23.6.2011 | 11:00
Af ýmis konar hysteríu
Sjá menn klám í öllu á Íslandi? Auglýst er prinsessunámskeið í Kópavogi fyrir litlar stúlkur og femínistafélag Íslands fer strax úr brókunum af eintómri vandlætingu. Einhver talsprinsessa í femínistaklúbbnum fárast yfir því í fjölmiðlum að námskeið fyrir prinsessustelpur séu klámvæðing. DV stillir upp mynd af femínista og prinsessu (talsmaðurinn er víst til hægri) og má vart sjá hver hefur náð lengra í þeirri list að vera prinsessa. Eru plokkaðar augnabrýr ekki hættulega nálægt klámvæðingu? Klámvæddir heilar íslenskra femínista eru ofar mínum skilningi. Sumar konur eru bara fæddar prinsessur, og það sjáum við ríkulega í íslensku þjóðlífi. Eina sem ég get sett út þennan prinsessuskóla er, að drengir fá þar örugglega ekki inngöngu. Gráir og guggnir íslenskir karlmenn gætu nefnilega haft gott af því að hafa lært smá litgreiningu frá blautu barnsbeini, eða að hafa lært örfáa prinsessutakta, svo þeir verði ekki undir í lífsbaráttunni í kreppuástandi lesbógynokratísku djöfleyjunnar okkar.
Mikið veður hefur verið gert út af meintu barnaníði meðal kaþólskra á Íslandi. Ekki er hægt að útiloka að það hafi átt sér stað, en það hafa heldur ekki verið færðar fyrir því sönnur, sem er grundvallaatriði í réttarríki, þegar tekið er á svo alvarlegum hlutum. Þar sem ég hef orðið fyrir illmennsku eins þess aðila sem ásakaður er um enn verri hluti en ég varð fyrir af höndum hennar, þá finnst mér umræðan um málið á vissan hátt vera farin að nálgast gamaldags hysteríu, því menn álykta mjög fjálglega, jafnvel þótt þeir hafi hvergi komið nærri því fólki sem ásakað er.
Guðrún Ögmundsdóttir gefur sér það að svona mál verði mörg á næstu árum, þar sem hún gengur út frá því að kaþólska kirkjan á Íslandi sé eins og hún er annars staðar. Gaman væri að vita hvað Guðrún Ögmundsdóttir, formaður fagnefndar um kynferðisglæpi, meinar eiginlega með þessu. Eins og ég les þetta, eru þetta dylgjur og getgátur út í loftið byggðar á fyrirframgefnum fordómum Guðrúnar til trúar.
Þó svo að þessi nefnd Guðrúnar, sem ekki er enn orðin sendiherra, hefur aðeins starfað í rúmlegan mánuð, virðast niðurstöðurnar" ekki láta bíða eftir sér eins og venjan er í öðrum íslenskum nefndum. En starfar þessi nefnd alveg eðlilega? Er nóg að ýja dylgjum og ósönnuðum sögum að soltnum fjölmiðla? Er hlutverk nefndarinnar að vera með palladóma og að láta fólk fárast, eða er hlutverk hennar að rannsaka og upplýsa?
Eitt er víst, að nefndin hefur ekkert umboð um starfsemi kirkjudeilda á Íslandi, þó svo að formaður nefndarinnar gefi sér að allt vaði þar í sódómisma og sukki. Eins og segir í bréfi kaþólsku kirkjunnar á Íslandi til Ögmundar Jónssonar: þá sé það ekki hlutverk stjórnvalda að grafa undan trúverðugleika kirkjunnar - nema að Ögmundur, sem nýlega lagði t.d. blessun sína yfir trúfélag sem styrkt er fjárhagslega af öfgasamtökum úti í heimi, telji að það sé einmitt hlutverk sitt. Hver veit? Karlmenn geta líka hæglega verið hysterískir.
Sagt er, að lögreglan hafi rannsakað málin sem nú eru komin upp í tengslum við Kaþólsku kirkjuna. Það sýnist mér ekki að lögreglan hafi gert að neinu ráði, heldur aðeins látið Guðrúnu Ögmunds dæma lifendur og dauða, þar sem hún situr við vinstri væng Ögmundar Jónassonar.
Guðrún verður að víkka sjóndeildarhring sinn og ganga út frá því að í ungliðastarfi vinstri hreyfinga á Íslandi hafi einnig tíðkast barnaníð og kynferðisleg kúgun. Þannig var það úti í heimi, þannig hlýtur það að hafa verið í vinstrisinnuðu starfi á Íslandi - ef venjuleg rök Guðrúnar eiga að standast.
Nú vitum við að mórallinn var afar slakur í öllum löndum undir hamri og sigð, t.d í DDR, þótt þar hafi menn í áróðri gefið aðra mynd af ástandinu. Ber ekki að álykta að viss prósenta trúbræðra- og systra Guðrúnar sem leituðu oft andlegs styrks i DDR hafi verið fórnarlömb kynferðisofbeldis, eða jafnvel gerendur. Allt var bannað í DDR eins og í kirkjunni. Hankípankí og klám var bannað (nema fyrir kommísaranna) og menn voru barðir til hlýðni, eins og sums staðar í kirkjunni. Margir strípluðu naktir á ströndum DDR. Það er auðvitað ekkert að því og þetta eilífa nektarpartí í DDR (sem er reyndar mjög þýskt fyrirbæri), var fyrst og fremst saklaus núdismi sem margir sóttu mjög í, kannski vegna þess að kynferðismál voru tabú. Maður sá ekki bera kroppa nema á ströndinni. En ljóta hliðin var að klámmyndir og barnaklám var einnig framleitt í DDR í tengslum við strípalingakúltúrinn í DDR og varð að sögn fróðra manna söluvara á Vesturlöndum. Pedófílía var þó formlega algjörlega bönnuð, og barnaníð var formlega ekki til í DDR, ef einhver spurði Honnecker. Þetta gerði lífið létt fyrir þá DDR-pedófílía, sem á síðari árum hafa verið dæmdir í Þýskaland. Á DDR-árunum stunduðu þeir óáreittir barnaníð í skugga þess að barnaníð var ekki til. Það sem ekki er til, er ekki glæpur. Afneitunin er alltaf þægileg. Afneitunin er systir alhæfingarinnar.
Samkvæmt skýrslu Evrópuráðsins, tekinni saman af Corinne May-Chacal og Maria Herkzog (2003), þá komu árið 1989 upp 11.851 mál um barnaníð í Vestur-Þýskalandi (134 af hverju 100.000 barna), meðan talan í DDR var 1.095 (36 af hverju 100.000 barna). DDR-ingar kunnu auðvitað sínar frelsuðu skýringu á þessu lága hlutfalli hjá þeim, en annað hefur komið í ljós. Ástandið í DDR var, ef nokkuð, verra en í BRD, og sósíalistar lögðust á börn og misnotuðu apparatið til þess. Það var enginn trúnaðarsími til í DDR sem börn gátu hringt í, og ef fólk kærði barnaníð hringdi það kannski til níðinganna sjálfra í STASI. Það þurfti ekki mikið til, í dómhörku sósíalistaparadísa, að menn væru stimplaðir sem 2. flokks þegnar og settir út af sakramentinu. Líf barna og unglinga sem sett voru á stofnanir vegna þessa var helvíti á jörð. Nauðganir og barsmíðar voru þar daglegt brauð. Svoleiðis var þetta um alla Austur-Evrópu. Kristni og trú eiga ekki einkaréttin á því að vera vond.
Svo gamlir Allaballar, sem nú vilja telja manni trú um að kirkjan sé rót alls ills gegn börnum, og að fólk með ljót andlit og fölsk bros sé hættulegt, ættu að líta sér nær, áður en komið er með fjálglegar yfirlýsingar akkúrat þegar gúrkutíðin stendur einna hæst hjá fjölmiðlunum.
Að lokum smá klám frá DDR fyrir Guðrúnu og ykkur hin, sem trúðuð því að allt yrði betra eftir byltinguna:
Meginflokkur: Stjórnmál og samfélag | Aukaflokkar: Mannréttindi, Trúmál, Trúmál og siðferði | Breytt 11.8.2011 kl. 13:49 | Facebook
Bækur
Kynning á nokkrum færslum, greinum og bókum PostDocs
-
Nýtt blogg um fornleifafræði
FORNLEIFUR -
Þrælasalar í Norðurhöfum
Grein í Lesbók Mbl. 1999 -
: Ritaskrá 1972-2013 -
Fyrri færsla
Jakki Kiljans Laxness -
Bein Páls Biskups
Kveðskapur -
: Flóttamaðurinn Alfred Kempner -
Pepsi var á Ströndum
Gosdrykkjasaga -
Mótmælum Durban II
Meira -
Ved Helvedes Port
Grein mín í SKALK. Nr.4,1994. -
: Gyðingar á Grænlandi
Fyrri færsla og tenging við grein eftir mig á dönsku um gyðinga á Grænlandi -
Flogið hátt
Grein mín um fyrsta flug flugbels á Íslandi -
Fyrri færsla
Líkþráir Íslendingar -
: Lesið hér (ISBN: 978-965-218-066-7)
Behind the Humanitarian Mask; The Nordic Countries, Israel and the Jews. Edited by Manfred Gerstenfeld. -
Fyrri færsla
Vinir útlendinganna -
Fyrri færsla
Nakinn sannleikur -
Ungr var ek forðum
Færsla um óeirðir og læti í æsku minni -
Fyrri færsla
Þegar Gúttó varð samkunduhús gyðinga -
Fyrri færsla
Vive l'(Gr)islande -
Fyrri Færsla
Nifalt húrra -
Íslenskar frúr í Andvörpum
Um ferðir útrásar-Íslendinga á 16. öld. Lesbók Morgunblaðsins 28.águst 1999. -
Fyrri færsla
Berlínarboogie Laxness -
Fyrri færsla
Pabbi Þórs var myrtur í Auschwitz -
Falskir Íslendingar
Grein um þjóðarstolt -
En dansk krigsforbryder
Grein í Weekendavisen um versta stríðsglæpa- mann Dana, sem dönsk yfirvöld vildu helst gleyma. -
Anti-Semitism in Iceland. Is that possible? -
Iceland, the Jews, and Anti-Semitism, 1625-2004
Grein á ensku um gyðinga á Íslandi -
Ich weiss, was ich zu tun habe
Grein mín um Georg F. Duckwitz, nasistann sem á að hafa verið potturinn og pannan við björgun gyðinga í Danmörku. Í greininni sem birtist í tímaritinu Rambam 15:2006 er gerð grein fyrir fjölmörgu sem danskir sagnfræðingar hafa gleymt að rannsaka. Hlutverk Duckwitz verður nú að endurskoða. -
Grein
The King and the Star í: Denmark and the Holocaust (2003) (ISBN: ISBN 87-989305-1-6) -
: Rescue, Expulsion, and Collaboration: Denmark's Difficulties with its World War II Past
Jewish Political Studies Review 18:3-4 (Fall 2006; Tímarit sem ég hef skrifað töluvert í -
: 20 Begivenheder der skabte Danmark (ISBN: 87-02-0516-7)
Ég er meðhöfundur að einum af köflum bókarinnar. -
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson: Medaljens Bagside - Jødiske flygtningeskæbner i Danmark 1933-1945 (ISBN: 87-91393-60-4 ) Forlaget Vandkunsten 2005. Bók mín um meðferð danskra yfirvalda á flóttafólki á 4. og 5. áratugi 20. aldar.
Meira
Nýjustu færslur
- Á mér stendur ..... Bjarni Ben
- Minnislaus síðan í síðustu ESB-kosningu
- Gamlir dónar sem fokka sér - Meet the Fockers II
- Icelandic Police Bared
- Niðurstaðan: KiSS or Bæjarins beztu
- Zelenskij fór í ranga flugvél - verður í Færeyjum næstu dagana
- Sjúklega svæsinn gyðingahatari er vinsæll á Moggablogginu
- Valdemar á svölunum er látinn
- Svæsnir fordómar eru ekki hluti af málfrelsi og tjáningu
- Ástráður eins og lús á feldi
- Utanríkisráðherra eyðir um efni fram í útlöndum
- Ódýrasta Laxness-bókin er enn til
- Geimöldin hafin á Íslandi
- Mannvinurinn Johnny Gun
- Jón hinn óboðlegi
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (5.11.): 4
- Sl. sólarhring: 4
- Sl. viku: 57
- Frá upphafi: 1352110
Annað
- Innlit í dag: 3
- Innlit sl. viku: 36
- Gestir í dag: 3
- IP-tölur í dag: 3
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Júlí 2024
- Apríl 2024
- Febrúar 2024
- Desember 2023
- Maí 2023
- Apríl 2023
- Febrúar 2023
- Janúar 2023
- Desember 2022
- Nóvember 2022
- Ágúst 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Júlí 2021
- Maí 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- Ágúst 2020
- Maí 2020
- Nóvember 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Júlí 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Janúar 2017
- Nóvember 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Nóvember 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
Athugasemdir
Þetta er rétt hjá þér Vilhjálmur klám er orðið helsta áhugamál vinstrimanna á íslandi. Þeir vilja reyndar koma sökinni á frjálshyggju og frjálsræði en fyrst Guðrúnu Ögmundsdóttir er orðin helsti siðapostuli á sviði kynferðisofbeldis þá er ekki úr vegi að minnast á greinar sem ég rakst á í Der Spiegel á síðasta ári sem bendla hennar kynslóð og "frjálslyndi" við þessa tegund ofbeldis. Sendi þér og öðrum linka á þessar slóðir til upplýsingar.
Fyrst er að telja "How the left went too far" og síðan "The Roots of Abuse". Það sem kemur fram í þessum greinum er heldur ófrýnilegt en engu að síður eitthvað sem menn þurfa að horfast í augu við.
Tilraunir manna til að eigna kirkjunni, hvort sem er þeirri kaþólsku eða lútersku, allar syndir mannanna eru dæmdar til að mistakast. Fyrst og fremst þurfa menn að horfast í augu við það að mannvonska og brengluð kynhvöt einskorðast ekki við neinn einn hóp manna.
Við erum bæði góð og vond. Stundum verri og stundum betri.
Ragnhildur Kolka, 23.6.2011 kl. 21:14
Smá misskilningur með síðari tengilinn, "The Roots of Abuse". Kemur vonandi ekki að sök.
Ragnhildur Kolka, 23.6.2011 kl. 22:02
Nei , prófum einu sinni enn "Root"
Ragnhildur Kolka, 23.6.2011 kl. 22:07
Þakkir skaltu hafa fyrir þetta Ragnhildur.
Ég þekkti þessar greinar og kannski væri við hæfi að nefna aðeins meira um Gerold Becker, skólastjóra Odenwald-skólans utan við Frankfurt, sem sannað er að hafi verið baraníðingur. Maður þessi dó fyrir tæpu ári síðan í Berlín undir ásökunum minnst 86 drengja, sem á aldrinum 12-15 ára voru misnotaðir af honum. Hann hafði eitthvað kynngimagnað vald yfir drengjunum og var hann kallaður Mick Becker, því hann þótti minna á Mick Jagger. Hann var aldrei dreginn fyrir dóm, vegna þess að málið var fyrnt. Þegar loks var tekið á því.
Hér sjáum við kannski strax muninn á meintum níðingum í Landakoti. Þau voru ekki vinsæl og höfðu ekkert karisma, öfugt við Becker.Wolfgang Edelstein, sem hefur haft mikil áhrif á skólamál á Íslandi til góðs, og sem var skólabróðir móður minnar, lýsti Becker, sem hann hafði haft náið faglegt samstarf við:"Becker hat die Schule mit seinen sexuellen Bedürfnissen korrumpiert. Er hat die Schule zu einem Bordell umfunktioniert."
Edelstein vissi meira en flestir um málið. Taz.de greinir svo frá: Wolfgang Edelstein, in den 50er-Jahren Lehrer im Odenwald, später Direktor am Max-Planck-Institut für Bildungsforschung in Berlin, reiste 1973 quer durch die Republik zu Becker. Er will von ihm wissen, ob er nicht Angst habe, dass seine Homosexualität zu Konflikten im Umgang mit Kindern führen könne. Becker negiert das - und sagt zugleich zu Edelstein: "Jetzt ist Schluss mit der Schulreformerei, jetzt geht es nur noch um das Verhältnis zum Kind."
Ég velti því fyrir mér af hverju svo virðist sem Edelstein hafi fyrst sagt frá þekkingu sinni árið 2010. Svo var reyndar alls ekki. Á vefsíðu um misnotuð börn í Þýskalandi http://www.das-eselskind.com/2011/04/paradies-mit-folterkeller-eine-ganz.html kemur þetta fram: Obwohl Schulleiter Becker mehrfach von Kollegen wie dem hoch integren Wolfgang Edelstein oder auch von irritierten Eltern zur Rede gestellt wurde, ergaben sich daraus niemals Konsequenzen, niemand intervenierte. Fragen wurden abgeblockt,verdächtige Vorfälle bagatellisiert. En það gæti einnig verið vegna þess að annar yfir- og samstarfsmaður Edelsteins, Hartmut von Hentig, sem enn er á lífi, var sambýlismaður Gerolds Beckers og bjó með Becker til dauðadags í Berlín. Þótt maður í Þýskalandi hafi níðst á minnst 86 drengjum, og að vitað var um það, var ekkert gert.
Ef maður ber þetta samana við meinta glæpi í Landakoti, fær maður ekki hlutina til að standast. Aldrei var greint frá neinu fyrr en nú, eftir dauða meintra níðinga, en nú segjast allir sjá þetta mjög skýrt, þótt enginn hefði séð neitt fyrr. Mynstrið er ekki eins.
Þess má geta að yfirmaður Wolfgangs Edelsteins á Max-Planck Institut für Bildungsforschung (MPIB), Hellmut Becker, sem var guðfaðir kynferðisglæpamannsins Geolds Beckers, var meðlimur í Gebirgs-Jäger-Regiments 99 der 1. Gebirgs-Division í þýska hernum sem myrti gyðinga í Lwów (Lemberg), sem þá tilheyrði Póllandi. Eftir stríð var hann lögmaður stríðsglæpamanna, áður en hann fór í kennslufræðin og var yfirmaður Wolfgangs Edelsteins.
Skarpskyggni manna er misjöfn en stundum þurfa menn að fórna vitneskju, láta af gagnrýni og tala gegn samvisku sinni fyrir framann
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 24.6.2011 kl. 08:38
Hér er einnig áhugavert viðtal við Wolfgang Edelstein um efnið: http://www.pnn.de/wissen/278077/
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 24.6.2011 kl. 09:14
Vilhjálmur. Það er því miður verið að blanda saman trúmálum og afbrotum í umræðunni og í fjölmiðlum.
Afbrot eru ekki bundin við kirkjunnar þegna, frekar en aðra. Margir þurfa á kirkju og trú að halda í hverdagslegu amstri, og það fólk á rétt á að hafa sína trú og sína kirkju, án fordóma, hvað sem öðrum finnst. Ég kemst að mestu leyti af án kirkju, en hef samfélagslega skyldu til að taka tillit til hinna sem ekki komast af án hennar.
Viðurkennt trúfrelsi er eina leiðin til að öllum líði vel með sína trú.
Allir eru mannlegir og breyskir á þessari jörð, og verður aldrei hægt að banna eða breyta því. Boð og bönn eru bestu vinir spillingarinnar, því þá færist það sem er bannað, inn í undirheima-kerfið eftir svikulum leiðum, eins og dæmin hafa margsannað. Mannlegt eðli/óeðli finnur sér alltaf leiðir fram hjá boðum og bönnum.
Femínistar munu aldrei geta breytt þeirri staðreynd, frekar en aðrir sem það hafa reynt. Femínistar verða að læra að styrkja sinn innri persónuleika, í staðinn fyrir að vera í sökudólgaleit út um allt, vegna þess að þeir hafa ekki nógu sterkt sjálfstæði og styrk innra með sér, til að standa á sínum meiningum og rétti.
Það eru dómstólar sem eiga að skera úr um sekt eða sakleysi. Til þess áttu dómstólar upphaflega að vera. Hlutlausir og réttlátir. Það hefur því miður ekki virkað sem skyldi, og því verður að breyta.
Dómstóll götunnar og einstaklingar úti í bæ vita ekki alla söguna, og eru ekki í því hlutverki að dæma. Réttarhöld með yfirheyrslum og vitnum eru nauðsynleg, til að geta dæmt á einhvern sanngjarnan hátt. Þetta er mín skoðun, en kannski er hún ekki rétt. Og ef hún er ekki rétt, þá verður fólk að gagnrýna hana með rökum svo ég geti lært, hvers vegna ég hef rangt fyrir mér.
Lærir svo lengi sem lifir, og mest af skoðanaskiptum við ólíkt fólk með ólíkar skoðanir. Þannig lærir maður að þekkja og skilja annarra sjónarmið, og taka réttláta afstöðu til málanna.
M.b.kv.
Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 24.6.2011 kl. 09:49
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.