Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 identicon

Farđu nú ađ hćtta ađ siga á mig ţessum fjandans hvítabjörnum!

Ég veit ţađ ert ţú ţví ţessi síđasti talar dönsku, heyrđist urra „stik mig lige en grřn“ milli ţess sem hann sporđrenndi ćđareggjum og ungum.

Á morgun kemur víst „bearbuster“ frá Křben međ pillur frá Novator handa honum ađ kjamsa á međ eggjunum. En löggan er ţarna svo bráđum verđur djöfsi „busted bear“.

Kristján Sveinsson (IP-tala skráđ) 16.6.2008 kl. 22:45

2 Smámynd: Hildur Helga Sigurđardóttir

Hć, Ţú soldiđ fyndinn !

Hefurđu lesiđ bókina Ber allt áriđ ; (Um berjatínslu) ?

Kom út um miđja síđustu öld.

Kv. HHS 

p.s. Trúi reyndar á draum bóndans.  Ţađ er alveg örugglega einn eftir... 

Hildur Helga Sigurđardóttir, 17.6.2008 kl. 02:33

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Kristján, busted bear var ţađ heillin. 

Sćl Hildur, ég bera ekki fákunnáttu mín dags daglega, en ég hef ekki lesiđ Ber allt áriđ. Ég er hins vegar mikill áhugamađur um mjög dökk ber, ţví ég tel ađ ţau geti lengt líf manna um nokkur ár ef mađur er á ţeim nótunum. Ég sá einu sinni feitan mann sem tíndi ber berrassađur viđ Laugavatn. Mér ţótti ţađ alveg óţarfi, en skil nú ađ ţetta var bara ódýr ađferđ til ađ ná sér í vítamín.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 18.6.2008 kl. 20:50

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband