Leita í fréttum mbl.is

Sannleikurinn verđur ekki ţaggađur niđur

  Kaupthing Report hear all about it

hvorki af bankastrákum né siđlausum lögmönnum. Ég fer til ađ mynda til dönsku blađana og biđ ţau um ađ kanna öll ţau stóru dönsku fyrirtćki sem skulduđu gamla Kaupţingi. Kannski eru ţađ frekar Danir sem ćttu ađ fá AGS-lániđ og viđ ćttum ef til vill ađ hjálpa ţeim viđ ţađ međ öll ţau tengsl sem viđ höfum hjá sjóđnum.

Hér birti ég skýrsluna og hvet ég alla til ađ birta hana á bloggum sínum, Facebook og víđar. Ţví, nú ţegar er erfitt ađ hlađa henni niđur á WikiLeak.

Menn get sett skýrsluna á bloggiđ sitt međ ţví ađ slá www.xxx.blog.is/admin/files og hlađa skýrslunni inn á bloggiđ sitt. Í stađ xxx, skrifiđ ţiđ nafniđ á blogginu ykkar og ţiđ verđiđ ađ vera innskráđ ţegar ţiđ framkvćmiđ ţessa ađgerđ í ţágu sannleikans og frelsis. Svo tengiđ ţiđ slóđina viđ fćrslu á blogginu ykkar.

Ég hlusta nú ekki mikiđ á rugliđ í Sigurđi Líndal, ţegar hann segir ađ lögbann komi á skýrslu ţessa. Hann hefur sem ritstjóri stoliđ myndum sem tilheyrđu mér fyrir ritröđina Sögu Íslands. Veit hann eitthvađ um upphafsréttarmál og lögbönn?


mbl.is Kaupţing fer fram á lögbann
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband