Leita í fréttum mbl.is

Nýr Eyjubloggari: Davíđ Oddsson

DavidOddson

Nú bregđur svo viđ ađ hálfir Bloggheimar eru á flótta undan Davíđ Oddssyni yfir á Eyjuna. Menn bera sig illa og geta ekki skrifađ fyrir leiđa og vindverkjum. Menn sigla loks eintrjáningum og tuđrubátum hégóma síns ađ ströndum Eyjunnar fögru. Sumir vađa í land nćrri dauđa en lífi og eru varla skrifandi eftir róđurinn mikla.

Samtímis virđist Davíđ vera orđinn albloggarinn ţar, og er búinn ađ bumba Agli Helgasyni úr hásćti bloggaranna. Ţađ er vart um ađra menn rćtt ţessa dagana á Eyjunni en hann Davíđ, nema vera kynni um dugleysi Tyrkjabuddu og hinna vitleysingana í Ríkisóstjórninni. Öflugur Bloggari, Davíđ. Kominn á Eyjubloggiđ, án ţess ađ vera ţar.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Góđur!

Jenný Stefanía Jensdóttir, 5.10.2009 kl. 14:59

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já, helvíti góđur.  Hahahaha.

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.10.2009 kl. 15:08

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Nei, undur og stórmerki. Jenný Anna Baldursdóttir, Eyjubloggari gengin aftur á mbl.blog.is. UUUUUHHHHH - Spooky!

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 5.10.2009 kl. 15:11

4 identicon

Hvađ er ţetta Davíđ sem hefur sest ađ í kolli ţínum og penna Vilhjálmur minn?

Síđast ţegar ég sá ţetta orđ skrifađ var ţađ misritun fyrir heiti dívu nokkurrar sem tróđ annađ slagiđ upp opinberlega á kostnađ skattgreiđenda en var svo tragísk og gól svo margar feilnótur ađ hún var hrópuđ niđur og lenti, segi ég og skrifa, lengst útí móa. Casta diva!

 Mundu ađ hlusta á Callas annađ veifiđ heillakarlinn og mun ţá allt vel fara.

Kristján Sveinsson (IP-tala skráđ) 5.10.2009 kl. 15:23

5 Smámynd: Jón Sveinsson

ŢREFALT HÚRRA FIRIR DAVÍĐ.EINN KEMUR ŢÁ ANNAR FER

Jón Sveinsson, 5.10.2009 kl. 15:32

6 Smámynd: Finnur Bárđarson

Snilldarfćrsla :)

Finnur Bárđarson, 5.10.2009 kl. 16:05

7 Smámynd: Guđsteinn Haukur Barkarson

hehehehehe ... ég sé ađ ţú ert rólegri núna! 

Guđsteinn Haukur Barkarson, 5.10.2009 kl. 16:31

8 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Snilld hjá ţér.

Ásdís Sigurđardóttir, 5.10.2009 kl. 17:36

9 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Frábćr greinig. Davíđ fer nú sigurför um bloggheima, ekki bara á eyjunni vćnu heldur líka á visir.is. Mér sýnist ţeir heldur ekki lausir viđ hann á dv en ţar heitir bloggiđ fréttir.

Ragnhildur Kolka, 5.10.2009 kl. 18:08

10 Smámynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

orđ-heppinn

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 5.10.2009 kl. 18:45

11 identicon

Hvađa bull er ţetta um snilld, orđheppni, frábćra greiningu osfr., ţetta er, eins og venjulega, bara orđskrúđ og látalćti. Hvađ gengur ykkur til?

Dćmi:

"Rúblusníki tókst heldur ekki ađ kría dollar úr Rússum"

"Lesblind ţjóđ las Baugsmiđla"

"Ţađ leggur ekki lengur blómalykt fagurra loforđa frá vitum kothjúanna Steingríms harđabónda og Jóhönnu ţöglu á Allsleysu"

"...frosna pönnuköku og fređna smjörklípu á hausinn á Ólafi Haarde Geir Grímssyni."

Kommon! Ţetta merkir ekki neitt. Bara uppskrúfađur texti til ađ sýnast, ekkert meir...engin greining, engin snilld.

Hér vantar ţó, í ţessa tilteknu grein, ţađ sem stundum sést, ofsa-paranoja varđandi gyđingahatur og ... ţađ sem sumir myndu telja andúđ á öđrum kynţáttum, menningu, trú, stjórnmálaskođunum osfr., dćmi:

"Ég ćtla ekki ađ dćma friđartrúarbrögđin Íslam" - hćđni

"Ţeir vesturlandabúar sem lýsa stuđningi viđ öfgaíslam"

"viđ erum öll apar, en Ahmadinejad losnađi seint frá ţeim ćttartengslum"

"Er almennt lestravandamál hjá vinstri mönnum..?"

"En Ahmadinejad er ţó botnfalliđ. Gerjađur dropi af súpu dna-sullarans."

og svo mćtti endalaust telja...

uppí orđskrúđ og ...... (sjá ofantalin dćmi) er svo fyllt uppí međ ţví ađ uppnefna ţá sem kommenta ekki ađ skapi höfundar, og međ óteljandi annars konar Ad Hominum rökum, sem segja auđvitađ ekki neitt...

benedikt (IP-tala skráđ) 5.10.2009 kl. 22:07

12 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Vá, alveg ekta bókmenntafrćđingur er farinn ađ lesa, nei rađgreina bulliđ í mér. Eđa er ţetta gamla góđa hugsanalögreglan? 

Ţađ heita reyndar  ad hominem rök og ekki Ad Hominum rök, svona ţegar minnst er á uppskrúfađ orđskrúđ og rósamál. Ţakka ţér samt fyrir Benedictus, ég skal reyna ađ bćta mig.

Ég verđ ađ viđurkenna fyrir ykkur hinum, sem létuđ blekkjast af orđskrípaleik mínum og tunguflúri, ađ ég dćmdur orđrefur og málníđingur. Orđ verđa aldregi söm eftir ađ ég hefur tekiđ ţau ad hoc.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 5.10.2009 kl. 22:45

13 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Ţetta er stórkostleg greining hjá ţér kćri dr. Vilhjálmur !

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 5.10.2009 kl. 22:53

14 identicon

Ţetta er typical, "alveg ekta bókmenntafrćđingur", en ţađ skiptir einmitt alls ekki máli hvort og hvađ ég hef menntađ mig í...eđa hvort ég geti kallast hugsanalögregla eđa ekki, eđa yfirhöfuđ hver ég er, heldur hvort skrif ţín haldi vatni eđa ekki.

..eđa ţá hvort ég skrifi Hominum í stađ Hominem, skiptir engu máli,

og ţarna kom ţađ, "hmm, hvernig get ég nú sagt eitthvađ sniđugt svona snöggvast, hann heitir Benedikt, best ađ segja Benedictus"..ţetta međ ađ uppnefna, snúa út úr nöfnum, breyta ţeim osfr.

benedikt (IP-tala skráđ) 5.10.2009 kl. 23:17

15 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Já, já,Benni boy (typical). Haltu ţig ţá bara á bloggum annarra og hćttu ađ nöldra hér. Ţá verđa ţessi typical túrverkirnir (typical) ekki svona helvíti erfiđir fyrir ţig. Mikiđ getur ţú ćst ţig yfir smá orđaleik um Davíđ Oddsson (typical). Ţađ mćtti halda ađ ţú vćrir Ad Hominum uggi í VG (typical). Ég rađgreindi ţetta fyrir ţig (typical).

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 6.10.2009 kl. 06:58

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband