Leita í fréttum mbl.is

Wer ist der Brinkmann?

sendiherra_esb_1.jpg
20. mars sl. skrifađi ég um leit mína ađ upplýsingum um sendiherra ESB á Íslandi, Matthias Brinkmann. Forsćtisráđherra Íslands hafđi í fjölmiđlum gefiđ í skyn ađ sendiherrann hefđi greint rangt frá fundi ţeirra í milli, og ţá fékk ég náttúrulega áhuga á ađ vita meira um diplómatinn sem ađ sögn forsćtisráđherra var ótrúverđugur. Ţađ er ekki á hverjum degi ađ mađur heyrir af ótrúverđugum diplómata.

Eins og ţiđ getiđ lesiđ í fyrri fćrslu minni kom ýmislegt í ljós, sem sýndi ađ mikiđ ósamrćmi var á milli ţess sem stendur í ferilskrá sendiherrans og ţví sem ég gróf upp. Ég hnaut fyrst og fremst um ţá upplýsingu sendiherrans ađ hann hefđi starfađ í ráđuneyti í Danmörku áriđ 1987-90, ráđuneyti sem var reyndar enn ekki til ţegar hann sagđist hafa unniđ ţar.

Nú er ég einnig búinn ađ fá ţćr upplýsingar frá dómsmálayfirvöldum í Hamborg, ađ Brinkmann hafi veriđ dómari ţar í borg áriđ 1994. Ţađ ţykir mér skondiđ, en samkvćmt ferilskrá Brinkmanns á vef ESB var hann ţá háttsettur yfirmađur ESB-skrifstofunnar í Stokkhólmi og hafđi unniđ ţar síđan 1992. Kannski ók Dr. Brinkmann á milli ESB skrifstofunnar í Stokkhólmi og réttarsalsins í Hamborg á hrađskreiđum Audi til ađ dćma mann og annan? Ţađ verđur auđvitađ ekki skafiđ af Ţjóđverjum, ţeir eru afkastamiklir á mörgum sviđum. Á leiđ sinni im Gericht hefur hann kannski komiđ viđ í gamla ráđuneytinu sínu í Kaupmannahöfn, sem var nýorđiđ til áriđ 1993.

Wo ist der Brinkmann?

Nú kunna vitaskuld ađ vera náttúrulegar skýringar á öllum ţví ósamrćmi sem ég hef fundiđ milli ferilskrár Brinkmanns og ţeirra upplýsinga sem ég hef aflađ.

Ţess vegna hafđi ég samband viđ skrifstofu sendiráđs ESB í Reykjavík til ađ fá betri upplýsingar straight from the horse's mouth. Fyrst talađi ég viđ rúmenska konu, sem lofađi ađ rannsaka máliđ, en heyrđi svo ekkert frá henni. 24 mars sl. ritađi ég Klemens Ţrastarsyni, (fyrrv. blađamanni), sem vinnur hjá ESB-sendiráđinu.

Klemens svarađi mér loks ţann 7. apríl, en hann hafđi veriđ erlendis og ekki haft ađgang ađ tölvu. Hann bađ mig ađ senda erindi mitt á ensku eđa ţýsku til ađ flýta fyrir svörum. Ţađ gerđi ég strax ţann 8. apríl - á báđum tungumálunum, kannski ekki á fullkominni Oxfordensku eđa Heidelbergţýsku, en ţađ sem ég skrifađi ćtti ađ skiljast. Kom svo ESB-starfsmađurinn Klemens Ţrastarson erindi mínu til sendiherrans, sem hlýtur ađ vera mjög önnum kafinn, ţví enn hef ég ekki fengiđ svör. Er ţetta alltaf svona seinvirkt í ESB?

Ţađ hlýtur ađ vera hćgt ađ fá ţćr upplýsingar sem ég hef beđiđ um. Sjáiđ til dćmis á síđu ţýska sendiráđsins í Reykjavík. Ţar liggja allar nauđsynlegar upplýsingar um sendiherrann Thomas Herrmann Meister frammi, efst til hćgri á síđunni í pdf skjali. Brinkmann gćti bara sent mér slíkt skjal međ upplýsingum um sig. Menn verđa ađ eiga slíkt ţegar ţeir sćkja nýjar vinnur. 

Ţađ verđur ađ minnsta kosti ađ skýra ósamrćmiđ á milli veruleikans og ţess sem stendur í ferilskrá sendiherra ESB á Íslandi. Hvernig í andsk.. starfa menn í dönsku ráđuneyti sem ekki var til á ţeim tíma sem ţeir segjast hafa unniđ ţar, og hvernig er hćgt ađ vera yfirmađur á upplýsingastofnun um ESB í Svíţjóđ um leiđ og mađur starfar sem dómari í Hamborg? Ég spurđi sendiherrann einnig um annađ.

Sjá fyrri fćrslu um Brinkmann.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kemur ţér ţađ á óvart ađ embćttismenn ESB vilja ekki veita svör sem koma upp um lygar ţeirra og skósveina ţeirra.

Eins og ţú veizt, ţá er ESB sandkassi embćttismanna og ţeir vilja fá ađ vera í friđi fyrir nćrgöngulum spurningum frá proletariatinu.

Pétur D. (IP-tala skráđ) 6.5.2014 kl. 19:18

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Pétur D, ég er ekki ađ segja ađ Brinkmann sé ađ brjóta lög eđa ljúga, ađeins ađ reyna ađ komast ađ ţví af hverju ţađ eru ósamrćmi á milli upplýsinga hjá honum í ferilskránni hjá ESB og svo ţess sem ég hef af upplýsingum.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 7.5.2014 kl. 09:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband