Leita í fréttum mbl.is

Mađur ársins er Enginn

Lögmađurinn Enginn Engeyjarćttarskratti

Enginn er lögfrćđimenntađur og er skyldur flestum af ţeim vesalingum sem settu Alla á Eyrinni á hausinn.

Enginn er fjölskyldumađur, giftur Auđi og á börnin Loft, Leysu og Eyđu. Hann hefur fá eđa engin áhugamál og honum er alveg sama.

Enginn er góđur vinur vina sinna og trúlaus. Nafnleynd eru grundvallarmannréttindi segir Enginn.


mbl.is Enginn sótti um embćtti sérstaks saksóknara
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég minnist gamals límmiđa á stuđara bíla í henni Ameríku:

"Nobody for president 'cause Nobody cares"!

Kristján Ţórarinsson (IP-tala skráđ) 30.12.2008 kl. 22:49

2 Smámynd: Hildur Helga Sigurđardóttir

Er Enginn hugsanlega skyldur Hverjum -sem er ekki sama-

En langar ekki í djobbiđ, frekar en Ađra... (hverjir sem ţeir ágćtu menn nú kunna ađ vera) ?

Hildur Helga Sigurđardóttir, 31.12.2008 kl. 04:13

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Kristján og Helga, ég er alveg viss um ađ hér var athugasemd frá ţingmanni Frjálslyndra í gćrkveldi. Ekki faldi ég hana. Hann mćrđi fegurđ Jóns Magnússonar og taldi hann sćtari en Engan Engan. "Flagđ er oft undir fögru skinni", ćtlađi ég mér ađ skrifa nú ađ morgni síđasta dags ársins, áđur en ég yrđi of fullur til ađ skrifa yfirleitt, en ţá var búiđ ađ fjarlćga athugasemd ţingmannsins. Furđur og undurmerki.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 31.12.2008 kl. 10:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband