21.7.2014 | 07:52
Gyðingahatrið í Gaza-umræðunni
Í hvert sinn sem stríð hefur blossað upp milli Palestínumanna og Ísraela á síðari árum, fyrst og fremst vegna þess að sumir Palestínumenn og stuðningsmenn þeirra á Vesturlöndum vilja útrýma Ísraelsríki, hefur stór hópur Íslendinga farið yfir um í umræðum á bloggum og á fasbók. Viðbrögð Íslendinga sem halda með útrýmingarherferð Hamas, eru oft hreinræktað gyðingahatur. Íslendingar halda að þeir einir geti vaðið í gyðingahatri án þess að það hafi nokkrar afleiðingar.
Annars dagfarsprútt fólk og vel menntað byrjar að tala um flutninga gyðinga á afskekktar slóðir (nú síðast Utah sem er kannski ekki afksekktur staður en frekar leiðinlegur) meðan aðrir lýsa því yfir að þeir sjái eftir því að Hitler hafi ekki lokið ætlunarverki sínu. Enn aðrir vilja ekki hafa viðskipti við gyðinga. Endalaust nota Íslendingar á vinstri vængnum og nasistar samlíkingar á Ísraelríki við Þýskaland nasismans og Gaza er auðvitað fyrir löngu orðið að gettói sem fólk sem notar þessar andgyðinglegu samlíkingar veit ekkert um. Holocaust-relativism er gerð af gyðingahatri og óbeinni helfararafneitum, þar sem gyðingum og Ísraelsmönnum er núið um nasir að þeir séu eins og nasistar, að gera það sama við Palestínuþjóðina og nasistar gerðu gyðingum. Slíkar samlíkingar lýsa ekki bara hatri, heldur einnig einfeldni og fávisku.
Í gær sá ég á blogg Hlyns Þórs Magnússonar umræðu þar sem maður er heitir Rögnvaldur Bjarnarson lýsti því yfir að hann hefði viljað sjá "guttann" (Hitler) ljúka ætlunarverki sínu, það er að myrða alla gyðinga (sem er einnig ætlunarverk Hamas). Sami maður lýsir á fasbók sinni hrifningu sinni á framsóknarkonunni miklu sem ekki vill mosku í Sogamýrinni. Hvað kallar maður mann sem bæði er með óþol fyrir moskum og gyðingum?
Í sömu umræðunni hjá Hlyni fyrrverandi fangaverði tekur þátt kona sem býr á Ísafirði, sem skreytir um þessar mundir fasbók sína með palestínskum fána. Faðir hennar gekk 17 vetra í Waffen-SS. Það dregur greinilega ekki úr mönnum kjarkinn þegar að hatrinu kemur. Kannski gengur þetta í ættir.
Rithöfundinn Þorsteinn Antonsson falsar söguna (eða tekur sér skáldaleyfi) og skrifar að Ísraelsmenn eigi ættir sína að rekja til " hinna ýmsu ættbálka sem upp eru taldi í nefndri heimild [Dómarabók] og bjuggu á því sama landsvæði á ritunartíð þessarar bókar, fyrir þúsundum ára, sem tilheyrði svo Palestínuaröbum fram til þess að Vesturveldin stefndu gyðingum á þennan reit upp úr lokum síðari heimstyrjaldarinnar til að fría sig sambúðarvanda sem löngum hefur fylgt þessum þjóðflokki, gyðingum."
Samkvæmt íslenskum rithöfundi, Þorsteini Antonssyni, fengu gyðingar Ísraelsríki svo "Vesturveldin gætu friðað sig af sambúðarvanda af gyðingum". Þorsteinn Antonsson er greinilega svæsinn gyðingahatari og sögufalsari, sem líklega hefur aldrei heyrt um þjóðarmorðið á 6 milljónum gyðinga í síðari heimsstyrjöld, styrjöld sem faðir Herdísar Hübner tók virkan þátt í, og gefur henni ástæðu til að skreyta sig með Palestínufána í hatri sínu á gyðingum Ísraelsríkis sem verja sig gegn samtökum sem hafa það sama á stefnuskrá sinni og Hitler. Herdís er greinilega pabbastelpa.
Þannig eru (sumir) Íslendingar - Ekkert nema hræsnin og óþverrahátturinn. Jafnvel talsmaður múslíma á Íslandi þakkar fyrir sig með dálitlu gyðingahatri þegar hann skrifar þetta á fasbók einni í gær:
Meginflokkur: Íslenskt gyðingahatur | Aukaflokkar: Mannréttindi, Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 22:51 | Facebook
Bækur
Kynning á nokkrum færslum, greinum og bókum PostDocs
-
Nýtt blogg um fornleifafræði
FORNLEIFUR -
Þrælasalar í Norðurhöfum
Grein í Lesbók Mbl. 1999 -
: Ritaskrá 1972-2013 -
Fyrri færsla
Jakki Kiljans Laxness -
Bein Páls Biskups
Kveðskapur -
: Flóttamaðurinn Alfred Kempner -
Pepsi var á Ströndum
Gosdrykkjasaga -
Mótmælum Durban II
Meira -
Ved Helvedes Port
Grein mín í SKALK. Nr.4,1994. -
: Gyðingar á Grænlandi
Fyrri færsla og tenging við grein eftir mig á dönsku um gyðinga á Grænlandi -
Flogið hátt
Grein mín um fyrsta flug flugbels á Íslandi -
Fyrri færsla
Líkþráir Íslendingar -
: Lesið hér (ISBN: 978-965-218-066-7)
Behind the Humanitarian Mask; The Nordic Countries, Israel and the Jews. Edited by Manfred Gerstenfeld. -
Fyrri færsla
Vinir útlendinganna -
Fyrri færsla
Nakinn sannleikur -
Ungr var ek forðum
Færsla um óeirðir og læti í æsku minni -
Fyrri færsla
Þegar Gúttó varð samkunduhús gyðinga -
Fyrri færsla
Vive l'(Gr)islande -
Fyrri Færsla
Nifalt húrra -
Íslenskar frúr í Andvörpum
Um ferðir útrásar-Íslendinga á 16. öld. Lesbók Morgunblaðsins 28.águst 1999. -
Fyrri færsla
Berlínarboogie Laxness -
Fyrri færsla
Pabbi Þórs var myrtur í Auschwitz -
Falskir Íslendingar
Grein um þjóðarstolt -
En dansk krigsforbryder
Grein í Weekendavisen um versta stríðsglæpa- mann Dana, sem dönsk yfirvöld vildu helst gleyma. -
Anti-Semitism in Iceland. Is that possible? -
Iceland, the Jews, and Anti-Semitism, 1625-2004
Grein á ensku um gyðinga á Íslandi -
Ich weiss, was ich zu tun habe
Grein mín um Georg F. Duckwitz, nasistann sem á að hafa verið potturinn og pannan við björgun gyðinga í Danmörku. Í greininni sem birtist í tímaritinu Rambam 15:2006 er gerð grein fyrir fjölmörgu sem danskir sagnfræðingar hafa gleymt að rannsaka. Hlutverk Duckwitz verður nú að endurskoða. -
Grein
The King and the Star í: Denmark and the Holocaust (2003) (ISBN: ISBN 87-989305-1-6) -
: Rescue, Expulsion, and Collaboration: Denmark's Difficulties with its World War II Past
Jewish Political Studies Review 18:3-4 (Fall 2006; Tímarit sem ég hef skrifað töluvert í -
: 20 Begivenheder der skabte Danmark (ISBN: 87-02-0516-7)
Ég er meðhöfundur að einum af köflum bókarinnar. -
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson: Medaljens Bagside - Jødiske flygtningeskæbner i Danmark 1933-1945 (ISBN: 87-91393-60-4 ) Forlaget Vandkunsten 2005. Bók mín um meðferð danskra yfirvalda á flóttafólki á 4. og 5. áratugi 20. aldar.
Meira
Nýjustu færslur
- Á mér stendur ..... Bjarni Ben
- Minnislaus síðan í síðustu ESB-kosningu
- Gamlir dónar sem fokka sér - Meet the Fockers II
- Icelandic Police Bared
- Niðurstaðan: KiSS or Bæjarins beztu
- Zelenskij fór í ranga flugvél - verður í Færeyjum næstu dagana
- Sjúklega svæsinn gyðingahatari er vinsæll á Moggablogginu
- Valdemar á svölunum er látinn
- Svæsnir fordómar eru ekki hluti af málfrelsi og tjáningu
- Ástráður eins og lús á feldi
- Utanríkisráðherra eyðir um efni fram í útlöndum
- Ódýrasta Laxness-bókin er enn til
- Geimöldin hafin á Íslandi
- Mannvinurinn Johnny Gun
- Jón hinn óboðlegi
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.12.): 7
- Sl. sólarhring: 12
- Sl. viku: 57
- Frá upphafi: 1352580
Annað
- Innlit í dag: 4
- Innlit sl. viku: 41
- Gestir í dag: 4
- IP-tölur í dag: 4
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Júlí 2024
- Apríl 2024
- Febrúar 2024
- Desember 2023
- Maí 2023
- Apríl 2023
- Febrúar 2023
- Janúar 2023
- Desember 2022
- Nóvember 2022
- Ágúst 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Júlí 2021
- Maí 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- Ágúst 2020
- Maí 2020
- Nóvember 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Júlí 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Janúar 2017
- Nóvember 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Nóvember 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
Athugasemdir
það liggur nú við að ég sé kominn með snert af gyðingahatri Vilhjálmur. Ég get ekki samþykkt að fólk sæe slátrað sísona. Reyndar gerist þetta líka annars staðar í heiminum en fær ekki eins mikla athygli. Að mínu viti hefði aldrei átt að stofna hið nýja Ísraelsríki. Þessi fornu ríki eins og Juda, Mesópótamía og ótalmörg fleiri voru búin að renna sitt skeið.Það hefur ótaloft sýnt sig að það er ekki hægt að ákveða ríki og landamæri með handafli. Þessi ákvörðun SÞ. á sínum tíma hefur valdið þessum harmleik sem nú er að eiga sér stað. Ég veit að þú ert ekki sammála mér Vilhjálmur en þetta er nú mín skoðun.
Jósef Smári Ásmundsson, 21.7.2014 kl. 09:03
Ísland er líklega líka að enda sitt skeið. Þar sem þú ert á móti stofnun Ísraelsríkis ert þú væntanlega hlynntur því að gyðingar hefðu áfram verið ofsóttir í löndum múslíma og að gyðingum í Evrópu hafði verið kálað öllum sem einum. Það er nú meiri hætta á því að hinir skyldleikaræktuðu Íslendingar hverfi af sjónarsviði "stórþjóðanna" áður en Ísraelsríki endar sitt skeið. Aldrei var til ríki sem hét Juda. Júdea var til en ættkvíslin Juda bjó þar. Ættkvíslin Ruben bjó t.d. þar sem Jórdan er í dag. En eins og þú veist kannski Jósef, þá mega gyðingar ekki búa í Jórdaníu (frekar en "Palestínu"). Einhvers staðar verða vondir að vera, eins og Íslendingar á Íslandi með krónuna og brostnu draumana.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 21.7.2014 kl. 09:32
HM er búið. Landann dreplangar til að halda með einhverju liði. Hvort heldurðu með Ísrael eða Palestínu?
Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 21.7.2014 kl. 09:44
Þó það sé enginn einn sekur þegar tveir deila, þá er ég einn af þeim sem blöskrar framferði Ísraels þar sem afls munur þeirra á við Palestínumenn er alger.
EN Vilhjálmur, segðu mér hver er lausnin þarna fyrir botni Miðjarðarhafs ?
Gísli Gíslason, 21.7.2014 kl. 10:15
Judea átti þetta að vera. En það er nú óþarfi að gera mér upp skoðanir. Ég er að sjálfsögðu ekki með því að gyðingar séu ofsóttir neinstaðar frekar en aðrir. En ég veit ekki betur en gyðingar hafi barist með palestínumönnum gegn bretum á sínum tíma, er mér nokkuð að misminna. það sem ég er einungis að segja er að þú leysir ekki eitt vandamál með því að skapa annað. Ég er alls ekkert á móti því að gyðingar stofni sitt eigið ríki ef það hefði bara ekki komið niður á réttindum annarra. En það var bara ekki mögulegt. Besta lausnin er að sjálfsögðu að þessir þjóðflokkar byggju saman í sátt og samlyndi í einu ríki, Palestínu, eins og það var fyrir daga hins nýja Ísraels. Ég var að vona að það væri hægt að skapa frið úr því sem komið er en ég held það sé vonlaust eftir þetta. Menn verða bara að stríða áfram og þá náttúrulega upskera það sem þeir sá.
Jósef Smári Ásmundsson, 21.7.2014 kl. 11:21
Gísli, lausnin er FRIÐUR. Frið fær maður ekki þegar maður lýsir því yfir að maður vilji útrýma nágrannanum og þegar börnin hans læra það frá blautu barnsbeini. Nærri/Fjarri lausninni erum við ekki.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 21.7.2014 kl. 11:32
Vilhjálmur, ég er sammála þér um hinn vægast samt ósmekklega antísemitísma sem virðist vera að skjóta upp kollinum þessa síðustu daga. Því miður virðast margir ekki gera skýran greinarmun á gyðingum annars vegar og ríkisstjórn Ísraels hins vegar.
Hamas eru vægast sagt óþverrileg samtök sem eiga ekkert gott skilið. Því miður virðast þau ætla að fara með sigur af hólmi í núverandi deilu enda duglegir að nýta sér áróðursgildið sem felst í ofbeldi Ísraelshers. Trúlega hefðu dagar Hamas verið taldir ef ríkisstjórn Ísraels hefði haft kjark til að forðast stríðsátök og taka í stað upp raunverulegar friðarviðræður við hina nýboðuðu sameiningarstjórn Fatah og Hamas, sem hefði neytt Hamas til að viðurkenna tilverurétt Ísraelsríkis (eins og kveðið er á um í samningi Fatah og Hamas) og færa alla opinbera starfsmenn Gaza undir PA en undan krumlum Hamas.
En ég er ekki sammála þér í þeirri lýsingu þinni að hin síendurteknu stríðsátök síðustu hálfrar aldar séu "... fyrst og fremst vegna þess að sumir Palestínumenn og stuðningsmenn þeirra á Vesturlöndum vilja útrýma Ísraelsríki ..."
Mun þyngra hlýtur að vega að Ísrael hefur hersetið Vesturbakkann og Gaza síðustu hálfa öld. Eins og þú eflaust gerir þér grein fyrir þá er herseta ekki framkvæmanleg án reglulegrar kúgunar, ógnunar og ofbeldis. Enda hefur aldrei í sögunni átt sér stað friðsamleg herseta. Þjóð sem hersetur aðra í hálfa öld hlýtur að grafa undan eigin tilveru og jafnvel tilverurétti.
Mér er í mun að framtíð Ísraels sé tryggð og hinnar ísraelsku þjóðar, sem ég hef heimsótt og líkað vel við, og sömu leiðis er mér í mun að Palestínumenn fái að njóta friðar, frelsis og réttlætis. Ef ríkisstjórn Ísraels hefði raunverulegan vilja til friðar þá væri hún ekki í þessum töluðu orðum að drepa börn og konur í stórum stíl og spila upp í hendurnar á andstæðingnum með heimskulegum þjösnaskap.
Brynjólfur Þorvarðsson, 21.7.2014 kl. 12:12
Ég held að þessi aðgerð SÞ undir forystu Thor Thors árið 1948, sé skólabókardæmi um að menn eigi aldrei að láta meðaumkun og samúð, stjórna sínum gjörðum.
Sindri Karl Sigurðsson, 21.7.2014 kl. 13:24
Vilhjálmur.
Sammála að friður er eitt lykilhugtak í þessum efnum.
En þú bendir á að Palestínumenn þurfi að breyta sinni stefnu varðandi Ísrael, sem er trúlega alveg rétt.
En telur þú að Ísrael þurfi engu að breyta ? Eiga þeir bara að geta farið yfir lönd, tekið lönd, drepið mann og annan, allt í nafni trúarinnar. Og ef einhver setur út á þetta framferði þá er sá hinn sami stimplaður gyðingahatari osfrv.
Ég held að það bæði bæði Ísrael og Palestínumenn verði að girða sig í brók en valdastaða þeirra er ólík og því er boltinn að mínu viti í höndum Ísraelsmanna.
Gísli Gíslason, 21.7.2014 kl. 13:27
Gísli Gíslason, margt er verra í heiminum en ástandið á Gaza. Menn sem eitt sin einblíndu á vin sin Pol Pot eða Víetnam, ef þeir voru ekki rassvasanum á Mosku eða í Kínaskóm, hafa fundið sér nýtt gæluverkefni. Hvað finnst þér að eigi að gera í Sýrlandi etc.? Ísrael er ekki vandinn á svæðinu. Þvert á móti.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 21.7.2014 kl. 14:10
Sindri Karl, áður en þú heldur áfram í draumum þínum og rugli, þá reyndu að ná þeir í eintak af ævisögu Abba Eban til að sjá rétta lýsingu á hlut Thor Thors þegar Ísraelsríki var viðurkennt hjá SÞ. En ert þú einn af þessum mönnum sem telur að betra hefði verið að kála síðustu gyðingunum í stað þess að gefa þeim aftur land sitt?
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 21.7.2014 kl. 14:14
Vilhjálmur, ég er svo hjartanlega sammála þér þegar þú segir að maður öðlist ekki frið " ... þegar maður lýsir því yfir að maður vilji útrýma nágrannanum og þegar börnin hans læra það frá blautu barnsbeini."
Ég býst við að þú sért að tala um Ísraela? Þetta virðist því miður vera sá málflutningur sem ber hæst þar um slóðir, alla vega ef marka má nýleg ummæli þingmanna ýmissa og jafnvel ráðherra, nú eða ísraelsku unglingana sem birta myndir af sér á Fésbók með hvatningu til útrýmingar aröbum. Eða þeim sem sitja og fagna á meðan nágrannarnir eru sprengdir í tætlur.
Nei, þú vert væntanlega að tala um einhverja aðra. Og ekki ætla ég að gera lítið úr hatursáróðri Hamas og annarra vitleysinga, nú eða hinu grasserandi gyðingahatri sem einkennir íslamista.
En opinber stefna Hamas er víst að þeir viðurkenna tilverurétt Ísraelsríkis, en ekki lagalegan rétt, svipað og Gandhi gagnvart Pakistan. Eina fyrirbærið í nágrenni við Ísrael sem hefur það á stefnuskrá að eyða Ísrael er trúlega Hezbollah í Líbanon.
En heldur þú virkilega að hálfrar aldar herseta hinnar ísraelsku þjóðar á annarri jafn stórri gerist án þess að hatursorðræða verði ríkjandi á báða bóga? Heldurðu virkilega að hin ísraelska þjóð geti viðhaldið hersetu sinni í hálfa öld án kerfisbundinnar kúgunar og ofbeldis? Og heldurðu virkilega að hin kúgaða og hersetna þjóð eigi að þegja og lúffa, drepast eða fara eins og einn orðaði það?
Það er sorglegra en tárum tekur að horfa upp á þessa ungu þjóð tortíma sjálfri sér.
En til allrar hamingju er ástandið miklu verra í Sýrlandi, og IS eru talsvert verri fantar en bæði Hamas og IDF samanlagt, svo maður tali ekki um Pol Pot. Hvar værum við ef við gætum ekki bætt svo böl að benda á annað verra?
Brynjólfur Þorvarðsson, 21.7.2014 kl. 14:54
Brynjólfur: Það er merkilegt hvað fólk hefur mikið úthald í að hreinlega skálda upp forsendur fyrir því að álykta að Ísrael sé í órétti.
Ákveðnir aðilar úr forystu Hamas hafa velt upp þeim möguleika að tilvist Ísraels innan landamæranna frá 1967 yrði samþykkt sem staðreynd án þess að réttur gyðinga til ríkis væri viðurkenndur. Sú stefna hefur þó ekki verið tekin upp og í sjálfu sér fátt sem bendir til þess að hljómgrunnur sé fyrir henni. Yfirlýst markmið samtakanna er eyðing Ísraels og þjóðarmorð á gyðingum.
Hans Haraldsson (IP-tala skráð) 21.7.2014 kl. 15:59
Það eru ekki margir íslendingar sem hugsa, þegar Gaza er annarsvegar.
Það vita allir, að Israel hefur gagneldflaugar sér til varnar, en og aftur en, hvað hafa Hamas hryðuverkasamtökin margar GAGN- eldflaugar til að verja sig og sína (börnin), gegn loftskeytum frá Israel?
EKKI EINA EINUSTU, enda enginn áhugi, en samt skjóta þeir eldflaugum á andstæinginn, í tugum, dag hvern og eru ekkert að hætta.
Eigum við að hugsa þetta dýpra?
Hamas hryðjuverkasamtökunum er ánskotans sama hversu mörg börn eða aðrir eru drepnir, aðal atriðið er að fá samúð frá heimskingjum á vesturlöndum. Þeir hafa leikið þetta margoft áður.
Ekki veit ég hveru margir búa á Gasa-svæðinu, en mesta mannfjölgun af náttúrulegum örsökum er einmitt þar, svo merkilegt sem það nú er, eða 4%.
Ef þeir eru 1,8 milljónir, þá fæðast 73.000 börn á ári.
Já, þeir hafa ljótann hugsunarhátt Hamas-hryðjuverkamenn. En samúð og peninga, það er einmitt það sem þeir þurfa.
En allaveg, þá útvega þeir sér ekki GAGN-eldflaugar, sem sýnir hugsunarháttinn.
Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 21.7.2014 kl. 18:48
Er allur frettaflutningur rettur ! Vitum við Íslendingar allann sannleikann'
ættum við ekki að skoða okkar innlendu vandamál lika ?
Erla Magna Alexandersdóttir, 21.7.2014 kl. 18:54
Einmitt Erla ! Það hefur margsinnis verið borið upp á Israel það sem þeir eiga ekki.
Helga Kristjánsdóttir, 21.7.2014 kl. 19:08
Ég má til með að setja inn færslu úr bloggi Valdimars Samúelssonar þar sem hann opinberar sendingu sem hann fékk frá finnskum kunningja sínum ogfjallar um það hvaar múslimum líður vel/illa :
They're not happy in Gaza ..
They're not happy in Egypt ..
They're not happy in Libya ..
They're not happy in Morocco ..
They're not happy in Iran ..
They're not happy in Iraq ..
They're not happy in Yemen ...
They're not happy in Afghanistan ....
They're not happy in Pakistan ..
They're not happy in Syria ..
They're not happy in Lebanon ..
SO, WHERE ARE THEY HAPPY?
They're happy in Australia ..
They're happy in Canada ..
They're happy in England ..
They're happy in France ..
They're happy in Italy ..
They're happy in Germany ..
They're happy in Sweden ..
They're happy in the USA ..
They're happy in Norway ..
They're happy in Holland ..
They're happy in Denmark ..
Basically, they're happy in every country that is not Muslim
and unhappy in every country that is!
AND WHO DO THEY BLAME?
Not Islam.
Not their leadership.
Not themselves.
THEY BLAME THE COUNTRIES THEY ARE HAPPY IN!
AND THEN- They want to change those countries to be like,
THE COUNTRY THEY CAME FROM WHERE THEY WERE UNHAPPY!
Excuse me, but I can't help wondering...
How damn dumb can you get?
Everyone seems to be wondering why Muslim
Terrorists are so quick to commit suicide.
Lets have a look at the evidence:
- No Christmas
- No television
- No nude women
- No football
- No pork chops
- No hot dogs
- No burgers
- No beer
- No bacon
- Rags for clothes
- Towels for hats
- Constant wailing from some idiot in a tower
- More than one wife
- More than one mother-in-law
- You can't shave
- Your wife can't shave
- You can't wash off the smell of donkeys
- You cook over burning camel shit
- Your wife is picked by someone else for you
- and your wife smells worse than your donkey
- Then they tell them that "when they die, it all gets better"???
Well No Shit Sherlock!....
It's not like it could get much worse!
Predikarinn - Cacoethes scribendi , 21.7.2014 kl. 20:25
Þú mátt rausa eins og þú villt, vinur. En ekki setja mér orð í munn sí svona. Orð þín dæma sjálfan þig betur en þú gerir þér sjálfur grein fyrir.
Hafðu þínar stundir, hvernig svo sem þær verða.
Sindri Karl Sigurðsson, 21.7.2014 kl. 23:27
Vilhjálmur , ég skil ekki afhverju þegar við gagnrynum framferði Israel og Zionistana, þá heyrast í sumum að þetta er Gyðinga hatur*? Finnst þér ekki að lausnin felast í því að fara eftir ályktun S.Þ og israel skili öll herteknasvæðið og leyfa flóttamönnum að snúa heim til sín? Ég sem Palestinumaður hatar ekki gyðinga og þú veist það á ég á marga vinir sem eru gyðingar, og eru mér nær en marga múslima, en ég hata israel og zionisma fyrir það sem eru að gera okkur Palestinumenn. Og .egar ég segji Clinton Lewinsky þá er ég að meina að hann er siðlaus maður en hefur ekkert við trú að gera
Salmann Tamimi (IP-tala skráð) 22.7.2014 kl. 01:53
Allir farísear á vinstri væng (og einhverjir sem segjast ekki vera þar) reyta nú hár sitt og skegg, berja sér á brjóst í heilagri vandlætingu og þakka fyrir að þeir skuli ekki vera eins og Ísraelsmenn. En þeir geta ekki skilið hvernig það er að búa við stöðugar árásir eldflauga, sem kannski eru litlar, en þó lífshættulegar. Hvað mundu Íslendingar segja, ef hundurðum lítilla eldflauga rigndi yfir dag eftir dag? Mundu menn ekki bregðast til varnar?
Eitt ættu menn að hafa í huga: Þótt Ísrael sé ekki fullkomið, og ofsæki gyðinga geti stundum verið nánast jafn hvimleitt og ofstæki múslima, er þetta þó eina vestræna lýðræðisríkið á svæðinu, útvörður siðmenningarinnar þrátt fyrirr allt.
Vilhjálmur Eyþórsson, 22.7.2014 kl. 02:44
Er eitthvað skrýtið við það að upp komi hatur gangvart þeim sem eru rasistar of níðast á öðrum með því að safna þeim saman í ghettó og murka síðan úr þeim lífið?
Nasistar voru víða hataðir og full ástæða til. Er einhver hissa þó að eitthvað hatur bitni á þeim sem haga sér með svipuðum hætti? Er ekki full langt gengið að búast við að hægt sé að haga sér svona án þess að nokkur geri athugasemd við það?
Þeir sem eru verstir í helfararneituninni eru þeir sem mæla þess háttar hegðun bót. Það eru þeir sem haga sér svona sem pissa á grafir þeirra sem fórust í helförinni. Það sem ísraelsmenn eru að gera núna vanhelgar minningu allra þeirra sem fórust.
Hörður Þórðarson, 22.7.2014 kl. 02:51
Sýnið ykkar rétta andlit!!!
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 22.7.2014 kl. 08:37
Íslendingar þekkja ekki eymd, sorg, dauða og limlestingar og allann þann hrylling sem fylgja erjum og stríði.
Fyrir mörgum árum sagði kúrdi við mig, í Svíþjóð,
" Ég fer með bæn á hverju kvöldi og bið um að allir arabar á jarðríki drepist í nótt, hver og einn einasti".
Hann hafði óendanlegt hatur og að sjálfsögðu er ástæða fyrir því. Og hann sagði einnig: Ef svíar vissu hvernig múslimar hér í Svíþjóð, tala um þá (svíana), þá fengju þeir martröð á hverri nóttu.
Svíar eru mikil börn.
Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 22.7.2014 kl. 08:38
Vilhjálmur, þú segir að margt sé verra í heiminum og Ísrael sé ekki vandinn.
Finnst þér framferði Ísraela á Gaza réttlætanlegt ?
Finnst þér Ísraelar þurfa að bæta og breyta sínum vinnubrögðum á einhvern hátt til að stuðla að friði, sem þú telur lykilatriði?
Telur þú réttlætanlegt að reka alla Palestínumenn úr af Gaza og það verði Ísraelskt land ?
Gísli Gíslason, 22.7.2014 kl. 09:58
Gísli Gíslason, miðað við þann ósóma sem þú hefur í gegnum tíðina látið frá þér fara um Ísrael og gyðinga, tel ég enga ástæðu til að svar þér einu eða neinu.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 22.7.2014 kl. 10:52
Ja hérna Vilhjálmur, hef ég látið út úr mér ósóma í gegnum tíðina um Ísrael ?
Er þetta ekki smjörklípa hjá þér til að komast hjá því að svara áleitnum spurningum ? Eða finnst þér að Ísraelar þurfi ekkert að taka til í eigin garði ? það séu bara arabar sem þurfi að aðlagast Ísrael ?
Hér að ofan svarar þú að margt sé verra en Gaza, þetta er svona eins "Svo skal böl bæta og benda á eitthvað annað".
Óska þér alls hins best. kv
Gísli Gíslason, 22.7.2014 kl. 16:46
Skoðun gyðinga:
""The Rabbis found it repugnant that the State of Israel, whose founders refused to rescue Jews while the Holocaust was happening, should be commemorating the Holocaust.
"We survived by hiding in a bunker in Budapest during the Holocaust," said Rabbi Moshe Dov Beck, 79. "It is well known that the Zionist policy during the Holocaust was that only Jewish bloodshed on a massive scale could help them achieve their state after the war, as a gift from the guilt ridden and sympathetic victors. They provoked anti-Semitism and sabotaged rescue efforts, all for their political goal."
"The Zionists want the world to believe that they represent world Jewry and Judaism, that is false," said Rabbi Yisroel Dovid Weiss. "They accuse everyone who criticizes their vile actions of anti-Semitism, that is also a lie. Unfortunately there are those who hate all Jews because they consider Judaism and Zionism one and the same. Thus Zionists bring danger upon Jews and then they present themselves as the saviors of the Jewish people." "
http://nkusa.org/activities/press/20140127.cfm
Ekki er hægt að hrekja þetta með þeirri útslitnu og götótta andsemítista spili sem sumir reyna sífelt að verja nekt sína og rökleysu með. Það eru gyðingar sem segja þetta.
Hörður Þórðarson, 23.7.2014 kl. 04:14
"“The Israeli state identifies Israel with all Jews,” Naomi Winborne Idrissi, a co-founder of Jews for Boycotting Israel Goods said to me as we passed Downing Street. “It aims to speak for all of us. But we say Israel and Zionism does not represent us.” Refusing to be wrapped up in a cause that is blindly and destructively nationalistic is why we were demonstrating in our capacity as Jews—both expressing our solidarity with Palestine and reclaiming ownership of our Jewish identity."
http://www.vice.com/read/kleinfeld-israel-demos-zionism-london-2014-138
Hörður Þórðarson, 23.7.2014 kl. 04:33
WIKIPEDIA birtir merkilegan lista yfir eldflaugaárásir Paestínumanna á saklausa borgara í Ísrael. Vinir Palestínu er tamt að tala um rakettur og flugelda vesalings arabanna en um er að ræða öflugar eldflaugar sem hafa langdrægi upp á að minnsta kosti 150 km. og er megnið af þeim framleitt í Íran og smyglað um hin mörgu bílfæru göng sem arabarnir hafa komið sér upp.
.
.
http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_Palestinian_rocket_attacks_on_Israel,_2014
.
.
.
Predikarinn - Cacoethes scribendi , 23.7.2014 kl. 05:18
http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_Palestinian_rocket_attacks_on_Israel,_2014
Predikarinn - Cacoethes scribendi , 23.7.2014 kl. 05:18
Hja mörgum retttrunadargydingum ( ortodoxa ) er sterk andud gegn sionisma og hefur alltaf verid. Su andud er alfarid af truarlegum toga: Gud en ekki manneskjan atti ad endureisa Israels riki.
Eg maeli med raedu franska forsaetisradherrans nylega til minningar um deportationen af fjölda gydinga fra Paris i heimsstyrjöldinni sidari.
I enskri thydingu a Jeruslem Post: Behind hatred of Israel lies hatred of Jews.
http://www.jpost.com/Jewish-World/Jewish-News/French-prime-minister-Behind-hatred-of-Israel-lies-hatred-of-Jews-363607
S.H. (IP-tala skráð) 23.7.2014 kl. 08:56
Ekki fóðra tröllið!!! Manndráp á báða bóga... Þrasgjarnir Íslendingar bulla um hluti sem þeir hafa afar takmarkaða vitneskju um og stilla sér upp í andstæðar fylkingar með og á móti Ísraelsríki. Fáránleikinn er þarna uppmálaður
jvjtroll (IP-tala skráð) 23.7.2014 kl. 09:00
Spurningin sem útundan stendur bæði til Vilhjálms og þeirra sem treysta sér ekki til að koma fram undir nafni er:
Finnst þeim að Ísraelar þurfi ekkert að taka til hjá sér til að þessar deilur leysist ?
Finnst þeim innrásir Ísraela á Gaza þar sem þeir eru búnir að drepa fleiri hundruð manns réttlætanlegar ?
Hitt er annað að ég get tekið undir leiðara Morgunblaðsins í gær sem segir að þrátt fyrir þetta ástand fyrir botni Miðjarðarhafs, þá er EKKERT sem rættlætir gyðingahatur !
Gísli Gíslason, 23.7.2014 kl. 09:55
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.