Leita í fréttum mbl.is

Halldór sem forseta

Gudmundsson für Präsident
 

Tillaga um forsetaframbjóđanda

Ég leyfi mér ađ stinga upp á Halldóri Guđmundssyni sem forsetaframbjóđanda. Ţetta er algjör geđţóttaákvörđun hjá mér, tekin ađ Halldóri óspurđum. Ég veit ekki einu sinni hvort Ólafur Ragnar býđur sig fram, en ef svo er, setjum viđ bara Halldór á ís í fjögur ár.

Ef Ólafur Ragnar ćtlar hins vegar ađ setjast í helgan stein međ Mússu sinni uppi í Mosfellsbć, ţá sé ég góđan mann í Halldóri. Vissulega er Halldór rauđur undir uggum, en stjórnmálamađur er hann ekki og ţađ vćri kannski gott ađ fá dálitla tilbreytingu.

Mér sýnist ađ Halldóri sé mikiđ ađ ţakka ţađ álit sem menn hafa á Íslandi í hinum ţýskumćlandi heimi, álit sem mun líklega breiđast eitthvađ út og gagna landi og ţjóđ međ tíđ og tíma. Bókmenntirnar gćtu vissulega veriđ betri. Auglýsingastarf Halldórs gćti nýst vel í embćtti forseta Íslands.

Ţau litlu kynni sem ég hef haft af Halldóri, benda til ţess ađ hann sé ósnobbađur menningarviti, ţćgilegur í framkomu, án tiktúru og tilgerđar og einstaklega viđrćđugóđur. Hann er einlćgur og fyndinn, talandi á margar tungur og hefur mikla yfirsýn. Ţannig forseta vil ég hafa.

Ég sé ekki marga kosti ef Ólafur hćttir, en Halldór fengi atkvćđi mitt ef hann íhugađi frambođ.

Látiđ í ykkur heyra!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vildi nú bara sjá hana Jóhönnu sem forseta, hún myndi sćma sig vel á Bassastöđum međ spúsu sinni.

Helgi Rúnar Jónsson (IP-tala skráđ) 14.10.2011 kl. 08:06

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Helgi Rúnar:  Hver mand sin smag, eins og Danir segja. En međ allri virđingu fyrir persónunni Jóhönnu og spúsu hennar, sem er meira forsetaefni en Jóhanna, ţá er tími Jóhönnu liđinn sem leiđtoga.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 14.10.2011 kl. 08:32

3 Smámynd: Sandy

Ég ćtla nú rétt ađ vona ađ Hr Ólafur Ragnar haldi bara áfram a.m.k. ţar til ţessi valdasjúka ríkisstjórn er farin frá og ţjóđin hefur fengiđ eitthvađ betra viđ stjórnvölin.

Sandy, 14.10.2011 kl. 20:50

4 identicon

Fari dr. Ólafur Ragnar ekki fram aftur, ţá hef ég trú á ađ ţjóđin gćti sameinast um próf.dr. Ţorvald Gylfason, sem ađ öllum öđrum ólöstuđum bar uppi stjórnlagaráđiđ og störf ţess.

ABC (IP-tala skráđ) 14.10.2011 kl. 20:58

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hefur engum dottiđ í hug ađ stinga upp á Jóni Val Jenssyni sem nćsta forseta? Hann er frćndi Nonna forseta frá Hrafnseyri, svo ekki vantar ćtterniđ.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 14.10.2011 kl. 23:38

6 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ţorvald Gylfason?! Hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha.

ABC...Ţú ćttir ađ fara í standuppiđ.

Jón Steinar Ragnarsson, 15.10.2011 kl. 01:33

7 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ehm...nema ađ ţú sért Ţorvaldur Gylfason, sem kćmi mér ekki á óvart...

Jón Steinar Ragnarsson, 15.10.2011 kl. 01:38

8 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Jón Steinar, hlógu ekki margir ţegar nafn Ólafs Ragnars bar fyrst á góma sem hugsanlegur kandidat í forsetaembćttiđ?

Ćtli ţeir sem hvađ ákafast hlógu ţá, séu ekki međal hörđustu stuđningsmanna hans núna?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.10.2011 kl. 20:52

9 Smámynd: Jón Valur Jensson

Halldór Guđmundsson er afar hćfur mađur, en hefur ekkert rođ í núverandi forseta, hvorki í hćfni til ţessa sérstaka starfs né í almannafylgi. Jóhanna kemur ađ sjálfsögđu ekki til greina, menn bjóđa ekki gestum sínum upp á disk af súpu sem ţegar hefur valdiđ innanmeinum í stórum stíl, og Ţorvaldur Gylfason er afleitur kostur, mađur sem stađiđ hefur fyrir árásum á stjórnarskrárákvćđi og er í ömurlegu ESB-lestinni.

Jón Valur Jensson, 20.10.2011 kl. 10:43

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband