Leita í fréttum mbl.is

Starfsmađur Tryggingarstofnunar bloggar í vinnunni

 
BC9804-001

Sigurđur M Grétarsson, sem vinnur hjá Fjárlaga- og Hagdeild Tryggingarstofnunar Ríkisins, er á blogginu í vinnunni.

Ég gćrkvöld gerđi ég athugasemd viđ blogg ungs manns sem er hallur undir samsćriskenningar um hrun World Trade Center turnanna í New York 11.9. 2001.

Klukkan 10:32 í morgun skrifađi Sigurđur M Grétarsson athugasemd, ţar sem hann segir ađ ég hafi logiđ í ísraelsk dagblađ og gerir ţví skóna ađ ég sé landráđamađur.  Hann vitnar í fyrsta lagi rangt í grein ţá sem hann vill dćma mig landráđamann fyrir.  Ţađ ađ auki er hann ađ blogga í vinnunni.

Er ekki nóg ađ gera á Tryggingarstofnun Ríkisins? Ég hélt ţađ. Ţar er ađ minnsta kosti alltaf veriđ ađ lćkka bćtur ţeirra sem verst hafa ţađ.  Ef lítiđ er ađ gera í stöđu Sigurđar M. Grétarssonar vćri kannski hćgt ađ spara á hann, eđa láta hann gera meira. Hvađ međ ađ hann sendist. Hann á hjól.

Fyrir rúmu ári var Sigurđur, sem er mikill stuđningsmađur Hamas, á ferđalagi í Tćlandi. Hann hafđi heldur ekki nóg ađ gera á Tćlandi, ţví hann setti fram öfgafull og meiđandi ummćli um mig á bloggsíđu mína. Ég fjarlćgđi ţessi ummćli hans. Hann tók sig ţá til og sendi ţessi ummćli úr 7 mismunandi tölvum. Í hvert sinn sem ég hafđi fjarlćgt ţau, fann hann nýja tölvu á Pattaya og sendi ósómann aftur. Sigurđur setti fram ósćmileg ummćli um mig í morgun í vinnutíma sínum á tölvu Tryggingarstofnunar Íslands. Hann styđur samtök í vinnutímanum, sem fögnuđu 9/11 árásinni.

Sigurđur mun vera búddisti. Má ljúga og ofsćkja fólk međ offari í Búddatrú? Mega starfsmenn Tryggingarstofnunar skrifa blogg í vinnutíma eđa ásaka menn um landráđ á tölvum Tryggjó?

Ţetta ţćtti mér vćnt um ađ vita í von um ađ Sigurđur M. Grétarsson leggi af leiđinlega iđju á kostnađ ríkisins.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Heiđa Valbergsdóttir

Kannski var hann í kaffi drengurinn

Kolbrún Heiđa Valbergsdóttir, 14.7.2009 kl. 12:30

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Býst frekar viđ ţví ađ hann drekki chai.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 14.7.2009 kl. 12:39

3 Smámynd: Finnur Bárđarson

Eđa bara í fríi, á mínum vinnustađ er lokađ fyrir ađgang ađ öllu bloggi.

Finnur Bárđarson, 14.7.2009 kl. 14:58

4 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Nei, í fríi var hann kallinn ekki. Tveir starfsmenn, ţar á međal yfirmađur Sigurđar, stađfestu veru hans í vinnunni. Og ţađ var mikiđ ađ gera ađ sögn yfirmannsins. Öll símtöl eru hljóđrituđ á Tryggingastofnun, segir upptaka í upphafi sérhvers símasambands viđ stofnunina. Ţađ eru vitaskuld ţau 3 símtöl sem ég átti viđ Tryggingastofnun í morgun líka.

Ég býst viđ ţví ađ fólk sé takiđ upp á band, vegna ţess ađ einvherjir eru međ hótanir viđ starfsmenn Tryggingastofnunar, sem er auđvitađ er hiđ versta mál. Sumir auđvitađ kolbrjálađir ađ missa ţađ litla sem ţeir hafa, međan stóru karlarnir stela ţegar ţeim sýnist.

En ţegar önnum kafnir starfsmenn, eins og Sigurđur M Grétarsson, eru međ dónaskap á bloggum og ţađ í vinnutíma, ţá kárnar nú gamaniđ. Ég býst viđ ţví ađ ţađ sé allt í lagi ađ segja frá ţví. Bloggiđ gildir vćntanlega sem upptaka.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 14.7.2009 kl. 15:55

5 Smámynd: Helgi Jóhann Hauksson

Ég kalla nú frekar framgöngu ţín ofsóknir Vilhjálmur en hans.

Helgi Jóhann Hauksson, 14.7.2009 kl. 17:01

6 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ţađ segir kannski mest um ţig, Helgi. En hafđu ţađ nú gott. Fínn hattur sem ţú ert međ. Ég er međ ýmsa bloggvini međ svona hatt. Er ţetta í tísku? Dálítiđ Country og Crocodile Dundee.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 14.7.2009 kl. 17:40

7 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ađalatriđiđ, Ţrymur, er ađ Sigurđur M. Grétarsson fór inn á blogg annars manns, sem var ađ velta fyrir sér 9/11, til ţess ađ sverta mig og rćgja. Ţetta hefur hann margoft gert áđur, ţó svo ađ ég sé hvergi nćrri umrćđunni. Ţađ kalla ég rćfilshátt.

Sjáđu t.d. ţennan, hann Skara. Hann kynnir sig međ ţví ađ vera međ dónaskap og varar fólk á "Villa í Köben". Ţađ mun víst vera ég.

Ef menn geta ekki fćrt rök fyrir máli sínu án ţess ađ vera međ persónuárásir, ćttu ţeir ađ láta sig hverfa af blogginu.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 14.7.2009 kl. 19:13

8 Smámynd: Helgi Jóhann Hauksson

Ég ţekki ekki sögu eldri samskipta ykkar Vilhjálmur og vísa ţví ađeins til ţess sem hér kemur fram.

Hitt er jú ađ ţetta er fínn hattur, Stentson keyptur í Vinnufatabúđinni fyrir nokkrum árum. Ţegar háriđ er fariđ ađ ţynnast ískyggilega kann ég vel viđ hattinn. Nota lođhúfu köldustu vetradagana.

Helgi Jóhann Hauksson, 14.7.2009 kl. 19:36

9 Smámynd: Einar Guđjónsson

Er dálítiđ sammála Vilhjálmi en er líka sammála ţví ađ hann megi blogga

á tölvu í kaffinu en ekki ríkistölvuna í Tryggingastofnun.Hann á ţá ađ fara á bókasafniđ eđa heim.Hann er auđvitađ andlit TR frá kl 9 til 17 

Einar Guđjónsson, 14.7.2009 kl. 19:38

10 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Helgi, ég á líka tvo Stetson, en ţađ er eightpiece. Svo geng ég oftast međ Newsboy húfur og á tvćr írskar úr ekta írsku tweeti. Mađur verđur ađ fylgja međ tískustraumunum líkt og Brüno, ţótt háriđ sé fariđ og mađur sé orđinn hálf gamall og lummó.

Einar, ég vona ađ Sigurđur Grétarsson bloggi sem mest, og ég hef í rauninni ekkert á móti ţví ađ hann bloggi um mig. Ţetta er örugglega hinn vćnsti mađur, sem lćtur hrjáđar ţjóđir úti í heimi til sín taka, en bara ekki sömu ţjóđ og ég. Hann verđur líka ađ blogga af sanngirni og ekki í vinnunni, nema ađ honum hafi veriđ faliđ ađ gera ţađ.

Mikiđ vćri nú gott ef ríkistjórnin vćri eins góđ ađ blogga eins og Sigurđur M. Grétarsson. Ţá vissum viđ hvađ hún vćri ađ hugsa.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 14.7.2009 kl. 20:56

11 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Hr. kreppukall, ég tel öruggt ađ uppátćki mitt valdi SMG ekki vandrćđum á vinnustađ. Á Tryggingastofnuninni talađi ég viđ mjög vingjarnlegt fólk, sem ég bađ ađ fara varlega ađ Sigurđi, vegna ţess ađ ég ćtlađi mér ekki ađ ógna starfsöryggi hans meira en hafđi ţegar gert sjálfur.

Ég hafđi samband viđ Tryggjó til ađ veita Sigurđi smá lexíu, og bađ ţví yfirmann hans ađ vera ekki ađ gera meira úr ţessu en ţađ var: ţ.e. ađ biđja Sigurđ um ađ blogga (ráđast á mig) utan vinnutíma. Svo brenndi ég tvo reykelsispinna og bađ fyrir Sigurđi yfir skál af lífrćnt rćktuđum hrísgrjónum. Ég bađ líka fyrir ţeim sem misst hafa vinnu sína á Tryggingastofnun fyrir minni sakir en blogg í vinnutíma.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 14.7.2009 kl. 23:24

12 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Kreppukall (Arnar), ţađ hefur ţá ţurft meira en reykelsispinna á Tryggingastofnun. Blessađur láttu einvhern líta á ţetta úrgangsmál ţitt. Ţađ bendir oft til seins ţroska, eđa annars sem verra er. 

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 15.7.2009 kl. 07:04

13 Smámynd: Guđmundur Benediktsson

geisp

Guđmundur Benediktsson, 15.7.2009 kl. 14:11

14 identicon

Vilhjálmur. Eru engin tamörk fyrir ţví hversu ómerkilegur og lágkrúrulegur ţú getur veriđ? Eru engin takmörk fyrir ţví hversu lágt ţú getur lagst til ađ freista ţess ađ sverta ţá, sem eru ţér ósammála á blogginu.

Hvađ varđar ţá athugasemd, sem ég setti inn á umćrđuna, sem ţú ert hér ađ tala um ţá átti hún fyllilega viđ ţar. Ţú varst ţar ađ gera tilraun til ađ sverta prófessor viđ Kaupmannahafnarháskóla međ ţví ađ gera lítiđ úr ţeim titli hans međan annars međ ţví ađ sega ađ međal prófessora ţar séu gyđingahatarar. Ţađ eina, sem ég gerđi í framhaldi af ţví var ađ benda á ţá stađreynd ađ ţú hefur í gegnum tíđina gert mikiđ af ţví ađ kalla menn gyđingahatara ađ ósekju ţar á međal mig.

Hvađ greinina í ísraelska daglađinu varđar ţá felast í henni rangar fullyrđingar um mikiđ gyđingahatur hér á Íslandi og niđurstađa skođanakannanar um mikinn stuđning Íslendinga viđ málstađ Palestínumanna og lítinn stuđning viđ málstađ Ísraela sett ţannig fram inn í ţá umrćđu ađ lesandi greinarinnar fćr ţađ á tilfinninguna ađ um annarlegar ástćđur sér ţar ađ rćđa og ţá einna helst útbreytt gyđingahatur.

Hver eru svo viđbrögđ ţín viđ ţessu? Kemur ţú međ ţín rök á móti á sama vettvangi? Nei. Viđbrögđ ţín eru međ ólíkindum ómerileg og lágkúruleg. Ţú hringir í yfirmann minn í vinnunni og lýgur ţví ađ honum ađ ég sé ađ ofsćkja ţig á blogginu. Síđan skrifar ţú ţessa mjög svo ómerkilegu níđgrein um mig, sem inniheldur lygar á lygar ofan og bítur síđan höfuđiđ af skömminni međ ţví ađ draga vinnustađ minn inn í ţetta ómerkilega skítkast ţitt.

Ţađ er ekki ég, sem hef veriđ ađ ofsćkja ţig á blogginu heldur er ţađ öfugt. Ţú hefur áđur sett fram ómerkilegar lygar um mig eftir ađ hafa lokađ fyrir ađgang minn ađ síđunni ţinni til ađ svara fyrir mig. Eina ástćđa ţess ađ ţessi skrif mín komast hér inn er sú ađ ég skrifa hér, sem óskráđur notandi á nýja fartölvu, sem ţú ert ekki búinn ađ loka fyrir IP númeriđ á. Af ţeirri ástćđu ađ ţú munnt ađ öllum líkindum fjarlćgja ţessa vörn nína viđ níuđskrifum ţínum eđa láta hana standa og svara henni og síđan loka fyrir IP númer ţessarar tölvu ţannig ađ ég geti ekki komiđ međ andsvar ţá set ég hér inn svar mitt viđ ţessum rógi ţínum á minni bloggsíđu. Vonandi verđa einhverjr búnir ađ sjá ţetta og komast ţannig í svar mitt áđur en ţú fjarlćgir ţessa vörn mína gegn ţessu ómerkilega skítkasti og rógi ţínum um mig.

Svar mitt má sjá hér:

http://siggimaggi.blog.is/blog/siggimaggi/entry/914050/#comments

Ef ađ líkum lćtur mun ég ţurfa ađ koma fram međ fleiri svör á bloggsíđu minni og er slóđ hennar hér:

http://siggimaggi.blog.is/blog/siggimaggi/

Sigurđur M. Grétarsson (IP-tala skráđ) 16.7.2009 kl. 07:52

15 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ég kalla ţađ ofsóknir, ţegar menn senda viđbjóđslegan stuđning viđ morđsveitir Hamas samtakanna úr 7 mismunandi tölvum á Tćlandi. Ég frábađ mér ţann ósóma, en ţú hélst áfram ađ senda hann. Síđan hefur ţú stundađ óeđlilega róherferđ gegn mér á bloggum annarra, án ţess ađ ég hafi tekiđ ţátt í umrćđum á ţeim. Ţađ er löđurmannlegt og lítilfjörlegt.  Ţú hefur hugsanlega veriđ ađ gera ţađ í vinnutíma, sem er algjörlega forkastanlegt.

Ţú hefur rangt eftir greininni í Jerusalem Post. Ţađ geta allir séđ. Ţú gerir mér upp orđ og skođanir. 

Prófessor í sanskrít viđ Hafnarháskóla var rekinn vegna andgyđinglegs áróđurs.

Ég var ekki ađ sverta Harrit, sem er LEKTOR, viđ Hafnarháskóla. Hann svertir einvörđungu orđstír sinn sjálfur, međ rugli og nauđgun á ađferđafrćđi efnafrćđinnar.

Gyđingahatur hefur tengst samsćriskenningum um 9/11 frá byrjun og mér sýnist ađ ţú sér hallur undir slíkar kenningar. Ţar ađ auki styđur ţú Hamas, sem vilja útrýma gyđingum. Ţess vegna frábiđ ég mér heimsóknir frá ţér, og hef reyndar gert ţađ áđur. 

Ef ţú ćtlar ađ stunda lygaherferđir um mig, gerđu ţađ utan vinnutíma. Íslenska ríkiđ gćti orđiđ skađabótaskylt og ekki greiđir Hamas ţér fyrir ađ styđja ţá, enda er stuđningur ţinn ţeim einskis virđi.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 17.7.2009 kl. 20:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband