Leita í fréttum mbl.is

Norsk víkingaskip í Kaupmannahöfn

Storm og Steil 2013 Copenhagen

Í gćr var ég staddur inni í miđborg Kaupmannahafnar ţar sem ég átti eitt sinni heima. Ég átti erindi nćrri Amalienborg. Áđur hjólađi ég ađeins međfram höfninni og kom ađ ţessum stríđmaskínum norska sjóhersins sem bera nafniđ Storm og Steil, sem voru í heimsókn. Ţađ er nćstum ţví ađ mađur segi hćl, ţegar mađur sér slík nöfn.

Ţessi hrađskreiđu fley eru flugskeytakorvettur og tilheyra skipum sem flokkast undir svo kallađan Skjold-klasse. Eiginlega eru ţetta risastórir spíttbátar. Norđmenn eiga fleiri svona stríđsskektur, sem bera heitin Skjold, Skudd, Glimt og Gnist.

Ég hef sjaldan upplifađ eins mikla mengun frá skipi eins og ţegar Storm lagđi úr höfn.

Storm
 
Storm og Steil closeup
Stćkkiđ myndina međ ţví ađ klikka á hana.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband