Leita í fréttum mbl.is

Múslímar eru reiđir

Múlímar eru reiđir og móđgađir yfir mörgu sem viđ tökum okkur fyrir hendur á hinum síđustu og verstu tímum. Ţessir móđgunargjörnu trúmenn verđa oft reiđir og stökkva upp á nef sér út af hinu minnsta hismi.

Sama hvađ á bjátar, er gleđi alltaf holl. Ţegar mađur er glađur hverfur reiđin. Mađur getur glađst yfir mörgu, ţó mađur sé t.d. fátćkur. Ef mađur á góđ, dugleg og falleg börn er mađur hamingjusamasti mađur í heimi.

Ég minntist í dag myndskeiđs sem ég sá í fyrra og leitađi og leitađi. Ég var orđinn hálf reiđur og jafnvel móđgađur á tíma yfir ţví ađ finna ţađ ekki. Öfgarnar voru farnar ađ sjóđa í mér og svo kom ţađ í leitirnar.

Ţetta myndskeiđ móđgađi víst mikiđ ţegar ţađ var sýnt í Hollandi fyrra. Ţetta er auglýsing frá yfirvöldum í Hollandi, ţangađ sem ég get m.a. rekiđ ćttir mínar, sem vara viđ óvarlegri notkun flugelda.

Ţađ er nú einu sinni svo, í okkar menningarheimi, ţ.e.a.s. í norđvestanverđri Evrópu, ađ ungir múslímar virđast hafa meira dálćti á flugeldum en gengur og gerist.  Ţeir slá ţó ekki Íslendingum viđ.

En hvernig er hćgt ađ móđgast yfir ţessu saklausa gríni um "Frelsisherinn gegn frelsi"?:


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband