Leita í fréttum mbl.is

Katrín give's a kiss!

Katahighfive
Mikiđ er nú gott ađ Bjarni Ben er ekki forsćtisráđherra Íslendinga. Ég segi ekki annađ. Ég efast um ađ nokkur vilji gefa honum kinnkossa í ESB á tveggja daga broddana, nema kannski Macron. 

Fréttaflutningur RÚV af ESB-stórfundi Katrínar sýnir óguđlega hrćđslu Međalíslendinga viđ alla líkamlega snertingu. Slíkt kemur ekki mjög á óvart í landi ţar sem menn vildu senda prest í rafmangsstólinn fyrir ađ kyssa sóknarbörnin sín óhćfilega. Slíkt kalla sumir barnaníđ. Sjálfur er ég ekki mikiđ gefinn fyrir kossaflens, en skil ţó konur sem sćkjast eftir ţví ađ fađma mig. Ég veit ţó ađ í sumum sveitum landsins var hver koss talinn og fćrđur til bókar ţegar fylgst var međ úr eldhúsgluggum. Kossar hafa alltaf veriđ sjaldséđir á Íslandi. Nóg er hins vegar til af öfund í alls kyns gerđum.

Katasmile

Ekki til í Tusk

Hćfćv viđ stýrimanninn frá Lúxemborg er bara tímans tákn, og Macron hinn franski hefđi fengiđ lélegt fyrir heima hjá mömmu sinni, ef hann hefđi ekki gefiđ fallegum forsćtisráđherra frá Islande innilega kinnkossa. Konan mín segir ađ fréttaflutningur RÚV sé hrein öfund, og ađ hún vildi ekki fúlsa viđ kossi frá gríska sjarmörnum, en bćtti ţví viđ hún yrđi bara ađ sćtta sig viđ ţađ sem hún gćti fengiđ og átti víst viđ mig.

Hatursáróđur gegn Katrínu sem nú sést mjög hjá Samfylkingarmönnum er mjög sjúklegur. Sjálfskipađur verndari allra góđra dyggđa, Illugi Jökulsson, skrifar vart um nokkuđ annađ en um svik Kötu á Fésinu sínu og fjasar yfir greinilegum yfirburđum Katrínar eins og karlremba međ pungsig.

Reyndar heyrđist ţetta í ţýđendabúrinu í ESB:  Who is that intern sucking up to all the leaders? Kventúlkurinn sem sagđi ţetta hefur nú veriđ send heim fyrir karlrembutakta.

Öfund er leiđinleg og fer sérleyfishöfum íslenska réttlćtisins illa.

Kataextacy

Macarone, that cookie!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband