Leita í fréttum mbl.is

GilliGill - sambönd Dorritar

AA Gillir

Ţegar ég las grein AA Gills um Ísland í morgun, gladdist ég eins og ađrir Íslendingar. Mig grunar hins vegar, ađ upplýsingaţjónusta Bessastađahjónanna Beikons og Kosherbeib hafi örugglega haft sína 20 fingur í ţessum skrifum. Ef ţađ er rétt, er ekkert til sparađ á landkynningar- og gagnáróđursdeildinni á Álftanesi, og ţví ekki nema von ađ sumum ţyki símareikningar háir á óđalinu. Ţađ ţykir mér ekki. Sjá enn fremur hér.

Adrian Anthony Gill, sem kom til Íslands til ađ skrifa grein sína, skrifar nú oftast um sjónvarp og veitingastađi. Hann hefur líka ritađ óvinsćlar greinar um Walesbúa, og hefur blađinu hans veriđ stefnt fyrir ţćr vegna meints kynţáttahaturs. Venjulega á ţessi mađur erfitt međ ađ skrifa, ţví hann er haldinn ólćknandi lesblindu - alveg eins og Dorrit Moussaieff. Nú nálgumst viđ kjarnann. Dorritt er góđ vinkona og samverkakona barnsmóđur Gills. Gill hefur nefnilega lengi veriđ í tygjum viđ Nicolu Formby, ritstjóra Tatler, blađs sem Dorrit hefur skrifađ í, ţrátt fyrir alvarlega lesblindu sína. Formby kann greinilega vel viđ fólk međ lesblindu.

Mér ţykir líklegt ađ AA Gill, sem líklega hefur veriđ ţreyttur á ađ skrifa um sósur, sjónvarp eđa skipta á bleyjum á tvíburunum sem hann á međ Nicolu Formby, hafi ţáđ bođ um ferđ til Íslands og hefur kyntrölli nú kvittađ fyrir sig međ ţessari ágćtu grein sinni í Sunday Times.

Myndin er af Gilla, ţar sem hann var makađur í Nivea krem, Tatler style.


mbl.is Brown sparkađi í Íslendinga
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Málstađur Okkar íslendinga á ser hauk í horni ţar sem frú Dorrit er. Ţađ er mikils virđi ađ fá svona grein birta í Bretlandi. Ótrúlegur sofandaháttur stjórnvalda í ađ koma virkum mótmćlum fyrir sjónir almennings ytra, er međ ólíkindum. Gordon Brown hífđi upp tapađ fylgi međ ţví ađ sýna okkur smáríkinu fingurinn. Bretar eru nú ekki alltaf vandir ađ međulum í samskiptum viđ ađrar ţjóđir, einkum smáţjóđir. Ţegar Davíđ Oddson sagđi ţađ sem flest okkar hugsuđu, "ađ viđ vildum ekki borga skuldir óreiđumanna erlendis" var reynt ađ telja fólki trú um ađ pólitísk fantabrögđ ţessum ummćlum um ađ kenna. Bretar lýstu okkur gjaldţrota en litu fram hjá ţví hverjir áttu ţessa einkavćddu banka. Ţökk sé Gilla fyrir skrifin. 

Stefán Lárus Pálsson (IP-tala skráđ) 14.12.2008 kl. 15:34

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Dorrit er perla! og ég er ţér sammála Stefán Lárus.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 14.12.2008 kl. 15:44

3 Smámynd: Svanur Gísli Ţorkelsson

Mig undrar ekki ađ ţú hafir glađst viđ lestur ţessa túristapistils hans Gills. Hann er auđvitađ samantekt á öllum helstu klisjum sem hćgt er ađ finna um Íslendinga og ţeim sjálfum finnst svo gaman ađ heyra. Hjátrúarfullir hámenntađir sterkir og fallegir drykkjusvolar o.s.f.r.

Svanur Gísli Ţorkelsson, 14.12.2008 kl. 16:58

4 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Svona, sona Svanur, ég meinti ţetta kannski ekki alveg. Heldurđu ađ Gilli hafi fengiđ, eđa sjálfur fundiđ uppskriftina ađ ţví hvernig hćgt er ađ skjalla Íslendinga upp úr skónum?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 14.12.2008 kl. 17:38

5 Smámynd: Svanur Gísli Ţorkelsson

Ég veit Villi ađ ţú meintir ţađ ekki og ég meinti ţađ ekki heldur ;)

Miđađ viđ hvađ margir blogga um ţessa frétt og hvađ ţeir segja, svínvirkar greinin svo ađ einhver kann til verka bć hjá Gilla. - Ţađ sem fer fyrir brjóstiđ á mér er ekki greinin heldur viđbrögđin viđ henni. En kannski ţurfa allir smá mćru í sekk svona af og til. 

Svanur Gísli Ţorkelsson, 14.12.2008 kl. 17:50

6 Smámynd: Egill Óskarsson

Ţar sem ţú virđist ţekkja eitthvađ til AA Gill ţá ćttirđu nú ađ vita ađ hann er löggildur Íslandsvinur. Hann hefur líklega lćrt eitthvađ um okkur ţegar hann hefur veriđ hér áđur.

Egill Óskarsson, 14.12.2008 kl. 19:51

7 Smámynd: Halldóra Halldórsdóttir

Hvort Dorrit er um ađ ţakka veit nú enginn - en ekki líta framhá ţví ađ AAGill er frćgur háđfugl og venjulega grimmur eins og ránfugl. En greinin er rosalega lćsileg og skemmtileg.

Halldóra Halldórsdóttir, 14.12.2008 kl. 21:12

8 identicon

Ég get hreinlega ekki orđa bundist.

 Hvađ í ósköpunum hefur komiđ fyrir ţig sem fćr ţig til ađ halda ađ ţađ sé yfirleitt heilbrigt ađ vita eitthvađ svona kjaftćđi eđa ljúga ţví upp ef ţađ er ţađ sem ţú ert ađ gera?

Og hvernig í ósköpunum dettur ţér í hug ađ kalla forsetafrúna 'Kosherbeib'?

Í hvađa rangölum er hugur ţinn staddur?

Ţorsteinn Vilhjálmsson (IP-tala skráđ) 14.12.2008 kl. 21:25

9 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ţorsteinn, hvađ er heilbrigt á Íslandi?

"Kosherbeib" varđ til sem elskulegt uppnefni á merka konu manns sem lengi hefur veriđ kallađur Beikon (ţó ekki af mér). Ţetta heiti kom til í fćrslu hér á blogginu í síđustu viku. Dorrit er í miklu uppáhaldi hjá mér og ţetta er ekki illa meint. Ég veit fyrir víst, ađ Dorrit er ekki mjög "kosher", borđar humar og er gift "goy". En ţegar ţjóđin treystir betur SS pylsum en ríkisstjórn sinni, eins og fram kom í nýlegri skođunarkönnun, er líkast til gott og blessađ ađ Beikon og Kosherbeib séu á Bessó. Reyktar afurđir virđast höfđa til Íslendinga.

Kannski ert ţađ ţú, eđa ţá alnafni ţinn, sem áriđ 2002 ritađi undir yfirlýsingu til ađ sniđganga háskólasamband viđ Ísraelsríki. Karakterar sem skrifar undir svoleiđis er ekki "kosher" í mínum bókum. Ég veit ekki í hvađ ranghölum ţeir eru staddir. Ég vona ađ ţađ sért ekki ţú. Nei, ég trúi ţví bara ekki.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 14.12.2008 kl. 23:38

10 Smámynd: Eirikur

Her I englandi er hann thektur sukkari........Maybe that is why he likes Iceland. If you give it...... be ready to take it !!!

Eirikur , 15.12.2008 kl. 01:36

11 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Hann er flottur ţessi Gill (á myndinni) en ég er einn ţeirra Íslendinga sem ţótti greinin vođa flott og fattađi ekki ađ hún vćri úr áróđursmaskínu einhvers.

Greinin var ţó um margt dapurleg og dró fram vanmátt unga fólksins viđ núverandi ađstćđur. Ég treysti Ungverjum mun betur til ţess ađ vera fátćkir í sinni kreppu.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 15.12.2008 kl. 03:07

12 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Eiríkur, ég las einhvers stađar ađ sukkiđ hefđi minnkađ og hann hefđi veriđ fćrđur í ţurrkví. Ég vona ađ menn hafi ekki veriđ ađ bregđa honum međ Bakkusi á Íslandi og ađ hann hafi skrifađ greinina í einhverju ölćđi.

Jú, Jakobína, ţađ er auđveldara ađ verđa ađeins fátćkari, ţegar mađur veit hvađ ţađ er. En íslenska kreppan er víst lítiđ apparat á miđađ viđ ýmsar ađrar kreppur í heiminum. Viđ getur huggađ okkur viđ ţađ. Já, finnst ţér hann sćtur hann Gilli? Ţetta segir kvenfólkiđ.

Halldóra, ég finn sem betur fer ekki neina grimmd hjá Gill. Sumir menn blíđkast međ aldrinum, ađrir verđa fúlir og lítiđ fyndnir í háalvarleika elli sinnar.

Egill, ég ćtla rétt ađ vona ađ Gill sé kominn í hóp Íslandsvina. Fálkaorđu á hann sem fyrst.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 15.12.2008 kl. 07:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband