Leita í fréttum mbl.is

Ţjóđin er brjáluđ

Sáli veit ţađ

Nokkuđ hefur boriđ á ţví ađ örgustu ICESAVE-sinnar og ESB dólgar saki andstćđinga sína um ađ vera veika af geđi.

Klínískur sálfrćđingur, Kolbrún B., býđur nú forystusauđi Framsóknarflokksins Free tour on the couch.

Kolbrún býđur gratís á bekkinn og notar sérfrćđingaáruna til ađ niđra fólk opinberlega, vegna ţess ađ ţađ treystir ekki pólitískum brellum Jógu og Steina, sem ţau hafa undirbúiđ međ hollenskum og breskum hórmöngurum?

Ég er hrćddur um, ađ ţeir sem voru ađ semja án Framsóknar í Fjárlaganefnd, (og ţađ međ fullri velţóknun Breta og Hollendinga), séu ţeir sem séu komnir á bekkinn. Ekki hjá billegum og pólitískt óţroskuđum hnetubrjóti eins Kolbrúnu Baldurs, heldur á píningabekkinn hjá portkonunni ESB, sem ekki mun leysa hređjatakiđ fyrr en síđasti aurinn hefur lyppast úr pungi Íslendinga.

Kannski ćtti Kolla sjálf ađ halla sér á bekknum međ ESB apparatiđ og sjá hvađ gerist. Ţađ verđur ţó líka ađ vera á hennar eigin reikning. Ekki borga ég, og heldur ekki ţjóđin.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

*fliss* ţú sagđir framsókn

sr (IP-tala skráđ) 15.8.2009 kl. 23:08

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Já, ţađ ţykir víst dónalegt. En hvađ finnst ţér ţá um ESB, sr?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 15.8.2009 kl. 23:19

3 identicon

Spillingin innan ESB er smámunir samanboriđ viđ ísland, miđađ viđ höfđatölu off kors.

sr (IP-tala skráđ) 15.8.2009 kl. 23:41

4 identicon

Rétti allir upp hönd sem treysta Framsóknarflokknum.....

Hmm. --engin hönd á lofti eins og ég hélt...

baráttukveđjur úr Bolungavík

gusig

gusig (IP-tala skráđ) 16.8.2009 kl. 00:39

5 Smámynd: Jón Valur Jensson

Vel treysti ég Sigmundi Davíđ, hann hefur stađiđ sig glćsilega, og ţeir sem mćla hér á móti ţví, leggja ekki einu sinni eigiđ nafn viđ ţau skrif sín!

Jón Valur Jensson, 16.8.2009 kl. 02:18

6 Smámynd: Jón Valur Jensson

Já, betur treysti ég honum en ţessum varaskeifum Sjálfstćđisflokks: Icesave--kvökurunum Dögg og Kolbrúnu!

Jón Valur Jensson, 16.8.2009 kl. 02:22

7 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Gusig, ég vona ađ ţiđ séuđ ekki búnir ađ útrýma öllum Framsóknarmönnum á Vestfjörđum. Setja fyrir ţá eitur og skjóta á sérstökum dögum. Nöldriđ í ţeim getur nefnilega stundum veriđ nauđsynlegt. Sigmundur Davíđ er kannski ekki skćrasta ljósiđ sem Framsókn hefur sett í göngin löng og dimmu, sem viđ eru ađ fara í á leiđ til sćluríkisins ESB. Ţađ er ţó ljós á perunni hjá stráknum. Ţađ er ekki hćgt ađ segja um Jóhönnu Sig og Össur Skarp, sem ađeins eru međ afturljós, og batteríiđ er á ţrotum. Sif er búin ađ nota allan straum á myndatökur af sjálfri sér međ ţekktum körlum fyrir myndasafniđ sitt.

Já, Jón Valur, ESB fnykurinn úr Sjálfstćđisflokknum er megn ţessa dagana. Er Dögg kvakk líka? Ţetta grunađi mig.

Svo er Borgarahreyfingin orđin ađ Ţorparahreyfingu. Allir eru kvakandi kvakk ţar á bć.

Hvađ er ađ gera í stöđunni?

Nú ţarf víst ađ stofna sameiningarflokk ESB-andstćđinga, áđur en ţađ er orđiđ of seint fyrir nćstu kosningar.

Allt eldra fólk hlýtur ađ sjá ađ ESB eru endalok sjálfstćđisbaráttunnar. Yngra fólkiđ er efnilegt og sér ţetta flest líka.

ţeir sem vilja í evrurnar og til Brussell á fundi á ofurlaunum ţar sem ţeir geta gert sig ađ fíflum međ Berlusconi, eru ţeir sem ekki geta  hćtt nautnaveislunni sem setti okkur á hausinn. Ţađ er ekki hćgt ađ bjarga ţeim ţótt borgađ vćri međ ţeim á bekkinn hjá frćgasta sálfrćđingi í heimi.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 16.8.2009 kl. 06:54

8 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Jón Frímann, engan dónaskap hér, annars er ţađ út međ ţig forever, ţar sem úti frýs í ESBís. Lestu nú nćst ţegar ţú eyđir tíma ţínum á blogginu.

Ég var ađ skrifa um ískalda ESB-sinna, sem vćna ţá sem eru á annarri skođun, um geđveiki. Ţađ er sem sagt ekki ég sem segi ađ ţjóđin sé brjáluđ. Meirihluti hennar er á móti ţeirri dellu sem kom út úr fjárlaganefnd međ ađstođ ţjóđa sem ćtla sér ađ rúa okkur og flá í ESB-réttinni.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 16.8.2009 kl. 08:45

9 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ţetta er ótrúleg a óskammfeiliđ innlegg frá Jóni Frímanni. Ég held ţađ taki ţví ekki ađ lögsćkja svona mann. En honum til upplýsingar virđist ekki ađeins hann eiga einkar auđvelt međ ađ bera sakir á fólk án rökstuđnings, skođanabróđir hans, Finnur Bárđarson, sem finnst endilega ađ VIĐ ćttum ađ borga Icesave-skuld einkabanka, kallađi íslenzku ţjóđina "glćpaţjóđ". Haraldur Hansson skrifađi heilan pistil af ţví tilefni.

Jón Valur Jensson, 16.8.2009 kl. 09:39

10 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Jón Valur, ég var búinn ađ skrifa athugasemd hjá Kolbrúnu, en sálartetriđ í henni fćr sig ekki til ađ birta ţađ. Hún er greinilega ein af ţessum ESB smásálum sem telja ţađ skyldu sína ađ fylgja bođi af ofan, sama hvađ dráplegt ţađ er. Hún er talsmađur massahysteríunnar.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 16.8.2009 kl. 10:05

11 Smámynd: ThoR-E

Jón Valur:

Jón Frímann telur alla ađra en hann vera vitleysinga og fífl.

Hann veit allt best og sér sig knúinn til ađ leiđrétta alla sem ekki eru á hans skođun.

Sem sagt sérfrćđingur um alla hluti.

Ţótt ađ ég vćri ekkert á móti ţví ađ fá evruna eđa annan gjaldmiđil ađ ţá höfum viđ ekkert ađ gera í ESB í dag. Virkilega dapurlegt ađ horfa upp á Samfylkinguna sem ćtlađi ađ starfa fyrir heimilin í landinu og ţessi skjaldborg um heimilin sem svo oft var talađ um í ađdraganda kosninganna. Ađ ţađ hefur allt dottiđ niđur vegna ESB.. nú er Evrópusambandiđ ţađ eina sem kemst ađ hjá SF og ríkisstjórninni.

Enn og aftur sjáum viđ kosningaloforđ svikin hjá ţessari Samspillingu.

Dapurlegt ađ horfa upp á. Ţeim er alveg sama hvađ ţeir ţurfa ađ leggja á ţjóđ sína til ađ komast í ESB. 

Icesave.. 3000 milljarđar kannski .. ekki máliđ.. skella ţví á reikning Íslensku ţjóđarinnar .. bara ef viđ komumst pottţétt í sambandiđ.

Svei!

ThoR-E, 16.8.2009 kl. 12:58

12 Smámynd: Jón Valur Jensson

Kćrar ţakkir, Egill.

Ekkert mark tek ég á nafnleysingjanum lygna AceR.

Jón strákur Frímann heldur áfram ofurmćlum sínum. Hefđu Samtökin '78 getađ lögsótt mig, ţá hefđu ţau gert ţađ, svo einfalt er ţađ.

Ţá er ţađ hans eigin viđkvćmni. Reyndar sagđi ég í ţessu sambandi: "Ég held ţađ taki ţví ekki ađ lögsćkja svona mann." Hann verđur sjálfur ađ geta sér ţess til, af hverju ţađ tekur ţví ekki. Ţar ađ auki tek ég ekkert mark á honum og get ţá naumast búizt viđ, ađ ađrir geri ţađ heldur.

Jón Valur Jensson, 16.8.2009 kl. 14:18

13 Smámynd: Jón Valur Jensson

Einar Einarsson, nú verđ ég ađ biđja AceR ţennan afsökunar á orđum mínum, ég var of fljótur á mér ađ lesa og fannst hann vera ađ tala um mig, ţegar hann sagđi um annan Jón "... telur alla ađra en hann vera vitleysinga og fífl"! – Auđvitađ var átt viđ annan mann! – AceR minn, fyrirgefđu mér bráđlćtiđ. Og ég vona, ađ ţú hafir hemil á ţví ađ skamma mig öllu meira. Ţetta er orđiđ nóg! Annars hef ég ágćtlega ţykkan skráp og kippi mér ekkert upp viđ ţetta.

Jón Valur Jensson, 16.8.2009 kl. 14:56

14 Smámynd: ThoR-E

oh.

ThoR-E, 16.8.2009 kl. 14:59

15 Smámynd: ThoR-E

Ţetta var náttúrulega allt of mikill ćsingur í mér.

Biđ ţig afsökunar á móti Jón Valur.

ThoR-E, 16.8.2009 kl. 15:00

16 Smámynd: Jón Valur Jensson

Kćrar ţakkir, bróđir í baráttunni.

Jón Valur Jensson, 16.8.2009 kl. 15:09

17 Smámynd: ThoR-E

Ef ţú gćtir fjarlćgt ţessar tvćr athugasemdir Vilhjálmur, nr.16 og 17 held ég séu, vćri ţađ fínt.

Leiđinda miskilningur, stundum er betra ađ telja upp á 10, hćgt ;) tala nú ekki um ţegar ţráđurinn er jafn stuttur eins og hjá mér.

Takk.

ThoR-E, 16.8.2009 kl. 15:09

18 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Elskiđ friđinn! En ţađ er nú ekki nema von ađ menn ćsi sig á hinum síđustu og verstu tímum.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 16.8.2009 kl. 15:26

19 Smámynd: ThoR-E

Segđu Vilhjálmur, segđu ;) ....

Takk fyrir ţetta.

ThoR-E, 16.8.2009 kl. 15:30

20 identicon

Ég er  skúffuđ yfir ţessari fćrslu ,Vilhjálmur. Ég átti eiginlega ekki von ađ ţví ađ ţú myndir blanda saman starfsmenntun Kolbrúnar og pólitískum skođunum hennar. ađ tilefnislausu, ađ mér sýnist.

Ţú segir "Ég var ađ skrifa um ískalda ESB sinna, sem vćna ţá sem eru á annari skođun um geđveiki". Ţađ getur vel veriđ ađ Kolbrún sé ein af ţessum "ísköldu" en ég sá ekkert í fćrslunni sem ţú vísađir til á blogginu hennar til ađ réttlćta ţá persónu og stéttar árás sem mér finnst fćrslan ţín í rauninni vera.Ţú hlýtur ađ geta fundiđ betri rök fyrir ţínum "málstađ" en ţetta.

Agla (IP-tala skráđ) 16.8.2009 kl. 16:36

21 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Agla, Kolbrún er svo ómerkileg, ađ hún hefur algjörlega breytt fćrslunni sinni. Ţađ sem ég og Jón Valur og ađrir vitnum í hefur veriđ fjarlćgt, ţađ er horfiđ. Vonandi starfar Kolbrún ekki svona í klíníska geiranum. Ţetta er afar sorglegt ađ sjá.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 16.8.2009 kl. 17:17

22 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég tók bćđi mynd og afrit af fćrslu Kolbrúnar.

Ţannig hófst hún:

Framsókn ekki međ, er Sif sátt?

15.8.2009 | 19:39

Framsókn ekki međ. Ég vil nćstum leggja til ađ nú komi formađurinn á bekkinn.

Formađur Framsóknar ţarf ađ komast á bekkinn.

Frítt ef hann kemur til mín.

Ţetta gengur ekki lengur. Ég er viss um ađ Sif er ekki ánćgđ. Ekkert hefur heyrst frá henni? [...]"

Í ţannig ástandi var hún "Breytt s.d. kl. 20:02"

Nú byrjar hún bara svona:

"Framsókn ekki međ.

Ég trúi ekki ađ Sif sé ánćgđ? Ekkert hefur heyrst frá henni í gegnum ţetta allt?"

Og undir stendur: "Breytt s.d. kl. 23:44"

Hún hefur séđ ađ sér – og séđ ţađ, sem Agla sér ekki, ađ ţarna misnotar hún frćđigrein sína. Ţetta er kallađ á ensku "unethical". Gćtiđ ţess, ađ viđ hliđina á fćrslunni kynnti og kynnir hún sig svona: "Höfundur er sálfrćđingur og sérfrćđingur í klínískri sálfrćđi. – Bloggfćrslur um sálfrćđileg málefni, stjórnmál og dćgurmál."

Glćsilegt!

Jón Valur Jensson, 16.8.2009 kl. 17:52

23 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ţá sjáum viđ ţađ, og vonandi Agla.

Hvađ er nú ţađ sem Kolbrún gerđi á bloggi sínu kallađ á fagmálinu hennar?

Ţakka ţér fyrir Jón Valur. Mađur verđur greinilega ađ hafa hemil á ţeim sem eru haldnir ESB-ímyndunarveiki.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 16.8.2009 kl. 19:13

24 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Elskiđ ekki bara friđinn brćđur heldur strjúkiđ líka kviđinn! 

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 16.8.2009 kl. 19:25

25 Smámynd: Agla

'Eg ţakka ykkur báđum, Jón Valur og Vilhjálmur Örn,  fyrir svörin viđ athugasemd minni viđ ţessa fćrslu.

Ég er búin ađ lesa  fćrslu Kolbrúnar enn einu sinni og ţađ er greinilegt ađ upprunalegu fćrslunni (birt kl.1939)  var breytt  a.m.k. einu sinni (s.d. kl.23.44).   

Fćrsla Vilhjálms er birt kl. 22.51 eđa áđur en sú útgáfa fćrslu Kolbrúnar sem ég sá var birt. Ég hef ţví kannski smá afsökun fyrir athugasemdinni sem ég gerđi en dreg nú til baka í allri einlćgni.

Ég vil ţakka ţér, Jón Valur, sérstaklega fyrir ađ hafa haldiđ til haga og birt upprunalegu fćrslu Kolbrúnar. Ég veit ekki hvađa siđareglur gilda á hennar starfssviđi sem sálfrćđing á Íslandi en í ţessari fćrslu sem ţú birtir finnst mér hún hafa gert mjög alvarleg mistök  sem  alls ekki sé hćgt ađ afsaka sem "smá léttleika" .

Agla, 16.8.2009 kl. 20:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband