Leita í fréttum mbl.is

Sýklahernađur í Bagdađ

  
Morđvopnin í Bagdađ

Eftir ađ blađamađur, sem starfar viđ dagblađ i Bagdađ, kastađi tveimur fótsprengjum nr. 44 í ţađ sem eftir er af Bush Bandaríkjaforseta, keppast fjölmiđlar um ađ fullvissa heiminn um ađ ţađ sé íraskur siđur ađ kasta táfýlusprengjum í ţá sem mađur ber ekki virđingu fyrir.

Ţetta er aldeilis nýtt fyrir mér. Ég hef ţess vegna grafiđ í geymslur sögunnar, en ekki finn ég neinar upplýsingar um ađ fótsprengjum hafi veriđ kastađ í Saddam Hussein, kvalara írösku ţjóđarinnar. Stytta af honum var reyndar slegin međ skóm eftir ađ hún hafđi veriđ brotin. Sovétleiđtogi einn barđi skóm sínum í rćđupúlt SŢ í New York. Annar ţekki ég ekki skó sem kast- eđa slagvopn.

Gyđingar og annađ gott fólk, sem Múhameđ hatađi, urđu ekki fyrir skóárásum. Ţeir voru bara drepnir. Sumir gera ţví reyndar skóna, ađ ţessi ljóti ósiđur eigi einmitt rćtur ađ rekja til gömlu Gyđingaţjóđarinnar, og ađ í Davíđssálmum (Tehillim í Ketuvim) sé ađ finna uppskriftir fyrir skókast nútímans.

8 Guđ hefir sagt í helgidómi sínum: "Ég vil fagna,

ég vil skipta Síkem,

mćla út Súkkót-dal.

9Ég á Gíleađ og ég á Manasse,

og Efraím er hlíf höfđi mínu,

Júda veldissproti minn.

10Móab er mundlaug mín,

í Edóm fleygi ég skónum mínum,

yfir Filisteu fagna ég."  

Ţetta er nú reyndar röng ţýđing, og mér sýnist ađ ţetta sé bara skáldlegt myndmál. Í Kóraninum er ađeins talađ um gyđinga í skóm. Ţegar Kóraninn datt ađ ofan af himnum niđur á múslíma, voru ţeir ekki búnir ađ uppgötva skóna. Skósprengjur eru ţví ekki nefndar í ţví heilaga riti.

Nú er aumingja Bush kominn til Kabúl til ađ kveđja. Hverju ćtli menn kasti í hann ţar? Á Íslandi er siđur ađ kasta eggjum og skyri. Kannski kemur hann til Íslands til ađ fá eftirréttinn.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband