Leita í fréttum mbl.is

Femínisti eđa karlrembusvín í moldviđri?

Misuse your vote

Hér er komin heldur aum skýring frá Silju Báru Ómarsdóttur á ađgerđum hennar í ţágu vinkonu sinnar í prófkjöri VG : http://siljabara.eyjan.is/2010/02/syndajatning-i-moldviri.html .

Greinilegt er, ađ pólítbýróiđ og efsta sovétiđ í VG eru búin ađ viđurkenna, ađ kosningar hjá ţeim eru hlćgilegur sirkus og á skjön viđ allar lýđrćđishefđir í siđmenntuđum ríkjum. Ţessi flokkur á meira skylt viđ eitthvađ rotiđ bákn í Úkraínu eđa Hvíta Rússlandi. En kemur ţetta á óvart?

Silja og "stjórnmálasaumaklúbbur" VG telja sig hafa allt á hreinu. Gaman er ađ sjá, ađ EKTA femínisti eins og Silja Bára hafi ţótt kosningarfyrikomulagiđ, sem hún lýsir á bloggi sínu, eđlilegt. 

Ţađ svínslegasta er, ađ Silja dregur inn í máliđ stúdínu, sem greinilega ekki var nógu mikill kvenskörungur til ađ geta klára hjá Silju MA verkefni, sem hún byrjađi á fyrir 3-4 árum. Ţá lét stúdínan sig hverfa. En allt í einu hringir Silja í hana og býđur henni miđa í sirkus VG.

Silja dregur  meira ađ segja inn í máliđ föđur konunnar, sem Silja hefur ekki séđ í 3-4 ár, (ţví vondir karlar eru alltaf á bak viđ allt). Hvađ er kennari viđ HÍ ađ angra fyrrverandi nemanda sinn eftir 3-4 ár međ símtali úr saumaklúbbi úti í bć, (hugsanlega án ţess ađ kynna málstađinn sem hún berst fyrir), og bjóđa heimsendingu kjöređla í prófkjöri VG, líkt og ţeir vćru Dómínó pizza? Hér blandar háskólakennari hlutunum illa saman. Háskólakennarar eiga ekki ađ blanda saman áhugamálum í einkalífi sínu, stjórnmálastandi og viđskiptum viđ fyrrverandi nemendur sína. Ţađ kemur málinu ekkert viđ, ađ konan sem Silja hringdi í, hafi byrjađ á MA verkefni fyrir 3-4 árum og ađ Silja hafi ekki séđ hana síđan! Silja skrifar hér eins og versta gerđa af karlrembusvíni.

HÍ verđur ađ taka á máli Silju. Kennari hringir ekki í fyrrverandi nemanda sinn og býđur honum heimsendingu kjörseđils. Kennari greinir ekki síđan frá námsárangri nemanda sína á bloggi á Eyjunni vegna ţess ađ stolt kennarans hefur lent í "moldviđri". Eina moldviđriđ sem hefur geisađ í ţessu máli hefur komiđ úr svínastíu VG. Siđleysi vinstri manna er mikiđ og ţeir eiga erfiđast allra međ ađ viđurkenna galla sína.

Female chauvinist

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Málsbćtur Silju Báru Ómarsdóttur:

syndajátning í moldviđri

Ég játa ţađ hér međ ađ ég studdi Sóleyju Tómasdóttur í forvali VG í Reykjavík. Eins og ég sagđi í fćrslu hér ađ neđan ţá er hún vinkona mín og hún hefur komiđ mér ánćgjulega á óvart sem stjórnmálamađur ţrátt fyrir ađ ég hafi haft á henni mikla trú fyrir.

Síđastliđinn laugardag sat ég ásamt nokkrum öđrum stuđningsmönnum Sóleyjar og hringdi í fólk sem ég taldi líklegt til ađ kjósa hana. Ég hef gert ţetta fyrir vini mína áđur, bćđi í VG og í öđrum flokkum, auk ţess sem ég hef kosiđ í forvali og prófkjörum til ađ styđja fólk sem ég tel líklegt til góđra verka. Ég hef líka flutt utankjörstađaratkvćđi fyrir fólk milli landa og landshluta, allt til ţess ađ tryggja ađ fólk komi skođunum sínum og vilja á framfćri á lýđrćđislegan hátt.

Forvalsreglur VG eru – eins og flestar slíkar reglur – misskýrar og ţćr má svo sannarlega bćta. Póstkosning međ utankjörstađaratkvćđum fer fram samhliđa hefđbundinni utankjörstađarkosningu og hćgt var ađ koma slíkum atkvćđum til skila ţar til kjörstađir lokuđu. Ţetta vissum viđ sem sátum ţarna saman og höfđum fengiđ stađfest frá kjörnefnd ađ viđ mćttum láta fólk fá seđla ef ţađ kćmist ekki á kjörstađ, en utankjörstađaratkvćđaseđlar voru til á rafrćnu formi. Atkvćđin vćru ţá fyllt út af viđkomandi, sett í umslag og lokađ, og ţađ umslag sett í annađ umslag ţar sem ţurfti ađ skrifa nafn og kennitölu, sem yrđi borin saman viđ kjörskrá og kjörsókn.

Eitt af símtölunum sem ég hringdi var í konu sem svo vill til ađ var í námskeiđum hjá mér fyrir 3-4 árum. Hún byrjađi ađ skrifa hjá mér MA ritgerđ en ég hef ekki séđ hana í ca ár. Viđ höfum rćtt pólitík og ég veit ađ hún kýs gjarnan í forkosningum svo ég ákvađ ađ hringja í hana og athuga hvort hún hefđi komist á kjörstađ. Ég sagđi henni ţví ađ ţađ vćri hćgt ađ koma til hennar kjörseđli ef hún kćmist ekki á kjörstađ. Hún afţakkađi. Ég man ekki einu sinni hvort ég sagđi henni ađ ég vćri ađ hringja frá Sóleyju, og ég spurđi hana sannarlega ekki ađ ţví hvern hún ćtlađi ađ setja í fyrsta sćtiđ á listanum.

Ţetta tilbođ er nú orđiđ ađ sögu um ţađ ađ ég hafi gengiđ í hús og boriđ atkvćđaseđla á nemendur. Fađir ţessa fyrrum nemanda ásakađi mig líka um ađ ćtla ađ koma í veg fyrir leynilega atkvćđagreiđslu, sem ég skil ekki alveg ţví viđkomandi hefđi auđvitađ fyllt út kjörseđilinn og sett hann í tvö umslög, sem einhver (ekki ég, ţví ég var ekkert ađ skutlast) hefđi fariđ međ á kjörstađ.

Ég neitađi ađ tjá mig viđ Fréttablađiđ í gćr ţar sem úrskurđur kjörnefndar var ekki kominn. Hann liggur nú fyrir (en ég hef veriđ á ferđalagi og ekki komist í tölvu fyrr en nú). Viđ, stuđningsmenn Sóleyjar og ađrir frambjóđendur sem fóru eins ađ, vorum ađ fara ađ reglum rétt eins og viđ töldum okkur vera ađ gera. Frambjóđandinn sem kćrđi ţetta ţekkir stađreyndir málsins. Ţessi umrćđa er ađ mínu mati lítiđ annađ en moldviđri til ađ draga úr ţví ađ ung kona, Sóley Tómasdóttir, alkunnur róttćkur femínisti, hafi lagt miđaldra mann ađ velli í keppni um oddvitasćtiđ í forvali ríkisstjórnarflokks. Slíkt á auđvitađ ekki ađ líđast.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 10.2.2010 kl. 08:31

2 identicon

Mér finnst ţessi syndajátning alls ekki Silju til framdráttar og ţađ tók nú steininn úr ađ lesa niđurlagiđ á textanum ţar sem hún gerir lítiđ úr mótframbjóđanda Sóleyjar ađ ţví er virđist fyrir ţćr sakir einar ađ vera miđaldra og karlkyns. Hvers konar fordómar eru ţetta? Hefur hún kynnt sér fyrir hvađ ţessi mađur stendur og hver hans bakgrunnur er? Má fólk ekki lengur sćkjast eftir ađ leiđa lista ef ţađ er komiđ yfir fimmtugt - er pólitík bara fyrir unga fólkiđ?

Guđrún (IP-tala skráđ) 10.2.2010 kl. 11:26

3 Smámynd: Jónas S Ástráđsson

Sóley Tómasdóttir, alkunnur róttćkur femínisti, hafi lagt miđaldra mann ađ velli í keppni um oddvitasćtiđ í forvali ríkisstjórnarflokks. Slíkt á auđvitađ ekki ađ líđast.  Hnaut um ţetta yfirklór hjá Silju Báru Ómarsdóttur.  Hvílíkt oflćti og kvenremba , Ţegar reynslu er á glć kastađ í unggćđis hćtti eđa fávisku ţarf ađ stokka upp á ný.

Jónas S Ástráđsson, 10.2.2010 kl. 13:58

4 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Takk fyrir Jónas og Guđrún. Nú er Silja búin ađ breyta textanum. Hér verđur honum ekki breytt. Stundum held ég ađ femínistar séu bara konu međ of marga gallađa karalitninga!

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 10.2.2010 kl. 16:07

5 Smámynd: Steingrímur Helgason

Handónýtt femýnöznublćti...

Steingrímur Helgason, 11.2.2010 kl. 01:38

6 Smámynd: Sigurđur Ţórđarson

Fróđleg lesning.

Ţorleifur er mjög geđţekkur mađur og mér finnst ţetta á allan hátt undarlegt.

Sigurđur Ţórđarson, 11.2.2010 kl. 06:22

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband