Leita í fréttum mbl.is

Hinn sanni íţróttaandi

Jú hann er til og ţađ er um ađ gera ađ sýna hann í stađ ţess ađ fylla sig međ EPO og sparka í andstćđinginn ţegar dómarinn sér ekki til. Enn er ţó hćgt ađ neita ađ keppa viđ gyđinga á Ólympíuleikunum. Andi Hitler-leikanna 1936 svífur yfir vötnunum í Beijing.

Ljótur blettur var settur á leikana um daginn. Íranskur sundmađur, Mohammad Alirezaei, taldi sig ekki geta synt í sama riđli og sömu laug og Ísraelskur sundmađur og sagđi sig ţví sjálfkrafa úr leikunum. Eins og allir vita halda Íranar ađ gyđingar gefi frá sér hćttuleg efni í vatni. - Bara ađ grínast.  Ćtli ţessi ákvörđun hafi ekki veriđ tekin fyrir sundmanninn af litlum mönnum međ eitrađ hugarfar, sem er studdir af einfeldningum á Vesturlöndum? Ţađ held ég nú. Svipađur atburđur gerđist á Ólympíuleikunum í Aţenu. Íran viđurkennir eins og kunnugt er ekki tilvist Ísraelsríkis.

 

Blatt

 

Landsliđsţjálfari Rússa, David Blatt, sem er Ísraeli og gyđingur, tók hins vegar innilega í höndina á fyrirliđa Íranska landsliđsins í körfu sem tapađi fyrir liđinu sem Blatt ţjálfar. Blatt sagđi viđ blađamenn "Ţetta er fegurđ íţróttanna" og "strax ţegar mađur byrjar ađ hlaupa gleymir mađur öllu og man ađ viđ erum öll sömul eins. Ţví miđur eru stjórnmál ekki í höndum venjulegs fólks og íţróttamanna". Sjá hér. Ég veit nú ekki alveg hvort ég er sammála Blatt um ađ mannsandinn hreinsist alveg af íţróttunum einum.

Greinilegt er, ađ ţađ líđst ađ íţróttamenn vilji ekki synda međ gyđingum. Ţađ er fyrst og fremst  vandamál fyrir alţjóđlegu Ólympíunefndarinnar, međan mannréttindin í Kína er eitt ađalvandamál alls heimsins. En er gyđingahatur um heim allan ţađ ekki líka?

 

 

Međ gleđi sé ég ađ Palestína sendir 4 íţróttamenn í mengunina í Beijing, 2 frjálsíţróttamenn, og 2 sundmenn. Liđiđ átti ađ verđa stćrra, en stangastökkvarinn og hindrunarhlaupararnir voru hlađnir verkefnum heima fyrir og skytturnar eru flestar í ísraelskum fangelsum (ég vona ekki ađ menn taki ţennan brandara of illa upp). Einn palestínsku ţátttakendanna kemur frá ţeim hluta Gaza, ţađan sem flugskeytum er skotiđ á Ísrael. Ţađ tók langan tíma fyrir ýmis ísraelsk og palestínsk samtök ađ fá leyfi Hamas og ísraelskra stjórnvalda til ţess ađ Nader Masri gćti keppt á leikunum í Beijing.

Nćst ţegar ég skrifa um íţróttir, er ţađ um ţátttakendurna frá Darfúr á leikunum í Beijing. Ég er enn ađ rannsaka máliđ. Ég er hrćddur um ađ eitthvađ hafi gerst í Darfúr.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurđur Sigurđsson

Ég skal sýna gott fordćmi Vilhjálmur og býđ ţér í kaffibolla nćst ţegar ţú kemur til landsins.

Ég efa stórlega ađ mér verđi meint af, en gćti hins vegar haft bćđi gott og gaman af skemmtilegum og hnittnum orđaskiptum viđ mest hatađasta bloggara landsins.

Viđ gćtum síđan skroppiđ í Vesturbćjarlaugina?

Sigurđur Sigurđsson, 12.8.2008 kl. 07:06

2 identicon

Í gćr horfđi ég á frábćra heimildarmynd. Hún segir frá Daniel Barenboim, ţeim stórmerka tónlistarmanni, og hjómsveit sem hann stofnađi međ ungu fólki frá Ísrael og Palestínu. Myndin sýndi tónleika sem hljómsveitin hélt í Ramallah. Ţađ er í anda manns eins og Barenboim (sem hefur hvort tveggja ísraelskt og palestínskt vegabréf) sem viđ ćttum ađ starfa - ekki í ţeim anda haturs sem ríkir á ţessari bloggsíđu.

Egill (IP-tala skráđ) 12.8.2008 kl. 10:14

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Lesendur góđir, ţessi góđi mađur, Egill,sem rétt í ţessu var hleypt inn međ ásökun um ađ hatur ríkti á ţessari bloggsíđu, heitir Egill Helgason (samkvćmt nafni hans á netfangi). Já, ţetta er alnafni heimsfrćgs fjölmiđlamanns sem ferđast um á íslensku vegabréfi  í loftbelgnum "Friđur á jörđu" sem drifinn er međ ímyndunargasi. Ég vildi óska ţess ađ nafni hans, sem ásakar mig um hatur, tćki ţennan stóra íslenska friđarpostula og missjónera, og vitaskuld líka Barenboim, sér til fyrirmyndar í stađ ţess ađ ásaka mig um ţađ sem hann fćr hann sjálfan til ađ tjá sig á bloggi mínu.

Friđur sé međ ţér Egill.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 12.8.2008 kl. 11:16

4 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Já Einar, ég hélt mig nú ekki vera í hatursbuxunum ţegar ég skrifađi um tvö lítil atvik á Ólympíuleikunum, ţar af eitt sem eitt versta hatursveldis vorra tíma ber ábyrgđ á. En ţađ er víst í anda Egils Helgasonar ađ bera blak af Íran. Ekki veit ég hvort ţađ sé siđur Barenboims, nema ađ hann sé líka kominn međ ţriđja vegabréfiđ í safniđ sitt.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 12.8.2008 kl. 11:43

5 identicon

Vil upplýsa um ágaeta samantekt um Gydingafordóma á Moggablogginu í Vefritstídindum í dag. Thar er saxad úr faerslum moggabloggara í seinni tíd og vona ég ad their hirdi sneid sem eiga. Sá thetta fyrir tilviljun og kem thessu á framfaeri hér thó thad sé upphaflegri faerslu Vilhjálms lítt vidkomandi.

S.H. (IP-tala skráđ) 12.8.2008 kl. 12:34

6 identicon

Jćja, svo má vera. En ef mađur les skrif á ţessari síđu aftur í tímann má sjá ađ ţau eru full af hatri.

Egill (IP-tala skráđ) 12.8.2008 kl. 14:55

7 Smámynd: Ađalbjörn Leifsson

Íranski sundmađurinn átti ađ synda á 7. rein en hefđi eflaust viljađ synda á ţeirri 6?? Eđa hugsanlega var hann ósyndur. "I am mad" sagđi ađ óíţróttamannlegir tilburđir yrđu ekki endurteknir aftur. Hann sagđi ósatt. JESÚS sagđi ađ óvinurinn kćmi ađeins til ađ stela, slátra og eyđa.

Ađalbjörn Leifsson, 12.8.2008 kl. 16:07

8 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Hvern andskotann kemur Jesú ţessu sportmáli viđ? Hata svona rugl!

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 12.8.2008 kl. 20:21

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband