Leita í fréttum mbl.is

RÚV eyđileggur fréttirnar

Tape-Spaghetti

og viđurkennir ţađ fúslega. Fréttatími RÚV frá byrjun kreppunnar hefur veriđ eyđilagđur, en menn náđu mynd af Davíđ á rauđu ljósi, ţar sem hann vinkar og hagrćđir krullunum. Mikiđ var ţađ nú frábćrt.

Ađ RÚV skrumskćli fréttir, eru ekki nýjar fréttir. En nú er RÚV líka fariđ ađ eyđileggja fréttir.

Eru myndir af Davíđ ađ strjúka háriđ merki um kreppu? Ég hefđi frekar haldiđ, ađ ef ađ hann hefđi borađ í nefiđ, hefđi ţađ veriđ ástćđa til ađvstaldra viđ. Hor er fylgifiskur kreppu.

Er Ţórdís Arnljótsdóttir fréttamađur? Ég leyfi mér ađ draga ţađ í efa eftir ađ hafa séđ ţessa "fréttaskýringu" hennar í sjónvarpsfréttum kl. 19. í gćr.

Getur RÚV upplýst hvađ var í ţessum eyđilagđa fréttatíma, og hvađ margir ađrir fréttatímar hafa eyđilagst hjá stofnuninni frá t.d. aldamótum?

Nú tel ég víst ađ réttur dagsins í Efstaleiti verđi : Kreppufréttir međ rauđri sósu.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rauđa Ljóniđ

Sćll. Ţađ sem eyđileggst er háđ hverju sinni og hvort ţađ helgar međali eđa er ađ skapi RÚV.

Rauđa Ljóniđ, 28.9.2009 kl. 16:54

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Heldurđu ađ ţeir geri ţetta viljandi? Ég hélt ađ ţeir gerđu ţetta af eintómum óvitaskap.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 28.9.2009 kl. 17:33

3 Smámynd: Andspilling

Eitt sinn sagđi amma mín ađ ţađ fćri ekki endilega saman menntun og greind, ţessi bloggsíđa sannar ađ hún hafđi rétt fyrir sér.

Andspilling, 28.9.2009 kl. 17:54

4 Smámynd: Rauđa Ljóniđ

Eftir vill er ţađ sýningarhćft en ekki ţegar ţá á viđ eins og ađ ofan greinir hjá ţér.

Kv. Sigurjón Vigfússon

Rauđa Ljóniđ, 28.9.2009 kl. 18:14

5 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ţetta var víst leiđrétt í fréttunum í gćrkvöldi - ţar sagđi ađ ţrátt fyrir ađ "skilja hefđi mátt af fréttum gćrkvöldsins" (ţar sem sagt var eins berum orđum og hćgt er) ađ spólur međ fréttum októbermánađar 2008 hefđu eyđilagst vćri svo ekki. Fréttirnar vćru allr til í safni sjónvarps.

Ingvar Valgeirsson, 29.9.2009 kl. 10:30

6 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Já, ég heyrđi ţetta Ingvar, og mikiđ róađi ţađ mig nú - en samt ekki. Ţví mikiđ af ţessu var nefnilega búiđ til ađ "breyta sögunni".

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 29.9.2009 kl. 13:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband