Leita í fréttum mbl.is

Frumstćđur fréttapési

Fyrrverandi fréttamađur RÚV, G. Pétur (Galsa Pési), setur nú gamalt viđtal viđ forsćtisráđherra á YouTube.  Visir.is er međ ţetta sem frétt í bođi Samfylkingarinnar. Mér skilst ađ viđtal ţetta hafi aldrei veriđ flutt í fréttatímum RÚV áriđ 2007.  Hvernig stendur á ţví ađ fréttamađur er međ afklippur af upptökum Ríkisfjölmiđils í hirslum sínum? Eru ónotuđ viđtöl fréttamanna á opinberum miđlum einkaeign G. Péturs? Hefur G.Pétur tekiđ eignir RÚV međ sér heim viđ starfslok sín, eđa hefur hann bara fariđ inn á fréttastofuna og sótt ţetta og sett á YouTube, međan hin fíflin á fréttastofunni hlógu og hrópuđu: "Áfram Pétur"?

Greinilegt er ađ fréttamađurinn hefur hitt Geir Hilmar á slćmum hárdegi, međ kolluna skakka, svangan og ţreyttan. Ef ég hefđi fengiđ svona yfirgangslegar og ruddalegar spurningar frá einhverjum, hefđi ég ekki svarađ, jafnvel gefiđ honum kinnhest međ hairpísinu.  Ţađ er ekki til í dćminu, ađ slík viđtöl gćtu hafa átt sér stađ í öđrum siđmenntuđum löndum. Íslenskir fjölmiđlamenn hafa haft óheftan ađgang ađ opinberum persónum. Í ţessu viđtali gengur G. Pétur einfaldlega of langt. Ef ţetta hefđi veriđ í öđru landi, hefđu ađstođarmenn ráđherra og ţingverđir tekiđ fréttamanninn afsíđis og beđiđ hann um ađ stilla sig.  Ég skil ekkert í Geir ađ rökrćđa viđ Galsa Pésa.

Ţegar ég sá ţennan bút úr safni G.Péturs, sem ólst upp á Ţjóđviljanum sáluga, kom upp í huga mér blogg Davíđs Ţórs Jónssonar, sem ég fann eftir nokkra leit: Vessegú . Fyrirsögnin á vel viđ.

G. Pétur og ađrir góđir Íslendingar eiga greinilega erfitt međ skilning á ESB? ESB hefur svo sem ekki bođiđ ţjóđinni inn i eitt eđa neitt.  Skyndiupptaka evrunnar ţýđir ađ íslenska ţjóđin verđur götumella í slitnum netsokkum á horni Evrópustrćtis, sem lyktar af slori.  Draumsýnir ESB-ista eru tálsýnir masókista. Hafiđ ţiđ búiđ í ESB-landi og upplifađ „herlegheitin"? Íslendingar eru svo sem í augnablikinu ekki í neinum sérflokki. ESB hefur alltaf sýnt smáţjóđum, og fátćkum, ađ ESB er executive club fyrir útvalda. Ísland er í augnablikinu ekki tćkt í neina „fína klúbba". Ţakkiđ skapara ykkar fyrir ţađ.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fyrrum gervidoktorinn og núverandi landflótta Gyđingasóminn VÖV hellir hér úr kunnuglegu sálarnáttgagni sínu. Hann á ţađ sammerkt međ litlu hafmeyjunni ađ vera á flćđiskeri staddur og engin von um björgun.

Geirharđur landlausi ţarf enga óvini ţegar hann á ćvintýraskrímsli eins og VÖV ađ vinum.

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráđ) 22.11.2008 kl. 10:52

2 identicon

Bíddu, ef esb er svona hrikalega slćmt. hvernig getur ţú búiđ ţar?

Geir (IP-tala skráđ) 22.11.2008 kl. 10:52

3 identicon

"íslenska ţjóđin verđur götumella í slitnum netsokkum á horni Evrópustrćtis" skemmtilega orđađ. ESB andstćđingar ćttu ađ fá ţetta lánađ í einhverja auglýsinguna.

Annars finnst mér Geir koma vel útúr ţessu viđtali, veit ekki tilganginn međ birtingu ţess.

Matthías (IP-tala skráđ) 22.11.2008 kl. 10:56

4 identicon

Heillakarlinn.

Hćttum ađ fárast yfir evrunni. Hún verđur tekin hér upp eins fljótt og mögulegt er. Ég er ţeirrar skođunar ađ ţađ verđi til bóta ţrátt fyrir ýmsa ágalla á myntsamstarfi Evrópulandanna sem vonandi verđa lagfćrđir á komandi tíđ. Ţetta er óhjákvćmilegt og mun gerast. Ţađ gerist vegna ţess ađ viđ gjaldţrot Íslands (sú er stađan ţótt ţađ sé aldrei orđađ svo opinberlega) fer verulegur hluti íslenskra eigna í erlenda eigu. Ţar á međal verđa einhverjir bankanna. Ţađ er alveg eđlilegt eins og stađan er. Sá er gangur gjaldţrota ađ eignir ţrotabús ganga til kröfuhafa. Mikill ţrýstingur verđur frá eigendum ţessara eigna og fyrirtćkja um ađ notast verđi viđ marktćkan gjaldmiđil.  

Ţađ er eins og margir átti sig ekki á ţví ađ viđ gjaldţrot Íslands hefur efnahagsstjórnin fćrst ađ nokkru leyti í hendur kröfuhafa. IMF (sem hér er fariđ ađ skammstafa ASG) hefur sett skilyrđi og markmiđ sem fylgja verđur. Og stórir kröfuhafar á bankana munu geta sett skilyrđi sem íslensk stjórnvöld komast ekki framhjá.  Evran kemur ţví alveg örugglega og auđvitađ ESB. Áhrif gjaldţrotsins verđa ţau ađ Íslandi verđur ekki stćtt utan bandalagsins enda orđiđ ţýđingarlítiđ ađ vera utan ţess.

Ţađ kćmi mér á óvart ef DK yrđi lengi utan myntsamstarfs Evrópu úr ţessu. Sérstađan er ţeim dýr, segja ţeir. Og eru ekki flestir eđa allir danskir bankar tćknilega gjaldţrota? Vćru farnir á hausinn ef ríkiđ hefđi ekki bjargađ ţeim. Ţađ virđist vera stađan ansi víđa. Illa eru Bretar settir. Vonandi heppnast björgunarleiđangurinn en í sumum tilvikum sýnist manni ađ veriđ sé ađ míga í skó sinn og gjaldţrotshćttan sé ennţá yfirvofandi.

Kannski erum viđ stödd í miđju hruni kapítalismans, og ţá eru góđu fréttirnar ţćr ađ nýlega kom út (einu sinni enn) kommúnistaávarp Marx gamla. Ég ćtla ekki ađ kaupa ţví ég á mitt gamla.

Kristján Sveinsson (IP-tala skráđ) 22.11.2008 kl. 11:14

5 identicon

Ţetta er einfalt .  Ef lýđrćđiskjörin Geir fćr  eđlilegar spurningar um stjórnmál.  ŢÁ Á HANN AĐ SVARA ŢEIM.

jonas (IP-tala skráđ) 22.11.2008 kl. 11:23

6 identicon

Ţessi fyrrverandi fréttamađur var kallađur af  gárungum  X-G.Pétur.

Andrés Inig (IP-tala skráđ) 22.11.2008 kl. 12:13

7 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

 ?

Hilmar Hafsteinsson ekki myndi ég álíta ţig hćfan til kennslu barna. Ţađ er greinilega meiri kreppa á Íslandi en ég hélt.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 22.11.2008 kl. 12:20

8 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Jónas, spurningarnar sem Geir fékk í fyrra voru ekki eđlilegar. Ţegar menn spyrja gegn betri vitund og eru ađ tala um eitthvađ sem er af og frá, ţá eru menn utan vega, eins og hvuttar á eftir bíl.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 22.11.2008 kl. 12:56

9 identicon

Kreppan á Íslandi er barnaleikur miđađ viđ andlega kreppu hafmeyjarbanans VÖV. Vanhćfnisvottorđ afbrotamannsins er sannarlega hvalreki á mínar fjörur.

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráđ) 22.11.2008 kl. 13:00

10 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ţađ varđar viđ lög ađ kalla menn sem ekki hafa brotiđ neitt af sér afbrotamenn. Mér er ekki kunnugt um ađ sakaskrá mín sé flekkuđ og ég hef doktorspróf, ţótt gyđingahatarinn Hilmar Hafsteinsson virđist lifa í annarri trú. Kennari í grunnskóla, haldinn sjúklegum fordómum og ímyndunarveiki, eins og Hilmar Hafsteinsson, ćtti ađ sćta rannsókn.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 22.11.2008 kl. 13:15

11 Smámynd: Líney

Hef aldrei skiliđ ţá lensku ađ kasta skít í fólk sé mađur ţeim ekki sammála  sjá fyrsta  svariđ hérna,ţađ er hćgt ađ  fćra gagnrýni fram  á uppbyggilegan hátt  .

Líney, 22.11.2008 kl. 13:41

12 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Sammála ţér bloggvinkona Líney, ţótt ég hafi örugglega einhvern tíma brotiđ ţá góđu reglu sjálfur, ţegar illa lá á mér. Ég ţekki ekki ţennan Hilmar, hef svo ég viti best ekki gert honum neitt. En fyrir um ţađ bil ári leiđrétti ég einhverja meinloku hjá honum varđandi Landnám á Íslandi á bloggi ágćtis manns og ţađ fauk í heldur betur í hann.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 22.11.2008 kl. 14:00

13 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ég virđi skođun ţína Hippókratíkus. Ég er reyndar enginn persónulegur vinur Geirs, en spurningarnar sem G-Pétur bar undir Geir, voru tuđ á einhverju sem ekki var í deiglunni á ţeim tíma, og er ţađ jafnvel ekki enn. Mér blöskrar stundum uppivöđsluháttur sumra íslenskra blađamanna. Ţetta er ofmetin stétt og of margir úr henni hafa komist til metorđa. 

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 22.11.2008 kl. 14:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband