Leita í fréttum mbl.is

Einu sinni féll ég nćstum ţví

 

Fallen angel
 

Ég hef aldrei fariđ í gleđigöngu. Ekki einu sinni veriđ attaníossi í ţeim eins og Sigurđur Ţór.

Hins vegar var ég nćstum fallinn niđur á gleđigöngu í Kaupmannahöfn áriđ 2001. Ţannig er mál međ vexti, ađ ég vann á 5. hćđ í húsi í miđbć borgarinnar á helfarar og ţjóđarmorđastofnun, ţar sem morđ og ósómi var rannsakađur af sumum sem ţar unnu. Ađrir voru bara ađ leika sér. Fólk var mjög vinnusamt og viđ sátum nokkur ţarna á sunnudegi og skrifuđum. Ţá kom gleđigangan framhjá og viđ út í glugga til ađ sjá herlegheitin. Ţar sem ţetta var á ţakhćđ varđ mađur ađ setjast í gluggakistuna til ađ sjá ţennan hóp karla og kvenna, sem Hitler hafđi einu sinni haft horn í síđu á.

Ég settist svo langt út á gluggakistuna, ađ ég rann út .... úps, en sem betur fer út á syllu, og komst inn aftur fyrir eigin rammleik. Hommar og lesbíur litu upp, héldu höndum fyrir vitum sér en veifuđu svo og ég veifađi á móti međ lífiđ í lúkunum og hjartađ í rassinum.

Hugsiđ ykkur ef ţetta hefđi fariđ verr og ég hrapađ niđur og eyđilagt hinsegin daginn. Yfirskriftin, hugsiđ ykkur: "Islandsk  folkedrabsforsker falder pĺ břsser, drćber 8". Ţetta er enn martröđ hjá mér.

 

fallegur

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ađalbjörn Leifsson

Ţetta kallast ađ vera "luftbösse"

Ađalbjörn Leifsson, 10.8.2008 kl. 18:51

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ađalbjörn, ţú fćrđ 10 í dönsku og jafnvel Guđs blessun líka.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 10.8.2008 kl. 19:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband