Leita í fréttum mbl.is

LÍN

l_n.jpg

Ţó ég sé atvinnulaus og hafi ekki lengur neinar tekjur og bćtur sem atvinnuleysingi, hef ég skyldur viđ sjómenn, smiđi og jafnvel bankamenn ţá sem unnu fulla vinnu á fullum en mislélegum launum , međan ég var í námi sem ţeir greiddu fyrir međ skattgreiđslum sínum - sumir hverjir.

Ég reyni í ár ađ greiđa svokallađa fasta afborgun af námslánum mínu, sem er vísitölutryggđ greiđsla, en hef beđiđ um greiđsludreifingu.

Ég hef heyrt af tannlćkni í Flórída, Steingrími N. Hermannsyni ađ nafni, af fínni og fjöllyndri heldri manna ćtt á Íslandi, sem neitar ađ greiđa af lánum sínum, ţó ađ tekjur af hálfri tönn myndu vćntanlega borga árlegar greiđslur hans til LÍN og íslensku alţýđunnar sem vann međan ađ hann menntađi sig á ţeirra kostnađ.

Ég segi bara eins og farísearnir. Ţannig er ég ekki. Ég gćti aldrei greitt fyrir ţjónustu ţá sem Dr. Hermannsson veitir í Flórida. Tennurnar rotna í mér, ţví ég reyni ađ greiđa af námslánum, en hann hlćr alla leiđ i bankann.

Enn... LÍN verđur ađ taka sig saman. Í langan árafjölda hef ég jafnan fengiđ greiđsluseđla of seint frá ţessari stofnun. Líka núna.

Síđasti greiđsluseđilinn frá LÍN var sendur mér 20. febrúar samkvćmt stimpli á umslagi. Hann barst mér fyrst í dag 26, febrúar. Útgáfa hans er ekki dagssett. Gjalddagi er 01.03.2015. Mönnum er, eins og ţiđ sjáiđ, ekki gefinn mikill tími, og líklegast berst slíkur greiđsluseđill enn síđar til tannlćknis í Flórída, ţar sem póstburđarmenn taka víst póstinn međ sér heim, ţví launin eru svo lág.

Ţađ fyndna er, ađ ţegar ţ. 4. febrúar 2015 hefur LÍN sett á heimasíđu sína upplýsingar um "Umsóknir um undanţágu frá gjalddaganum 1. mars", sem "hefur nú veriđ opnuđ á Mínu svćđi hjá LÍN". Ég get fariđ ađ sćkja um undanţágu áđur en ég fć rukkun. Ţetta er nú meira rugliđ.

Svona er tilveran nú á Íslandi í ESB og Flórída. Á Íslandi kunna menn ekki stjórnsýslu, í Danmörku búa fleiri fátćklingar en á Íslandi, ţó menn vilji ekki trúa ţví, og í Flórída eru framdir margir glćpir. Líklega er hvergi gott ađ búa - og ekki verđur íslensku námskuldamönnum léttur róđurinn eins og sumum ţeim sem fengu skuldaniđurfellingu á kúlulánin sín. Ísland, rotiđ niđur í kjölinn ađ vanda.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sćll Vilhjálmur.

Satt segir ţú hinn frómi, ađ í Florida eru framdir margir glćpir og til sanninda um ţađ hef ég orđ andatrúarkerlingar í Houston, Texas, Florida, USA, ađ menn geri sér ţađ til skemmtunar ađ skjóta hverjir ađra á matmálstímum ef ţeir gerast heldur dauflegir.

Umrćđan spratt uppúr ţeim farvegi er einn af óforgengilegum sonum íslenskrar ţjóđar hugđist krossleggja fćtur og
reykja friđarpípu á ţessum slóđum eftir stórafrek sín
í ţágu vanţakklátrar og úrkynjađrar ţjóđar. (wankers)

Kvađ spíritistakerling ţessi ađrar leiđir fćrar til
ađ stytta sér stundir.

Í framhaldi af ţessu tók hún fram úr safni sínu kjúkur nokkrar veltilhafđar og kastađi ţeim afturfyrir sig.

Sagđi síđan mann ţennan ćvinlega og alltaf leika fábjána einhvern ţó hann vćri öllum Íslendingum snjallari í slóttugheitum og klókindum og stćđi ţeim framar um flesta hluti.

Kvađ hún manninn mundi leita eftir stuđningi viđ frambođ ţar sem hann gćti samiđ bćkur í friđi og prjónađ lopapeysur
á síđkvöldum til handa ţjóđ sinni.

Kvađ hún tćkifćrissinna ţegar hafa stokkiđ á vagn ţennan
og ţćttust koma honum til varnar ţá er honum ţóknađist ađ lýsa sig međ öllu óábyrgan af gjörđum Guđs föđur, Guđs sonar og Heilags anda.

Ţađ lćgi í augum uppi ađ hann mundi ađ fyrirmynd annarra
snúa snćldunni ţegar ţađ hentađi og vonandi endađi ţetta allt vel í ísaldar-lopapeysumunstri eđa pólar-prjóni
ţá fram liđu stundir.

Húsari. (IP-tala skráđ) 26.2.2015 kl. 14:41

2 identicon

Vinur minn sagđi í hádeginu í dag ađ Svíar hćttu ađ innheimta eftir ađ ákveđnum aldri vćri náđ?

Ţađ vćri góđ lausn og betri en ađ breyta lögunum svo synir forsćtisráđherra slyppu viđ ađ deila arfinum

Grímur (IP-tala skráđ) 26.2.2015 kl. 19:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband