Leita í fréttum mbl.is

Björk er fín

Sinalcoman

Ég var ungur. Hrokkinkollur. Ţegar ég horfđi ekki á stöđvarmerki RÚV og drakk Sinalco, vann af og til sem sendisveinn á opinberri stofnun. Ţađ má alveg koma fram ađ ég vann hjá RÚV á Skúlagötunni. Ţađ var engin skítastofnun í ţá daga.

Eitt sinn sem oftar var ég ađ fara niđur međ lyftunni á Skúlagötu 4, sem var sívöl í laginu. Í lyftunni voru staddar tvćr konur um miđjan aldur. Ekki voru ţetta ţó miđaldra kvenrembusvín, ţví ţćr eru vitaskuld ekki til.

Ein ţessara kvenna gerđi sér lítiđ fyrir og stakk vísifingri sínum inn í eina af mörgum slöngukrullum mínum sem héngu á enninu á mér.

Ţetta kom vitanlega mjög illa viđ mig og ég vissi ekki hvađ á mig stóđ veđriđ.  Ţó konan, sem var ţulur, hefđi ađeins borađ í krulluna var eins og hún hefđi rifiđ í pung mér.

Menn á 15. aldursári eru mjög viđkvćmir viđ allri líkamlegri nćrveru kynjanna, og ég var sérstaklega viđkvćmur, enda međ krullur.

Ef konan hefđi ekki sagt eitthvađ og bjargađ ţessari pínlegu uppákomu, er ég hrćddur um ađ ég hefđi aldrei boriđ barr mitt eftir ţetta. Ég hefđi orđiđ pírati og lent í međferđ fyrir hverjar kosningar.

Konan í lyftunni sagđi međ sinni landsţekktu rödd: "Vilhjálmur, er ţetta permanent eđa ţínar eigin krullur? Ég vildi ađ ég vćri međ svona hár". 

Ég hafđi ekki vit á ţví ađ segja "G... , ţetta eru Carmen-rúllur - annađ ekki". Ungir menn eru svo kúgađir og bćldir á ţessum árum ađ líklega hefur ađeins heyrst veikt: "Grr, ggung" frá mér.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson 1975

Mađur var svoddan ţunnildi á ţeim árum sem konur potuđu í háriđ á mér.


Ţetta voru ugglaust ađeins móđurlegar tilfinningar sem komu fram í konunni í lyftunni og hún kyssti mig ekki einu sinni á kinnina. Konan sem potađi í mig slapp ţví viđ sálfrćđinginn og ég hafđi engin vandamál út af ţessu - nema hvađ mig dreymdi ţetta stundum alveg fram undir fertugt. Vaknađi oft í svitabađi.

Ég vil ţó taka fram ađ ég hef mikla samúđ međ Björku og öđrum frćgum prímadonnum sem hafa orđiđ fyrir ađkasti ađ völdum siđlausra manna. Sér í lagi ţeim sem lent hafa í Lars von Trier. Hann er svo djövull slísí og sick ađ ţađ er jafnvel erfitt fyrir karla  gera sér ţađ í hugarlund.

Ég lýsi stuđningi mínum baráttuna viđ hiđ ógeđslega karlpungaveldi, sem er ríkjandi í nćr öllum ríkjum heims nema á Íslandi.

Niđur međ gređjukarlinn! Viđ lifum á 21. öld.


mbl.is Var kynferđislega áreitt af leikstjóra
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég get sagt margar svipađar sögur af ágengni kvenna,oftast undir áhrifum áfengis ţó. Karlmenn eru líklega aggressívari og algengari gerendur ţarna, en ég held ađ viđ kynin ćttum ađ sćttast á ađ láta hvort annađ í friđi ţar til annađ er gefiđ í skyn. Í tilfćrum er ţađ ţó oftast einhver sem ţarf ađ brjóta ísinn.

Ţađ sem mér finnst vont í ţessu öllu er hve mikiđ fólk gjaldfellir hugtakiđ nauđgun. Ţađ er ekki gott fyrir raunveruleg fórnarlömb slíks brútalisma.

Nú er orđiđ svo mikiđ um ţessar yfirlýsingar allar ađ fólk hćttir ađ hlusta á ţetta. Nánast allir verđa fyrir einhverskonar svona reynslu gegnum tíđina. Tala nú ekki um í fylleríiskúltúrnum á íslandi.

Jón Steinar Ragnarsson, 16.10.2017 kl. 12:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband