Leita í fréttum mbl.is

Dúkkuleikur

SouthParkHell
 

Vigdís fyrrverandi forseti hunsađi Sigrúnu Pálínu í partíi í Kaupmannahöfn og er Sigrúnu Pálínu ţađ  alls ekki ađ skapi. Reyndar voru ţađ vonbrigđi, já, mikiđ áfall, ef nota skal orđ hennar sjálfrar.

Ég veit orđiđ ekki hvađ ég á ađ halda, eđa hverju trúa skal, en ég get ekki fengiđ mig til ađ trúa ţví ađ hún Vigdís okkar hafi veriđ međ hund viđ konu sem hefur orđiđ hefur fyrir kynferđislegu ađkasti frá manni, sem sem síđar varđ biskup Íslands og sem nú er beltissylgja andskotans í Southpark. Hvar stendur ţađ í samrćmi viđ kvennabaráttu forsetans fyrrverandi. En kannski fáum viđ afsökunarbeiđni frá Vigdísi á morgun, ţar sem hún harmar hunsiđ í sér. En ég tel Vigdísi hafa góđa dómgreind.

phpThumb_generated_thumbnailjpg 2

Ég er ađ selja Barbídúkkur hér í hallćrinu, og tek á móti pöntunum. Hún Barbí blessunin, hefur nú lengstum veriđ talin frekar lélega kvenímynd, heimsk ljóska međ furđulega líkamsbyggingu. Ekki líkleg til ađ verđa forseti. Ég hef ţess vegna reynt ađ fćra Barbí í siđlegra mót. Ég kalla hana heilaga Barböru. Ég á hana til sem prest, predikara, nunnu, biskup, fornleifafrćđing og lesbíu.  Međ fylgir kaleikur, oblátur, messuvín, tic-tac töflur, grafskeiđ, hćđamćlingartćki og ýmislegt annađ. Ég sé fram á ađ ţessar dúkkur verđi mjög vinsćlar međal femínista og dćtra ţeirra. Ţćr sýna okkur framtíđ kirkjunnar á Íslandi.

phpThumb_generated_thumbnailjpg

Til ađ koma í veg fyrir algert kvenveldi í nýju Barbí-línunni, er ég einnig ađ velta mér fyrir mér, ađ setja Ken á markađ undir nafninu síra Lárentíus. Fyrirmyndin er sóknarprestur í Hafnarfirđi, sem er miklu skilningsríkari en Vigdís ţegar ađ konum kemur. Ég mun blanda honum saman viđ Yves heitinn Saint Laurent međ smá Carlos Ferrer sem krydd. Síra Lárentíus er skilningsmikill mađur, sem hlustar gjörla á ţađ sem menn segja, hunsar engan og tollir í tískunni. Hans fylgihlutir verđa biblía, riffill, ţota, rakspíri, rúgskinnsskór og umsókn til biskupsembćttisins, sem glóir í myrkri. Ţađ góđa viđ ţetta val er ađ Barbí getur notađ hluti Lárentíusar og Lárentíus getur gengiđ í fötum prestmaddömunnar. Heilög Barbara verđur ţví ekki eins mittismjó og hin syndsamlega, barmastóra Barbí.

Tískuprestur
Síra Lárentíus?
yves_saint_laurent240
Síra Lárentíus?

Ég var reyndar ađ hugsa um ađ búa til Samfylkingar- og VG Barböru, en hćtti skiljanlega fljótlega viđ ţađ, en ég er ađ hugsa um ađ búa til Jón Bjarnason sem vúdúdúkku fyrir međlimi ríkistjórnarinnar og Jón Baldvin Hannibalsson. Ţau eru öll á nálum hvort sem er.

Hafiđ samband ef ţiđ viljiđ eignast Heilaga Barböru, Síra Lárentíus Guđríđarson eđa Jón Bjarnason. Ég á ţau líka í limited edition. Hafiđ bara samband á Barbar@barbar.is


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dingli

GÓĐUR!

Dingli, 31.8.2010 kl. 21:23

2 identicon

Himinhrópandi snilld! Renni mér bćđi á sírann og sýruna ţegar ég kem yfirum til ţín bráđum.

Kristján Sveinsson (IP-tala skráđ) 31.8.2010 kl. 21:30

3 identicon

Er hćgt ađ fá lesbíu Barbí í albínóa version eđa ţarf mađur ađ lita háriđ sjálfur. Jón Bjarna er eđli málsins samkvćmt bara til í einni týpu en kannski ćttirđu ađ hugleiđa ađ blanda honum líka saman viđ einhver t.d. Bruce Willis eđa Beria gamla KGB - hvađ um ţađ gott vćri ađ fá svar viđ ţessum brennandi spurningum,

kveđjur Sveinn Úlfarsson

Sveinn (IP-tala skráđ) 31.8.2010 kl. 22:21

4 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Sannkallađur gleđigjafi ertu, Vilhjálmur. En sértu á leiđ til landsins tel ég öruggast fyrir ţig ađ skipta um nafn í vegabréfinu. Hér eru menn tjargađir fyrir minna ţessa dagana.

Ragnhildur Kolka, 31.8.2010 kl. 22:23

5 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ţessi á síđustu myndinni hlýtur ađ vera bróđir Marteins Mosdal.

Gott ađ ţú skulir taka viđ af lćrisveini mínum Jóni Gnarr ađ barbívćđa kristindóminn.  Ţađ fer honum vel eins og flestum öđrum ţykistuleikjum.

Barbí og Ken eru eins vaxin niđur. Hvorkinékyn. Ţađ vćri mikil blessun ef hćgt vćri ađ heimfćra ţađ upp á kirkjunnar ţjóna.

Jón Steinar Ragnarsson, 1.9.2010 kl. 01:53

6 identicon

Er einhver magnafsláttur gefinn?

Hólímólí (IP-tala skráđ) 1.9.2010 kl. 01:56

7 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Hólímólí, ég hef vart tíma til ađ svara ţér, pantanirnar koma inn í beinum takti viđ fjölda ţeirra sem segja sig úr ţjóđkirkjunni. Börnin sem ég er međ í vinnu í Hunnan hérađi í Kína hafa varla undan viđ ađ pakka og binda dúkkurnar í pakkana međ smá vírum. Börnin í Shjálung eru međ eitrun. Eitthvađ í plastinu. Ég hef hef samband í nćstu viku, ţegar lagertalning er möguleg.

Jón Steinar, ég hef nú aldrei skođađ Barbí eđa Ken undir mitti, eđa tekiđ á ţeim ţar. Á mađur ađ gera ţađ? Ćtla mér ekki ađ lenda í neinum vondum málum, skilurđu. Tek orđ ţín trúanleg, og ef ţau eru rétt, er ţetta auđvitađ gjöf af himnum ofan fyrir kirkjuna. Nú hanna ég Karl, sem segir afsakiđ ţegar mađur hallar honum og Vigdísi međ hund, sem viđ köllum Snata. Ţađ er svo ţjóđlegt.

Ragnhildur, ég er hrćddur um ađ ég hafi ekki skrifađ ţessa fćrslu, ég mun hafa samband viđ umsjónamann bloggsins til ađ komast úr skugga um hver hefur gert mére ţennan ljóta hrekk. Ég er ţegar kominn međ annađ nafn í vegabréfinu mínu. Hvers konar nafn er Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson eiginlega? Kveđja Höskuldur Harrý.

Sveinn Úlfarsson, auđvitađ "gerum" viđ lesbíurnar líka í albínó og snođađar. Hćgt er ađ nota Supermann-dúkkubúninga fyrir ţćr gerđir og flugfreyjubúninga af Bratz-dúkkum.

Kristján Sveinsson, bara eina af hverri? Kommon..

Dingli, ćtlar ţú ađ panta eđa ekki?

Ég hafđi nú, í einfeldi minni,  búist viđ ţví ađ Ţjóđkirkjan keypti eins og tvö dúsín fyrir minjagripaverslunina á Laugaveginum. Ţví nú ţarf góđar viđskiptahugmyndir. Ţjóđkirkju-Barbara og Síra Lárentíus, flekklaus!!

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 1.9.2010 kl. 04:32

8 Smámynd: Dingli

Jaaa JÚ jú...Eignlega sko. Barso eritt ađ velja, allar ćđislega sćtar.  Ţarf svo líka ađ hugsa um hverri krakkarnir gćtu hrifist mest af. -   Getur vel veriđ ađ ég haldi Ólafsvöku fljótlega.

Dingli, 1.9.2010 kl. 05:24

9 Smámynd: Hólmgeir Guđmundsson

"Hvílík snilld og hvílík unun! Og mikiđ má manni renna til rifja."

Hólmgeir Guđmundsson, 1.9.2010 kl. 20:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband