Leita í fréttum mbl.is

Mein Crampf

Ţýđingar á krampaköstum Hitlers hafa veriđ seldar grimmt í heimi múslima til fjölda ára. Bókin hefur til ađ mynda selst vel í Tyrklandi og eins er hún metsölubók í Gaza.

Mein K á arabísku

Ţađ er svo skrítiđ, ađ ef mönnum er gert erfitt fyrir ađ fá eitthvađ, sćkjast ţeir enn meira í ţađ. Ţađ sama gildir um galliđ í Mein Kampf. En ţegar frćđimenn vilja fara ađ gefa verkiđ út međ neđanmálsskýringum á óţverra, sem heilvita fólk getur séđ í gegnum, ţá er einnig veriđ ađ mikla ţađ sem lítiđ og ómerkilegt er.  Ég tek undir ţađ sem Wofgang Benz, prófessor í Berlín, hefur sagt: Best er ađ láta nýnasista og ađra um útgáfur á ruglinu. Fólk, sem hefur áhuga á ţessum óskapnađi, mun frekar kaupa bókina á 4 evrur hjá nýnasistum í stađ ţess ađ kaupa hana međ skýringum eftir frćđimenn á 100 evrur.

Fólk sem kaupir Mein Kampf eru oftast fasistar og frćđimenn og gagnrýnin hugsun eru einatt fyrstu fórnarlömb ţess konar lýđs.


mbl.is Verđur Mein Kampf endurútgefin?
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Eini sinni lag ég Mein Kampf sem ég fann á íslenskum  bókamarkađi. Finnst nú óţarfi ađ banna ţessa ţvćlu. 

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 27.7.2007 kl. 17:26

2 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Bókasafni á ţetta nú ađ vera.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 27.7.2007 kl. 17:27

3 Smámynd: LM

Af hverju má ţetta ekki vera ađgengilegt fólki eins og ýmis annar vafasamur bođskapur ?

LM, 27.7.2007 kl. 18:15

4 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Bönn eru vond, enda sýnist mér um seinan ađ banna bókina ef Sigurđur Ţór hefur fengiđ bókina á bókasafni í Reykjavík. Einhvern tíma las ég um íslenska nasista sem voru ađ brenna eintök sín af krampaköstum foringjans daginn eftir ađ Bretar stigu á land áriđ 1940. Ţá fćkkađi vćntanlega til muna eintökum af bókinni. Lesiđ ţetta endilega, en ef ţiđ eruđ allsgáđ og nokkurn veginn normal, gefist ţiđ upp úr leiđindum eftir 10 blađsíđur og jafnvel fyrr.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 27.7.2007 kl. 21:42

5 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Já, ţetta er ótrúlega leiđinleg bók. Viđurkenni ađ ég las bara fyrstu 10 blađsíđurnar og einhverja valda geđveikiskafla!

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 28.7.2007 kl. 01:20

6 Smámynd: Linda

Hć ég hef sjálf veriđ ađ berjast, ef svo má ađ orđi komast um málefni Gyđinga m.a. ađ frćđa fólk um ýmislegt, og eins og hér vill einn af mínum blogg vinum fá upplýsingar um Mein Kampf og Íslam.  Ég fann ţetta á netinu og er ţetta kveđ um ađgerđaleysi prests á árunum rétt fyrir síđari heimsstyrjöld út frá ţví spinnađist ţessi umrćđa hér . Jćja vona ađ ţú hafir ţađ gott.

Shalom.

Linda.

Linda, 28.7.2007 kl. 02:43

7 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Apaskinniđ mitt (ekki uppnefning;vísađ er til myndarinnar af ţér), á ég nú ađ fara ađ bera virđingu fyrir Hitler? Ţú biđur ekki um lítiđ.

Ég vona ađ ég hafi ekki gert ţig ađ nýnasista međ ţví ađ tala um "krampaköst Hitlers".

Reyndar halda nokkrir sérfrćđingar ţví fram, ađ Hitler hafi veriđ illa haldinn af Parkingsons-veiki, ađrir ađ hann hafi veriđ flogaveikur í ofanálag. 

Hefur ţú lesiđ Mein Kampf. Ţađ er heldur krampakennd lesning.

Lifđu svo sem heilsusamlegast, Hafţór!

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 5.8.2007 kl. 08:58

8 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Svona lít ég bara út gćskurinn, og jafnvel verr, ekki alveg íslenska aríaídealiđ. Fasistum ţykir alltaf fólk međ greraugu og skalla tilvalin fórnarlömb. Vissi ekki ađ öpum ţćtti ţetta slćmt líka. Ég biđst vćgđar. Ég ćtlađi ekki ađ móđga Hitler á Apaplánetunni. Viltu hnetur?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 6.8.2007 kl. 15:02

9 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Svona leit Haffi út ţegar hann kom í heimsókn, ef hann tćki nú upp á ţví ađ fara í lýtaađgerđ:

Smámynd: Hafţór Örn Sigurđsson

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 6.8.2007 kl. 15:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband