Leita í fréttum mbl.is

Íslenskur her - júbbí

 

 afi afi minn

Góđ hugmynd hjá Birni Bjarnasyni ađ búa til 240 manna varaher. Ég legg hér međ inn umsókn. Ţađ sem gerir mig ađ sérstaklega áhugaverđu efni í herinn er, ađ afi minn sálugi, sem ég aldrei ţekkti, var á tímabili hermađur. Hann ráđskađist međ 16 manna hóp hollenskra risa á 3. áratug síđustu aldar. Ađ sögn föđur míns heitins, var afi minn heltekinn af heraga. Hann burstađi skóna sína á hverjum degi o.s.fr. Hann gekk í herinn í trássi viđ hefđir í fjölskyldunni, ţar sem flestir voru skraddarar, kaupmenn og ţvíumlíkt. Ég hef líklega erft ţessi hermennskugen hans og hef mikinn áhuga á ađ verja Ísland.

Björn, ţú getur haft samband viđ mig, viljir ţú virkilega fá ekta hermann. Sjáđu bara afa minn. (Hann var reyndar bara í verkfrćđideild hersins og gafst upp ţegar honum var sagt ţađ). Fađir minn var reyndar líka í hollenska hernum eftir stríđ, en var settur á skrifstofu, ţar sem hann hafđi keyrt á ţegar hann var ađ taka bílpróf á trukk.

Mér er margt til lista lagt. Get unniđ á skrifstofu hersins. Get veriđ hershöfđingi. Get grafiđ skotgrafir. Er nefnilega međ doktorsgráđu í fornleifafrćđi, sem hefur nýst helst til lítiđ síđan ég talađi viđ ţig síđast. Svo get ég "spottađ" terrorista í margra kílómetra fjarlćgđ.  Viljir ţú međmćli, get ég alltaf skaffađ ţau.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband