamistar eiga það sameiginlegt, að þeir telja sig vera betri, heilagri, hreinni og vitrari en allir aðrir.

Ertu að segja að norsks fræðslumynd, sem tekin var undir ströngu eftriliti byltingarvarðliðsins í Íran, gefi réttari mynd af því sem gerist í landinu en það sem flóttafólk segir? Mig langar að benda þér á að norsk yfirvöld mótmæltu aftöku kvenna í Íran þ. 3. janúar 2008. http://www.iranfocus.com/modules/news/article.php?storyid=13715 Hvar eru þín mótmæli og hvað ætla Ingibjörg Sólrún að gera í málinu? Þið eruð líkast til of upptekinn við að fyrirskipa Ísraelsríki að rífa niður varnarvegg, svo að Íslamistar geti haldið áfram ætlunarverki Hitlers.

Hvað hefur þú gert fyrir múslíma Helgi Hauksson?  Hefur þú, eins og "rasistinn" Vilhjálmur Örn stuðlað að því að múslímskir flóttamenn frá Íran voru ekki sendir í fangelsi í Íran. Það hef ég gert hér í Danmörku með skrifum mínum í Politiken http://illegalt.mahost.org/article.php3?id_article=106

Ég rasistinn, sem skrifað hef bækur um fórnarlömb ofsókna leyfi mér að segja að næsti bær við brjálæði nasismans er brjálæði íslamista. Þeir hata sömu gildi og nasistar og kommar. Lýðræðið er versti fjandi þeirra allra.

Ef ég er rasisti, ert þú væntanlegur dæmigerður hræsnari.

Þessi upptaka http://yalibnan.com/site/tv/2007/05/woman_arrested_by_police_in_ir.phpætti að vera við þitt hæfi. Þarna er lögreglan í Íran að handsama konu. Þetta er auðvitað ekki úr norsku "heimildarkvikmyndinni" sem þú lést villa fyrir þér sýn.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 5.1.2008 kl. 18:34

14 Smámynd: Helgi Jóhann Hauksson

Skúli hefur þú lesið Móses og Jósúa - með opin augun? - Hvað drápu þeir marga? hvað létu þeir gera börnum og konum sem ekki hegðuðu sér eins og þeir vildu? - eða ódælum sonum? - hvað gerði Móses sínu eigin fólki þegar hann (og Guð) reiddist? - hvað henti pólitíska andstæðinga Móses meðal hans eigin þjóðar? Hvað ætli margir hafi búið í þeim langt yfir 100 borgum sem Móses og Jósúa létu „gjöreyða“ og skipuðu fyrir um að engum skyldi vægja börnum, konum eða körlum í öllum borgunum ? - Eftir lýsingu þinni á Múhameð (sem ég ætla ekki að verja) hvað myndir þú kalla þá bræður Móses, Aron og Jósúa?

Helgi Jóhann Hauksson, 6.1.2008 kl. 06:07

15 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Helgi, ertu að réttlæta öfgar Íslams með grobbi þeirra sem skrifuðu sögu hirðingjaþjóðar í eyðimörkinni?  Fornleifafræðin getur því miður ekki sýnt okkur þær borgir sem ritarar Mósebókanna "eyðilögðu", en morðslóði Íslams er hins vegar veruleiki allt fram á okkar daga. Múhammeð og fylgismenn hans reyndu með öllu móti að útrýma gyðingum og öðrum sem ekki vildu beygja höfuðið til Mekka. Og Það gera þeir enn og vilja flestir þeirra ríki gyðinga feigt.

En meistararnir Lenín og Stalín eiga enn metið í mannfyrirlitningu. Hitler og fylgismenn hans um alla Evrópu eru í 2. sæti. Íslamistar virðast greinilega ætla að sameina allt hið versta úr smiðju þessara skíthæla mannkynssögunnar, við sögur um öfga hirðingjaþjóða fyrir þúsundum ára, sem þeir stálu úr ritum gyðinga, í bland við mannfyrirlitningu og fjöldamorð Evrópubúa. Fínn kokteill, sem þú berð meiri ábyrgð á en Móses og Aron.

Fjöldi múslima hefur lýst því yfir að boðskapur Íslams sé meginrót vandans í heimi múslíma. Þeir eru, eins og þú veist, réttdræpir. Menn eru oft drepnir fyrir að segja sannleikann. Til vara er líka vinsælt að kalla þá öllum illum nöfnum eins og t.d. rasista.

Rasimi er hins vegar með ólíkindum meðal múslíma. Ég hef talað við múslíma frá Líbanon og Alsír, sem ég bjó með í húsi á Englandi. Þeir voru nú alls ekki á því að viðurkenna að Súdanar væru "ekta múslímar", og þegar ég spurði þá af hverju, svörðu þeir. "Þeir eru svartir". Þetta var árið 1989. Líbaninn, Ahmed, hellti allt hálfum lítra af spíra í hvern þvott, til að koma í veg fyrir að óþverri heiðingjanna sem bjuggu í húsinu blandaðist við hans heilaga þvott.  Ég og vinur minn, Kínverjinn Wu, spurðum Ahmed eitt sinn af hverju hann héldi að þetta dugði og hvort ekki væri best að hella heilum lítra af spíra. Einhver múllah í fjöllum Líbanons mun hafa ráðlagt Ahmed að gera þetta.

Ég hef aldrei skilið þegar trúleysingjar eins og þú eruð að bera í bætiflákann fyrir þjóðfélög trúarofbeldis. Það lýsir ekki neinum húmanisma.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 6.1.2008 kl. 11:21

16 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Ég skil heldur ekki trúleysinga sem hakka kristni í sundur og kalla það síðan rasisma þegar einhver einhver gagngrýnir Islam og þetta kemur frá trúleysinga(sem ég er).

Politcal correct heiglar  

Alexander Kristófer Gústafsson, 6.1.2008 kl. 17:52

17 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Er það ekki rasismi þegar trúleysingar eins og ég gagngrýna Kristni fyrst það er gagngrýni að gagngrýna Islam?

Nei, ef þið haldið að kristni sé ekki hökkuð í sundur get ég gefið dæmi,ég sá diskinn when satan rules the world með hljómsveitni deicide seldan í skífuni og diskurinn heldur lög eins og kill the christians og slave to the cross.

Ef lagið mundi heita kill the muslims  væri hann ekki seldur. 

Alexander Kristófer Gústafsson, 6.1.2008 kl. 17:55

18 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Er það ekki rasismi þegar trúleysingar eins og ég gagnrýna Kristni fyrst það er "rasismi" að gagnrýna Islam?

Nei, ef þið haldið að kristni sé ekki hökkuð í sundur get ég gefið dæmi,ég sá diskinn when satan rules the world með hljómsveitini deicide seldan í skífuni og diskurinn heldur lög eins og kill the christians og slave to the cross.

Ef lagið mundi heita kill the muslims  væri hann ekki seldur.

Alexander Kristófer Gústafsson, 6.1.2008 kl. 17:56

19 identicon

Frábær færsla maður! Ég hata líka múslima. Eða segir maður "ég hata múslimi"? Vúbbs! Kúkaði óvart í brækurnar. Sem betur fer notum við siðmenntuðu vesturlandabúar klósettpappír, annars þyrfti ég að skeina mér með puttunum eins og einhver arabi.

PS:

ég hata líka feminista því ég nenni ekki að fá samviskubit þegar ég rúnka mér yfir klámi. Ekki satt strákar?

Hulk (IP-tala skráð) 16.1.2008 kl. 00:59

20 Smámynd: Elías Halldór Ágústsson

Konur í smáþorpum í múslimaríkjum eru grýttar og hengdar fyrir að vera öðruvísi en normið. Smáþorp í miðríkjum Bandaríkjanna eru ekki mikið skárri. Athugið að þetta gerist einungis þar sem trúin ræður ríkjum; sem virðist benda til þess að það skiptir ekki máli hver trúin er, en alls staðar þar sem blind trú kemur í staðinn fyrir almenna skynsemi verður ástandið svona. Kristni er ekkert skárri en Íslam hvað þetta varðar. Vandamálið er bara það að í gegnum fjölmiðla höfum við vanist að sjá Osama bin Laden sem andlit Íslam og Dr Sigurbjörn Einarsson sem andlit Kristninnar, í stað þess að sjá Aga Khan sem andlit Íslam og Fred Phelps sem andlit Kristninnar.

Elías Halldór Ágústsson, 16.1.2008 kl. 21:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bækur

Kynning á nokkrum færslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband