Leita í fréttum mbl.is

Hć Frćnka!

OBAMBAIHVERAGERDI

Lydia mín, ég er líka frćndi Obama. Mín fjölskylda var međ einhverjar kenjar og fór ađeins fyrr frá Kenya. Ţar sem ţú ert nćrskyldari, ţykir mér réttast ađ ţú hringir í Obama og biđjir hann ađ senda hingađ sendiherra. Frćndi okkar af pigmeakyni, Össur Skarphéđinsson (dćmigert dverganafn), er víst ekki í sambandi viđ Obama eins og stendur.

Mér ţykir fínna heima hjá ţér en í Hvíta Húsinu. Hér er mynd af mér í veislu heima hjá Obama, ţar sem viđ minnumst brottfararinnar frá Afríku:

Seder with the Obamowitzer rebbe 2

mbl.is Obama á frćnku í Hveragerđi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Steinsson

Hver ţarf sendiherra? Fínt ađ Obama geti sparađ ađeins í kreppunni, starfsfólkiđ vinnur hvort sem er alla vinnuna.

Einar Steinsson, 18.11.2009 kl. 16:24

2 identicon

Ég á enga frćnku í Hveragerđi, ţví miđur en ég á frćnku norđur á Akureyri og fleiri en eina.

Rafn Haraldur Sigurđsson (IP-tala skráđ) 18.11.2009 kl. 16:45

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Lydia i Hveragerđi getur bara fengiđ Green Card hjá Óbama og tekiđ ađ sér stöđuna. Mér sýnist ađ borđstofan hennar sé nógu fín fyrir USA candle light dinners.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 18.11.2009 kl. 16:48

4 identicon

Lydia greyiđ hefur nú  alltaf veriđ međ mikinn athyglisbrest aumingja stúlkan, var ekki Paul Ramsey líka frćndi hennar og so what , who cares?

Guđrún (IP-tala skráđ) 18.11.2009 kl. 18:20

5 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Guđrún, ert ţú ekki bara öfundsjúk? Sumir eru einfaldlega betur ćttađir en ađrir. Ţetta gengur í vissar ćttir. Ţú ćttir ađ vita ţetta.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 18.11.2009 kl. 19:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband