Leita í fréttum mbl.is

Ţjóđarsjálfsmorđ?

Glotoneria Islandorum

 

Dr. Ţórólfur, er ţetta Ţjóđarsjálfsmorđ? Líklegast er ţađ nú ekki, en myndin hér af ofan lýsir ágćtlega ástandinu fram ađ grein ţinni, eđa er ţetta ţađ sem koma skal?

Ég er ađ reyna ađ koma frá mér bók um afdrif fjölskyldu í gettóinu í Varsjá 1940-42, sem byggir á fjölda bréfa til sagnfrćđingsins Stefans Glücksmans sem kom til Danmörku áriđ 1939 frá Varsjá en var síđar myrtur í Póllandi međ hjálp danskra yfirvalda, sem sendu hann úr landi af ţjóđhagslegum ástćđum. Danir eru alltaf svo nřje regnende.

Ég skammast mín dálítiđ, eins og Jónas Kristjánsson, fyrir ţjóđ mína, og líka ţegar ég leyfi mér ađ gera samanburđ á Íslendingum og gyđingum í gettói. Ţađ er óréttlátt gagnvart báđum hópum.  Íslendingar eru ekki í hers höndum og standa ekki frammi fyrir útrýmingu. Ţeir geta ađeins sjálfum sér um kennt ef ţeir gera ekki algjört eignarnám á eigum ţeirra sem sköpuđu vandann. Skuldir ţeirra höfum viđ erft, en lausafé ţeirra er veriđ ađ smygla burt úr landinu af kerlum og börnum glćpamannanna.


mbl.is Ástandiđ verra en ţjóđargjaldţrot
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurđur Ţórđarson

Já Vilhjálmur ég er agndofa. Hvađ getur mađur sagt?

Sigurđur Ţórđarson, 13.10.2008 kl. 07:55

2 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurđsson

Getur veriđ ađ myndin međ blogginu hjá ţér lýsi vel hvernig ástandiđ í flokkapólitík hefur veriđ á Íslandi fram til ţessa?

Kjartan Pétur Sigurđsson, 13.10.2008 kl. 09:28

3 Smámynd: Sigurjón

Getur veriđ ađ ţú sért ađ mála skrattann á vegginn?

Sigurjón, 13.10.2008 kl. 11:20

4 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Íslendingar eru ekki í hers höndum og standa ekki frammi fyrir útrýmingu. Ţeir geta ađeins sjálfum sér um kennt ef ţeir gera ekki algjört eignarnám á eigum ţeirra sem sköpuđu vandann. Skuldir ţeirra höfum viđ erft, en lausafé ţeirra er veriđ ađ smygla burt úr landinu af kerlum og börnum glćpamannanna.

Og svo er biskupinn óbeint ađ hvetja til ađ ţessir kallar verđi látnir sleppa í nafni samstöđu og umhyggju. Ţađ er kristileg vemmilegheit eins og ţau gerast lágkúrulegust . Ţá vil ég nú fremur frođufellandi Jahve, eđa hvađ hann nú heitir, sem gjöreyđir hinum illu og óguđlegu. 

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 13.10.2008 kl. 12:59

5 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Sigurđur Ţór, biskup er greinilega ekki valdađur af peđum. Hann má missa sig. Ég held fast í riddara réttlćtisins.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 13.10.2008 kl. 13:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband