Leita í fréttum mbl.is

Hamas hefur hótađ ţjóđarmorđi í 20 ár

 

1231655138519_705

Ósamrćmi á milli lista Al Jazeera yfir látin börn á Gaza og ţess einhliđa fréttaflutnings sem viđ höfum veriđ bombaderuđ međ síđustu vikurnar, var efni fćrslu minnar í síđustu viku. Ég hef fengiđ ţó nokkrar heimsóknir vegna ţessarar fćrslu, en enginn getur eđa engan langar til ađ skýra ósamrćmiđ. Skítkast og dónaskap er ţađ eina sem stuđningsmönnum Palestínumanna á Íslandi er fćrt ađ stunda.

Ţađ koma alls konar furđufuglar í heimsókn, til ađ segja mér til syndanna og kalla mig öllum illum nöfnum. Sumt verđ ég ađ fjarlćgja vegna stefnu moggabloggsins. Hatriđ er greininga mikiđ í nafni stuđningsins viđ Palestínumenn. Einn félaginn, Ţorsteinn Scheving Thorsteinsson, telur ađ gyđingar stundi trúarleg barnamorđ sér til dćgravalar. Ţađ eru bersýnilega sterk rök sem "stuđningsliđ" Palestínumanna á Íslandi hefur. Gamall gyđingahatursáróđur, nasistaklisjur og kjaftćđi.

Einn af ţeim sem líka kom í heimsókn var Hörđur Ţ., sem vitnar í miđur áreiđanlegan fréttamiđil um litla stúlku, sem mun hafa falliđ fyrir kúlum Ísraelsmanna og á síđan ađ hafa veriđ étin af hundum. Ég hef beđiđ Hörđ um ađ útskýra fyrir mér af hverju ţessi litla stúlka er ekki međ á lista Al-Jazeera. Hörđur hefur ekki svarađ mér.

Ţegar stéttarfélög kalla til mótmćlafundar í dag í Háskólabíó og segjast ćtla „mótmćla ţjóđarmorđi", kippi ég mér ekki upp viđ ţađ. Ţegar menn trúa fölsuđum fréttum, er ekki nema von ađ menn viti ekki hvađ ţjóđarmorđ er og hvernig ţađ er skilgreint samkvćmt alţjóđarlögum.

Ţađ sem Hamas hefur hótađ Ísraelum og gyđingum í 20 ár er ţjóđarmorđ. Furđar ţađ nokkurn ađ slík samtök noti börn í baráttu sinni, ljúgi um fjölda fallinna (barna) og brjóti vopnahlé um leiđ og ţađ hefur veriđ samţykkt, lýsi svo yfir vopnahléi sem enginn hafi samţykkt (og bróti ţađ líklega einnig)?

Myndin er frá Noregi, ţađan sem flestir Íslendingar eru ćttađir. Ţar notar mađur líka börn í baráttunni, blóđug börn, sem alin eru upp í hatri. Ćtli börn Palestínuvina á Íslandi séu alin upp í svona hatri líka?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

skrýtiđ hve Hamas hefur sloppiđ ţrátt fyrir ađ ţeir hafi fariđ úr búningunum í borgaralegan klćđnađ til ađ berjast. Einnig hve oft ţeir berjast innan um almenna borgara, skrýtiđ ađ fólk hlaupi ekki burt, kannski er heilaţvotturinn um píslavćttina sterkari skynseminni. En ţeir eru samt á combat zone samk SŢ?.

verkalýđsfélög á móti átökunum á GAZA????. ţeir hafa ekkert gert vegna núverandi ásatands ţjóđarinnar sinnar. Ţeir eru sennilega undir hćll Ömma gagnslausa. Týpísk gera ekkert fyrir eigiđ fólk en lepja lygina og berjast fyrir ţjóđ sem ţeir enga hagsmuni hafa hjá ţeim. ég sá ţá aldrei mótmćla Rússum í Téténíu eđa ţeirri stađreynd ađ 29000 börn deyja á dag vegna vannćringar og sjúkdóma sem hćgt vćri ađ koma í veg fyrir

djallo (IP-tala skráđ) 18.1.2009 kl. 15:10

2 identicon

Vilhjálmur

 "..Einn félaginn, Ţorsteinn Scheving Th.."

Hvenćr sagđi ég ađ ég vćri félagi í Hamas?

Annađ ţví hefur ţú ekki athugađ ţessar stađreyndir hér:



Jewish Woman Admits To Sacraficing a Baby on Oprah!

Jewish Ritual Murder Revisited

Ritual satanic killings

Í Russlandi 2006 http://www.nogw.com/download/2006_ru_ritual_murder.pdf

og einnig http://judicial-inc.biz/ridtual_murder.htm

Ţorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráđ) 18.1.2009 kl. 15:19

3 identicon

Innilega sammála !

Skil ekki alveg stundum hvernig sumt fólk getur lokađ augunum fyrir mörgu ! Og látiđ svo einog geđveikis sjúklingar yfir svipuđu !

Skil líka ekki af hverju ţeir sem reka Ísland-Palestínu félagiđ fjölmenna ekki til ađ mótmćla ţegar einhver sprengir upp strćtó fullan af fólki !

Sýnir bara hvernig ţetta liđ er !

Birgir Guđjónsson (IP-tala skráđ) 18.1.2009 kl. 16:30

4 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Fyrigefđu Ţorsteinn, ég hélt ađ ţú vćrir heiđursfélagi í Hamas, ţví ţeir nota sams konar áróđur og ţú.  sem ćttađur er aftur úr forneskju. Hiđ forna hatur arabanna og aríanna á gyđingum.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 18.1.2009 kl. 16:30

5 identicon

Vilhjálmur "..sem ćttađur er aftur úr forneskju.."

Nei, ţetta sem ég benti á var reyndar ekki frá Hamas, en ćtli ţú hafir nokkuđ athugađ ţađ Halló

Ţorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráđ) 18.1.2009 kl. 17:17

6 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ţorsteinn Scheving Thorsteinsson, ţađ verđur sagt um ţig eins og marga ţá sem villst hafa á veraldarvefnum: Ţađ er lítil von.

Í stađ ţess ađ beita ţér svo mikiđ međ "algildan" sannleikann ţinn á bloggum stuđningsmanna Ísrael og vera međ hreinrćktađ gyđingahatur, hvet ég ţig ađ standa međ Palestínuţjóđinni á bloggum ţeirra sem styđja vopnađa baráttu Hamas og ţeirra áróđur, sem er um margt líkur ţínum.

Ég er búinn ađ skilja og sjá hvađa mann ţú geymir. Ţú getur ekki fullvissađ mig betur. Lifđu heilli en ţú hefur veriđ. Ég mun ekki hleypa ţér ađ međ meiri ósómaárásir. Skrifađu á ţitt eigiđ blogg ef ţú ţarft ađ skrúfa frá krana haturs ţíns.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 18.1.2009 kl. 18:31

7 Smámynd: Sigurđur Ţórđarson

Ég ţekki dálítiđ til sögunnar a.m.k. nóg til ţess ađ vita ađ alţjóđasamfélagiđ kom ađ ţessari skipan og stofnun Ísraelríkis í upphafi og ber fulla siđferđilega ábyrgđ á ađ koma fólkinu til ađstođar ađ ná fram varanlegum friđi.

Sigurđur Ţórđarson, 20.1.2009 kl. 01:18

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband