3.3.2008 | 22:45
Grænn af reiði
Ögmundur Jónasson sleppti sér í dag á hinu háa Alþingi. Hann krafðist þess að Íslendingar slitu umsvifalaust stjórnmálasambandi við Ísrael. Reyndar er Ögmundur búinn að bölsótast yfir Ísraelsríki svo lengi sem elstu menn muna.
Ekki man ég eftir því að Ögmundur sleppti sér og krefðist þessa að Íslendingar slitu stjórnmálasambandi við Rússland þegar Rússar slátraðu Tétjeníumönnum skipulega.
Við getum öll, með því að slá inn nafn kappans á Google "and Darfúr", séð hve mikið Mundi hefur sveiflað sverðinu gegn Súdan á opinberum vettvangi fyrir útrýmingarherferð múslíma þar.
Ögmundur Jónasson er lýðskrumari af verstu gerð eins og margir í hans flokki. Hann er opinber stuðningsmaður samtaka eins og Hamas og Hizbollah, sem lýst hafa vilja sínum til að útrýma gyðingum, og t.d. frændum okkar Dönum.
Hann hefur í fáfræði sinni og öfgum líkt Ísraelsríki við Þýskaland nasismans http://www.ogmundur.is/i-brennidepli/nr/1345/ og tönnlast á orðinu þjóðarmorð án þess að þekkja skylgreiningu SÞ á því ljóta fyrirbæri. Þekkir hann ekki mannréttindasáttmála SÞ?
Mig langar í vinsemd að benda Ögmundi og hans líkum á að kynna sér hvernig EUMC skilgreinir gyðingahatur. Mér sýnist á öllu að það sé best að Ísland gangi ekki í Efnahagsbandalagið, því þá verður hægt að stefna Ögmundi fyrir gyðingahatur ef hann heldur uppi samlíkingum milli Hamas og gyðinga i Helförinni. SÞ hafa reyndar sett saman líkar reglur og EUMC, og mér skilst að Íslendingar hafi skrifað undir þær.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt 5.3.2008 kl. 06:45 | Facebook
Bækur
Kynning á nokkrum færslum, greinum og bókum PostDocs
-
Nýtt blogg um fornleifafræði
FORNLEIFUR -
Þrælasalar í Norðurhöfum
Grein í Lesbók Mbl. 1999 -
: Ritaskrá 1972-2013 -
Fyrri færsla
Jakki Kiljans Laxness -
Bein Páls Biskups
Kveðskapur -
: Flóttamaðurinn Alfred Kempner -
Pepsi var á Ströndum
Gosdrykkjasaga -
Mótmælum Durban II
Meira -
Ved Helvedes Port
Grein mín í SKALK. Nr.4,1994. -
: Gyðingar á Grænlandi
Fyrri færsla og tenging við grein eftir mig á dönsku um gyðinga á Grænlandi -
Flogið hátt
Grein mín um fyrsta flug flugbels á Íslandi -
Fyrri færsla
Líkþráir Íslendingar -
: Lesið hér (ISBN: 978-965-218-066-7)
Behind the Humanitarian Mask; The Nordic Countries, Israel and the Jews. Edited by Manfred Gerstenfeld. -
Fyrri færsla
Vinir útlendinganna -
Fyrri færsla
Nakinn sannleikur -
Ungr var ek forðum
Færsla um óeirðir og læti í æsku minni -
Fyrri færsla
Þegar Gúttó varð samkunduhús gyðinga -
Fyrri færsla
Vive l'(Gr)islande -
Fyrri Færsla
Nifalt húrra -
Íslenskar frúr í Andvörpum
Um ferðir útrásar-Íslendinga á 16. öld. Lesbók Morgunblaðsins 28.águst 1999. -
Fyrri færsla
Berlínarboogie Laxness -
Fyrri færsla
Pabbi Þórs var myrtur í Auschwitz -
Falskir Íslendingar
Grein um þjóðarstolt -
En dansk krigsforbryder
Grein í Weekendavisen um versta stríðsglæpa- mann Dana, sem dönsk yfirvöld vildu helst gleyma. -
Anti-Semitism in Iceland. Is that possible? -
Iceland, the Jews, and Anti-Semitism, 1625-2004
Grein á ensku um gyðinga á Íslandi -
Ich weiss, was ich zu tun habe
Grein mín um Georg F. Duckwitz, nasistann sem á að hafa verið potturinn og pannan við björgun gyðinga í Danmörku. Í greininni sem birtist í tímaritinu Rambam 15:2006 er gerð grein fyrir fjölmörgu sem danskir sagnfræðingar hafa gleymt að rannsaka. Hlutverk Duckwitz verður nú að endurskoða. -
Grein
The King and the Star í: Denmark and the Holocaust (2003) (ISBN: ISBN 87-989305-1-6) -
: Rescue, Expulsion, and Collaboration: Denmark's Difficulties with its World War II Past
Jewish Political Studies Review 18:3-4 (Fall 2006; Tímarit sem ég hef skrifað töluvert í -
: 20 Begivenheder der skabte Danmark (ISBN: 87-02-0516-7)
Ég er meðhöfundur að einum af köflum bókarinnar. -
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson: Medaljens Bagside - Jødiske flygtningeskæbner i Danmark 1933-1945 (ISBN: 87-91393-60-4 ) Forlaget Vandkunsten 2005. Bók mín um meðferð danskra yfirvalda á flóttafólki á 4. og 5. áratugi 20. aldar.
Meira
Nýjustu færslur
- Á mér stendur ..... Bjarni Ben
- Minnislaus síðan í síðustu ESB-kosningu
- Gamlir dónar sem fokka sér - Meet the Fockers II
- Icelandic Police Bared
- Niðurstaðan: KiSS or Bæjarins beztu
- Zelenskij fór í ranga flugvél - verður í Færeyjum næstu dagana
- Sjúklega svæsinn gyðingahatari er vinsæll á Moggablogginu
- Valdemar á svölunum er látinn
- Svæsnir fordómar eru ekki hluti af málfrelsi og tjáningu
- Ástráður eins og lús á feldi
- Utanríkisráðherra eyðir um efni fram í útlöndum
- Ódýrasta Laxness-bókin er enn til
- Geimöldin hafin á Íslandi
- Mannvinurinn Johnny Gun
- Jón hinn óboðlegi
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (16.11.): 5
- Sl. sólarhring: 9
- Sl. viku: 77
- Frá upphafi: 1352226
Annað
- Innlit í dag: 3
- Innlit sl. viku: 59
- Gestir í dag: 3
- IP-tölur í dag: 3
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Júlí 2024
- Apríl 2024
- Febrúar 2024
- Desember 2023
- Maí 2023
- Apríl 2023
- Febrúar 2023
- Janúar 2023
- Desember 2022
- Nóvember 2022
- Ágúst 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Júlí 2021
- Maí 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- Ágúst 2020
- Maí 2020
- Nóvember 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Júlí 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Janúar 2017
- Nóvember 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Nóvember 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
Athugasemdir
Það á bara að gefa svona geggjuðu fólki sprautu...og svo beint á eitthvað hæli...
Óskar Arnórsson, 3.3.2008 kl. 23:13
..ég meina Ögmundi, ekki Ísraelsmönnum..
Óskar Arnórsson, 3.3.2008 kl. 23:13
Ég varð svo sem ekki hissa á málflutningi Ögmundar Jónassonar, né heldur Ingibjargar Allah Gísladóttur. Bæði eru þekkt fyrir ötulan stuðning við málstað múslima, hvar sem þau geta honum við komið. Eins og margir hafa bent á, er þessi dýrkun á kúgunar stefnunni Islam eins konar framhaldslíf margra kommúnista.
Ég neita að trúa, að Ögmundur og Ingibjörg séu upp full af mannhatri. Miklu fremur má líkja hegðan þeirra við tvo hunda sem fastir eru við eina og sömu "svörtu tíkina". Þetta er ekki fögur sjón og eina úrræðið er að skvetta á þau köldu vatni.
Loftur Altice Þorsteinsson, 4.3.2008 kl. 00:11
Jakob (IP-tala skráð) 4.3.2008 kl. 00:28
Eftirfarandi færði ég inn hjá Jóni Magnússyni hinum frjálslynda:
"Það er sorglegt að þessi þjóð sem hefur sjálf mátt þola svo mörg hermdarverk gagnvart sér skuli nú standa að morðum á saklausu fólki aftur og aftur"
Hermdarverk, Jón Magnússon? Nei, það var nú hvorki meira né minna en ÚTRÝMING þegar best lék.
Fyrir þá sem vilja evruna og Efnahagsbandalagið gilda líka reglur og skuldbindingar, sem gætu reynst erfiðar fyrir Íslendinga, sem halda að hægt sé að viðra hvaða sögulausa skoðun sína sem er, líkt og óhrein nærföt á helgum degi.
T.d. þessi regla:
http://eumc.europa.eu/eumc/material/pub/AS/AS-WorkingDefinition-draft.pdf . Orð hafa afleiðingar í Evrópu nú.
Sjá http://www.postdoc.blog.is/blog/postdoc/entry/463655/
Jens Gvuð, þessar veggjaskriftir sem þú nefnir hefur t.d. háskólinn Haifa í Ísrael safnað og sýnt umheiminum á veraldarvefnum. En þar er líka safnað myndum af veggjakroti í arabaheiminum og í Evrópu. Það er eins gott að þú kannt ekki arabísku.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.3.2008 kl. 06:53
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.3.2008 kl. 06:58
Þessir aðilar þarna eru allir klikkhausar drifnir áfram af trúarbrögðum, græðgi & yfirgangi.
Að einhver annar sé verri gerir þessa aðila betri þó annar þeirra sé útvöld þjóð guðs samkvæmt þeirra eigin áróðursriti, annars eru allir kristinir í góðum gír með þetta því það er spádómur í gangi ;)
DoctorE (IP-tala skráð) 4.3.2008 kl. 07:56
Bitur ertu Dr. E
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.3.2008 kl. 08:14
Vegna mikillar vanþekkingar ýmissa bloggara á hugtakinu "guðs útvalda þjóð" bendi ég lesendum á að fara á
http://www.aish.com/literacy/concepts/The_Chosen_People.asp
og kynna sér hugtakið.
Þar getur DoctorE og aðrir af sama sauðhúsi séð, að það eru Íslendingar sem eru "GUÐS útvalda Þjóð", bestir og mesti í heimi. Alveg eins og haninn á fjóshaugnum.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.3.2008 kl. 08:35
Nú hljóta bankamenn að fara að styðja Ísrael. Ögmundur virðist hata bæði banka og Gyðinga almennt, ekki bara í Ísrael. Minnir á gamla gyðingahatriðið: Gyðingar eru bankamenn!
Sennilega kemur óvild hans af þessum rótum.
EN Ögmundur ætti að vara sig. Hann er fyrir löngu kominn út fyrir það, að vera á móti Ísrael per se. Hann er fyrir löngu kominn út í gyðingahatur, skv. viðurkenndum skilgreiningum á slíku.
Manni, sem er svo fullur af hatri, hlýtur að líða mjög illa.
Snorri Bergz, 4.3.2008 kl. 08:50
Bitur... fyrir að segja hvað issuið er.. gyðingar hafa sumir amk lækkað þetta aðeins niður, í að þeir séu útvaldir til þess að koma boðskapnum á framfæri en að þeir séu ekki algerlega uppáhalds þjóð guðs
DoctorE (IP-tala skráð) 4.3.2008 kl. 13:17
Alveg er það stórmerkilegt að fólk skuli láta sér detta í hug að styðja hernám og kúgun ríkis sem byggir á hreinni kynþáttahyggju! Og þvaðra svo um að þeir sem andmæla séu uppfullir af gyðingahatri. Málið snýst einfaldlega um það að Ísraelsmenn þverbrjóta alþjóðalög með framferði sínu á hernumdum svæðum Palestínu og hafa gert árum saman.
Þorsteinn Siglaugsson, 4.3.2008 kl. 13:19
Þú ert enn bitur DoctorE og líklegast öfundsjúkur út í gyðinga. Gyðingar afsanna nefnilega afstöðu þína til trúarbragða. Vegna gyðingsdóms eru gyðinga til í dag. Þrátt fyrir mótbárur, ofsóknir og útrýmingarherferðir eru þeir hér í dag og hafa fundið upp hluti og hafa í sínum röðum haft hugsuði, sem gera þér og öðrum kleift að rífa kjaft á blogginu í stað þess að sitja kemba ull í burstabæ. Ef þú afneitar gyðingdómi, afneitar þú líka gyðingum sem þjóð og þá ertu kominn í sama flokk og Þorsteinn. Það er einfaldlega issjúið! DoctorE veginn og léttvægur fundinn, enda er nafnbótin hans aðeins skraut manns sem hefur gaman að setja hluti á svið.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.3.2008 kl. 14:20
Fact 1.
Arfaslappt blogg. Þú færir fyrir því rök að Ögmundur eigi ekki að beita sér fyrir því að á að slíta stjórnmálasambandi við Ísrael af því hann beitti sér ekki fyrir því að slíta stjórnmálasambandi við Rússland.
Manneskja A á ekki að breyta rétt af því að hún er áður búin að breyta rangt. Þvílík rök.
Fact 2.
Ísrael er hryðjuverkaríki. Því fyrr sem þú áttar þg á þessu, því fyrr geturu haldið uppi samræðum við fullorðið fólk.
Hlynur (IP-tala skráð) 4.3.2008 kl. 14:37
Hlynur er frekar linur
hamast og er með verk
Hæðst í honum glymur
Hamas og hryðjuverk
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.3.2008 kl. 15:10
Þorsteinn, Gaza er hernumið af hryðjuverkasamtökunum Hamas, sem ekki viðurkenna Ísrael sem ekki viðurkenna bræður sína á Vesturbakkanum, sem ekki viðurkenna lýðræði og frelsi, sem ekki vilja friðarviðræður og sem helst vilja nota fé til almannaheilla í að ráðast á nágrannaríki sem afhenti þeim Gaza á silfurfati fyrir 2 árum.
http://www.postdoc.blog.is/blog/postdoc/entry/245734/
Zíonismi, sem ríkið Ísrael byggir á, er ekki kynþáttahyggja frekar en það að vera Íslendingur. Þú talar af mikilli vanþekkingu og hatri.
Þú telur greinilega með innleggi þínu hér þá afstöðu, að Ísraelsríki eigi ekki að vera til. Já, félagi samkvæmt mínum stöðlum og Evrópusambandsins, (sambandið sem notar evruna sem Íslendingar eru svo sólgnir í fá), ert þú líklegast gyðingahatari. Þú tekur hryðjuverkasamtök, Íslamisma og kúgun fram yfir ríki gyðinga, sem sýnt hefur að Miðausturlönd þurfa ekki að vera konur í kuflum, afhöggnar hendur, morðyfirlýsingar gagnvart umheiminum eins og við sjáum í flestum löndum kringum lýðveldið Ísrael.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.3.2008 kl. 15:26
Mér virðist aðeins muna tveimur bókstöfum (h og a) til þess að kæra mætti Matan Vilnai, aðstoðarvarnarmálaráðherra Ísraels, fyrir EUMC fyrir gyðingahatur, fsamkvæmt eftirfarandi:
"Drawing comparisons of contemporary Israeli policy to that of the Nazis."
Um daginn sagði hann nefnilega þetta:
"In February, 2008, Vilnai said to the press that Gazan Palestinians "will bring upon themselves a bigger 'shoah' because we will use all our might to defend ourselves." The word shoah (שואה), literally "disaster", has been translated e.g. by Reuters as "holocaust"[4], which a government official later tried to play down[5].
However, in colloquial Hebrew, the word shoah (or haShoah, "the shoah") has in fact come to refer to the Nazi crime against humanity almost exclusively (shoah garinit[verification needed] "nuclear shoah" for nuclear war is also often seen). Conversely it is also preferred by almost all Israeli and many international scholars to "holocaust", because of the latter term's original meaning of something which is burned as a sacrifice to a god.[6]"
En Ísrael er náttúrulega ekki í Evrópusambandinu. ...(þó það keppi í Eurovision).
Greta Björg Úlfsdóttir, 4.3.2008 kl. 16:08
Ég afneita engum mönnum, ég hata enga menn mér finnst bara fáránlegt að eiga ósýnilega ímyndaða vini og vera fús til þess að drepa fyrir þá.
Ef ég afneita kristni eða hvaða trúarbrögðum sem er þá er ég ekki að afneita fólkinu sem er í þessu.... far from it
Ég er bara að segja að svo lengi sem menn eiga ósýnilega ímyndaða vini þá mun mannkynið aldrei ná að vinna saman sem ein heild, trúarbrögð hindra allt slíkt and you know it, þó þú viðurkennir það kannski ekki.
DoctorE (IP-tala skráð) 4.3.2008 kl. 16:14
Ég er sammála því sem Yousef skrifaði á athugasemd á síðunni minni, þessi átök snúast ekki um trúarbrögð, heldur valdagræðgi.
Greta Björg Úlfsdóttir, 4.3.2008 kl. 16:17
Sæll Vilhjálmur. Þarna datt Ögmundur frá borði. Hann missir atkvæði út á þessa framkomu sína og það er vel.
Kíktu á slóðina: http://icekeiko.blog.is/blog/icekeiko/entry/463562/#comments
Ég vona að ég geti sett inn ritgerð í kvöld um Deilur Palestínumanna og Ísraelsmanna. Bjargvætturinn minn er upptekinn og þess vegna er allt undir honum komið hvenær færslan fer í loftið.
Friðarkveðjur
Rósa Aðalsteinsdóttir Vopnafirði
Rósa Aðalsteinsdóttir, 4.3.2008 kl. 16:26
Ha, Greta? Að þú nennir að tönnlast á þessu rugli í fólki sem ekki skilur hvernig ákveðni greinirinn virkar á ivrít (nútímahebresku). Eða kannski ætti maður bara að segja Ha, ha, haaaa.
Evrópubandalagið er nú venjulega miklu sætara við Hamas og aðra slíka morðingja en gyðingana og Ísrael. Evrópubandalagið sendir peninga og gott til Palestínumanna í stórum stíl en venjulega er kveðja til Ísrael köld og hæsta lagi "takk fyrir síðast".
Fyrst verður að láta reyna á reglur þessar. Því Evrópubandalagið er ekki allt það sem það er séð.
Eftir allt þetta tilvitnanaflóð þitt í orð Vilnais væri kannski þjóðráð að lesa þetta: http://www.jpost.com/servlet/Satellite?cid=1204546391279&pagename=JPost%2FJPArticle%2FShowFull
Og eins Ítalinn sagði "The showa musta goa ona". Og ekki var hann áskakaður fyrir eitt eða neitt. En getum við ekki verið sammála um það, Greta, að gyðingar verða alltaf, meira en aðrir, skýra alla sína tilvist. 6 milljónir þeirra myrtar, og enn er fólk að draga það í efa og sumir vinir Ögmundar Jónassonar gera það í nafni Allah og frelsisbaráttu sinnar. Það er ömurleg frelsisbarátta!
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.3.2008 kl. 16:31
Þakka þér innilega fyrir Rósa!
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.3.2008 kl. 16:35
Er skrýtið þó einhver missi stjórn á skapi sínu út af Ísrael. Þetta ríki er byggt á stríðsglæpum og það er rekið áfram með stríðsglæpum.
Theódór Norðkvist, 4.3.2008 kl. 16:36
DoctorE, Ísraelsríki er ekki ósýnilegur vinur minn og ég geri mér far um að vera sem minnst ósýnilegur í stuðningi mínum við Ísraelsríki. Mér er ekki annað mögulegt eins og um hnútana er búið.
Ég læt aðra, með sinn ósýnilega spámann, og ímyndunarveika vini þeirra á vesturlöndum með alla fordómana, sem þeir halda að séu ósýnilegir, leika sér í skollaleik.
En þeir munu líka að lokum sjá tilgangsleysið í hatri sínu. Hatur er ekki gott vopn í frelsisbaráttu.
Hatur Íslendinga í garð Dana var aldrei yfirdrifið. Meðal annars þess vegna er Ísland lýðveldi. Hlutirnir gætu hafa farið á annan veg.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.3.2008 kl. 16:44
Dórótheus, mikið ert þú nú kynlegur kvistur. Þú kemur einvörðungu hér inn til að lýsa andstyggð þinni á gyðingum og Ísrael.
Vona ég að einhverjir kristnir vinir Ísraels biðji fyrir þér. Annars getur þú, eins hress og þú ert, bara farið og barist gegn "glæpahyskinu". Hvað með að fara í sumarbúðir hjá Hamas?
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.3.2008 kl. 17:01
Maður sér margt heimskulegt á Netinu, en Greta er meira úti að aka en gengur og gerist. Eitthvað fjas um réttritun í Hebresku, til að reyna að klína óhróðri á Ísraelsmenn. Stöðugar árásir Hamas á Ísrael eru alvarlegra mál en það grín sem Greta virðist heldst vilja koma á framfæri.
Ísrael hefur lengi mátt þola stöðugar eldflauga-árásir, með Kassam eldflaugum og öðrum þaðan af verri drápstækjum. Síðastliðin tvö ár hafa þeir fengið 20.000 slíkar sendingar frá Hamas. Eiga þeir að bregðast við með því að senda Aröbunum heiðursmerki ?
Svo eru menn, sem afneita því að þeir séu Gyðingahatarar, að úthúða Ísraelum fyrir að verja hendur sínar. Eru menn svo illa upplýstir, að þeir þekki ekki sögu Ísraels síðastliðin 50 ár ? Eru menn búnir að gleyma stöðugum árásum nágrannaríkjanna á Ísrael og hótanir um útrýmingu ?
Ekkert hefur breyst í hugarheimi múslima frá því að þeir lögðu undir sig Jerúsalem árið 638. Þá ætluðu þeir að leggja undir sig heiminn og markmið þeirra hefur ekkert breytst. Undirgefni við valdið (islam) og landfræðileg útþensla (jihad) er ennþá efst í huga hinna svörtu hunda.
Loftur Altice Þorsteinsson, 4.3.2008 kl. 17:16
Frábær rök aftur... ég held það sé bara við hæfi að ég segi:
SPEGILL!! HAHA! Þú ert það sjálfur því þú sagðir það fyrst!! LIGGA-LIGGA-LÁ! SPEGILL!!!!
Hlynur (IP-tala skráð) 4.3.2008 kl. 17:22
Vilhjálmur, kenndu svokallaðir kristnir vinir Ísraels þér svona dónaskap, að uppnefna menn og stinga upp á að þeir gangi í hryðjuverkasamtök (önnur en þau sem eru á vegum Ísraelsstjórnar?)
Gangtu bara sjálfur í ísraelska herinn. Þér verður kannski skipað að keyra yfir amerískar kennslukonur á jarðýtum, sem ofbýður ofbeldið, eða slátra gamalmennum, konum og börnum, eins og gert var í Deir Yassin fyrir hálfri öld.
Theódór Norðkvist, 4.3.2008 kl. 17:32
Loftur, þú telur sem sagt að herra Vilnai hafi sagt þetta sem brandara, fyrst þú telur mig vera að grínast? Mikið hljótum við að hafa ólíkt skopskyn, öll þrjú.
Greta Björg Úlfsdóttir, 4.3.2008 kl. 17:44
Hinn ímyndaði guð er ósýnilegi vinur ykkar, hinn ímyndaði vinur sem gefur ykkur ímyndað réttlæti til þesss að réttlæta allt sem skoðanabræður ykkar gera.
Fólk réttlætir barnsmorð og hvað eina svo lengi sem menn eiga sameiginlegan ímyndaðan vin, sem er kristaltær ábending um hversu slæm trúarbrögð eru fyrir heiminn okkar.
Ef ég gæti smellt fingrum eins og þið segið að ímyndaði vinur ykkar geti gert og fjarlægt öll trúarbrögð af þessu svæði þá gætu menn sest að friðarborði og bjargað málum.
Bæði kristnir og islamistar eru með sömu markmið, að leggja undir sig heiminn en ég hef góða von um að hinn almenni jarðarbúi vakni upp og sjái að trúarbrögð eru það sem við þurfum að losa okkur við ef við viljum friðsaman og réttlátan heim fyrir alla.
Að gera Palestínu 100% ábyrga fyrir ástandinu þarna er bara kjánalegt... aðalsökudólgurinn er sá sem datt í hug að uppfylla einhvern bull spádóm og planta gyðingum akkúrat þar sem alls ills var von... 4 jesus & god.. yea
DoctorE (IP-tala skráð) 4.3.2008 kl. 18:20
Herra T. Norðkvist,
Ísraelski herinn valtar ekki yfir amerískar konur með vilja. Atvikið var slys, það var enginn mannlegur möguleiki fyrir stjórnanda ýtunnar að koma í veg fyrir þetta slys, eða að sjá konuna, þar sem hún var að "verja" smyglgöng fyrir vopn. Rachel Corrie ætlaði sér að verða fórnarlamb.
Ef þú vissir hve mikið myndefni og annað hefur verið falsað í kjölfarið á dauða Rachel Corries, værir þú ekki að fara með þessa staðlausu stafi og hálfkveðnu vísur sem þú lepur upp af haturssíðum á veraldarvefnum.
Skoðaðu þetta: http://kaplanwatch.blogspot.com/2008/01/setting-rachel-corrie-story-straight-on.html
Deir Yassin er að margra mati hápunkturinn á drápsöldu, þar sem gyðingar þurftu að þola fyrir stofnun Ísraelsríkis. Stundum verður mælirinn fullur fyrir þá sem eru þolendurnir. Miklu fleiri voru myrtir í Slátrun Palestínumanna á gyðingum í Lod og Kfar Etzion árið 1948 en í Deir Yassin.
Þú veist ekkert um það sem þú ert að rugla um, Theódórus minn. Hatrið eru þín rök.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.3.2008 kl. 18:33
Allt í lagi, ég skil: Ef þeir drepa okkar konur og börn, þá megum við drepa þeirra konur og börn. Auga fyrir auga og tönn fyrir tönn.
Ert þú enn á frumstiginu, Vilhjálmur? Jesús fann upp fyrirgefninguna fyrir 2000 árum síðan.
PS Ef þú ert í vandræðum með að muna nöfn, þá er ágætt ráð að þylja þau upp svona 20-30 sinnum upphátt. Ef þú ferð viljandi rangt með nafn mitt mæli ég með kúrsi 101 í kurteisi.
Theódór Norðkvist, 4.3.2008 kl. 18:47
Villi, nú ætla ég að klaga.
Um daginn skammaðir þú mig fyrir að kalla Skúla Skúlason "Arabahatara" og sagðir að allir ættu rétt á að hafa skoðanir án þess að vera uppnefndir.
Þetta skrifar Sneott Bergz um Ögmund:
"Manni, sem er svo fullur af hatri, hlýtur að líða mjög illa."
Væri ekki rétt af þér að skamma hann líka, í ljósi fyrri orða þinna, eða sleppur hann vegna þess að hann segir ekki orðið "Gyðingahatari" fullum fetum?
Eða er skárra að kalla einhvern gyðingahatara en að kalla þá arabahatara?
Greta Björg Úlfsdóttir, 4.3.2008 kl. 18:50
Jafnframt mátt þú sjálfur saka fólk um hatur á þínu eigin bloggi, þó það sé óviðurkvæmilegt að ég geri það, það er kannski vegna þess að ég er svo "kjánaleg". Þetta segir þú nefnilega við Theodór hér að ofan:
"Hatrið eru þín rök."
Greta Björg Úlfsdóttir, 4.3.2008 kl. 18:58
Eða öllu heldur heimsk, að mati Lofts.
Greta Björg Úlfsdóttir, 4.3.2008 kl. 19:00
Ögmundur vill ekki líta á einföldustu lausnina, þá að Hamas hætti að senda sprengiflaugar yfir til Ísrael. Þá hætta Ísraelar aðgerðum á Gaza. (Alexandra Sveinz)
Ekki í fyrsta sinn sem þessi della kemur fram. Hamas hafa skotið eldflaugum inn í Ísrael í 10-15 ár. Ísraelar hafa kúgað og myrt Palestínuaraba í 60-80 ár.
Theódór Norðkvist, 4.3.2008 kl. 19:01
Theódór Norðkvist, þetta er flott nafn, biðst afsökunar á að nota á þig önnur nöfn. Það áttu auðvitað ekki skilið. Nú er Norðkvist orðið household-name hjá mér.
Ég er hins vegar ekki eins kristinn þú heldur. Fyrirgefninguna fann hann Jesús reyndar ekki upp. Gyðingar Jesús fór í smiðju trúbræðra sinna.
Fyrirgefning syndanna "á heildsölu/engros" er hins vegar kristin uppfinning.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.3.2008 kl. 19:04
Ég skammaði þig ekki Greta fyrir að kalla Skúla eitt eða neitt. Þú hefur líklegast bara skammast þín.
Ég er ekki dómari og dómur minn er ekki neinn "Stóridómur". Mönnum er heitt í hamsi, og öðrum heitt í hamas.
Við leysum ekki vandann fyrir botni Miðjarðarhafs hér ---- að minnsta kosti ekki í kvöld.
Annast væri það skemmtileg yfirskrift: "Icelandic bloggers solve Middle East Crisis"
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.3.2008 kl. 19:14
Mikið finnst mér alltaf heimskulegt að sjá talað um að Ísraelar séu aðeins að verja hendur sínar þegar ég skoða landakort af þessu svæði og sé hvað Gaza-svæðið er lítið miðað við Ísraels-ríkið allt (og hef þá einnig í huga að Palestína ræður aðeins 42% Vesturbakkans).
Greta Björg Úlfsdóttir, 4.3.2008 kl. 19:16
Bárður birtir hér spurningu sem margir "nytsamir sakleysingar" spyrja.
Mig langar að vita Bárður, hvaða ummæli þú tekur til þín. Nú er það svo, að Ísrael hefur mjög milda stefnu gagnvart öllum sem fara með friði. Þeir eru búnir að leggja hart að sér, við að vinna með þeim Aröbum sem búa innan landamæra Ísraels. Jafnframt hafa þeir ótal sinnum sleppt föngum og gefið eftir land fyrir frið, svo aðeins tvennt sé nefnt.
Hefur þú áttað þig á, að það skiptir máli hvernig gagnrýni er sett fram ? Til að hún verði álitin vinsamleg eða hlutlaus, er nauðsynlegt að þau viðhorf komi fram. Gagnrýni á annan aðilann í harðri deilu, hlýtur að framkalla hörð viðbrögð frá hinum aðilanum.
Ef þér sárnar að vera kallaður Gyðinga-hatari, ættir þú að skoða átök Ísraela og Araba undir víðara sjónarhorni en þú er vanur. Þessi átök eru ekki ný tilkomin, heldur eiga sér 1400 ára sögu að baki. Án þess að hafa þessa sögu alla í huga, er vonlaust að komast að sanngjarnri niðurstöðu.
Hafðu í huga, að afstaða þín skiptir engu máli varðandi framgang þessara átaka. Það sem um er að ræða er þín eigin samvitska. Hefur þú mótað þér viðhorf að yfirlögðu ráði, eða látið stundar-æsingu ráða ? Ef þú kynnir þér staðreyndir og veltir málinu fyrir þér af einlægni, er enginn vafi að Ísraelar munu njóta samúðar þinnar. Arabarnir verða að láta af ofstækisfullum yfirgangi, til að umheimurinn muni nokkurntíma taka þá í sátt.
Loftur Altice Þorsteinsson, 4.3.2008 kl. 19:19
Það er skammarlegt hversu margir í blindni styðja þetta hervald sem kallar sig Ísrael og ryðst yfir hvern sem þeim sýnist með úrelta skáldsögu á lofti sem segir þá útvalda.
Þið hljótið að vera að grínast.
Magnús Unnar, 4.3.2008 kl. 19:31
Mér sýnist næsta augljóst við að skoða kortið hver muni hafa mestan hag af/hug á að útrýma hverjum og endurvinna þau svæði sem gefin hafa verið eftir af herfanginu frá 1967.
Greta Björg Úlfsdóttir, 4.3.2008 kl. 19:45
Ísraelsmenn hafa sennilega brotið hvert einasta ákvæði Genfar-sáttmálans um meðferð á herteknum svæðum og föngum.
Þeir hafa numið land á herteknu svæðunum, sem er skýrt brot á sáttmálanum, pyntað fanga og barið þá til óbóta.
Allt í nafni Guðs, en þeir þykjast hafa fengið umboð Hans til að stela, myrða, ljúga og nauðga eins og þeim sýnist í landinu sem Hann á að hafa gefið þeim.
Theódór Norðkvist, 4.3.2008 kl. 19:58
Þetta útrýmingarhjal er orðið nokkuð leiðinlegt hjá þér Greta Björg.
Nasistar í Þýskalandi, sem voru náskyldir Íslendingum, reyndu að útrýma gyðingum. Nokkrir Íslendingar tóku þátt og enn aðrir vildu gjarnan vera með, eins og þú veist. Hamas hefur það líka á stefnuskrá sinni að útrýma gyðingum. Ísrael hefur beðið um að Hamas virði tilverurétt Ísraels, hætti árásum og taki þátt í friðarferlinu. Hamas ætlar sér ekki að gera það.
Ég skil nú alls ekki hvað þetta kort þitt á að sýna. Er stærð landa mælikvarði á mátt þeirra eða vandamál?
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.3.2008 kl. 20:05
Theódór Norðkvist er ekki lengur velkominn hér. Hann segir að gyðingar "steli, myrði, ljúgi og nauðgi eins og þeim sýnist i landinu sem Guð á að hafa gefið þeim".
Þetta er með slíku ólíkindum að ég kveð Kvistinn kynlega og vona að honum batni annars staðar. Hér vellur úr honum þvílíkt hatur og fordómar að ég treysti mér ekki að aðstoða manninn.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.3.2008 kl. 20:10
Magnús Unnar, þú virðist heldur ekki vera alveg inn í því hvað býr í hugtakinu "Guðs útvalda þjóð". Það er útlegging þín sem er full af fordómum. Bið ég þig vænstan um að lesa þér til með því að klikka hér:
http://www.aish.com/literacy/concepts/The_Chosen_People.asp
Skilgreining þín og óvirðing fyrir Gyðingdómi sýnir vonandi ekki öfgar kristins manns. Ef þú ert trúlaus, ættir þú ekki að boða "fullvissu" þína um tilgangsleysi trúar og trúarkenninga annarra eins og þú værir hinn argasti ofsatrúarmaður.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.3.2008 kl. 20:27
Þú átt eftir að svara mér því sem ég spurði þig um, Villi:
Er allt í lagi að kalla fólk gyðinghatara á blogginu þínu, þó það megi ekki kalla það arabahatara?
Það er rétt að stærð ríkja segir ekki endilega allt um hernaðarlegan mátt þeirra.
En ríki með 7,184,000 (2007) íbúa og mikið landrými (og þess utan mikinn stuðningi erlendis frá, þó sumir vilji sem minnst af því vita) ætti augljóslega að vera öflugra en fátækt ríki sem telur allt í allt um 3 milljónir íbúa, séu íbúar Vesturbakkans taldir með, íbúa sem eru þar að auki innikróaðir af grönnum sínum á alla kanta.
Greta Björg Úlfsdóttir, 4.3.2008 kl. 20:29
"Þetta útrýmingarhjal er orðið nokkuð leiðinlegt hjá þér Greta Björg."
Þetta útrýmingartal hef ég nú bara frá aðstoðarvarnarmálaráðherra þjóðarinnar útvöldu og setningunni sem samstjórnendur hans vilja nú sem minnst vita af að hann hafi gloprað út úr sér um daginn.
Greta Björg Úlfsdóttir, 4.3.2008 kl. 20:33
Danska dagblaðið Politiken hefur breytt frétt sinni á vefnum um "helför" Ísraels, eftir að hafa móttekið tölvubréf frá mér:
Kære Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson,
Tak for din henvendelse, som har givet anledning til lidt hovedbrud. Det er endt med, at vi nu har rettet artiklen på nettet, så der nu står, at "Israel insisterer på, at Vilnai brugte ordet i betydningen katastrofe". Det er min erfaring gennem mere end 40 år som journalist, at politikere sjældent bruger den slags ord og begreber stringent, så det hjælper ikke meget at gå i ordbøgerne. Men på din opfordring har vi præciseret.
Med venlig hilsen Henrik Kaufholz Læsernes Redaktør
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.3.2008 kl. 20:34
Þú trúir mér ekki Greta, en Politiken gerir það, eftir að bréf mitt var nærlesið af yfirritstjórninni sem fékk afrit af bréfi mínu til blaðamannsins.
Vilnai talaði aldrei um útrýmingu!
Kannski ætti ég að útrýma þér sem bloggvini? Æi, ekki í dag.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.3.2008 kl. 20:38
Stundum þarf að setja kort í rétt samhengi við umhverfi, og pæla svo í því, er ég ekki með ofureinföldun á máli Ísraela, Palestínu arabar miður skemmtileg mynd af stærri vandi, sjá stærð vandans í hlutfalli við Ísrael.
Linda, 4.3.2008 kl. 20:41
http://www.masada2000.org/isr-world.gif, Hér er hlekkurinn á myndina, eitthvað vefst það fyrir mér hvernig ég get smellt henni hér inn í fullri stærð án þess að hafa Html kóða. Ef það hentar gætir þú þá sett hana inn. Hún er mikilvæg í samhengi við umræðuna
Linda, 4.3.2008 kl. 20:43
Þakka þér fyrir kortið Linda. Maður sér varla Ísrael í þessu græna hafi landa sem eru vinveitt Ögmundi Jónassyni
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.3.2008 kl. 20:55
Ef ég hef skilið Gretu rétt, þá er hún að gefa í skyn að hún haldi með smælingunum. Hún segir:
Nú vill svo til, að ein af ástæðum þess að ég styð Ísrael er að það á við ofurefli að etja. Ég bendi á meðfylgjandi kort af Ísrael og umhverfi þess. Nær öll þau ríki sem sjást á kortinu eru á valdi múslima og þau eru öll svarnir andstæðingar Ísraels.
Þessi ríki hafa hvað eftir annað sameinast um að má Írael af landakortinu og drepa hvern einasta Ísraela. Enginn þarf að efast um að múslimarnir mundu standa við hótanir sínar, ef þeir fá tækifæri til. Það eru ekki bara landsvæðin sem segja okkur hver staðan er. Mannfjöldinn og efnahagurinn er einnig andsnúinn Ísraelum.
Ég legg til, að Greta skoði nú kortið vel og velti fyrir sér aðstöðumun þessara fylkinga. Ef hún er sjálfri sér samkvæm mun hún komast að sömu niðurstöðu og ég, að aðstaða Ísraels-manna er erfið. Það má telja kraftaverk að ríki Gyðinganna hefur tórt í 60 ár. Eigum við ekki Greta, að sameinast til hjálpar lítilmagnanum ?
Loftur Altice Þorsteinsson, 4.3.2008 kl. 20:56
Þakka þér fyrir Loftur.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.3.2008 kl. 21:04
Kæri Vilhjálmur, það væri gott ef þú gætir útskýrt fyrir mér muninn á helför og "katastrofe"?
Því í mínum huga var helförin (sú eina sanna sem nefnd hefur verið svo, þó vissulega hafi verið þær verið farnar fleiri, í Síberíu til dæmis, þó mér vitanlega hafi enginn verið drepinn á gasi þar) nefnilega katastrófa af mannavöldum.
Og ef ísraleski varnamálaráðherrann hótaði katastrófu en ekki helför, af hvers völdum mun/myndi þá sú katastrófa verða? Jahves, kannski?
Verður það ekki að kallast oflæti af ráðherranum að telja sig þess umkominn að geta sagt til um gjörðirum Jahves? Líklega hefur það verið þessi skortur á lítillæti sem gerir það að verkum að samverkamenns vilja nú sem minnst kannast við að hann hafi sagt þetta.
Í ljósi kortsins hans Lofts, þá langar mig til að spyrja á móti hvaða glóru Sameinuðu Þjóðirnar sáu í því á sínum tíma að halda að það gengi upp að úthluta gyðingum einhliða landssvæði á þessum stað, í miðjum suðupotti, árið 1947?
Greta Björg Úlfsdóttir, 4.3.2008 kl. 21:21
Landsvæði þar sem landamæri héldust síðan allstöðug í tuttugu ár, eftir stríð við nágrannanna sem ákvaðaði þau landamæri, þangað til Ísrael tók upp því að færa þessi landamæri allhressilega út árið 1967 í sex-daga-stríðinu.
Greta Björg Úlfsdóttir, 4.3.2008 kl. 21:25
Var það nú mjög gáfulegt, í ljósi þeirra aðstæðna sem Loftur lýsir með sínu korti?
Greta Björg Úlfsdóttir, 4.3.2008 kl. 21:27
Ég vil kalla slíka hegðun stórmennskubrjálæði, frekar en sjálfsvörn.
Greta Björg Úlfsdóttir, 4.3.2008 kl. 21:28
Ég bendi á það að fram til 1967 átti Ísrael alla samúð Evrópuríkjanna. Eftir það hefur svo sannarlega saxast á þá samúð og fer versnandi.
Greta Björg Úlfsdóttir, 4.3.2008 kl. 21:34
Staða Israelsríkis er vonlaus.Forseti Írans var í heimsókn í Írak í gær.Það virðist nú þegar komið á bandalag þriggja þjóða Irak,Irans og Sýrlands.Síðan munu hinar þjóðirnar í kring bætast við.Loks eru Tyrkir að breytast í afstöðusinni gagnvart aröbum.Israelar verða píndir til að afhenda allt það land sem þeir hertóku 1967.Það verður ekki langt í það að fólksflótti mun bresta á frá þessu Guðs útvalda ríki sem Israelsmenn kalla svo og Guð yfirgefur þá eins og hann hefur gert oft áður til að refsa þeim fyrir hroka sinn gagnvart öðrum þjóðum.Gyðingahatur er tískuorð sem síonistar nota sífellt í áróðri sínum, en sem betur fer eru flestir farnir að sjá í gegnum slikan áróður.
Sigurgeir Jónsson, 4.3.2008 kl. 21:35
Sigurgeir Jónsson, hinn mikli íslenski spámaður, sem aðeins skrifar á annarra manna blogg. Hvað gerist með íslensku bankana Sigurgeir? Fer deCODE á hausinn?
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.3.2008 kl. 21:42
"Kannski ætti ég að útrýma þér sem bloggvini? Æi, ekki í dag."
Ef þú gerir það, Villi, þá eruð þið Jón Valur komnir í saman í klúbb, það er að segja þeirra sem hafa útrýmt mér...af blogginu sínu....
Greta Björg Úlfsdóttir, 4.3.2008 kl. 21:46
Greta þú getur leita orðin uppi á Wikipedia og séð uppruna þeirra beggja á grísku. Ég treysti þér til að gera það án þess að kverúlera meir en þú hefur þegar gert.
Ísrael ákvað að færa landamæri sín út eftir að bandalag ríkjanna í kring tapaði áformum sínum um að ryðja Ísrael á haf út.
Átti Ísrael eitt landa í heiminum að afhenda aftur land sem fórna þurfti mannslífum til að ná í stríði sem nágrannaþjóðirnar efndu til. EIGA SÉRREGLUR ALLTAF AÐ GILDA FYRIR GYÐINGA?
Eiga Gyðingar að sætta sig við flugskeyti í hundraðatali frá hryðjuverkahópi sem vill sjá útrýmingu Gyðinga og Ísraelsríkis ?
Eiga og mega gyðingar ekki að nota ákveðin orð?
Mega gyðingar ekki gera neitt nema að spyrja morðhundana í Evrópu, sem hættu að vera vinir þeirra eftir 1967?
Eiga gyðingar yfirleitt nokkurn rétt á því að vera til samkvæmt þínum tvífeldnishúmanisma?
Ég er farinn að halda, Greta, að þú sért líka fallinn á prófi EUMC! og ættir að bregða þér með Ögmundi og Co á stuðningsfund fyrir Gaza hrópa vel valin ókvæðisorð gegn Ísrael og gyðingum.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.3.2008 kl. 22:02
Rangt Greta Björg, Jón Valur útrýmdi þér ekki. Hann útilokaði þig frá sínu bloggi. Blogg eru ekki lönd og þjóðríki og fjarlæging meira eða minna óþægilegra bloggara er ekki útrýming, helför eða katastrófa. Ef maður tekur þann pól í hæðina, tekur maður nú þennan fjölmiðil nokkuð alvarlegar en ég tel að sé hollt.
Nú legg ég til að við förum að hugsa um Jinky Young Fischer. Mikið finnst mér ég hafa heyrt lítið um hana. Ég fékk um daginn tölvupóst frá manni sem gaf í skyn að Jinky væri alls ekki dóttir Fischer. Hann virtist öllum hnútum kunnugur.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.3.2008 kl. 22:13
Villi, ég sagði það líka: Útrýmdi mér...af sínu bloggi...svo ég haldi nú áfram að kverúlera á svipaðan máta og umræddur Jón, sem einmitt var nóg boðið og felldi mig út af vinalista fyrir að kalla sig kverúlant Íslands númer eitt, þá var kallanganum nóg boðið af kjafthætti þeirrar konu sem hann fyrrum taldi fróma og Guðhrædda í betra lagi. Svo breggðast krosstré sem önnur tré og er JVJ ekki sá fyrst sem það hefur fengið að sannreyna, hvorki á mínum bæ né öðrum.
Ætli það sé ekki rétt hjá þér, svo ég samþykki nú eitthvað af því sem þú segir svona til tilbreytingar, að við sameinumst aftur sem bandamenn í áhuga okkar á að réttlætið nái fram að ganga gagnvart Jinky Young Fischer. Annars hef ég svona frekar reiknað með að það mál sé einfaldlega í réttum farvegi. Fjölmiðlar virðast hafa misst allan áhuga á málinu, eftir að settlað var málið um útförina. Annars veit ég ekki neitt. Ekki fékk ég neitt svar við bréfinu sem ég sendi, frekar en ég væri rykkorn á skrifborði viðkomandi. En það er víst ekki það sama, Jón eða sr. Jón, eða hvað.
Já, ætli þessi náungi hafi verið viðstaddur þegar barnið kom ekki undir?
Greta Björg Úlfsdóttir, 4.3.2008 kl. 23:40
Nú spyrð þú spurningar Greta, sem erfitt er að svara í stuttu máli. Þú spyrð:
Árið 1917 náðu Bretar stórum landsvæðum fyrir botni Miðjarðarhafs og þar á meðal því svæði sem nú er Ísrael, af Tyrkjum. Þarna höfðu lönd óteljandi sinnum skipt um hendur og meðal annars réðu Evrópumenn þarna ríkjum, löngu eftir Rómarveldi og Miklagarð. Árin 1099 - 1291 réð Konungdæmið Jerusalem til dæmis nær sama landsvæði og Ísrael okkar tíma nær yfir, að viðbættum Vestur bakkanum og Gaza. Sigurður Jórsalafari (1090 - 1130) kom þarna töluvert við sögu.
Þjóðabandalagið fól Bretum stjórn þess svæðis sem náði yfir Ísrael, Vestur bakkann, Gaza og Jordan. Breska umboðs-svæðið var nefnt The British Mandate for Palestine. Á ráðstefnu Bandamanna í San Remo árið 1920, var ákveðið að Gyðingar fengju föðurland á svæðinu. Verkefni Breta og umboð var fólgið í að skapa Gyðingum föðurland á þessu svæði.
Á árinu 1921 var svæðinu skipt um ána Jórdan og Trans-Jórdanía (handan Jórdanar) afhent Hashemite fjölskyldunni. Trans-Jórdanía varð síðar Jórdanía. Bretar voru þarna að efna heit sem þeir gáfu til að fá stuðning Arabanna í átökunum við Tyrki.
Það sem er lykilatriði þessa máls er, að samið var um að Arabar á öllu umboðs-svæðinu færu austur fyrir Jórdan og yrðu borgarar í Trans-Jórdaníu. Þessu hlýddu Arabarnir ekki og ætluðu að hernema allt umboðs-svæðið, en Gyðingarnir komu þeim á óvart með hetjulegri baráttu sem lengi mun verða minnst.
Það eru því Arabarnir sem eru landtöku-menn, en ekki Ísraelar. Með réttu ættu Ísraels-menn að reka alla Palestínu Arabana yfir til Jórdanar, þar sem þeir eiga heima samkvæmt samningum við þá og samkvæmt úrskurði Þjóðabandalagsins.
Loftur Altice Þorsteinsson, 4.3.2008 kl. 23:42
Sæll Vilhjálmur.
Alveg er ég gáttuð á sumum hér sem eiga að heita að vera kristnir. Fólk sem hefur tekið afstöðu með Jesú Kristi og gert hann að leiðtoga lífs síns.
Að við skulum ekki sjá að deilur Palestínumanna og Ísraelsmanna er ekki bara hvítt - svart. Palestínumenn skjóta eldflaugum frá barnaheimilum, skólum og elliheimilum yfir til Ísrael. Þeir vita nákvæmalega að Ísraelsmenn finna út hvaðan flaugin kom og skjóta til baka. Þetta er útpælt hjá Palestínumönnum, þeim er alveg sama um börnin og gamlafólkið sem deyr. Þeir eru að reyna að blekkja okkur og láta okkur halda að þeir séu fórnarlömb. Í kvöld var talað um Ísrael og Palestínu og gagnkvæmar árásir en það var bara tekið fram að fólk hafði látist eða særst í Palestínu en ekki í Ísrael.
Fréttaflutningur á Íslandi er ekki hlutlaus. Kommúnískur fréttaflutningur í lýðræðisríkinu Íslandi. Hvernig stendur á því?? Það virkar fyrir fólk sem hefur ekki kynnt sér söguna og er ekkert að skoða fjölmiðla frá öðrum löndum.
Það er algjör misskilningur að Palestínumenn séu hvítþvegnir englar.
"Biðjið Jerúsalem friðar, hljótið heill þeir er elska þig. Friður sé kringum múra þína, heill í höllum þínum." Sálm. 122. 6.-7.
"Ég mun blessa þá sem þig blessa, en bölva þeim sem þér formælir, og af þér munu allar ættkvíslir jarðarinnar blessun hljóta." 1. Mós. 12:3
Megi Almáttugur Guð fyrirgefa þeim sem berjast gegn Ísrael. Megi Guð Ísraels blessa ykkur öll og leiða ykkur inn á veginn til eilífs lífs.
SHALOM
Rósa Aðalsteinsdóttir, 4.3.2008 kl. 23:52
Skyldi þetta stríð snúast um réttlæti og réttmæti,,?? Eða trúarbrögð,,?? Eða ígildi auðlegðar,,?? Hvað ætla guðirnir að gera í málinu,,?? Hví grípa þeir ekki í taumana,,?? Eiga þessar þjóðir enga vini sem geta komið vitinu fyrir þær,,?? Eru þessar þjóðir eins og skítugu börnin, sem öllum er sama um,,?? Í þessu stríði öðrum fremur,eru óásættanlega mörg börn meðal hinna föllnu ,, Og þau virðast aðallega vera úr öðru liðinu,, Sá sem drepur börn getur aldrei haft sterkan málstað né mikla samúð meðal manna,,
Bimbó (IP-tala skráð) 4.3.2008 kl. 23:53
"Eiga gyðingar yfirleitt nokkurn rétt á því að vera til samkvæmt þínum tvífeldnishúmanisma?"
Þessu langar mig samt til að reyna að svara, það er að segja þrátt fyrir friðarumleitanir þínar í anda Jinky litlu.
Auðvitað mega þeir vera til. Þeir eru til, það er staðreynd, og hafa komið ár sinni býsna vel fyrir borð, í Ísrael sem og víða annars staðar um heiminn, með einstökum dugnaði og útsjónasemi. Ekkert nema gott um það að segja.
Margir af mestu gáfumönnum heimsins hafa verið gyðingar. Mjög sorglegt finnst mér að vísindaathuganir eins hins frægasta þeirra hafi verið misnotaðar til að tortíma þúsundum manna. En það er önnur saga. Margt af því sem Albert Einstein hefur sagt um lífið og tilveruna er með því besta sem ég hef lesið.
En sumir þeirra hafa jafnvel komið ár sinni of vel fyrir borð að mínu áliti og gert lítið annað en óskunda. Til dæmis í bandarískum stjórnmálum, þar sem einn af aðalráðgjöfum Bush nú er gyðingur að nafni Elliot Abrams, en hann var einnig ráðgjafi Reagans. Elliot þessi er meðal annars vel þekktur fyrir aðkomu sína að málefnum Mið-Ameríkuríkja, auk þess að svokölluðu Iran-Contramáli og fyrir þau meintu áhrif sín sem leiddu til þess að friðarumleitanir í málefnum Palestínu sigldu í strand.
Þú segir að gyðingar hafi endurheimt land í stríðinu 1967. Eru það lendur sem þú telur að þeir hafi átt tilkall til samkvæmt Torah, vegna þess að ég fæ ekki séð að þær hafi verið á því landssvæði sem Sameinuðu Þjóðirnar útlhutuðu þeim 1947? Ef eitthvað er sýnist mér á kortum að Ísrael hafi áskotnast land í stríðinu við Arabaríkin 1947-49.
Eftir þessum kortum að dæma sýnist mér ekki þurfa að vorkenna Ísraelum mikið, þeir hafi grætt land á þessu stríði, frekar en hitt.
(Vona að þessi kort verði ekki eins flennistór og fyrra kortið sem ég setti inn. Þetta virðist koma öðruvísi út í kommentakerfinu en þegar maður setur myndir inn í færslur).
Greta Björg Úlfsdóttir, 5.3.2008 kl. 00:26
"...Þessu hlýddu Arabarnir ekki..."
Loftur, hvaða ástæðu höfðu Evrópumenn til þess að halda að Arabar myndu hlýða skiftingu lands sem þeir voru ósáttir við, ákveðinni með pennastrikum af utan-álfu-mönnum? Höfðu þessir Arabar ekki verið þarna mun lengur en þeir Evrópubúar sem töldu sig geta deilt og drottnað að vild sinni á þessu landssvæði? Þrátt fyrir tímabundna hersetu Evrópumanna sem þú nefnir, Konungdæmi Jerúsalem, og síðar valdatöku Breta á svæðinu frá Tyrkjum frá 1917.
Sér í lagi þegar tekið er tillit til þeirrar rísandi öldu óánægju sem var þarna með uppgangi þjóðræknisafla í anda íslam, sem óbeint kom upp vegna óvæginnar hersetu nýlenduþjóðanna á þessum landssvæðum finnst mér hafa verið fullkomlega óraunsætt að reikna með að Arabar tækju þessari skiftingu þegjandi og hljóðalaust.
Greta Björg Úlfsdóttir, 5.3.2008 kl. 00:47
Það gefur auga leið að ekki hefur Hashemite fjölskyldan verið með umboð til að semja fyrir alla Araba á svæðinu. Mig grunar að hún hafi samið fyrst og fremst með eigin hag fyrir augum.
Greta Björg Úlfsdóttir, 5.3.2008 kl. 00:53
Greta Björg Úlfsdóttir : Samkvæmt því sem þú segir, þ.e. tímalengd yfirráða, þá ættu nú Tyrkland að ráða ríkjum þarna ástóru svæði, mun stærra Ísrael. Veist þú í hve mörg árhundruð Tyrkland réði yfir landsvæðunum þarna ?
Predikarinn - Cacoethes scribendi , 5.3.2008 kl. 00:57
Það má vel vera að ég sé fordómafullur en fordómar koma málinu ekkert við. Ég er heldur ekki að boða fullvissu mína um tilgangsleysi trúar, enda hvergi fullviss um nokkurn skapaðan hlut.
Ég sé hlutina bara skýrt: Stjórn þjóðar ræðst á aðra í þeim tilgangi að hrifsa til sín landssvæði. Önnur verst innrásinni með öllum tiltækum ráðum.
og ég segi það enn: Ég skil ekki hvernig hægt er að styðja þessa vitleysu.
Nú er ég hættur. Þessi umræða gerir mig bara grænan af pirringi.
Magnús Unnar, 5.3.2008 kl. 01:06
Af því Rósa er svo mædd yfir öllum flugskeytunum sem Palestínumenn senda Ísraelum, þá ætla ég að setja hér inn mynd sem tekin var fyrir nokkrum árum af lítilli, fallegri ísraelskri stúlku að árita gjöf til jafnaldra sinna í Líbanon. Ég ætla hins vegar ekki að setja hér mynd af börnunum sem fengu gjöfina frá henni, þær eru of ljótar til að ég hafi geð í mér til að sýna þessari frómu konu þær.
Greta Björg Úlfsdóttir, 5.3.2008 kl. 01:12
Préikari, ertu að reyna að breyta þessari umræðu í einskonar sögupróf?
Greta Björg Úlfsdóttir, 5.3.2008 kl. 01:15
In his paper 'Demography in Israel/Palestine: Trends, Prospects and Policy Implications'[140] Sergio DellaPergola, drawing on the work of Bachi (1975), provides rough estimates of the population of Palestine west of the River Jordan by religion groups from the first century onwards summarised in the table below.
Year Jews Christians Muslims Total1 First half 1st century CEMajority--~2,500²5th centuryMinorityMajority->1st centuryEnd 12th centuryMinorityMinorityMajority>22514th cent. before Black DeathMinorityMinorityMajority22514th cent. after Black DeathMinorityMinorityMajority1501533-1539561451571690-169121121923218007222462751890435743253219149470525689192284715897521931175897601,03319476301431,1811,970Nú veit ég ekki hvernig þessi tafla kemur út hér í kommentakerfinu, en á henni má sjá að síðan í lok 12. aldar hafa múslimar verið í meirihluta á því svæði sem í gegnum tíðina hefur verið kallað Palestína, hvað sem öllum yfirráðum þjóða líður. Af þessu álykta ég að Arabar hafi verið þarna í meirihluta, hvað sem öllum yfirráðum líkur.
Teljum við Íslendingar okkur ekki eiga rétt á landinu okkar, þó svo við höfum lengst af verið undir yfirráðum fyrst Noregs- og síðan Danakonunga?
Greta Björg Úlfsdóttir, 5.3.2008 kl. 01:27
Nú, jæja, hér geta áhugasamir um söguskoðun kynnt sér töfluna sem ekki tókst að koma hér inn.
Greta Björg Úlfsdóttir, 5.3.2008 kl. 01:32
Ég er líka hætt.
Greta Björg Úlfsdóttir, 5.3.2008 kl. 01:39
Aumingja Greta, þú ert greinilega algjörlega heilaþvegin af áróðri Hamas og Hizballah. Hizballah notar óbreytta borgara í eldlínunni. Hizballah lék sér af barnslíki sem "sem var endurnotað" við mismunandi aðstæður. "Dear Kid Model Agency" er örugglega til hjá Hizballah. Arabískir blaðamenn léku með. Blaðamenn sem stórar fréttastofur kaupa myndir af, notuðu Photoshop til að auka "hörmungarnar". Límdu reyk á myndir og fluttu sömu gömlu konuna á milli borga og bæja til að leika fórnarlamb.
Hizballah eins og Hitler og hans lýður og vinir þeirra á Íslandi hafa alltaf ætlað sér að útrýma Gyðingum.
Eins og stúlkan á myndinni frá Norður-Ísrael, myndi ég glaður hafa skrifað vel valin á orð á fallbyssupatrónur ísraelska hersins, orð ætluð rassgatinu á Nazrallah og hans kumpána. Hizballa-menn eiga líka börn, sem er innprentað frá blautu barnsbeini að myrða gyðinga. Hizballah sendi sprengjuregn yfir Ísrael sem ekki gerir mun á börnum og fullorðnum.
Stríðið við Hizballah var varnarstríð. Mér þykir leitt að óbreyttir borgarar hafi dáið. En þegar "hryðjuverkaher Allahs" ætlar sér að útrýma gyðingum eins og Hitler, verður maður að búast við ýmsu. Hugsaðu um öll börnin sem dóu í Þýskalandi eftir stríð. Þau dóu líka vegna Hitlers og þeirra sem vildu útrýma gyðingum. Mörg þessara barna áttu foreldra, sem fögnuðu útrýmingu gyðinga, sem börðust fyrir Hitler. Margir þeirra foreldra hafa líklega einnig kennt gyðingum um dauða barna sinna og fundist stækkun Ísraels eftir 1967 hræðilegur atburður.
Það er enginn vafi lengur, Greta. Þú telur tilvist Ísraels ekki nauðsynlega. Þú er stuðningsmaður Hamas og hryðjuverkabaráttu þeirra.
Ég skil af hverju Jón Valur "eyddi" þér. Þú ferð fyrst fram undir merkjum heilagleikans, réttlætisins og skilnings á öllum hliðum erfiðra mál, og svo sviptir þú hulunni, og fram gengur hörku öfgakona, sem er villtur stuðningsmaður hryðjuverkabaráttu þjóða, sérstaklega þjóða sem hafa útrýmingu Ísraels á dagskránni og sem leyfa sér að líkja sér við gyðinga þegar þeir voru undir hæl Evrópubúa, alveg eins og þeir fara ósæmilega með barnalík. Afar ósmekklegt.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 5.3.2008 kl. 06:39
Íslendingar sem líkja sjálfskaparvíti Palestínumanna við helför og hörmungar gyðinga eru GYÐINGAHATARAR
Íslendingar sem styðja samtök sem nota sömu rök og Hitler og sama myndmál og nasistar í áróðri sínum eru GYÐINGAHATARAR
Sameinuðu þjóðirnar hafa beint þeim tilmælum til Hamas að þeir virði friðarferlið, viðurkenni tilvist Ísraelsríkis og hætti árásum á Ísrael og hryðjuverkum í Ísrael. Þeir Íslendingar sem telja sig geta náð friði með Hamas eru Gyðingahatarar.
Íslendingar sem tilbiðja evruna og vilja gerast meðlimir í Efnahagsbandalagi Evrópu ættu að lesa skilgreiningu EUMC á gyðingahatri.
Ýmislegt er liðið á Íslandi sem eru alvarlegra en ummælin sem nýlega kostuðu mann 800.000 kr. Gyðingahatur og aðstoð við útrýmingu Ísraels gæti orðið Íslendinga dýrkeyptari tómstundagaman.
Stuðningur við Hamas er hryðjuverk.
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 5.3.2008 kl. 06:43
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.