Leita í fréttum mbl.is

Rauđur humar í sumar

      
Martha and Dorrit
                                                                                            

 

Nú er ekki lengur eintóm gúrka í matinn. Humar (Nephrops Norvegicus) er framreiddur međ gúrkunni og ţađ í bođi the Lord and the lady of the Manor. Stađurinn er Stokkseyri. Gesturinn er fyrrverandi stigakona og fangi, en ekki frá nćsta bć.

Mađur, sem eitt sinn lapti rauđrófusúpu úr öskum ríkja sem voru stćrstu ţjóđarmorđingjar sögunnar, getur nú ekki veriđ vandlátur hvađ varđar gesti konu sinnar. Hitt er annađ mál, ađ ţađ er ósiđlegt af Óla ađ vera ađ hendast á bíl embćttisins (eign ţjóđarinnar) í hrćátugilli á Stokkseyri sem frúin stendur fyrir međ vinkonu sinni. 

Dorrit kvartađi hér um áriđ viđ Ísraelska dagblađiđ Ha'aretz yfir ţví hve erfitt ţađ vćri ađ fá humar í Tel Aviv (Humar er ekki Kosher matur). Í viđtalinu viđ Haaretz rómađi Dorrit humarinn á Íslandi og sagđist vart borđa neitt annađ. Síđast ţegar Dorrit var í Ísrael tel ég líklegt ađ hún hafi sett ţessa fyrirspurn á netiđ til ađ geta fengiđ uppáhaldsmatinn sinn. Ţađ hefur líklegast ekki tekist og hún lenti eins og kunnugt er í slagsmálum viđ landamćraverđi vegna ţess ađ ţeir vissu ekki ađ hún vćri humarlaus forsetafrú frá Íslandi.

Forsetafrúin notar ţví vitanlega hvern einasta möguleika til ţess ađ borđa humarhala á Íslandi og verđi henni ađ góđu.

Mikiđ er ţađ nú annar flott ađ humarinn, sem Íslendingar fóru fyrst ađ veiđa áriđ 1954, sé orđinn svo heit vara, ađ menn laumast í forsetabílnum til ađ fá sér hann. En getur Dorrit Moussaieff ekki keypt sér sinn eigin bíl ef hún ţarf ađ halda Drive-inn Candle Light Dinner á Stokkseyri fyrir Mörtu Stewart? 

Óli og Mússa hafa misskiliđ eitthvađ, og nú er bara ađ krefjast ţess ađ sjá reikninga fyrir ţessari notkun bíla embćttisins og starfsmanna embćttisins í tengslum viđ komu gráđugu Mörtu og annarra sem sniglast um á Bessastöđum án ţess ađ ţađ sé ţjóđinni til nokkurs gagns.

Ef Óli er ađ leita ađ afmćlisgjöf fyrir frúna, mćli ég međ rauđum Hummer. 

Humarveislan

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanur Gísli Ţorkelsson

Ţú telur sem sagt ađ Dorrit sé babooni?

Svanur Gísli Ţorkelsson, 20.7.2008 kl. 10:38

2 identicon

Ekki sé ég eftir opinberum peningum í humarát og bílferđir fyrir forsetafrúnna okkar og hennar gesti. Ég vona bara ađ ţćr hafi veriđ vel mettar.

Gunnar Björn (IP-tala skráđ) 20.7.2008 kl. 11:10

3 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Sé, ađ jepplingurinn er merktur skjaldarmerki nr.3. Hvađ skyldu margar bifreiđar vera skráđar á forsetaembćttiđ?

Ásgeir Kristinn Lárusson, 20.7.2008 kl. 12:29

4 Smámynd: Sigurđur Ţórđarson

Ţetta eru smáaurar miđađ viđ milljarđinn í  öryggisráđiđ og 12 milljarđana í utanríkisţjónustuna.

Sigurđur Ţórđarson, 21.7.2008 kl. 00:42

5 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Svanur, kannski er hún ţađ, en ţú hefur greinlega mikinn áhuga á öpum, eins og fćrsla ţín í dag ber vott um.

Ásgeir, ekki veit ég mikiđ um bílaflota Ólafs Ragnars. Ég giska á svona 5 stykki. Ćtli ţađ sé fjarri lagi?

Sigurđur, vissulega smáaurar, og ég gćti jafnvel hafa bođiđ ţeim í mat ef ţau hefđu komiđ til mín. En safnast ţegar saman kemur.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 21.7.2008 kl. 11:55

6 Smámynd: Svanur Gísli Ţorkelsson

Satt er ţađ Vilhjálmur, ég hef áhuga á öpum. En ég velti líka fyrir mér fólki og ástćđum ţess ađ ţađ kallar annađ fólk apa eins og ţú gerir í athugasemd á síđunni minni í dag ;)

Svanur Gísli Ţorkelsson, 21.7.2008 kl. 12:23

7 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Svanur, ţú skrifađir:

Vel hefur gengiđ ađ kenna ţeim táknmál og sagt er ađ Bonoboa api hafi náđ ađ ţekkja allt ađ 600 tákn. (Međal daglegur orđaforđi íbúa í New York er um 250 orđ)

Ég skrifađi m.a.:

En api mátt ţú heita ađ vera međ ţetta Kanahatur. Ţú ert greinilega búinn ađ vera of lengi á Bretlandseyjum.

Mér finnst ţađ algjör fíflaháttur ađ bera saman "orđaforđa" apa í Afríku og međalorđaforđa, sem ţú heldur fram ađ New York-búar hafi.

Ég er ţví stoltur sem ljón af orđum mínum, og er viss um ađ New York-búar, sem ég ţekki marga, eigi til mörg betri orđ um ţig í fátćklegum orđaforđa sínum.  

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 21.7.2008 kl. 12:38

8 Smámynd: Pétur Sig

Ţađ er í ţessu bloggi ţínu ein reginvilla! Ţćr voru á Stokkseyri en ekki Eyrarbakka ađ matast. Ţađ eru reyndar dýrindis veitingahús á báđum stöđum sem bjóđa upp á einmitt, humar.

Pétur Sig, 21.7.2008 kl. 17:11

9 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Sćll Pétur, ég biđst velvirđingar á ţessum bömmer og leyfi mér ađ leiđrétta ţetta í fćrslunni hjá mér, svo fólk fari ekki á rangan stađ til ađ leita ađ matseđlinum sem Marta og Mússa völdu af. Vill ekki gera upp á milli góđra veitingastađa, sem ekki geta gert ađ ţví ađ Ólafur bruđli ađeins niđur í Mörtu Stewart

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 21.7.2008 kl. 21:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband