Leita í fréttum mbl.is

Ég imhallalađi Egil Helgason

Hallalúja

... og hann er ekki kosher, ... afsakiđ halal.

Múslímar sem leita, geta nú gert ţađ án ţess ađ vestrćnir-gyđinglegir klámheilar rugli ţá í ríminu.

Ţeir leita á www.imhalal.com

Ég fór inn á imhalal, under cover (burked), og ţóttist vera halal. Ég leitađi ađ myndum eins og ég geri oft: Halal babes, skrifađi ég. 

Ekki fékk ég ađvörun um ađ tölva mín myndi springa, eđa ađ hendur mínar yrđu höggnar af. En ég fékk ađvörun:

Oops! Your search inquiry has a Haram level of 3 out of 3! I would like to advise you to change your search terms and try again.

Ég leitađi ţá bara ađ orđinu babes, en fékk sömu ađvörun og fyrr.

Ţá leitađi ég ađ orđinu (myndum af) Jew og Iceland og ţá kom í bćđi skiptin ţetta svar:

Caution! The image search of imhalal.com is stil in it's early Beta(β) days and doesn't filter perfectly yet. We advise you to choose your search terms carefully.

Svo Imhalallađi ég sjálfan Egill Helgason, og hann kom í allri sinni dýrđ eins og Allah. Egill er greinilega mjög halal og augljóslega ekki neitt babe. Ţađ liggur í augum uppi, ađ ég get ekki notađ www.imhalal.com

Ađ lokum leitađi ég ađ myndum af "prophet Mohammed". Hann er ekki eins ţekktur og Egill samkvćmt Imhalal.com. En ţessi mynd kom upp, viđ hvatningu til ţess ađ menn kaupi ekki mat frá Danmörku. Danir hafa nefnilega séđ mynd af spámanninum, en líklega aldrei mynd af Agli Helgasyni.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Leitarorđiđ "love" gefur manni Haram lever 1.

"Páll Óskar" er hinsvegar í fínu lagi ţarna hjá ImHalal.com

Björn I (IP-tala skráđ) 8.9.2009 kl. 08:53

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Love er hćttulegt. Sérstaklega ţegar mađur hatar. Mađur má heldur ekki káfa á fermingarstúlkum. Ţađ er er Haram Harammmmm.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 8.9.2009 kl. 08:59

3 Smámynd: Ár & síđ

Ţú ćttir kannski ađ prófa ađ imhalalla sjálfan ţig á téđri síđu ;-)

Ár & síđ, 8.9.2009 kl. 10:49

4 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Matthías, ekki býst ég viđ öđru en ađ ég sé ţarna inni, jafnvel međ einkunnina "Alibab". Ég er hvorki beib og nota aldrei töluna sex - er gamall heiđursmúlla. En ţú finnur ekki hallal-mynd af mér. Ef ţú leitar ađ henni, ţá halalslátrar leitarvélin hendurnar á ţér međ einni góđri sveđjusveiflu og hvćsir "harma Haram" gegnum hljóđgervilinn. Ég mćli ekki međ ţví ađ ţú reynir ţađ.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 8.9.2009 kl. 13:18

5 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Alveg ertu kostulegur stundum Villi.

Jón Steinar Ragnarsson, 8.9.2009 kl. 13:43

6 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Veljiđ orđ ykkar vel, eins og leitarvélin Imhalal ráđleggur. Ef ţiđ eruđ međ eitthvađ bofs, fáiđ ţiđ burku

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 8.9.2009 kl. 13:46

7 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Jón Steinar, ţetta gerist stundum ţegar ég borđa góđan mat. Í gćrkvöld fór ég út ađ borđa međ gesti frá Noregi, sem vinnur hjá nýju safni gyđinga í Osló, ásamt félögum í félagi sem ég er gildur limur í. Maturinn og víniđ var svo gott, ađ ég er enn ađ jafna mig. Svo er sumarblíđan komin aftur í Danmörku. Mikiđ eru ungsveinamyndirnar af okkur nú góđar.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 8.9.2009 kl. 14:05

8 Smámynd: 11/sept

Ţetta er framtíđin.  Hjá okkur heitir ţetta pólítísk rétthugsun.  Sérstök 'púkaforrit' bíđa ţess ađ poppa upp og vara okkur viđ ţegar viđ erum ađ skrifa blogg eđa póst eđa word skjöl, ef viđ notum pólitískt röng orđ.

11/sept, 11.9.2009 kl. 09:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband