Leita í fréttum mbl.is

Hin venjulega fjölskylda og frćnka hennar hópćsingin

Strćtó

Í apríl á ţessu ári, var ţví haldiđ fram, ađ barnabarn eins fórnarlamba Ólafs biskups Skúlasonar hefđi nćrri ţví lent í klóm barnaníđings á Amager í Danmörku. Níđingurinn reyndi samkvćmt íslenskum fjölmiđli ađ hafa drenginn á brott međ sér í bifreiđ, á eđa viđ lóđ skólans sem drengurinn gengur í.

Ég á sjálfur son sem er á sama aldri og íslenski drengurinn á Amager, og ţađ fer um mann hrollur ţegar mađur les svona fréttir. Ég las um fréttina á vefmiđlinum Pressunni. Athyglisvert fannst mér hins vegar, ađ ég gat ekki fundiđ hana í dönskum fjölmiđlum eđa í hverfisblöđum á Amager. Hvernig stóđ á ţví ađ ekki var greint frá svo alvarlegum atburđi á svćđinu sjálfu?

Ég ákvađ ţví ađ hafa samband viđ skólastjórann í skólanum, ţar sem barnabarn konunnar sem áskađi Ólaf biskup um nauđgun er nemandi. Ţar var mér sögđ allt önnur saga en birtist í Pressunni. Skólastjórinn kannađist ekki viđ söguna eins og ég las hana upp fyrir hann. Drengurinn og móđir hans hafđi ekki upplýst skólann um nema lítiđ brot af ţví sem móđir hans sagđi fjölmiđlum á Íslandi. Lögreglan hafđi t.d. aldrei gert skólanum viđvart um mann, sem dóttir fórnarlambs Ólafs sagđi fjölmiđlum ađ lögreglan hefđi varađ viđ ađ vćri ađ sniglast kringum skólann. Hver segir satt, skólinn, eđa móđir drengsins? Lögreglan á Amager hafđi ađ minnsta kosti ekki lýst eftir eđa varađ viđ barnaníđingi á svćđinu, skömmu áđur en ađ íslenski drengurinn var nćrri ţví gómađur af barnaníđingi.

Ég hafiđ samband viđ kunningja minn, Ţór Jónsson á Pressunni, og greindi honum frá ţessu. Hann  bćtti síđar viđ fréttina ađ ţví er mig minnir. 

Eftir ađ ég uppgötvađi ađ dóttir eins ţekktasta fórnarlambs Ólafs hafi gert meira úr ţví sem gerđist gagnvart syni hennar en hún upplýsti skólayfirvöld á Amager um, fer ég varlegar í ađ trúa ţví sem ég sé og les um ásakanir á hendur Ólafi biskup.  

Hvernig má ţađ vera ađ í sumum venjulegum fjölskyldum virđast allir verđa fórnarlömb kynferđisofbeldismanna? Ţađ ţykir mér mjög skrítiđ, svo vćgt sé til orđa tekiđ! Gengur ţetta kannski í ćttir? Ţefa perrar og níđingar, sem vađa uppi um allt, upp ákveđin gen eđa útlit fórnarlamba sinna? Er eitthvađ annađ fyrirbćri á ferđinni, sem gerir sumar fjölskyldur álitlegri fyrir fyrir níđingana en ađrar venjulegar fjölskyldur?

vi2709

Hvađ gerđu íslenskir fjölmiđlar til ađ rannsaka máliđ í Danmörku? EKKERT.


mbl.is Heimilislífiđ hefđbundiđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Eyţórsson

Eins og ég get um í athugasemd minni á Fornleifi, minnir ţetta allt stöđugt meira á galdraofsóknir sautjándu aldar. Og eins og ţá ţora fáir ađ mótmćla vegna „pólitískrar rétthugsunar“. Á sautjándu öld mátti hver sá sem lét í ljós efa og tók á einhvern hátt málstađ „galdramannsins“ eđa konunnar búast viđ ađ verđa sjálfur orđađur viđ djöfulinn. Í dag getur minnsti efi um ásakanir um  „kynferđislega misnotkun“ kostađ viđkomandi ćruna. Sama gildir um innflytjendur. Minnsti efi kostar ásakanir um „rasisma“.

Vilhjálmur Eyţórsson, 8.11.2011 kl. 11:54

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Sćll nafni, ţví miđur hefur ţú rétt fyrir ţér. Tilgangurinn helgar međaliđ og nú eru ósannađar ásakanir og sögur í tísku.

Ég býst viđ ţví ađ ţú sért ađ tala um gagnrýni á innflytjendur međ meintan brotavilja. Ţađ er auđvitađ ekki rasismi ađ segja frá uppruna glćpamanna. Vandinn er hins vegar ađ alhćfa ekki um alla, ţannig ađ saklaust fólk verđi fyrir ađkasti. Ţađ eru hinir skinheilögu, sem telja sig geta dćmt fólk án sannana, sem ekki er samkvćmir sjálfum sér.

Ţess vegna megum ekki heyra hvađan ţjófar og ruddar koma, sér í lagi ef ţeir eru erlendir, en hins vegar má segja hvađ sem er um dauđa menn, ţó ekkert sé sannađ eđa líklegt út frá fyrirliggjandi gögnum. 

Svo notađ sé óvinsćlt orđ, ţá held ég ađ ţađ sé eitthvađ ađ gildismatinu hjá stórum hluta íslensku ţjóđarinnar. Mórallinn er ekki alveg í lagi.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 8.11.2011 kl. 12:18

3 identicon

Ţú ert gott dćmi um ađ fólk trúir nákvćmlega ţví sem ţađ vill trúa. Ţetta er versta ástćđan sem ég hef hingađ til heyrt til ađ efast um orđ ţjakađrar konu.

velitatio (IP-tala skráđ) 8.11.2011 kl. 17:35

4 Smámynd: Erla Magna Alexandersdóttir

Ţiđ  sem efist- finnst ykkur vit í ţví ađ kona ásaki föđur sinn um misnotkun án tilefnis "!  Í hvađa tilgangi ? Hún veit ađ öll fjölskyldan snýst gegn henni og almenningur horfir á BISKUP sem helgan mann ?

  ofdyrkun á embćtti er ađ rugla almenning.   Eg veit betur !

Erla Magna Alexandersdóttir, 8.11.2011 kl. 20:27

5 identicon

Kćru Vilhjálmar.

Mér ţykja skođanir ykkar og framsetning eiga virkilegt erindi í fjölmiđla og skora hér međ á ykkur ađ láta í ykkur heyra, en ekki láta lýđinn međ heygafflana halda aftur af ykkur.

Viđ Erlu Magneu vil ég segja: Ţađ er enginn ađ leggja ţađ til ađ Guđrún Ebba sé ađ ljúga um sína sögu. Hinsvegar bendir mjög margt til ţess ađ ţađ sem hún upplifir séu falskar minningar. Minningar ţessar eru nokkuđ sem hún hefur ekki stjórn á og hefur svo sannarlega ekki kosiđ yfir sig. Hún trúir ţeim og líđur á sama hátt og ţeim sem í raun hafa lennt í slíkum ósköpum sem hún lýsir. Ţađ ţýđir samt ekki ađ saga hennar sé sönn. Ég hvet ţig til ţess ađ kynna ţér málefniđ í eftirfarandi grein:http://www.mbl.is/mm/gagnasafn/grein.html?grein_id=412879

Stađhćfing ţín í lok fćrslunnar er alröng. Fjölskylda Guđrúnar Ebbu snéri svo sannarlega ekki viđ henni baki og seint verđur ályktađ, eins og nú er komiđ, ađ almenningur álíti ţennan tiltekna biskup helgan mann. Ţví miđur.

Ég biđ ykkur öll vel ađ lifa.

Sigrún Sćvarsdóttir-Griffiths (IP-tala skráđ) 8.11.2011 kl. 22:32

6 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Sćl Erla Magnea,

Ţú skrifar: "ofdyrkun á embćtti er ađ rugla almenning.   Eg veit betur ! "

Ég dýrka ekki embćtti, einfaldlega vegna ţess ađ ég er ekki međlimur í Ţjóđkirkjunni.  Djöfla-broskarlinn, hvađ ţýđir hann? Hvađ veist ţú, sem ég veit ekki.

Ég horfi hins vegar á máliđ úr dálítilli fjarlćgt međ heimildagagnrýni sagnfrćđinnar og fornleifafrćđinnar og međ ţví litla sem ég veit um lagalega hliđ málsins. Sannleiksnefndum hef ég enga trú á, ef ţćr setja ekki fram neinn sannleika.

Guđrún Ebba fćrir engar sönnur fyrir máli sínu međ hjálp fréttakonunnar Elínar Hirst, og engar sönnur hafa heldur veriđ fćrđar fyrir dómi um sekt Ólafs biskups. Svo einfalt er máliđ! 

Guđrún Ebba hefur ađ mínu mati ástćđu til ađ ásaka föđur sinn, einfaldlega vegna ţess mikla hópţrýstings sem nú ríkir í íslensku ţjóđfélagi. Ţađ er nefnilega engin hópdýrkun á embćttum í gangi, eins og Erla Magnea heldur fram, heldur miklu frekar hópćsing/múgćsing, ţar sem ţví er haldiđ fram ađ mađur sem gegndi stöđu biskups, trúarleiđtoga ţjóđkirkjunnar, hafi veriđ óyndismađur - og ţađ án nokkurra sannanna. 

Svipađar ásakanir hafa komiđ fram í garđ presta viđ kaţólsku kirkjuna. Engar sannanir, og hvađ varđar máliđ í Kaţólsku Kirkjunni, sem ég tilheyri ekki heldur, virđast mótsagnir vera afar margar í frásögn meintra ţolenda, eins og ég hef rakiđ á bloggi mínu.  

Orđ kvenna sem ţiggja fé sem bćtur fyrir glćpi sem ekki eru sannađir eru ekki ígildi sannleikans og sannanna, ađ minnsta kosti ekki hvađ mig varđar! Ég leyfi mér ekki ađ dćma fólk og fordćma án ţess ađ sannanir liggi fyrir.

Ţegar mađur sér svo ađ afkomendur einnar konunnar, sem er meint fórnarlamb Ólafs Skúlasonar, er líka orđiđ fórnarlamb í vonda útlandinu, ţar sem meint fórnarlamb Ólafs leyfir sér ađ kallar sig "flóttamann", ţá leyfi ég mér ađ hugsa mig um og vona ađ ađrir geri ţađ líka, án ţess ađ úr ţví verđi múgćsingur og eintómt rugl.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 9.11.2011 kl. 06:09

7 identicon

Ţetta er mjög athyglisvert.

Ţađ er mikilvćgt ađ fólk sé trúverđugt í ţessum málum.
Ţađ er skrýtiđ ađ fjölmiđlar skuli ekki rannsaka ţetta eins og allt hitt.

Jónsi (IP-tala skráđ) 9.11.2011 kl. 16:02

8 identicon

Ţađ er gaman ađ sjá hversu margir eru á einni kvöldstund sérfrćđingar í fölskum minningum.  Ég er hins vegar enginn sérfrćđingur í fölskum minningum.  Ţađ sem ég geri er ađ kynna mér málflutning mér fróđari manna.  Pétur Tyrfingsson er formađur félags sálfrćđinga og hann hefur ţetta um máliđ ađ segja: http://eyjan.is/goto/peturty/

H.T. Bjarnason (IP-tala skráđ) 9.11.2011 kl. 19:47

9 identicon

Flestum finnst síđuhöfundur ţessarar síđu hafa brenglađar skođanir !

Eru ţá öll skrif hans tómt rugl ?

Ef ţađ er skođun síđuhöfundar á hann ţá ekki bara ađ hćtta ađ skrifa ?

Hver var punkturinn í skrifum hér ađ ofan ?

Jú, vefsíđuhöfundur er svo illa viđ ákveđin einstakling og ţá má nota hvađ sem er til ađ níđa hann !

JR (IP-tala skráđ) 9.11.2011 kl. 22:07

10 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

H.T. Bjarnason, fćrsla mín var skrifuđ ţann 8.11. ţú ert á ferđinni einum og hálfum degi síđar. Pétur Tyrfingsson tjáđi sig um minningar eftir ađ fćrsla mín var skrifuđ og í fćrslu minni er ekki minnst einu orđi á falskar minningar.

JR, biđ ađ heilsa Sue Ellen. Hvađa einstakling er mér annars illa viđ? ţađ er ekki höfuđ né hali á ţessu rugli ţínu.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 10.11.2011 kl. 03:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband