Leita í fréttum mbl.is

Ţóruhelgi og listfrćđi frambođsins

island3_jpglille_638863a

Nú er er mikiđ Ţóru-branding í gangi. Ţórupylsur sá ég auglýstar. Er ţađ ein međ allri Samfylkingunni? 

Fyrir skömmu sá ég ţessa ljósmynd á vef Politikens í Danmörku. Mér fannst ég hafa séđ hana áđur, en vissi ţó ekki hvar. Í gćr benti sjónminnugur mađur mér hins vegar á, hvađan kompósisjónin er komin eđa ćttuđ, ţótt ekki sé útilokađ ađ um tilviljun sé ađ rćđa (sjá neđst). 

Hiđ frjósama Kreppu-Ísland getur óneitanlega oft líkst innstu óskum Ţriđja ríkisins um frjósemi ćđsta kynstofnsins. Ţetta er ekta bćnda- og verkamannarómantík sem kommar dýrkuđu líka. Hún er greinilega enn nokkuđ rík í Íslendingum.

Eru annars SS-pylsur í Ţóru-pylsum? Mađur spyr bara. Ólafspylsur eru víst enn bćjarins bestu enda međ hráum lauk.

hist_women_hitler

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jćja til hamingju ... loksins gastu fundiđ einhverja tengingu milli Ţóru og nasismans.  Hins vegar er ég enn ađ bíđa eftir fćrslu frá ţér ţar sem ţú minnist á Ţóru og Passíusálmanna í sömu andránni.

H.T. Bjarnason (IP-tala skráđ) 23.6.2012 kl. 21:06

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

HT. Bjarnason, ekki var ţađ ég sem fann ţessa tengingu, heldur mađur sem heitir Arnar.

Ég er alveg viss um ađ Ţóra elskar Passíusálmana eins heitt og ađrir Samfylkingarmenn. Gyđingahatur er orđinn hluti af ţví ađ vera vinstri mađur og hefur kannski alltaf veriđ ţađ hjá ţeim flestum ţeirra, eins og öfundin.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 23.6.2012 kl. 21:17

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ég meina ţađ, ţetta er falleg mynd af Ţóru, Svabba og börnum ţeirra. En Passíusálmarnir eru ekki fallegir, nema í augum ţeirra sem krossfesta vilja heila ţjóđ og trúarbrögđ fyrir morđ á manni sem enginn veit ađ hefur veriđ til.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 23.6.2012 kl. 21:22

4 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Ţú gengur nú ekki á öllum sílendrum Vilhjálmur. Skiptir ţá engu hvort ţú ert tveggja, ţriggja, fjögurra, fimm eđa ţađan af fleiri sýlindra. Er ekki kominn tími til ađ athuga kveikjuna í ţér? Hlýtur ađ vera misbrestur milli kveikju og bruna í svona hugleiđingum. Mćli međ međferđ einhversstađar, en veit ekki hvar, ţví miđur.

Halldór Egill Guđnason, 24.6.2012 kl. 02:48

5 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Ef ţú villt vera efasemdarmađur og trúa öđru en flestir ţeir sem um ţig likja, "so be it". Ef Jesú var ekki til, ţví ćtti ţá alheimurinn a trúa ţví ađ "Ţitt gigg" hefđi nokkurn tíma veriđ til?

Međ vegsemd og virđingu og trausti um annađ hvort ekkert svar eđa raunsćtt......

Gleđilegt sumar.

Halldór Egill Guđnason, 24.6.2012 kl. 03:33

6 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ţví sérhver mađur sem á mig trúir, og veit ađ ég er díseltrukkur, veit ađ kl. 03.33 kom bílaáhugamađurinn Halldór Egill Guđnason og stađfesti, ađ ég var upp risinn ţegar ég skrifađi ţetta svar til hans. Svo sannarlega segi ég ţér, mitt "gigg" er til.

En fyrst ţú ert bifvélavirki, ţá ćtla ég ađ viđurkenna ađ stundum vantar mig smurningu, ţví ţađ er ekki nóg ađ ađ vera drifinn áfram áfram af heilögum anda og nýjum kertum eins og sá sem gyđingar eiga ađ hafa krossfest. Fjöldamorđ kirkjunnar í gegnum tíđina fyrir upplognar sakagiftir er áţreifanlegasta "gigg". Ţađ fór fram í aldarađir, og enn er til fólk á Íslandi sem vill ţylja 17. aldar barning um ţađ óeđli.  Ef ţađ hefur fariđ framhjá ţér, eru ljósin kannski ekki rétt stillt.

Fyrir skođun mína sćtti ég mig ekki viđ vćnidóma Halldórs Egils Guđnasonar um vélina í mér, og ég hef heldur enga lćkningu fyrir hann ţví ég trúi ekki á kraftaverk.

En hvađ finnst ţér um Ţóru sem forseta, Halldór?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 24.6.2012 kl. 06:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband